อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท (Avani Hotels & Resorts) ภายใต้ไมเนอร์ โฮเทลส์ เดินหน้าขยายธุรกิจ เปิดตัว โรงแรมอวานี รัชดา กรุงเทพฯ โฉมใหม่ เตรียมความพร้อมให้บริการแขกผู้เข้าพักอย่างเป็นทางการรับช่วงไฮซีซัน สอดรับธุรกิจท่องเที่ยวฟื้นตัว รองรับดีมานด์นักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้าประเทศไทย ส่งแนวคิดสุดชิค “EAT-MEET-SHOP-PRAY” เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยว นักธุรกิจต่างชาติ ร่วมสัมผัสไลฟ์สไตล์โลคอล ปลุกความคึกคักย่านรัชดา-พระราม 9 ยกระดับการท่องเที่ยวของลูกค้าแบบครบครัน ชูจุดเด่นด้านพื้นที่ย่านธุรกิจชั้นนำของกรุงเทพฯ (CBD) สู่เดสติเนชันของการพักผ่อนแห่งใหม่ย่านรัชดา พร้อมให้บริการแล้ววันนี้
ชิดชนก พศินพงศ์ ผู้จัดการทั่วไป ของโรงแรมอวานี รัชดา กรุงเทพฯ กล่าวว่า “ด้วยศักยภาพของย่านรัชดา-พระราม 9 ที่กำลังเติบโตเป็นศูนย์กลางธุรกิจและไลฟ์สไตล์ใหม่ของกรุงเทพฯ โรงแรมอวานี รัชดา กรุงเทพฯ จะเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางของการพักผ่อนที่น่าประทับใจ มาพร้อมกับแนวคิด “EAT-MEET-SHOP-PRAY” ที่ดึงเอาจุดแข็งด้านโลเคชันของโรงแรมซึ่งรายล้อมไปด้วยบริษัทชั้นนำ แหล่งช้อปปิ้ง ศูนย์การค้าด้านไอที ศูนย์การประชุม ย่านสตรีทฟู้ดและไนท์มาร์เก็ตชื่อดัง สถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมยอดนิยม เพื่อตอบโจทย์ สายกิน สายอีเวนต์ สายช้อป ไปจนถึงสายมู พร้อมเชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้า MRT พระราม 9 เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้หลากหลาย ทั้งนักธุรกิจ นักท่องเที่ยว และกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความสะดวกสบายและทันสมัย”
ด้วยแนวคิด “EAT-MEET-SHOP-PRAY” อวานี รัชดา กรุงเทพฯ มุ่งตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 402 ห้อง ตกแต่งด้วยงานศิลปะและภาพแผนที่กรุงเทพในอดีตอันโดดเด่น แขกผู้ใช้บริการสามารถเพลิดเพลินกับอาหารนานาชาติและอาหารไทยได้ตลอดทั้งวันกับห้องอาหาร วัน รัชดา (One Ratchada) รวมถึงลิ้มรสอาหารจีนชั้นเลิศกับห้องอาหารจีน หนานหยวน (Nan Yuan) จุใจไปกับบาร์ 2 แห่ง และยังมี เมโทร เลานจ์ (Metro Lounge) พื้นที่แห่งการผ่อนคลายกับเครื่องดื่มแก้วโปรด และ เดอะ แพนทรี (The Pantry) พร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารแสนอร่อยสไตล์ Grab-and-go และยังมีศูนย์เวลเนสอันทันสมัยเต็มรูปแบบครอบคลุมพื้นที่ชั้น 12 ของโรงแรม ประกอบด้วย อวานี ฟิต (AvaniFit) ที่ครบครันไปด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกาย สระว่ายน้ำเอาท์ดอร์ สปา ซาวน่า ไปจนถึงบ่อออนเซ็นแบบญี่ปุ่น เพื่อให้แขกผู้ใช้บริการได้ผ่อนคลายอย่างสูงสุด
นอกจากนี้ โรงแรม อวานี รัชดา ยังสามารถรองรับกิจกรรมในทุกรูปแบบ ด้วยห้องประชุม 11 ห้อง และห้องบอลรูมขนาดใหญ่กว่า 924 ตารางเมตร เหมาะสำหรับการจัดงานเวิร์กช็อป งานประชุม งานเลี้ยง หรืองานแต่งงาน การเดินทางมายังโรงแรมอย่างง่ายดายและแสนสะดวก เนื่องจากที่ตั้งของโรงแรมอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) พระราม 9 และไม่ไกลจากรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ (Airport Rail Link) อีกทั้งใช้เวลาเพียง 30 นาทีในการเดินทางไปยังสนามบินทั้ง 2 แห่งอีกด้วย
การเปิดตัวโรงแรมแห่งนี้ยังเป็นการตอกย้ำกลยุทธ์การขยายแบรนด์โรงแรมอวานีของเครือไมเนอร์ โฮเทลส์ ที่มุ่งเน้นการพัฒนาโรงแรมในทำเลที่ตั้งที่ดีและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในแต่ละกลุ่มเป้าหมาย และเป็นไปตามแผนขยายธุรกิจของเครือไมเนอร์ ที่มีเป้าหมายการเปิดให้บริการโรงแรมใหม่เพิ่มกว่า 200 แห่ง ทั่วโลก รวมทั้งการลงทุนในประเทศไทย ในช่วงปี พ.ศ. 2567- 2569
“เราตั้งเป้าที่จะพัฒนาให้ อวานี รัชดา เป็นหนึ่งในโรงแรมชั้นนำของย่านธุรกิจใหม่ของกรุงเทพฯ ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่มตามคอนเซ็ปต์ EAT-MEET-SHOP-PRAY ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน การบริการอันเป็นเลิศ พร้อมทำเลที่ตั้งซึ่งติดกับรถไฟฟ้าใต้ดิน และอยู่ในใจกลางย่านธุรกิจ ร้านค้า ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว รวมถึงโรงพยาบาลชั้นนำ ทำให้เราเชื่อมั่นว่าโรงแรมแห่งนี้จะเป็นจุดหมายปลายทางที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่เดินทางทั้งเพื่อการติดต่อธุรกิจ การพักผ่อน ไปจนถึงการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพอีกด้วย นอกจากนี้ สถานการณ์การท่องเที่ยวที่ฟื้นตัวอย่างต่อเนื่องยังเป็นอีกหนึ่งปัจจัยบวกที่จะช่วยส่งเสริมการเติบโตของผลประกอบการหลังการรีแบรนด์ โดยเรามีเป้าหมายที่จะเพิ่มรายได้ขึ้นอีก 10% ในปีหน้า และ 25-30% ภายในอีก 2 ปี” ชิดชนก กล่าวปิดท้าย
–เอลลิงตัน พร็อพเพอร์ตี้ ผู้พัฒนาอสังหาฯ ของยูเออี ผุดโครงการ “PLAYA DEL SOL (พลายา เดล โซล)”
AIS จับมือ OPPO เปิดตัว OPPO Find X8 Series สมาร์ทโฟนแฟลกชิป รุ่นล่าสุด ในราคาเริ่มต้นเพียง 18,999 บาท พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับลูกค้า AIS…
ออเนอร์ กรุ๊ป เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมสุดหรู "Once Wongamat" บนทำเลทองวงศ์อมาตย์ ชูจุดเด่นการออกแบบที่ผสานความหรูหรา และความยั่งยืนเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ กลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ ออเนอร์ กรุ๊ป (Honour Group)…
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด มอบประกันอุบัติเหตุจากกรุงไทย แอกซ่า ฟรี 30 ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม - 31 ธันวาคม 2567…
พฤกษา โฮลดิ้ง ไม่หยุดยั้งที่จะสร้างสรรค์สังคมแห่งโอกาสที่เท่าเทียม เดินหน้าสู่ปีที่ 6 ของโครงการ “บ้านใส่ใจเพื่อคนพิการ By PRUKSA” โดยผนึกกำลังร่วมกับ โรงพยาบาลวิมุต และ อินโนโฮม คอนสตรัคชัน ในเครือ…
บาร์บีคิวพลาซ่า จับมือ วิตอะเดย์ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการน้ำดื่มผสมวิตามิน ส่ง "วิตอะเดย์ กะหล่ำปลี วอเตอร์" รสชาติสุดว้าว พร้อมดึงพี่ GON ร่วมสร้างสีสัน เอาใจสายเฮลท์ตี้ แถมโปรโมชั่นสุดคุ้มชุดประหยัดหมู 2…
เคยไหม? เลื่อนฟีดโซเชียลมีเดียแล้วเจอคลิปโป๊ ๆ ของคนดัง หรือแม้แต่คนรู้จัก แต่เอะใจว่า...มันดูแปลก ๆ เหมือนไม่ใช่ตัวจริง นั่นอาจเป็นเพราะคุณกำลังเผชิญหน้ากับ "Deepfake Porn" ภัยร้ายยุค AI ที่กำลังระบาดหนักอยู่ในขณะนี้ Deepfake…