Aloft Bangkok Sukhumvit 11 โรงแรมไลฟ์สไตล์ระดับ 4 ดาว ภายใต้แบรนด์แมริออท บอนวอย กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งหลังการปรับปรุงครั้งใหญ่ เนรมิตโฉมใหม่ให้ทันสมัย โดดเด่นยิ่งขึ้น พร้อมยกระดับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มุ่งสู่การเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงลูกค้าและชุมชน สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ “Different. By Design”
กรุงเทพฯ – Aloft Bangkok Sukhumvit 11 ซึ่งเป็นโรงแรม Aloft แห่งแรกในประเทศไทย ประกาศเปิดให้บริการอีกครั้งหลังเสร็จสิ้นการปรับปรุงโฉมใหม่ โดยการปรับปรุงในครั้งนี้ครอบคลุมพื้นที่ส่วนต่างๆ ของโรงแรม ไม่ว่าจะเป็นล็อบบี้ W XYZ Bar ห้องพัก และห้องประชุม โดยเน้นการออกแบบที่ทันสมัย ผสมผสานกลิ่นอายศิลปะกราฟฟิตี้ สะท้อนเรื่องราววัฒนธรรมอันหลากหลายของกรุงเทพมหานคร เพื่อมอบประสบการณ์การเข้าพักที่แตกต่าง สนุกสนาน และมีชีวิตชีวา ให้กับผู้เข้าพักทุกท่าน
Aloft Bangkok Sukhumvit 11 เปิดให้บริการครั้งแรกเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2554 ให้บริการห้องพักและห้องสวีทจำนวน 298 ห้อง มีขนาดตั้งแต่ 32 ตารางเมตร ไปจนถึง 142 ตารางเมตร แต่ละห้องได้รับการตกแต่งอย่างมีสไตล์ ผนังห้องพักโดดเด่นด้วยลายเส้นกราฟิกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถานที่สำคัญ แลนด์มาร์ค และวิวทิวทัศน์อันงดงามของกรุงเทพฯ อาทิ
นอกจากนี้ โรงแรมยังตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้านานา และสามารถเดินทางไปยังแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และสถานบันเทิงยามค่ำคืน บนถนนสุขุมวิทได้อย่างง่ายดาย
การปรับปรุงครั้งใหญ่ในไตรมาสสองของปี 2567
การปรับปรุงครั้งนี้ ทางโรงแรมได้ให้ความสำคัญกับการออกแบบพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อให้เป็นมากกว่าพื้นที่สำหรับการพักผ่อน แต่ยังเป็นพื้นที่ที่สามารถเชื่อมโยงผู้คน และตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็น
การสนับสนุนชุมชนท้องถิ่น
Aloft Bangkok Sukhumvit 11 มุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนชุมชน โดยมีเป้าหมายในการเชื่อมโยงผู้เข้าพักกับชุมชนโดยรอบ ผ่านกิจกรรมต่างๆ เช่น การแนะนำร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น รวมถึงการเลือกใช้วัตถุดิบและอุปกรณ์จากชุมชน เพื่อสร้างความยั่งยืน และกระจายรายได้สู่ชุมชน
เชิญสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ณ Aloft Bangkok Sukhumvit 11
Aloft Bangkok Sukhumvit 11 พร้อมแล้วที่จะต้อนรับผู้เข้าพักทุกท่าน ด้วยดีไซน์ใหม่ที่โดดเด่น ทันสมัย และบริการที่เป็นเลิศ เพื่อมอบประสบการณ์การพักผ่อนที่น่าประทับใจ และแตกต่างอย่างมีสไตล์
–ไมเนอร์ โฮเทลส์ วางโรดแมปขยายอาณาจักร ทะลุ 850 แห่ง ภายในปี 2570
โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…
บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…
LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…
พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…
ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…