พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ย้ำลูกค้ามองหาบ้านที่มีเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพมากขึ้น ส่งผล บ้านนวัตกรรม “THE SIGNATURE @ เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ” ได้รับการตอบรับเพิ่ม
วงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภาพรวมของกลุ่มตลาดบ้านหรูยังเติบโต ในขณะที่เทรนด์บ้านหรูที่มีจุดเด่นในเรื่องนวัตกรรมและสุขภาพ แม้จะเป็นตลาดเฉพาะกลุ่มแต่มีกลุ่มลูกค้าที่ให้ความสนใจเพิ่มขึ้น ซึ่งเป็นผลมาจากพฤติกรรมของลูกค้าที่ตระหนักถึงความสำคัญของการมีคุณภาพชีวิตที่ดีในระยะยาว รวมถึงยังมีแนวคิดเพื่อการรักษาสิ่งแวดล้อมเพิ่มมากยิ่งขึ้น โดยพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค มีสินค้าที่พร้อมตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้านี้ด้วย THE SIGNATURE @ เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ โครงการระดับพรีเมี่ยมที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือกับ บริษัท เซกิซุย เคมิคอล จำกัด ผู้นำธุรกิจสร้างบ้านของประเทศญี่ปุ่น ภายใต้แนวคิด LIVE BETTER LIFE THROUGH BETTER LIVING เพื่อยกระดับคุณภาพการอยู่อาศัยพร้อมช่วยดูแลสุขภาพได้อย่างยั่งยืน โดยเฉพาะเรื่องความสะอาดของอากาศซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อสุขภาพและการใช้ชีวิตประจำวันให้มีประสิทธิภาพ
–EIC คาดนักท่องเที่ยวจีนเข้าไทยไม่ต่ำกว่า 4 ล้านคน ส่งผลดีท่ามกลางความกังวลการส่งออกชะลอตัว
สำหรับ THE SIGNATURE @ เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ เป็นคฤหาสน์นวัตกรรมอากาศบริสุทธิ์ ได้รับ การออกแบบและพัฒนาให้มีการใช้เทคโนโลยีมาตรฐานประเทศญี่ปุ่น เพื่อมอบความสะดวกสบายและความมั่นใจในการอยู่อาศัยได้มากยิ่งขึ้น ด้วย AIR FACTORY SYSTEM ที่ช่วยเติมออกซิเจนภายในบ้านได้เทียบเท่ากับการปลูกต้นไม้ถึง 4,000 ต้น หลักการทำงานของระบบหมุนเวียนอากาศมีไส้กรองถึง 3 ชั้น สามารถกรองฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 ลดปัจจัยเสี่ยงที่อาจก่อให้เกิดภาวะภูมิแพ้ของผู้อยู่อาศัย และลดกลิ่นรบกวนจากภายนอกได้ ยังมี HEAT EXCHANGER ทำหน้าที่ปรับอุณหภูมิอากาศให้ลดลงก่อนที่จะเข้าสู่ตัวบ้าน ทำให้อากาศเย็นสบายไหลเวียนอยู่ภายในบ้านตลอดเวลา เหมาะสมกับการอยู่อาศัยและช่วยประหยัดการใช้พลังงาน
ทั้งนี้ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ยังพร้อมมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับการซื้อคฤหาสน์นวัตกรรมญี่ปุ่น THE SIGNATURE @ เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ บน 5 ทำเลศักยภาพ พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา / รามคำแหง / สุขุมวิท 77 / แจ้งวัฒนะ และ รัตนาธิเบศร์ ในราคา 30 – 72 ล้านบาท รับรถยนต์ไฟฟ้าเต็มรูปแบบครั้งแรกจาก LEXUS รุ่น UX300E เดินทางได้ 360 กิโลเมตรด้วยการชาร์จไฟเพียงครั้งเดียวและยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มูลค่าถึง 3,490,000 บาท ภายในเดือนมีนาคมนี้เท่านั้น
โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…
บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…
LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…
พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…
ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…