เป็นเวลากว่า 4 ปีแล้วที่โลกของเราต้องเผชิญกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งเข้ามาเปลี่ยนรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้คนทั่วโลกในทุก ๆ มิติ ทั้งเทรนด์ใหม่ที่จะคงอยู่ตลอดไปอย่างการทำงานแบบไฮบริด การเว้นระยะห่างทางสังคม การหลีกเลี่ยงพื้นที่แออัด ตลอดจนการหันมาให้ความสำคัญกับสร้างพื้นที่สีเขียวในที่อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นการปลูกต้นไม้ฟอกอากาศในร่ม การแบ่งพื้นที่มาทำสวนผักเล็ก ๆ เพื่อให้ร่างกายได้ใกล้ชิดธรรมชาติแบบที่ไม่ต้องออกเดินทางไปต่างจังหวัดไกล ๆ ก็ได้ครีเอตพื้นที่แสนร่มรื่นและดีต่อใจในบ้านของเราเอง
เมื่อธรรมชาติพร้อมย้ายเข้าอยู่ใจกลางเมืองไม่ใช่แค่ความฝันอีกต่อไป
บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เข้าใจอินไซต์ของคนเมืองในยุคปัจจุบัน ที่โหยหาพื้นที่ส่วนตัวอัน ร่มรื่นที่มองไปกี่ทีก็รู้สึกสดชื่นสบายใจ และจะดีแค่ไหนถ้าทุกคนในครอบครัวได้อยู่ในบ้านที่ทำให้เราใกล้ชิดธรรมชาติได้ในทุก ๆ วัน อารียา พรอพเพอร์ตี้ จึงชวนคนเมืองมาอยู่ท่ามกลางป่ากลางเมืองสุดร่มรื่นสไตล์ Tropical แล้วมาออกแบบชีวิตให้ชิดธรรมชาติ (Craft Your Own Nature) กับโครงการ COMO Botanica II บ้าน* สไตล์ Urban Botanical ที่ผสมผสานระหว่างความเขียวขจีของธรรมชาติกับพื้นที่อยู่อาศัยได้อย่างลงตัว พร้อมยังจัดเต็มกับการสร้าง Brand Experience ที่พิถีพิถันในทุกดีเทลตามแบบฉบับของ “อารียา พรอพเพอร์ตี้” กับเซตไอเทมในธีม “ธรรมชาติใกล้ ๆ พร้อมย้ายเข้าอยู่ (Nature Ready to Move In)” เพื่อมอบให้แก่ผู้ที่ได้ครอบครองบ้าน* ในโครงการ COMO Botanica II พร้อมชวนทุกคนมา Unbox กล่องสุดพิเศษที่ COMO Botanica II ได้รังสรรค์ขึ้น ทุกไอเทมในเซตเปี่ยมด้วยฟังก์ชันที่จะพาทุกคนออกสำรวจและไม่พลาดทุกโมเมนต์ที่เกิดขึ้นรอบ ๆ บ้าน ภายในเซต “Nature Ready to Move In” ประกอบด้วย กล้องส่องทางไกล กระติกน้ำเก็บอุณหภูมิ เข็มทิศ รวมถึงมีเมล็ดพันธุ์ พร้อมด้วยชุดเครื่องมือทำสวน เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวภายในบ้านอีกด้วย
–“พฤกษา” กระตุ้นตลาดคอนโดฯ ส่ง “The Privacy Parc Taopoon” ราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท
โครงการ COMO Botanica II เกิดขึ้นจากความตั้งใจของอารียา พรอพเพอร์ตี้ ที่จะครีเอตพื้นที่ที่ทำให้ครอบครัวคนเมืองได้ใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติในทุก ๆ นาทีแบบไม่ต้องออกไปตามหาธรรมชาติข้างนอกเมือง จากการดึงอินไซต์ของคนเมืองมาออกแบบพื้นที่ใช้สอย เพราะเข้าใจว่าพื้นที่สีเขียวคือสิ่งมีค่าสำหรับคนเมืองในปัจจุบัน จึงเกิดไอเดียในการรังสรรค์ธรรมชาติที่พร้อมให้คนเมืองสัมผัสและจับจอง โครงการ COMO Botanica II มุ่งเน้นการออกแบบบ้านให้ใกล้ชิดกับป่าเมืองร้อน ที่โอบล้อมด้วยแมกไม้สุดร่มรื่นสไตล์ Tropical ในทุก ๆ มุม ทั้งในบ้าน บริเวณสวนนอกบ้าน ตลอดจนคลับเฮาส์ของโครงการที่มีพื้นที่ส่วนกลางท่ามกลางธรรมชาติอันเขียวชอุ่ม เสมือนยก Tropical Resort มาไว้ใจกลางเมือง ให้ทุกครอบครัวได้ออกแบบกิจกรรมร่วมกันได้อย่างอิสระ จะทำกิจกรรมสนุก ๆ อย่างแคมป์ปิ้งในสวนหลังบ้าน หรือการปลูกผักสวนครัวในร่ม ก็เป็นไปได้ทั้งสิ้น
นอกจากนี้ เพื่อเป็นการสื่อสารว่าการได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติพร้อม ๆ ไปกับการใช้ชีวิตติดเมืองนั้น เป็นเรื่องที่เป็นไปได้จริงที่ COMO Botanica II อารียา พรอพเพอร์ตี้ จึงสร้าง Brand Experience สุดเอ็กซ์คลูซีฟในแบบที่จับต้องได้ด้วยการครีเอตเซตไอเทมพิเศษสำหรับผู้ที่ได้ครอบครองบ้านในโครงการ เพื่อตอกย้ำแคมเปญในคอนเซ็ปต์ “ออกแบบชีวิตให้ชิดธรรมชาติ (Craft Your Own Nature)” พร้อมต่อยอดไอเดียเป็นเซตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Nature Ready to Move In” ทุก ๆ ไอเทมที่รังสรรค์ขึ้นล้วนคำนึงถึงไลฟ์สไตล์ของครอบครัวที่โหยหาการใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ สร้างกิมมิคเก๋ ๆ ที่มาพร้อมฟังก์ชันเพื่อตอบโจทย์การสร้างธรรมชาติในแบบของแต่ละบ้านได้อย่างสนุกสนานและสร้างสรรค์ เพื่อย้ำว่าชีวิตที่ติดธรรมชาติในแบบที่ไม่ต้องออกจากเมือง เป็นไปได้จริง ๆ ที่ COMO Botanica II
อารียา พรอพเพอร์ตี้ ชวนทุกคนวาร์ปไปอยู่ท่ามกลางธรรมชาติกับที่อยู่อาศัยที่เชื่อมต่อชีวิตใจกลางเมืองกับป่าเขียวชอุ่มสไตล์ Tropical ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่ COMO Botanica II บ้าน* สไตล์ Urban Botanical ใกล้ชิดธรรมชาติเพียง 104 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 6.99 ล้านบาท* โครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพโซนบางนา เพียง 5 นาที* จากเมกา บางนา ชูการออกแบบโดยเลือกใช้วัสดุที่ยั่งยืนเพื่อความลงตัวสำหรับทุกการอยู่อาศัย อีกทั้งยังเป็นโครงการแรกของ อารียา พรอพเพอร์ตี้ ที่ติดตั้ง Solar Roof ฟรีให้ทุกยูนิต* เพื่อประหยัดพลังงานและช่วยลดโลกร้อนได้อย่างยั่งยืน เพราะธรรมชาติใกล้ ๆ พร้อมย้ายเข้าอยู่มีอยู่จริง
สำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้านที่จะพาหัวใจของคุณโอบกอดธรรมชาติอีกครั้ง เตรียมพบกับงาน Grand Opening ในวันที่ 22-23 ก.ค. นี้ ณ Sale Gallery โครงการ COMO Botanica II พิเศษสุด! สำหรับผู้ที่จองและโอนฯ 10 ท่านแรก รับฟรีเซตต้นไม้จากร้าน Garden Atlas มูลค่า 10,000 บาท* และเก้าอี้สนาม (Deck Chair)* ที่จะชวนทุกคนมานั่งชิดติดกับธรรมชาติไปพร้อมกัน ติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดได้ทาง Facebook: Areeya Home, LINE @areeyahome และเข้าชมเว็บไซต์ www.areeya.co.th หรือสอบถาม 1797 *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…
บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…
LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…
พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…
ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…