อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ เปิดตัว “ASAHIKAWA SERIES” เฟอร์นิเจอร์ไม้จริงสไตล์ Mid-Century ที่ผสานกลิ่นอายญี่ปุ่นอย่างลงตัว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และทุกเจเนอเรชั่น พร้อมชูแนวคิด “Real Wood For Modern Living” สร้างความอบอุ่นเหนือกาลเวลาให้กับบ้านของคุณ
กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ASAHIKAWA SERIES เป็นผลมาจากการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง เราพบว่าผู้บริโภคในปัจจุบันมีความต้องการเฟอร์นิเจอร์ที่มากกว่าแค่การใช้งาน แต่ยังต้องสะท้อนถึงสไตล์และเอกลักษณ์ของตัวเองได้ด้วย ASAHIKAWA SERIES จึงถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการนี้ โดยผสมผสานความสวยงามเหนือกาลเวลาของสไตล์ Mid-Century เข้ากับกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นที่เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความอบอุ่น ทำให้เฟอร์นิเจอร์ซีรีส์นี้สามารถเข้ากับการแต่งบ้านได้หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นบ้านสไตล์มินิมอล โมเดิร์น หรือแม้แต่สไตล์วินเทจ”
ความโดดเด่นของ ASAHIKAWA SERIES
อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ใช้กลยุทธ์ทางการตลาดที่หลากหลายเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างกัน โดยสำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ จะเน้นการสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์และโซเชียลมีเดีย เพื่อสร้างการรับรู้และความสนใจในผลิตภัณฑ์ ในขณะเดียวกัน สำหรับกลุ่มลูกค้า GEN X และ GEN Y ซึ่งเป็นฐานลูกค้าหลักของ ILM จะเน้นการสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่น่าประทับใจ พร้อมมอบโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษต่างๆ เพื่อกระตุ้นยอดขายและรักษาฐานลูกค้าเดิม
นอกเหนือจากความโดดเด่นด้านดีไซน์และคุณภาพแล้ว ASAHIKAWA SERIES ยังให้ความสำคัญกับความยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นผลิตจากวัสดุธรรมชาติที่ลดการตัดไม้ทำลายป่า และยังมีการนำไม้ยางพาราที่ไม่ผลิตน้ำยางแล้วมาใช้ เพื่อเพิ่มมูลค่าให้แก่ทรัพยากรธรรมชาติ ซึ่งสอดคล้องกับกลยุทธ์ “Sustainable Living for Future Lifestyle” ขององค์กร
ASAHIKAWA SERIES เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ในการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในทุกยุคสมัย ด้วยดีไซน์ที่เหนือกาลเวลา วัสดุคุณภาพเยี่ยม ฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ และความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม ทำให้ ASAHIKAWA SERIES เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์ที่จะสร้างความอบอุ่นและความสุขให้กับบ้านของคุณ
–เอพี ฉลองแชมป์ยอดขายบ้านแฝด จัด “เสิร์ฟคุ้มX2” ส่ง 49 โครงการคุณภาพ ขยายชีวิตดีๆ ที่บ้านแฝดจากเอพี
กระทรวงอุตสาหกรรม โดยกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (ดีพร้อม) ประกาศความร่วมมือครั้งประวัติศาสตร์ จับมือ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ 5 องค์กรธุรกิจยักษ์ใหญ่ของประเทศ ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU)…
“เอกนัฏ พร้อมพันธุ์” เปิดเวที CEO Forum ชูแนวทาง Industrial Decarbonization ภายใต้โครงการ Low Carbon City หนุนผู้ประกอบการไทยลดคาร์บอน เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน พร้อมประกาศเจตนารมณ์ร่วมลดก๊าซเรือนกระจกตลอดห่วงโซ่อุปทาน…
ท็อปส์ (Tops) ประกาศศักดาผู้นำตลาดสินค้าอุปโภคบริโภค (FMCG) ปี 2568 ทุ่มงบไม่อั้น พัฒนาพอร์ตสินค้า Own Brand ทะลุ 5,000 รายการ ชูจุดแข็งด้านคุณภาพระดับพรีเมียม ในราคาที่เข้าถึงได้…
ตามที่ เกิดเหตุแผ่นดินไหวในเมียนมา โดยแรงสั่นสะเทือนได้ส่งผลกระทบมาถึงกรุงเทพมหานคร ทำให้รถไฟฟ้ามหานคร สายสีชมพู (MRT สายสีชมพู) ต้องงดให้บริการชั่วคราว เพื่อแก้ไขรางจ่ายไฟเพื่อความปลอดภัยในการเดินรถ นั้น จากการตรวจสอบพบว่าเกิดความเสียหายที่แผ่นปิดรอยต่อคานทางวิ่ง จำเป็นต้องซ่อมแซม ซึ่ง กระทรวงคมนาคม, กรมการขนส่งทางราง…
ไปรษณีย์ไทย ได้เปิดตัวแสตมป์ที่ระลึกชุดพิเศษเนื่องในโอกาสวันอนุรักษ์มรดกไทย พุทธศักราช 2568 ด้วยการนำเสนอศิลปกรรมอันทรงคุณค่าที่กำลังจะเลือนหายไปจากหน้าประวัติศาสตร์ นั่นก็คือ "กระจกเกรียบ" ศิลปะแห่งสยามประเทศที่มีความงดงามเป็นเอกลักษณ์แต่กลับหาชมได้ยากยิ่งในปัจจุบัน โดยมีกำหนดการเปิดจำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน พุทธศักราช 2568 เป็นต้นไป ในราคาดวงละ…
เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเครื่องชงกาแฟแคปซูลในประเทศไทยอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด "สตาร์บัคส์ บลอนด์ เอสเปรสโซ โรสต์" กาแฟแคปซูลสูตรพิเศษที่ผสานความลงตัวของเมล็ดกาแฟอาราบิก้าจากลาตินอเมริกา มอบรสชาติกาแฟที่เข้มข้นแต่แฝงไว้ด้วยความนุ่มนวล พร้อมกลิ่นหอมหวานสดชื่นที่ยากจะต้านทาน ควบคู่ไปกับการเปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด "แค่คลิกก็ยกคาเฟ่มาไว้ที่บ้าน" ที่มุ่งหวังจะสร้างแรงบันดาลใจให้คอกาแฟชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์การดื่มกาแฟระดับคาเฟ่ได้ง่ายๆ…
This website uses cookies.