Property

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ เปิดตัว “ASAHIKAWA SERIES” เฟอร์นิเจอร์ไม้จริงสไตล์ Mid-Century ตอบโจทย์คนทุก GEN

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ เปิดตัว “ASAHIKAWA SERIES” เฟอร์นิเจอร์ไม้จริงสไตล์ Mid-Century ที่ผสานกลิ่นอายญี่ปุ่นอย่างลงตัว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และทุกเจเนอเรชั่น พร้อมชูแนวคิด “Real Wood For Modern Living” สร้างความอบอุ่นเหนือกาลเวลาให้กับบ้านของคุณ

กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ASAHIKAWA SERIES เป็นผลมาจากการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง เราพบว่าผู้บริโภคในปัจจุบันมีความต้องการเฟอร์นิเจอร์ที่มากกว่าแค่การใช้งาน แต่ยังต้องสะท้อนถึงสไตล์และเอกลักษณ์ของตัวเองได้ด้วย ASAHIKAWA SERIES จึงถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการนี้ โดยผสมผสานความสวยงามเหนือกาลเวลาของสไตล์ Mid-Century เข้ากับกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นที่เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความอบอุ่น ทำให้เฟอร์นิเจอร์ซีรีส์นี้สามารถเข้ากับการแต่งบ้านได้หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นบ้านสไตล์มินิมอล โมเดิร์น หรือแม้แต่สไตล์วินเทจ”

ความโดดเด่นของ ASAHIKAWA SERIES

  • ดีไซน์เหนือกาลเวลา: ASAHIKAWA SERIES โดดเด่นด้วยดีไซน์สไตล์ Mid-Century ที่มีเส้นสายเรียบง่าย แต่ยังคงความหรูหราและสง่างามเหนือกาลเวลา ทำให้เฟอร์นิเจอร์ซีรีส์นี้สามารถอยู่คู่บ้านของคุณไปได้ยาวนาน
  • วัสดุคุณภาพเยี่ยม: เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นใน ASAHIKAWA SERIES ผลิตจากไม้จริงคุณภาพสูง ผสานกับวัสดุที่หลากหลาย เช่น เหล็ก โครเมียม หวาย และกระจก เพื่อสร้างความโดดเด่นและมิติให้กับเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้น
  • ฟังก์ชันที่ตอบโจทย์: ASAHIKAWA SERIES ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังคำนึงถึงฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ โดยเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นถูกออกแบบมาให้สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานได้อย่างลงตัว
  • ตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชั่น: ASAHIKAWA SERIES สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบดีไซน์ที่ทันสมัย กลุ่มคนวัยทำงานที่มองหาเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้งานได้จริง หรือกลุ่มผู้สูงอายุที่ต้องการเฟอร์นิเจอร์ที่ให้ความสะดวกสบายและปลอดภัย

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ใช้กลยุทธ์ทางการตลาดที่หลากหลายเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างกัน โดยสำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ จะเน้นการสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์และโซเชียลมีเดีย เพื่อสร้างการรับรู้และความสนใจในผลิตภัณฑ์ ในขณะเดียวกัน สำหรับกลุ่มลูกค้า GEN X และ GEN Y ซึ่งเป็นฐานลูกค้าหลักของ ILM จะเน้นการสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่น่าประทับใจ พร้อมมอบโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษต่างๆ เพื่อกระตุ้นยอดขายและรักษาฐานลูกค้าเดิม

นอกเหนือจากความโดดเด่นด้านดีไซน์และคุณภาพแล้ว ASAHIKAWA SERIES ยังให้ความสำคัญกับความยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นผลิตจากวัสดุธรรมชาติที่ลดการตัดไม้ทำลายป่า และยังมีการนำไม้ยางพาราที่ไม่ผลิตน้ำยางแล้วมาใช้ เพื่อเพิ่มมูลค่าให้แก่ทรัพยากรธรรมชาติ ซึ่งสอดคล้องกับกลยุทธ์ “Sustainable Living for Future Lifestyle” ขององค์กร

ASAHIKAWA SERIES เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ในการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในทุกยุคสมัย ด้วยดีไซน์ที่เหนือกาลเวลา วัสดุคุณภาพเยี่ยม ฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ และความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม ทำให้ ASAHIKAWA SERIES เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์ที่จะสร้างความอบอุ่นและความสุขให้กับบ้านของคุณ

เอพี ฉลองแชมป์ยอดขายบ้านแฝด จัด “เสิร์ฟคุ้มX2” ส่ง 49 โครงการคุณภาพ ขยายชีวิตดีๆ ที่บ้านแฝดจากเอพี

supersab

Recent Posts

ดีพร้อม-บางจากฯ ผนึก 5 พันธมิตรธุรกิจ ผลิต “น้ำมันเชื้อเพลิงอากาศยานยั่งยืน” 1 ล้านลิตรต่อวัน ดันไทยสู่ฮับการบินพลังงานสะอาด ชิงความได้เปรียบเศรษฐกิจโลก

กระทรวงอุตสาหกรรม โดยกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (ดีพร้อม) ประกาศความร่วมมือครั้งประวัติศาสตร์ จับมือ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ 5 องค์กรธุรกิจยักษ์ใหญ่ของประเทศ ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU)…

12 minutes ago

ก.อุตฯ ผนึก World Bank เปิดเกมรุก “Industrial Decarbonization” ดันไทยสู่ Hub ลงทุนสีเขียว

“เอกนัฏ พร้อมพันธุ์” เปิดเวที CEO Forum ชูแนวทาง Industrial Decarbonization ภายใต้โครงการ Low Carbon City หนุนผู้ประกอบการไทยลดคาร์บอน เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน พร้อมประกาศเจตนารมณ์ร่วมลดก๊าซเรือนกระจกตลอดห่วงโซ่อุปทาน…

3 hours ago

Tops เขย่าตลาด FMCG ปี 68 ทุ่ม 5,000 รายการ Own Brand ชูคุณภาพพรีเมียม ราคาโดนใจ ผนึกชุมชนโกอินเตอร์

ท็อปส์ (Tops) ประกาศศักดาผู้นำตลาดสินค้าอุปโภคบริโภค (FMCG) ปี 2568 ทุ่มงบไม่อั้น พัฒนาพอร์ตสินค้า Own Brand ทะลุ 5,000 รายการ ชูจุดแข็งด้านคุณภาพระดับพรีเมียม ในราคาที่เข้าถึงได้…

5 hours ago

รฟม. แจ้งรถไฟฟ้า MRT สายสีชมพู เปิดให้บริการเดินรถ สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี (PK01) – สถานีตลาดมีนบุรี (PK29) และจัด Feeder รับ – ส่ง สถานีตลาดมีนบุรี (PK29) – สถานีมีนบุรี (PK30)

ตามที่ เกิดเหตุแผ่นดินไหวในเมียนมา โดยแรงสั่นสะเทือนได้ส่งผลกระทบมาถึงกรุงเทพมหานคร ทำให้รถไฟฟ้ามหานคร สายสีชมพู (MRT สายสีชมพู) ต้องงดให้บริการชั่วคราว เพื่อแก้ไขรางจ่ายไฟเพื่อความปลอดภัยในการเดินรถ นั้น จากการตรวจสอบพบว่าเกิดความเสียหายที่แผ่นปิดรอยต่อคานทางวิ่ง จำเป็นต้องซ่อมแซม ซึ่ง กระทรวงคมนาคม, กรมการขนส่งทางราง…

5 hours ago

“แสตมป์ กระจกเกรียบ” ศิลปะล้ำค่าแห่งสยาม ไปรษณีย์ไทยเปิดตัวแสตมป์ที่ระลึก วันอนุรักษ์มรดกไทย 2568 ดันไทยสู่สายตาโลก

ไปรษณีย์ไทย ได้เปิดตัวแสตมป์ที่ระลึกชุดพิเศษเนื่องในโอกาสวันอนุรักษ์มรดกไทย พุทธศักราช 2568 ด้วยการนำเสนอศิลปกรรมอันทรงคุณค่าที่กำลังจะเลือนหายไปจากหน้าประวัติศาสตร์ นั่นก็คือ "กระจกเกรียบ" ศิลปะแห่งสยามประเทศที่มีความงดงามเป็นเอกลักษณ์แต่กลับหาชมได้ยากยิ่งในปัจจุบัน โดยมีกำหนดการเปิดจำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน พุทธศักราช 2568 เป็นต้นไป ในราคาดวงละ…

5 hours ago

เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ เปิดตัว “สตาร์บัคส์ บลอนด์ เอสเปรสโซ โรสต์” พร้อม “อาโป” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก

เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเครื่องชงกาแฟแคปซูลในประเทศไทยอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด "สตาร์บัคส์ บลอนด์ เอสเปรสโซ โรสต์" กาแฟแคปซูลสูตรพิเศษที่ผสานความลงตัวของเมล็ดกาแฟอาราบิก้าจากลาตินอเมริกา มอบรสชาติกาแฟที่เข้มข้นแต่แฝงไว้ด้วยความนุ่มนวล พร้อมกลิ่นหอมหวานสดชื่นที่ยากจะต้านทาน ควบคู่ไปกับการเปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด "แค่คลิกก็ยกคาเฟ่มาไว้ที่บ้าน" ที่มุ่งหวังจะสร้างแรงบันดาลใจให้คอกาแฟชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์การดื่มกาแฟระดับคาเฟ่ได้ง่ายๆ…

6 hours ago

This website uses cookies.