Property

บันยันกรุ๊ป ปักธง ภูเก็ต ลุย 15 โครงการอสังหาฯ หรูบนเกาะ เชื่อมั่นศักยภาพหลังดีมานด์เรสซิเดนซ์โตพุ่ง

บันยันกรุ๊ป ปักหลักลุยปั้น 15 โครงการเรสซิเดนซ์ในภูเก็ตภายใต้แบรนด์บันยันกรุ๊ป การเดินหน้ากลยุทธ์ขยายการลงทุนในพื้นที่ภูเก็ตของบันยันกรุ๊ป ตอกย้ำความเชื่อมั่นในศักยภาพของภูเก็ต สอดรับกับตลาดอสังหาฯ บนเกาะที่กำลังโตในทุกเซกเมนต์

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาโดยเฉพาะยุคหลังโควิด-19 จังหวัดภูเก็ต เกาะขนาดใหญ่อันดับหนึ่งของเมืองไทย ได้พลิกโฉมจากการเป็นเมืองสุดคึกคักขวัญใจนักท่องเที่ยวสู่สวรรค์แห่งการพักผ่อนระยะยาวและการย้ายถิ่นฐานของกลุ่มผู้มีความมั่งคั่งสูง (High Net Worth Individuals-HNWI) ทั่วโลกและการทุ่มเม็ดเงินลงทุนถึง 15 โครงการในภูเก็ตของบันยันกรุ๊ปนี้ก็ช่วยตอกย้ำบทบาทการเป็น “เมืองน่าย้ายมาอยู่” ของภูเก็ตที่น่าจับตามอง

โฮ กวงปิง ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการ บันยันกรุ๊ป กล่าวว่า “บันยันกรุ๊ป เชื่อมั่นในศักยภาพอันเต็มเปี่ยมของภูเก็ตว่า เกาะแห่งนี้เป็นเพชรเม็ดงามที่มีคุณค่าเหนือไปกว่าการเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีไฮไลต์เป็นหาดทรายขาวและวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของภาคใต้เมืองไทย เพราะความเพียบพร้อมด้านโครงสร้างพื้นฐานและบริการระดับเวิลด์คลาสในทุก ๆ มิติ ทั้งเครือข่ายเฮลท์แคร์ระดับโลก โรงเรียนนานาชาติชั้นนำ และเมกะโปรเจ็กต์มากมาย ทำให้ที่นี่เป็นไลฟ์สไตล์เดสติเนชันระดับไฮเอนด์เบอร์ต้นของโลก ด้วยความต้องการที่อยู่อาศัยในภูเก็ตที่โตอย่างต่อเนื่อง เราจึงได้ตัดสินใจขยายการลงทุนโครงการเรสซิเดนซ์ในภูเก็ตอย่างต่อเนื่อง”

จุดแข็งของภูเก็ตในฐานะเมืองตากอากาศระดับโลก ประกอบด้วยภูมิอากาศที่อบอุ่นและแจ่มใสตลอดปี หาดทรายสวย น้ำทะเลใสสะอาด ตลอดจนเสน่ห์ของเมืองเก่าที่มีสถาปัตยกรรมแบบชิโน-โปรตุกีสที่ทำให้ตัวเมืองมีความงดงามเป็นเอกลักษณ์ ภูเก็ตได้รับการโหวตจากนักเดินทางทั่วโลกจนติดอันดับเกาะที่ดีที่สุดในเอเชียโดย Condé Nast Traveler Readers’ Choice ปี 2023 นอกจากความสวยงามของธรรมชาติแล้ว เกาะแห่งนี้มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่มีคุณภาพของทุกครอบครัวในระดับเดียวกับเมืองใหญ่ระดับโลก อาทิ โรงเรียนนานาชาติชั้นนำ 12 แห่ง สถานพยาบาลชั้นนำ พร้อมด้วยสุดยอดร้านอาหาร คาเฟ่ และบาร์ ที่มีให้เลือกมากมายไม่รู้จบ นอกจากนี้ โครงการขยายท่าอากาศยานภูเก็ตเพื่อรองรับการเดินทางเข้า-ออกที่เพิ่มขึ้นและโปรเจ็กต์สร้างรถไฟฟ้าที่กำลังจะเกิดขึ้น ก็จะช่วยเติมเต็มศักยภาพของเมืองให้สมบูรณ์มากขึ้น

วงการอสังหาฯ ในภูเก็ตกำลังบูมไม่แผ่วด้วยดีมานด์ในคอนโดและวิลล่าบนทำเลทองหายากใกล้ทะเล โดยคุณโฮ กวงปิง อธิบายว่า “การซื้อบ้านพักที่ภูเก็ตนับเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า ตลาดอสังหาฯ ในจังหวัดนี้มีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง กลุ่มมั่งคั่งทั้งชาวไทยและต่างชาติมองหาการใช้ชีวิตที่เหนือระดับท่ามกลางความงามของธรรมชาติฝั่งอันดามัน เราขยายธุรกิจให้สอดรับกับเทรนด์ด้วยการนำเสนอ 15 โครงการที่มาพร้อมทำเลที่ยอดเยี่ยม ชูดีไซน์และฟังก์ชันหลากหลายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์โอบล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เจ้าของยูนิตสามารถเพลิดเพลินกับ The Sanctuary Club เอกสิทธิ์เฉพาะในเครือข่ายของบันยัน ทุกโครงการรังสรรค์จากประสบการณ์กว่า 30 ปี การันตีด้วยรางวัลระดับโลกมากมาย”

ฮวง กวงปิง ได้อัปเดตความคืบหน้าของโปรเจกต์ในภูเก็ต ว่า “เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เราได้เปิดตัวโครงการ Garrya Residences Phuket ในราคาเริ่มต้น 34 ล้านบาทและได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม โดยแบรนด์ Garrya เน้นการสร้างสมดุลให้ชีวิตผ่านการอยู่ใกล้ชิดธรรมชาติและหาดทราย เพียบพร้อมด้วยบริการเพื่อการฟื้นฟูสุขภาพครบวงจร นอกจากนี้ เราได้เปิดตัวล็อตสุดท้ายของเฟสแรกของโครงการคอนโดมิเนียม 7 ชั้นอย่าง Lakeview Residences ในพื้นที่ Laguna Lakelands ที่มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ราว 7 ล้านกว่าบาท และในเดือนกรกฎาคม เราเตรียมเผยโฉมโครงการคอนโด 4 ชั้นอย่าง Lakeside Residences อีกด้วย”

29-30 มิ.ย.นี้ พฤกษา ชวนสัมผัสประสบการณ์พิเศษ เปิด Exclusive Event 2 โครงการ 2 สไตล์ บนสุดยอดทำเลทอง “พาทิโอ วัชรพล-รามอินทรา” และ “พาทิโอ รัชโยธิน”

supersab

Recent Posts

เปิดยอดทายผล Euro 2024 หลังผ่านรอบ 16 ทีมสุดท้าย คนไทยส่งไปรษณียบัตรออนไลน์กว่า 75%

ผ่านมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้วกับฟุตบอล Euro 2024 ลองมาดูกันว่า จำนวนไปรษณียบัตรที่ส่งมาเข้ามามีทั้งหมดเท่าไร และทีมใดเป็นทีมที่มีคนส่งมามากที่สุด แต่จุดที่น่าสนใจมากๆ คือคนไทยหันมาส่งไปรษณีย์บัตรออนไลน์มาขึ้น โดยมีสัดส่วนมากกว่า 75% ของยอดทั้งหมด สำหรับยอดรวมการส่งไปรษณีย์บัตรเข้ามาทายผลฟุตบอล Euro…

4 hours ago

ททท. และ พันธมิตร จัดงาน เทศกาล Amazing Green Fest 2024 และ งานเสวนา The Hotelier 2024 ผลักดันการท่องเที่ยวที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ เครือข่ายพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวยั่งยืน เตรียมจัดงานเทศกาล Amazing Green Fest 2024 และงานเสวนา The Hotelier 2024 เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของ ททท.…

4 hours ago

LINE MAN อัดงบ 40 ล้าน รับกระแสเยาวราชฟีเวอร์ แจกส่วนลด-ส่งฟรี พร้อมสื่อโฆษณาตลอดเส้นทาง

LINE MAN ตอบรับกระแสเยาวราชฟีเวอร์ ทุ่มงบกว่า 40 ล้านบาท บุกถนนสตรีทฟู้ดระดับตำนานทั้งออนไลน์-ออฟไลน์ เปิดแคมเปญ "LINE MAN บุกเยาวราช ส่งฟรีทุกร้าน" ควงคู่ ชาล็อต ออสติน…

5 hours ago

Canon ประกาศเดินหน้าเต็มสูบจับตาครึ่งปีหลัง! เตรียมส่งเรือธงสั่นสะเทือนวงการ

ปล่อยให้ค่ายอื่นเปิดตัวรัว ๆ กันมานาน ช่วงครึ่งปีหลัง แคนนอน (Canon) ประกาศเดินหน้าเต็มสูบ! หลังสร้างความฮือฮาด้วยข่าวการพัฒนา “EOS R1” กล้องมิเรอร์เลสฟูลเฟรมเรือธงรุ่นแรกระบบ EOS R เมื่อไม่นานมานี้ แคนนอน…

5 hours ago

LINE จับมือ Shopee เติมความรู้ ผู้ประกอบการไทย สายแฟชั่น ชูกลยุทธ์การตลาดแบบ Cross-platform มุ่งตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่

LINE จับมือ Shopee จัดงานสัมมนา E-Commerce Mastery ครั้งแรกของความร่วมมือระหว่าง LINE และ Shopee เพื่อส่งเสริมให้ความรู้ SME ไทย ในการทำการตลาดแบบ Cross-platform…

5 hours ago

Honda จัดแสดงรถพร้อมแคมเปญที่ใช่กับไลฟ์สไตล์คุณ ในงาน FAST Auto Show Thailand 2024

ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จัดแสดงรถยนต์หลากหลายรุ่น ทั้งไลน์อัปฟูลไฮบริด e:HEV และไลน์อัปขุมพลังเทอร์โบ ในงาน FAST Auto Show Thailand 2024 พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าได้ง่ายขึ้น นำโดย…

5 hours ago