Property

เอพี ไทยแลนด์ เปิดตัว “อภิทาวน์ นครสวรรค์” สานต่อแผนปูพรมอสังหาฯ ต่างจังหวัด

เอพี ไทยแลนด์ ย้ำภาพความแข็งแกร่งในฐานะผู้นำตลาดอสังหาฯ ภายใต้คำมั่นสัญญา ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ บุกเพิ่มสัดส่วนการพัฒนาโครงการใหม่ เจาะดีมานด์ลูกค้าหัวเมือง เซกเมนต์กลางถึงบนต่อเนื่อง เปิดตัว “อภิทาวน์ นครสวรรค์” มูลค่าโครงการ 940 ล้านบาท ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Premium Quality of Life 24 Hrs. – ยกระดับชีวิตดีๆ 24 ชั่วโมง” ย้ำจุดแข็งปักหมุดพัฒนาโครงการบนทำเลที่ดีที่สุด ติดถนนใหญ่ ใกล้เมือง และศูนย์การค้าชั้นนำ ภายในโครงการตอบรับทุกความต้องการกับที่อยู่อาศัยที่ให้เลือกได้ทั้ง บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม พร้อม AP Living Service นวัตกรรมคุณภาพชีวิตที่พร้อมดูแลตลอด 24 ชั่วโมง มาตรฐานเดียวกันในทุกโครงการเครือเอพี ราคาเริ่ม 2.29 – 8 ล้านบาท สิทธิพิเศษ! รับอภิแพ็กเกจ มูลค่ารวมสูงสุด 300,000 บาท เมื่อจองในงาน Pre-Sale 25-26 พฤศจิกายนนี้ กับสิทธิพิเศษที่มากถึง 4 ต่อ ต่อที่ 1 ส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท ต่อที่ 2 ส่วนลดเงินจอง 50% และฟรีค่าใช้จ่ายในวันทำสัญญา ต่อที่ 3 ลุ้นรับส่วนลดเพิ่มเติมในวันงาน ต่อที่ 4 เครื่องใช้ไฟฟ้าและของแถมรวม 10 รายการ

CP LAND ถูกจัดอันดับ 2 แบรนด์อสังหาฯ ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในโซเชียลฯ ตลอด 3 ไตรมาส จากผลสำรวจ Zanroo

เมธา รักธรรม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าทาวน์โฮม บมจ. เอพี ไทยแลนด์ เปิดเผยว่า ด้วยศักยภาพจังหวัดนครสวรรค์ที่ตั้งอยู่ระหว่างภาคกลางและภาคเหนือถือเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจเป็นประตูสู่ภาคเหนือ ตลอดจนเป็นศูนย์กลางการคมนาคมที่สำคัญของภาคเหนือตอนล่าง ประกอบกับนโยบายลงทุนโครงสร้างพื้นฐานต่าง ๆ ของทางภาครัฐ ส่งผลให้นครสวรรค์เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่สำคัญเชิงเศรษฐกิจ ซึ่งข้อมูลจากสำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดนครสวรรค์ ระบุว่าในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์มีโรงงานที่ได้รับอนุญาตให้ประกอบกิจการ (สะสม) จำนวนกว่า 700 โรงงาน เงินลงทุนรวมกว่า 97,000 ล้านบาท และมีจำนวนคนงานกว่า 20,800 คน ถือเป็นจังหวัดที่มีการลงทุนด้านอุตสาหกรรมมากที่สุดจังหวัดหนึ่ง รวมถึงข้อมูลการจดทะเบียนนิติบุคคลที่สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ที่มากกว่า 4,500 ราย ซึ่งทั้งหมดล้วนส่งผลเอื้อต่อโอกาสในธุรกิจอสังหาฯ ที่จะขยายตัวตามศักยภาพและเศรษฐกิจของจังหวัด ซึ่งบริษัทฯ เชื่อว่า อภิทาวน์ นครสวรรค์ จะเป็นอีกหนึ่งบิ๊กมูฟที่น่าสนใจในแผนการพัฒนาโครงการในต่างจังหวัดของเอพี ไทยแลนด์

สำหรับจุดเด่นในโครงการ อภิทาวน์ นครสวรรค์ นอกจากจะเป็นในเรื่องของทำเลที่ตั้งโครงการที่อยู่ในจุด ที่ดีที่สุดของจังหวัดแล้ว บริษัทฯ ยังได้จัดวางผังโครงการที่ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการ ด้วยโปรดักต์ที่มีให้เลือกทั้ง บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ประกอบด้วย

  • บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่กว้างลงตัวสำหรับครอบครัวใหญ่ พร้อมพื้นที่สวนส่วนตัวรอบบ้าน พื้นที่ใช้สอย 186-258 ตร.ม ที่ดินเริ่มต้น 53.38-57.75 ตร.ว. ขนาด 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ และ 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 6 ล้านบาท
  • บ้านแฝด 2 ชั้น บ้านแฝดอารมณ์บ้านเดี่ยว ลงตัวสำหรับครอบครัวขยาย พร้อมพื้นที่สวนส่วนตัวข้างบ้าน พื้นที่ใช้สอย 142 ตร.ม ที่ดินเริ่มต้น 35.34 ตร.ว. ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 3.4 ล้านบาท
  • ทาวน์โฮม 2 ชั้นดีไซน์โมเดิร์น ใช้ชีวิตแบบคนรุ่นใหม่ ออกแบบพื้นที่ได้ตามใจฟังก์ชันครบครันกว่าใคร หน้ากว้าง 5.5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 110 ตร.ม ที่ดินเริ่มต้น 18.00 ตร.ว. ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 2.29 ล้านบาท

ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ครบครัน ทั้งคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด Universal Design รองรับการใช้งานร่วมกันของคนทุกวัย แวดล้อมด้วยสวนขนาดใหญ่ และหนึ่งเดียวในนครสวรรค์กับบริการฟิตเนสที่เปิด 24 ชม. นอกจากนั้นลูกค้าภายในโครงการยังได้รับ การดูแลจาก AP Living Service บริการและโซลูชันที่มุ่งดูแล ‘ชีวิตดีๆ’ ทุกเรื่องของการอยู่อาศัยในโครงการเครือเอพีทั่วประเทศตลอดทั้ง 24 ชั่วโมงของทุกวัน ผ่าน 3 แกนหลัก อุ่นใจ – สบายใจ – ง่าย สะดวก ที่ครอบคลุมและตอบโจทย์ทุกความต้องการหลังการเข้าอยู่อาศัย กับ 1. อุ่นใจ ทุกหลังด้วย Security Matrix ผ่าน KATSAN นวัตกรรมด้านความปลอดภัยอัจฉริยะ ที่เข้ามาช่วยบริหารจัดการพร้อมเพิ่มความสะดวกสบายสำหรับลูกค้าที่อยู่บ้านเอพี 2. สบายใจ ทุกช่วงเวลาด้วยทีมช่างคุณภาพ ดูแลรักษาโครงการและบ้านหลังเข้าอยู่ การันตีแจ้งกลับภายใน 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ หลังจากการเข้าอยู่อาศัยยังมี บริษัท SMART ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการหมู่บ้านจัดสรร และอาคารชุด หรือนิติบุคคล เข้ามาดูแลลูกบ้านให้อุ่นใจในทุกมิติของการอยู่อาศัยอีกด้วย 3. ง่าย สะดวก ครบวงจรผ่าน SMART WORLD APP ด้วยเทคโนโลยีนวัตกรรมบริการเรื่องบ้าน 24 ชั่วโมง ใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา เสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัวที่คอยเป็นธุระให้ตลอด 24 ชั่วโมง

อภิทาวน์ นครสวรรค์ บนเนื้อที่ 36 ไร่ จำนวน 323 หลัง พร้อมเปิดสัมผัสประสบการณ์จริงและเลือกแปลงสวยก่อนใคร กับบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ในราคาที่ไม่เคยมีมาก่อน ราคาเริ่ม 2.29 – 8 ล้านบาท รับอภิแพ็กเกจ มูลค่ารวมสูงสุด 300,000 บาท เมื่อจองในงาน Pre-Sale 25-26 พฤศจิกายนนี้ กับสิทธิพิเศษที่มากถึง 4 ต่อ ต่อที่ 1 ส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท ต่อที่ 2 ส่วนลดเงินจอง 50% และฟรีค่าใช้จ่ายในวันทำสัญญา ต่อที่ 3 ลุ้นรับส่วนลดเพิ่มเติมในวันงาน ต่อที่ 4 เครื่องใช้ไฟฟ้าและของแถมรวม 10 รายการ ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ คลิก

อภิทาวน์ นครสวรรค์ ถือเป็นโครงการที่ 11 ที่พัฒนาขึ้นในพื้นที่นอกกรุงเทพมหานคร ถือเป็นการต่อยอดความชำนาญในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไปยังตลาดใหม่ๆ โดยที่ผ่านมาแบรนด์อภิทาวน์ได้เปิดตัวกระจายในหลากหลายภูมิภาคทั่วประเทศไทย ครอบคลุมทุกภูมิภาค ได้แก่ 1) ภาคเหนือ – เชียงราย 2) ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ – ขอนแก่น อุดรธานี อุบลราชธานี 3) ภาคกลาง – อยุธยา นครปฐม ฉะเชิงเทรา นครสวรรค์ 4) ภาคตะวันออก – ระยอง 5) ภาคใต้ – นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี ซึ่งบริษัทฯ ยังคงสัดส่วนแผนการพัฒนาโครงการแบรนด์อภิทาวน์ในพื้นที่ต่างจังหวัดอย่างต่อเนื่อง เฉลี่ย 4 – 5 โครงการต่อปี เพื่อสร้างรากฐานให้กับการเติบโตในอนาคต

supersab

Recent Posts

AIS จับมือ 8 เครือข่ายผู้เชี่ยวชาญภาคอุตสาหกรรม พัฒนาบุคลากรในเขต EEC ติดอาวุธเทคโนโลยีดิจิทัล และ 5G เตรียมรองรับตลาดแรงงานอุตสาหกรรมเป้าหมาย

AIS Business ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับสำนักงานคณะทำงานพัฒนาบุคลากรในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC HDC) เพื่อยกระดับศักยภาพบุคลากรด้านเทคโนโลยีดิจิทัล และ 5G ภายใต้โครงการ “ผลิตและพัฒนาบุคลากร ด้านเทคโนโลยีดิจิทัล และ 5G ตอบสนองเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC)” เพื่อพัฒนาศักยภาพบุคลากรในทุกรูปแบบ พร้อมทั้งสร้างการตระหนักรู้และเข้าใจด้านเทคโนโลยีโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัล และ 5G สำหรับการนำไปใช้และต่อยอดให้เกิดประโยชน์ต่อ ภาคการศึกษา และภาคอุตสาหกรรม นอกจากนี้ยังตอบโจทย์ความต้องการของตลาดแรงงานในปัจจุบันและในอนาคตอีกด้วย ภูผา เอกะวิภาต …

3 hours ago

Samsung เปิดแนวคิดแคมเปญ “Let AI Gens Your Life” ผ่านภาพยนตร์โฆษณาจาก AI สะท้อนอินไซต์การซักผ้าสุดครีเอท

เมื่อพลังของเทคโนโลยี AI มาผสมผสานเข้ากับความคิดสร้างสรรค์ของมนุษย์ สิ่งใหม่ ๆ จึงเกิดขึ้นได้เสมอ เห็นได้จากภาพยนตร์โฆษณาเครื่องซักผ้าล่าสุดของซัมซุง ภายใต้แคมเปญ "Let AI Gens Your Life" ที่หยิบยกปัญหาการซักผ้าของคนไทย มาบอกเล่าอย่างมีสไตล์ผ่านสตอรี่ที่น่าสนใจ…

3 hours ago

The 1 Insight เจาะลึกจักรวาล Fandom Shoppers ชี้ Fandom Marketing กระตุ้นยอดขายพุ่ง! เผยกลุ่มแฟนคลับใช้จ่ายเฉลี่ย 60,000 บาทต่อคนใน 7 วัน

The 1 Insight เปิดผลวิเคราะห์กลุ่มพฤติกรรมแฟนด้อม 3 ช่วงวัย เผย Fandom Shoppers ใช้จ่ายหนัก เติบโตกว่า 2 เท่าตัวในช่วงแคมเปญ ชี้ภาพรวม Fandom…

3 hours ago

KTC ผนึก สกมช. จับเข่าคุย “อนาคตภัยไซเบอร์ กับอนาคตการป้องปราบ” ผ่านเวทีเสวนา KTC FIT Talk #12

เคทีซี (KTC) จับมือสำนักงานคณะกรรมการการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์แห่งชาติ (สกมช.) เปิดเวทีเสวนา เตือนภัยไซเบอร์รูปแบบใหม่ “อนาคตภัยไซเบอร์ กับอนาคตการป้องปราบ” สร้างการตระหนักรู้-รับมือ-ไม่ตกเป็นเหยื่อ ติดอาวุธทางความคิดให้คนไทยตั้งสติ รับมือกับความเสี่ยงก่อนทำธุรกรรมการเงินบนโลกออนไลน์ โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบางในผู้สูงอายุ เผยกลโกงมิจฉาชีพรูปแบบใหม่เป็นกรณีศึกษา พร้อมแนะวิธีสังเกต เทคนิคป้องกันไม่ให้ตกเป็นเหยื่อและการแก้ไข…

3 hours ago

บลูพอร์ต หัวหิน จัดงาน “Durian Lover 2024” ชิงเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมพบกับตู้กดทุเรียน ครั้งแรกในหัวหิน 3 -7 กรกฎาคมนี้

เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2567 เวลา 13.30 น. ณ ลานอีเว้นท์ พอร์ต ชั้น G , บลูพอร์ต หัวหิน…

3 hours ago

ดีอี รีแบรนด์เป็นมินิมอลลิสต์ ผู้นำการพัฒนาดิจิทัลอย่างยั่งยืน

ศาสตราจารย์พิเศษ วิศิษฏ์ วิศิษฏ์สรอรรถ ปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอี) เปิดเผยว่า ตั้งแต่มีการประกาศจัดตั้งกระทรวง ดีอี เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2559 ได้มีกำหนดการใช้ตราสัญลักษณ์ประจำกระทรวงในการสื่อสารประชาสัมพันธ์ ข้อมูลข่าวสารไปยังประชาชน สื่อมวลชน…

10 hours ago