Aloft Bangkok Sukhumvit 11 โรงแรมไลฟ์สไตล์ระดับ 4 ดาว ภายใต้แบรนด์แมริออท บอนวอย กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งหลังการปรับปรุงครั้งใหญ่ เนรมิตโฉมใหม่ให้ทันสมัย โดดเด่นยิ่งขึ้น พร้อมยกระดับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มุ่งสู่การเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงลูกค้าและชุมชน สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ “Different. By Design”
กรุงเทพฯ – Aloft Bangkok Sukhumvit 11 ซึ่งเป็นโรงแรม Aloft แห่งแรกในประเทศไทย ประกาศเปิดให้บริการอีกครั้งหลังเสร็จสิ้นการปรับปรุงโฉมใหม่ โดยการปรับปรุงในครั้งนี้ครอบคลุมพื้นที่ส่วนต่างๆ ของโรงแรม ไม่ว่าจะเป็นล็อบบี้ W XYZ Bar ห้องพัก และห้องประชุม โดยเน้นการออกแบบที่ทันสมัย ผสมผสานกลิ่นอายศิลปะกราฟฟิตี้ สะท้อนเรื่องราววัฒนธรรมอันหลากหลายของกรุงเทพมหานคร เพื่อมอบประสบการณ์การเข้าพักที่แตกต่าง สนุกสนาน และมีชีวิตชีวา ให้กับผู้เข้าพักทุกท่าน
Aloft Bangkok Sukhumvit 11 เปิดให้บริการครั้งแรกเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2554 ให้บริการห้องพักและห้องสวีทจำนวน 298 ห้อง มีขนาดตั้งแต่ 32 ตารางเมตร ไปจนถึง 142 ตารางเมตร แต่ละห้องได้รับการตกแต่งอย่างมีสไตล์ ผนังห้องพักโดดเด่นด้วยลายเส้นกราฟิกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถานที่สำคัญ แลนด์มาร์ค และวิวทิวทัศน์อันงดงามของกรุงเทพฯ อาทิ
นอกจากนี้ โรงแรมยังตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้านานา และสามารถเดินทางไปยังแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และสถานบันเทิงยามค่ำคืน บนถนนสุขุมวิทได้อย่างง่ายดาย
การปรับปรุงครั้งใหญ่ในไตรมาสสองของปี 2567
การปรับปรุงครั้งนี้ ทางโรงแรมได้ให้ความสำคัญกับการออกแบบพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อให้เป็นมากกว่าพื้นที่สำหรับการพักผ่อน แต่ยังเป็นพื้นที่ที่สามารถเชื่อมโยงผู้คน และตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็น
การสนับสนุนชุมชนท้องถิ่น
Aloft Bangkok Sukhumvit 11 มุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนชุมชน โดยมีเป้าหมายในการเชื่อมโยงผู้เข้าพักกับชุมชนโดยรอบ ผ่านกิจกรรมต่างๆ เช่น การแนะนำร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น รวมถึงการเลือกใช้วัตถุดิบและอุปกรณ์จากชุมชน เพื่อสร้างความยั่งยืน และกระจายรายได้สู่ชุมชน
เชิญสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ณ Aloft Bangkok Sukhumvit 11
Aloft Bangkok Sukhumvit 11 พร้อมแล้วที่จะต้อนรับผู้เข้าพักทุกท่าน ด้วยดีไซน์ใหม่ที่โดดเด่น ทันสมัย และบริการที่เป็นเลิศ เพื่อมอบประสบการณ์การพักผ่อนที่น่าประทับใจ และแตกต่างอย่างมีสไตล์
–ไมเนอร์ โฮเทลส์ วางโรดแมปขยายอาณาจักร ทะลุ 850 แห่ง ภายในปี 2570
AIS และ True Corporation สองผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือรายใหญ่ ได้ประกาศความพร้อมในการเปิดใช้งานระบบแจ้งเตือนภัยผ่าน Cell Broadcast และ SMS ครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมปฏิบัติการทันทีเมื่อหน่วยงานภาครัฐสั่งการ AIS: ระบบ Cell…
กระทรวงอุตสาหกรรม โดยกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (ดีพร้อม) ประกาศความร่วมมือครั้งประวัติศาสตร์ จับมือ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ 5 องค์กรธุรกิจยักษ์ใหญ่ของประเทศ ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU)…
“เอกนัฏ พร้อมพันธุ์” เปิดเวที CEO Forum ชูแนวทาง Industrial Decarbonization ภายใต้โครงการ Low Carbon City หนุนผู้ประกอบการไทยลดคาร์บอน เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน พร้อมประกาศเจตนารมณ์ร่วมลดก๊าซเรือนกระจกตลอดห่วงโซ่อุปทาน…
ท็อปส์ (Tops) ประกาศศักดาผู้นำตลาดสินค้าอุปโภคบริโภค (FMCG) ปี 2568 ทุ่มงบไม่อั้น พัฒนาพอร์ตสินค้า Own Brand ทะลุ 5,000 รายการ ชูจุดแข็งด้านคุณภาพระดับพรีเมียม ในราคาที่เข้าถึงได้…
ตามที่ เกิดเหตุแผ่นดินไหวในเมียนมา โดยแรงสั่นสะเทือนได้ส่งผลกระทบมาถึงกรุงเทพมหานคร ทำให้รถไฟฟ้ามหานคร สายสีชมพู (MRT สายสีชมพู) ต้องงดให้บริการชั่วคราว เพื่อแก้ไขรางจ่ายไฟเพื่อความปลอดภัยในการเดินรถ นั้น จากการตรวจสอบพบว่าเกิดความเสียหายที่แผ่นปิดรอยต่อคานทางวิ่ง จำเป็นต้องซ่อมแซม ซึ่ง กระทรวงคมนาคม, กรมการขนส่งทางราง…
ไปรษณีย์ไทย ได้เปิดตัวแสตมป์ที่ระลึกชุดพิเศษเนื่องในโอกาสวันอนุรักษ์มรดกไทย พุทธศักราช 2568 ด้วยการนำเสนอศิลปกรรมอันทรงคุณค่าที่กำลังจะเลือนหายไปจากหน้าประวัติศาสตร์ นั่นก็คือ "กระจกเกรียบ" ศิลปะแห่งสยามประเทศที่มีความงดงามเป็นเอกลักษณ์แต่กลับหาชมได้ยากยิ่งในปัจจุบัน โดยมีกำหนดการเปิดจำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน พุทธศักราช 2568 เป็นต้นไป ในราคาดวงละ…
This website uses cookies.