Property

เพอร์เฟค เปิดตัวคอนโดแบบห้อง 2 ชั้น ดีไซน์ใหม่ให้เหมือนอยู่บ้าน

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปรับโฉมคอนโดแบบห้อง 2 ชั้นเพดานสูง “MOFF Double Space” ในโครงการ เมโทร สกาย บางซ่อน-อินเตอร์เชนจ์ และ เดอะ สกาย สุขุมวิท ดีไซน์ใหม่ให้อยู่สบายเหมือนอยู่บ้าน ขยายขนาดพื้นที่ชั้นบนให้ใหญ่กว่าเดิม พร้อมเพิ่มฟังก์ชั่นแก้ Pain Point คอนโด เพิ่มห้องนอน ส่วนทำงาน ส่วนแต่งตัว พื้นที่เก็บของใต้บันได รองรับกลุ่มลูกค้าคอนโดปัจจุบันที่ต้องการพื้นที่มากขึ้น

วงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้มีการปรับโฉมสินค้าคอนโดมิเนียมในรูปแบบห้อง 2 ชั้น โดยเห็นถึงพฤติกรรมของกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัย ซึ่งส่วนใหญ่ต้องการอยู่บ้านที่มีพื้นที่อยู่สบาย ขณะเดียวกันก็ต้องการความสะดวกในการเดินทางและทำงานด้วยทำเลที่ติดรถไฟฟ้า ซึ่งคอนโดมิเนียมสามารถตอบโจทย์ จึงได้ปรับดีไซน์ของห้อง 2 ชั้นเพดานสูง ในคอนโดมิเนียม 2 โครงการ ได้แก่ เมโทร สกาย บางซ่อน-อินเตอร์เชนจ์ และ เดอะ สกาย สุขุมวิท ทั้งในส่วนพื้นที่และฟังก์ชั่นให้อยู่สบายใกล้เคียงกับการอยู่บ้าน ให้ตรงกับความต้องการของกลุ่มลูกค้ายิ่งขึ้น

เอพี ไทยแลนด์ โชว์รายได้ครึ่งปีแรกกว่า 25,270 ล้าน กำไรทะลุ 3,300 ล้าน

คอนโดในแบบห้อง 2 ชั้นเพดานสูงดีไซน์ใหม่ หรือ “MOFF Double Space” ยังคงจุดเด่นที่มีเพดานสูง 4.5 เมตร โปร่งโล่งแบบ Double Volume พร้อมหน้าต่างบานใหญ่ทั้งชั้นบนและชั้นล่าง ที่ให้อารมณ์การพักอาศัยเหมือนอยู่บ้าน แต่ได้รับการปรับโฉมจากห้อง MOFF แบบเดิม ด้วยการเพิ่มพื้นที่ในส่วนชั้นบนให้มากขึ้น โดยขยายพื้นที่เพิ่มเป็น 12-14 ตร.ม. ทำให้สามารถปรับเปลี่ยนการใช้สอยได้ตามไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นห้องนอนเพิ่มอีก 1 ห้อง หรือจัดเป็นมุมรองรับการทำงานที่บ้าน หรือมุมพักผ่อนพร้อมจัดเก็บของสะสมส่วนตัว เป็นต้น

นอกจากนี้ยังได้แก้ Pain Point ของคอนโดมิเนียมในเรื่องพื้นที่จัดเก็บของ ด้วยการปรับรูปแบบเพื่อให้รองรับการใช้งานจริง ด้วยห้องนอนใหญ่ พร้อม Walk In Closet พื้นที่แต่งตัวขนาดใหญ่ มีที่สำหรับแขวนเสื้อผ้า ลิ้นชักเก็บของเครื่องสำอางเครื่องประดับ ชั้นวางของใช้ต่าง ๆ ที่สามารถใช้งานได้อย่างหลากหลาย รวมถึงการเพิ่มฟังก์ชั่นตู้เก็บของใต้บันไดให้มีพื้นที่จัดเก็บของได้มากและเป็นระเบียบขึ้น แก้ปัญหาของคอนโดซึ่งมีที่เก็บของไม่เพียงพอ

MOFF Double Space ห้อง 2 ชั้นดีไซน์ใหม่ ในโครงการ เมโทร สกาย บางซ่อน-อินเตอร์เชนจ์ มีขนาดพื้นที่ 36.7-39.5 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 3.9 ล้านบาท และ เดอะ สกาย สุขุมวิท ขนาดพื้นที่ 42.2-57.4 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 5.5 ล้านบาท

supersab

Recent Posts

แพทย์ รพ.วิมุต แนะเลี่ยงผลิตภัณฑ์แปรรูป หนึ่งปัจจัยเสี่ยงมะเร็งเต้านม

ในยุคที่ชีวิตเร่งรีบ อาหารแปรรูปกลายเป็นตัวเลือกยอดนิยมของคนทุกวัย ด้วยความสะดวก รสชาติอร่อยถูกปาก และหาซื้อได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นไส้กรอก แฮม หรืออาหารกระป๋อง แต่หลายคนอาจไม่รู้ว่าอาหารเหล่านี้เต็มไปด้วยสารกันบูดและสารเคมี ถ้ากินบ่อย ๆ ก็จะเพิ่มความเสี่ยงโรคมะเร็ง ซึ่งรวมถึง “มะเร็งเต้านม” ได้เช่นกัน…

6 hours ago

รู้ก่อนขาย! ช้อปปี้ เผย 3 ข้อควรรู้ เสริมความปลอดภัยในธุรกิจออนไลน์ สร้างความมั่นใจให้ผู้ซื้อ ขยายโอกาสให้ผู้ขาย

ในยุคที่การช้อปปิ้งออนไลน์กลายเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิต ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับมาตรฐานคุณภาพและความปลอดภัยของสินค้าเป็นอย่างยิ่ง ช้อปปี้ จึงมุ่งมั่นยกระดับมาตรฐานด้านความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อเสริมสร้างความเชื่อมั่นและมั่นใจในทุกประสบการณ์การซื้อขายบนแพลตฟอร์ม ช้อปปี้มุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือระดับ พร้อมสนับสนุนการปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด สำหรับผู้ซื้อ เรามอบประสบการณ์การช้อปที่ปลอดภัย ยุติธรรม และมีคุณภาพสูงสุด เพื่อสร้างความมั่นใจในทุกการทำธุรกรรม ซึ่งทำให้ทุกการช้อปปิ้งเป็นไปได้อย่างราบรื่น ด้านผู้ขาย ช้อปปี้มุ่งยกระดับความเชื่อมั่นในด้านการดำเนินธุรกิจที่สอดคล้องกับกฎหมาย…

6 hours ago

MGallery Residences MontAzure จัดพิธีเทปูนปิดโครงสร้างอาคาร เตรียมเผยโฉม เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์ แห่งแรกของเมืองไทย ภายในอาณาจักร มอนท์เอซัวร์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่น่าจับตามองในวงการอสังหาริมทรัพย์ เมื่อ MGallery Residences MontAzure (เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์ มอนท์เอซัวร์) คอนโดมิเนียมสุดหรูริมทะเลสาบพร้อมกรรมสิทธิ์ถือครองอย่างสมบูรณ์ (Freehold) ตั้งอยู่บนทำเลไพร์มโลเคชันในอาณาจักร MontAzure (มอนท์เอซัวร์) ได้จัดพิธีเทปูนปิดโครงสร้างอาคารไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมประกาศเร่งเดินหน้าต่อเพื่อให้โปรเจกต์ระดับเวิลด์คลาสแห่งนี้เสร็จสมบูรณ์ตามแผนงานที่วางไว้…

6 hours ago

True รายงานผลประกอบการแข็งแกร่งในไตรมาส 3/2567 EBITDA เติบโตต่อเนื่อง 7 ไตรมาส

บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) "True" รายงานผลประกอบการไตรมาส 3/2567 เผยมีกำไรต่อเนื่อง โดยมีกำไรสุทธิหลังหักภาษีและหลังปรับปรุงรายการพิเศษ (Normalized Net Profit After Tax)…

6 hours ago

BizTalk x Sunny Horo ดวงประจำวันที่ 28 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2567

BizTalk x Sunny Horo กับคอลลัมน์ ดวงธุรกิจ Weekly ชวนมาอัพเดต ดวงประจำวันที่ 28 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2567 กัน ใครเกิดตรงกับวันไหน…

6 hours ago

Alstom CRRC ผู้ผลิตโมโนเรลสายสี “ชมพู-เหลือง” ติดตั้งอุปกรณ์ความปลอดภัยเพิ่มแก้ปัญหาล้อประคองหลุด

Biztalk วันอาทิตย์ที่ 27 ต.ค. 67 พาไปคุยกับ ณัฐภัทริ์ อุณหคงคา ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หลังจากไปเยี่ยมชมโรงงานผลิตรถไฟฟ้าโมโนเรล ที่เมืองอู๋หู มณฑลอานฮุย สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งโรงงานนี้เป็นผู้ผลิตโมโนเรล…

10 hours ago