เซ็นเตอร์ พอยต์ พลัส เปิดตัว 2 โรงแรมหรูใจกลางกรุง “สีลม ริเวอร์วิว และ ประตูน้ำ” พร้อมตั้งเป้ารายได้ ปี 68 ที่ 700 ล้านบาท

เซ็นเตอร์ พอยต์ พลัส เปิดตัว 2 โรงแรมหรูใจกลางกรุง “สีลม ริเวอร์วิว และ ประตูน้ำ” พร้อมตั้งเป้ารายได้ ปี 68 ที่ 700 ล้านบาท

เซ็นเตอร์ พอยต์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจโรงแรมสัญชาติไทย เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “เซ็นเตอร์ พอยต์ พลัส” ใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมกัน 2 สาขา ได้แก่ สีลม ริเวอร์วิว และ ประตูน้ำ ชูแนวคิด “Your Plus Happiness” ยกระดับประสบการณ์การพักผ่อนเหนือระดับ ผสานเสน่ห์ไทยร่วมสมัย ตอบโจทย์นักเดินทางทุกไลฟ์สไตล์ที่มองหาความสะดวกสบาย คุณภาพ และบริการที่เป็นมากกว่า

มาตรฐานใหม่แห่งการพักผ่อน

มัลลิกา ทัศนนิพันธ์ ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท คิว.เอช. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เผยว่า การเปิดตัว “เซ็นเตอร์ พอยต์ พลัส” เป็นการยกระดับมาตรฐานโรงแรมไทยอีกขั้น เพื่อตอบรับความต้องการของนักเดินทางที่มองหาประสบการณ์การพักผ่อนที่เหนือกว่า ด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียด ผสานความสะดวกสบายและบริการที่ครบครันอย่างลงตัว

“เซ็นเตอร์ พอยต์ พลัส” ไม่ได้เป็นเพียงโรงแรม แต่เป็นสถานที่ที่พร้อมเติมเต็มความสุขและความประทับใจให้กับผู้เข้าพักทุกกลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็นนักเดินทางเพื่อธุรกิจ นักท่องเที่ยวพักผ่อน หรือกลุ่มครอบครัว ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนที่พิเศษและแตกต่าง

เซ็นเตอร์ พอยต์ พลัส เปิดตัว 2 โรงแรมหรูใจกลางกรุง “สีลม ริเวอร์วิว และ ประตูน้ำ” พร้อมตั้งเป้ารายได้ ปี 68 ที่ 700 ล้านบาท

ผสานเสน่ห์ไทยสู่สากล

ความโดดเด่นของ “เซ็นเตอร์ พอยต์ พลัส” คือการผสานเสน่ห์ของศิลปะไทยเข้ากับการออกแบบร่วมสมัยอย่างลงตัว โดยได้ร่วมมือกับ รองศาสตราจารย์ ดร. ศุภชัย อารีรุ่งเรือง ผู้เชี่ยวชาญด้านสหวิทยาการออกแบบและศิลปะร่วมสมัยจากมหาวิทยาลัยศิลปากร เพื่อสร้างสรรค์โรงแรมที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นและสะท้อนถึงความงดงามของวัฒนธรรมไทย

  • สาขาสีลม ริเวอร์วิว: ถ่ายทอดวัฒนธรรมไทยร่วมสมัยผ่านการตกแต่งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากย่านบางรัก สะท้อนวิถีชีวิตอันเป็นเอกลักษณ์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา
  • สาขาประตูน้ำ: เผยสีสันแห่งความมีชีวิตชีวาของแหล่งแฟชั่นและสตรีทฟู้ด ผสานศิลปะไทยเข้ากับการออกแบบอย่างสร้างสรรค์และเข้าถึงง่าย
เซ็นเตอร์ พอยต์ พลัส เปิดตัว 2 โรงแรมหรูใจกลางกรุง “สีลม ริเวอร์วิว และ ประตูน้ำ” พร้อมตั้งเป้ารายได้ ปี 68 ที่ 700 ล้านบาท

3C Plus: กลยุทธ์เพื่อความสุขที่เหนือกว่า

“เซ็นเตอร์ พอยต์ พลัส” สร้างความประทับใจด้วยกลยุทธ์ 3C Plus ที่จะทำให้ทุกการเข้าพักเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำ

  • Plus Comfort: สัมผัสความสะดวกสบายและความหรูหรา ตั้งแต่ล็อบบี้ที่พร้อมต้อนรับด้วยบริการอันอบอุ่น ห้องพักกว้างขวางพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เครื่องชงกาแฟสดแบบแคปซูล โถสุขภัณฑ์อัตโนมัติ และสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก
  • Plus Culture: สัมผัสเสน่ห์แห่งวัฒนธรรมไทยผ่านการตกแต่งที่สะท้อนเอกลักษณ์ของสถานที่ท่องเที่ยวรอบโรงแรม พร้อมบริการที่อบอุ่นและเป็นกันเอง สร้างประสบการณ์การพักผ่อนที่เชื่อมโยงกับความเป็นไทยอย่างแท้จริง
  • Plus Care: ใส่ใจสิ่งแวดล้อมตามแนวคิด ESG มุ่งสู่การเป็นโรงแรมที่ยั่งยืน ด้วยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ลดการใช้พลาสติก และสนับสนุนวัสดุจากธรรมชาติ
เซ็นเตอร์ พอยต์ พลัส เปิดตัว 2 โรงแรมหรูใจกลางกรุง “สีลม ริเวอร์วิว และ ประตูน้ำ” พร้อมตั้งเป้ารายได้ ปี 68 ที่ 700 ล้านบาท

“เซ็นเตอร์ พอยต์ พลัส” มอบความพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองตรงผ่านโรงแรมด้วยโปรแกรม Centre Point Always Rewards ที่ให้ส่วนลดค่าห้องพัก ร้านอาหาร และร้านค้าจากพันธมิตร พร้อมสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ ยังใช้กลยุทธ์ Omnichannel เพื่อสื่อสารกับลูกค้าผ่านช่องทางดิจิทัลที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักเดินทางทุกกลุ่มเป้าหมาย

ด้วยศักยภาพและความพร้อม “เซ็นเตอร์ พอยต์ พลัส” ตั้งเป้ารายได้ในปี 2568 ไว้ที่ 700 ล้านบาท และมีแผนขยายสาขาไปยังสุขุมวิทและชิดลมในอนาคต

“เราเชื่อมั่นว่าเซ็นเตอร์ พอยต์ พลัส จะเป็นมาตรฐานใหม่ของโรงแรมไทย ที่พร้อมมอบประสบการณ์การพักผ่อนที่เหนือกว่าและตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักเดินทางได้อย่างลงตัว” มัลลิกา กล่าวสรุป

อนันตรา ได้รับการประกาศเป็นสถานที่ถ่ายทำ อย่างเป็นทางการของ The White Lotus ซีซัน 3

Scroll to Top