Design Village (ดีไซน์วิลเลจ) ตั้งเป้าเตรียมเปิดให้บริการ Design Village ครบทั้ง 5 สาขาอย่างเต็มรูปแบบ ภายในปี 2568 ด้วยแนวคิดในการส่งมอบ Finest Lifestyle Norm การใช้ชีวิตกับสิ่งพิเศษให้เป็นเรื่องปกติ ผ่านการคัดสรรร้านค้าและบริการที่มีความโดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีความพิเศษเป็นที่นิยม และเป็นที่ชื่นชอบของทุกคน เพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าของดีไซน์วิลเลจจะได้รับสินค้าและบริการที่มีความพิถีพิถัน ครบครัน และสอดรับกับบรรทัดฐาน อยู่ดี-กินดี-สุขภาพดี ที่ Design Village ยึดถือมาโดยตลอด โดยหลังจากที่ได้เปิดให้บริการสาขาบางนาอย่างเต็มรูปแบบไปเมื่อปีที่แล้ว และได้รับเสียงตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม นับเป็นสิ่งที่ตอกย้ำให้เห็นถึงความเป็นผู้นำ Community Living Mall ได้เป็นอย่างดี Design Village จึงมุ่งมั่นในการรีโนเวทปรับโฉมใหม่ อีก 4 สาขา เพื่อต่อยอดความสำเร็จและส่งมอบประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้าต่อไป ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ Design Village Ratchada. The New Flagship Community Living Mall แห่งแรกที่พร้อมเปิดให้บริการเฟสแรก ในวันที่ 1 กันยายนนี้
สิทธิศักดิ์ ทยานุวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญถาวร รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “หลังจากที่ Design Village Bangna ได้เปิดให้บริการเต็มรูปแบบในปีที่ผ่านมา เราได้รับผลตอบรับจากชาวบางนาเป็นอย่างดี ซึ่งเราเชื่อว่าส่วนหนึ่งก็เป็นผลจากความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้บริการ และตอนนี้เรายังได้ดำเนินการรีโนเวทปรับโฉม Design Village อีก 4 สาขา ให้สอดรับกับความต้องการ รวมถึงไลฟ์สไตล์และรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้คนในย่านนั้นๆ ได้อย่างลงตัวด้วย โดย Design Village Ratchada. The New Flagship Community Living Mall แห่งแรกของเรา ก็พร้อมที่จะเปิดให้บริการเฟสแรกในวันที่ 1 กันยายนนี้ เรามีความคาดหวังว่าจะได้รับผลตอบรับจากชาวรัชดาเป็นอย่างดีเช่นเดียวกัน และหวังว่า Design Village สาขานี้ จะเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่ทุกคนนึกถึง เมื่อต้องการสัมผัสประสบการณ์ความพิเศษที่แสนธรรมดาจากการออกไปใช้ชีวิตนอกบ้าน”
Design Village Ratchada ดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จไปกว่า 90% มาในคอนเซ็ปต์ The Seamless Aspiring Destination ซึ่งผสมผสานวิถีชีวิตการทำงาน การพักผ่อน และการดูแลสุขภาพเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์ของผู้คนในย่านรัชดาตั้งแต่กลางวันจรดกลางคืน Design Village มุ่งมั่นคัดสรรร้านค้าและบริการที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมารวมไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารในเครือ iberry Group / Rolling Roasters ร้านกาแฟ Specialty ชื่อดัง มาในธีม Showroom Space Cafe ที่นอกจากเมนูกาแฟสุดพิเศษแล้ว ยังให้บริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ Cocktail Bar และอาหารพร้อมเสิร์ฟให้กับชาวรัชดาโดยเฉพาะ / Brewave โรงเบียร์บรูว์เวฟ / ลิ้มเหล่าโหงว ตำนานบะหมี่ลูกชิ้นปลา / Shiguma / Tudari / ก๋วยเตี๋ยวเรือวัดไทร พ.ศ.2523 / ทองเอกข้าวแกงสุพรรณ / โอชาม ข้าวต้มแห้ง / Hey Coffee / Private Fitness ฟิตเนสสุด Exclusive รับเฉพาะ Premium Members เท่านั้น / Lux Optic / I’m Dental Studio / Felizia Nails & Spa / Recovery Me / Million Salon และอีกกว่า 30 ร้านค้าแบรนด์ดัง ครบทั้งของกิน ของใช้ภายในบ้าน และบริการที่เหนือระดับเพื่อยกมาตรฐานการ ‘อยู่ดี-กินดี-สุขภาพดี’ ให้กับชาวรัชดาโดยเฉพาะ
นอกจากนี้ ยังเตรียมที่จอดรถ แบบ On-ground Parking รองรับรถได้มากถึง 600 คัน ด้วยแนวคิดที่ต้องการให้ลูกค้าใช้ระยะทางที่สั้นที่สุดจากประตูรถถึงประตูร้าน (Prompt Access) เพื่อหวังให้ผู้ใช้บริการได้รับความประทับใจและความสะดวกสบายทุกครั้งที่มาใช้บริการ โดยในขณะนี้ Design Village Ratchada ปิดการขายไปแล้วกว่า 70% และในเดือนกันยายนนี้ Design Village Ratchada จะเปิดให้บริการในส่วนร้าน Rolling Roasters และ Private Fitness โดยร้านค้าส่วนใหญ่พร้อมเปิดให้บริการในเดือนธันวาคมนี้
โดยในส่วนของ Design Village อีก 3 สาขา ที่อยู่ในระหว่างการรีโนเวท และปรับรูปโฉมใหม่ ซึ่งขณะนี้ทั้ง 3 สาขายังเปิดให้บริการตามปกติ ได้แก่ ดีไซน์วิลเลจ ราชพฤกษ์ พุทธมณฑล และเกษตร-นวมินทร์ สำหรับดีไซน์วิลเลจ ราชพฤกษ์ เป็นสาขาแรกที่เปิดให้บริการในปี 2561 ตั้งอยู่ที่ถนนราชพฤกษ์ บนพื้นที่กว่า 14 ไร่ ปัจจุบันทางโครงการดำเนินงานรีโนเวทแล้วเสร็จ 100% พร้อมส่งมอบพื้นที่ให้ผู้เช่าเข้าตกแต่งร้าน ดีไซน์วิลเลจ พุทธมณฑล ตั้งอยู่ที่ถนนบรมราชชนนี พุทธมณฑล บนพื้นที่กว่า 31 ไร่ คาดการณ์ว่าจะแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในช่วงเดือนมีนาคม 2568
และสาขาสุดท้ายดีไซน์วิลเลจ เกษตร-นวมินทร์ ตั้งอยู่ที่ถนนถนนเกษตร-นวมินทร์ บนพื้นที่กว่า 50 ไร่ โครงการอยู่ในช่วงการพัฒนารูปแบบ และงานออกแบบภายในและภายนอกอาคาร คาดการณ์ว่าจะแล้วเสร็จในช่วงปลายปี 2568 นี้ โดยปัจจุบันยังเปิดให้บริการตามปกติเช่นกัน Design Village มุ่งมั่นพัฒนาและปรับโฉมใหม่ให้มีคอนเซ็ปต์และจุดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป เพื่อให้สอดรับกับรูปแบบไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตและความต้องการของลูกค้าในแต่ละย่านที่มีความแตกต่างกัน
สำหรับ Design Village Bangna ที่เพิ่งเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบไปเมื่อปีที่ผ่านมานั้น ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่ Design Village ภาคภูมิใจ เพราะเป็นการสร้างภาพจำใหม่ และตอกย้ำความสำเร็จของความเป็นผู้นำด้าน Community Living Mall อย่างแท้จริง มีครบทุกองค์ประกอบของความต้องการของลูกค้า และส่งมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจกับทุกกลุ่มลูกค้า Design Village Bangna จึงเป็นศูนย์รวมร้านค้าและบริการชื่อดังไม่ว่าจะเป็น Gourmet Market / Uniqlo / ร้านอาหารในเครือ iberry Group/ ลิ้มเหล่าโหงว ตำนานบะหมี่ลูกชิ้นปลา / After You และร้านค้าอื่นๆ อีกมากมาย รวมไว้ให้ลูกค้าได้เลือกสรร ครบจบในที่เดียว
–แสนสิริ เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “Mabel” (เมเบิล) บ้านเดี่ยวที่คิดจากตัวตนของคน New Gen
โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…
บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…
LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…
พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…
ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…