ดิ เอสเตท จับมือพันธมิตร ขยายตลาดกลุ่มนักลงทุนไต้หวัน

ดิ เอสเตท จับมือพันธมิตร ขยายตลาดกลุ่มนักลงทุนไต้หวัน

บริษัท ดิ เอสเตท (ไทยแลนด์) จำกัด โดย MQDC จัดพิธีลงนาม บันทึกข้อตกลงร่วมกันกับ Graceful Legend Property Consulting เพื่อขยายธุรกิจไปยังกลุ่มลูกค้าที่เป็นนักลงทุนในไต้หวันมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ Graceful Legend Property Consulting เป็นบริษัทที่จดทะเบียนในนามนิติบุคคล โดยมุ่งดำเนินการพัฒนาธุรกิจระหว่างประเทศและเทรดดิ้ง โดยมีความเชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษาและการลงทุนในโครงการอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจอาหาร และเครื่องดื่มระดับสากล (International F&B) รวมถึงการขยายโมเดลธุรกิจรูปแบบไลเซนส์และแฟรนไชส์ (licensing-franchise) อีกด้วย

เปิดตัว vivo T1 5G สมาร์ทโฟนเกมมิง มาพร้อมความจุ 8+128GB ราคา 10,999 บาท
NIA เปิดตัว “The Founder II” ชู 25 ธุรกิจนวัตกรรม ช่วยดันธุรกิจรุ่นใหม่ใช้นวัตกรรมเพิ่ม

สำหรับบริษัทดิ เอสเตท (ไทยแลนด์) จำกัด โดย MQDC คือบริษัทผู้เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาด้านการขาย การปล่อยเช่า และการลงทุนในโครงการอสังหาริมทรัพย์ต่าง ๆ ภายใต้ MQDC และได้ขยายธุรกิจด้านการจัดการสินทรัพย์ในปีนี้เพื่อสนองความต้องการของลูกค้าในตลาดและสถานการณ์ปัจจุบัน

โดยบริษัทดิ เอสเตทฯ ก่อตั้งขึ้นภายใต้พันธกิจด้านการบริการลูกค้าของ MQDC ที่ต้องการให้คำแนะนำและสร้างความเข้าใจด้านตลาดซื้อขายอสังหาริมทรัพย์แก่ลูกค้าชาวไทยและต่างประเทศ รวมถึงการเจรจาซื้อขายตลอดจนขั้นตอนการเข้าอยู่อาศัยที่สมบูรณ์

Scroll to Top