Property

The Forestias เปิดตัว Happitat ส่งเสริมการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีและมีความสุขมากขึ้น

ตื่นตาตื่นใจกับ The Forestias โครงการที่อยู่อาศัยและการใช้ชีวิตที่ออกแบบทุกมิติ ส่งเสริมการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีและมีความสุขมากขึ้น พร้อมกับการเปิดตัว Happitat ใน The Forestias

MQDC จัดงานอัปเดตความคืบหน้าโครงการ Theme Project “เดอะ ฟอเรสเทียส์” เตรียมความพร้อม เพื่อเริ่มเปิดปีหน้า หลังพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย และผืนป่า ภายใต้คอนเซ็ปต์ ที่ไม่มีใครเหมือนมากว่าสี่ปี โดยได้เผยความคืบหน้าโครงการ ‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ การพัฒนาผืนป่า ระบบนิเวศน์ที่มีความสมบูรณ์ และโครงการที่อยู่อาศัยหลากหลายรูปแบบภายในโครงการ ซึ่ง ณ วันนี้ ภาพจินตนาการกำลังใกล้เสร็จสมบูรณ์กลายเป็นจริง โดยผู้ร่วมงานได้สัมผัสชีวิตและไลฟ์สไตล์ เหนือจินตนาการในแบบของ เดอะ ฟอเรสเทียส์ อย่างเต็มอิ่ม ที่งาน “The Forestias Story & Beyond : The Immersive Experience of Imagine Happiness”

พรอสเพค ดีเวลลอปเมนท์ เปิดตัวโครงการใหม่ BFTZ 7 เร่งเครื่องโรดแมพปี 2566

กิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์ ประธานผู้อำนวยการ โครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย MQDC กล่าวว่า งานครั้งนี้จัดขึ้นในรูปแบบ Immersive Theme Park นำเสนอความคืบหน้า โครงการที่อยู่อาศัยแบรนด์ต่าง ๆ ภายใน เดอะ ฟอเรสเทียส์ อาทิ วิสซ์ดอม เดอะ ฟอเรสเทียส์, มัลเบอร์รี่ โกรฟ เดอะ ฟอเรสเทียส์, ดิ แอสเพน ทรี เดอะ ฟอเรสเทียส์, ซิกส์เซนส์ เรสซิเดนซ์ เดอะ ฟอเรสเทียส์ รวมถึงการเปิดตัว โรงแรมซิกส์เซนส์ และ โรงแรมอินดิโก ตลอดจนการเปิดให้เยี่ยมชม ห้องตัวอย่าง แบบ Virtual Reality ของโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ ซิกเนเจอร์ ซีรีส์ ซึ่งเป็นโครงการที่อยู่อาศัยใหม่ล่าสุดใน เดอะ ฟอเรสเทียส์

นอกจากการเผยความคืบหน้าของโครงการหลักและที่อยู่อาศัยภายใน เดอะ ฟอเรสเทียส์ แล้ว ภายในงาน ยังมีการเปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุดในเดอะ ฟอเรสเทียส์ นั่นคือ “Happitat” (แฮปปี้ แทท) ที่มาเติมเต็มให้ เดอะ ฟอเรสเทียส์ สมบูรณ์พร้อมตอบสนองไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิตให้กับคนทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย ได้อย่างแท้จริง ด้วยคอนเซ็ปต์ใหม่ที่เป็นพื้นที่ที่จะมอบประสบการณ์ความสุขแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นไลฟ์สไตล์ การจับจ่าย และกิจกรรมความบันเทิง โดยได้ฉายภาพความเชื่อมโยงที่อยู่อาศัย พื้นที่กิจกรรม และไลฟ์สไตล์ต่างๆ ให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสกับมิติใหม่ แห่งการพัฒนาที่อยู่อาศัย ที่สร้างความสุขเหนือจินตนาการที่เป็นจริงได้ที่ เดอะ ฟอเรสเทียส์ ซึ่งทางโครงการทุ่มเทพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง

A Year in a Day at Happitat

หนึ่งในไฮไลท์ของงานนิทรรศการครั้งยิ่งใหญ่นี้ ที่เวที A Year in a Day at Happitat คือการเปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด “Happitat” (แฮปปี้แทท) สถานที่ที่จะเป็น Destination ใหม่ล่าสุด ภายใต้แนวคิด The New Themed Destination of Happiness in the World จุดหมายแห่งความสุข เพื่อให้ทุกคนได้มาใช้ชีวิตและทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้ทั้งบนโลกจริงและโลกเสมือนอย่างไร้รอยต่อ รวมถึงเพิ่มโอกาสการขยายธุรกิจ ให้กับพาร์ทเนอร์ให้เติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมกัน

อรดา เกิดหงส์ ประธานผู้อำนวยการ Storied Place Management ซึ่งรับผิดชอบดูแลโครงการ Happitat กล่าวว่า Happitat ได้รับการพัฒนาขึ้นเป็นจุดหมายแห่งใหม่ เพื่อสร้างประสบการณ์ความสุข รองรับผู้มาเยือนทุกเจนเนอเรชั่น

Happitat ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ บนพื้นที่กว่า 211,200 ตารางเมตร ภายในโครงการ ประกอบไปด้วยพื้นที่รองรับไลฟ์สไตล์ได้ครบวงจร อาทิ Event Hall หรือพื้นที่จัดกิจกรรมต่างๆ บนพื้นที่รวม 4,000 ตารางเมตร อาคารสำนักงาน ความสูง 10 ชั้น พื้นที่รวมกว่า 61,900 ตารางเมตร เป็นต้น โดยทุกๆ ส่วน ได้รับการพัฒนาให้แตกต่างไม่เหมือนใคร ด้วยแนวคิด “Magical Themed Destination” ที่จะดึงดูดผู้คนทุกกลุ่ม ทุกเจนเนอเรชั่น

อรดา กล่าวว่า “Happitat มาจากคำว่า Happiness และ Habitat เราตั้งใจสร้างสรรค์ที่นี่ ให้มหัศจรรย์แห่งความสุข เกิดขึ้นได้ทุกวัน ทุกคนสามารถเข้ามาใช้ชีวิต ทำงาน เดินเลือกหาจับจ่ายของถูกใจ ทำกิจกรรมต่างๆ หรือสนุกอย่างที่ใจต้องการได้อย่างเต็มที่”

Happitat จะเป็นพื้นที่ ที่ได้รับการพัฒนาเพื่อรองรับการใช้ชีวิตและการทำกิจกรรมสำหรับทุกเจนเนอเรชั่น เป็นพื้นที่ที่ทุกคนสามารถมาใช้ชีวิตร่วมกันได้ รวมถึงจะมีการ รวมถึงจะมีการพัฒนาในรูปแบบ “Immersive Physical Experience Creation” หรือการสร้างพื้นที่ที่จะเชื่อมโลกจริง และโลกเสมือน เข้าด้วยกัน ตอบโจทย์แนวคิด Omni-channel ในอนาคต รวมถึงตอบโจทย์การสร้างสรรค์โครงการ เพื่อความยั่งยืน ด้วยการสร้างพื้นที่เพื่อชุมชนที่มีไลฟ์สไตล์ใส่ใจธรรมชาติ (Treasured Nature Community Lifestyle) ตามแบบฉบับของ เดอะ ฟอเรสเทียส์

The Forestias Mettaverse: Fly Through Layers of Happiness

ในงาน ยังมีการนำเสนอคอนเซ็ปต์การเชื่อมโยงโครงการที่อยู่อาศัยในโลกจริงและโลกเสมือนเข้าด้วยกัน ผ่านโครงการ The Forestias Mettaverse (เดอะ ฟอร์เรสเทียส์ เมตตาเวิร์ส) ซึ่งพัฒนาโดย MQDC Idyllias ผู้พัฒนาโครงการโลกเสมือน ในเครือ MQDC

ภารุต เพ็ญพายัพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โครงการ MQDC Idyllias กล่าวว่า The Forestias Mettaverse เป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์โครงการแรกของ MQDC ที่จะได้รับการพัฒนา เป็นโลกเสมือนแห่งแรกในจักรวาล Idyllias

The Forestias Mettaverse พัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยีหลากหลายทั้ง AR, VR, Blockchain รวมถึง Internet of Things ออกแบบเพื่อให้การใช้ชีวิตบนโลกเสมือนแห่งนี้ เน้นการทำความดี การแบ่งปัน และการเรียนรู้ ตามปรัชญาของ MQDC ‘For All Well-being’ มีการออกแบบ Gamification กิจกรรม ความบันเทิง และสิทธิประโยชน์ต่างๆ ให้ลูกบ้าน ลูกค้า ชุมชน และบุคคลภายนอกที่สนใจ ได้เข้ามา ร่วมทำกิจกรรมต่างๆ บนโลกเสมือนได้อย่างไร้ขีดจำกัด อีกทั้งเปิดโอกาสให้ทุกภาคธุรกิจ ที่มีเป้าหมายสร้างประสบการณ์ความสุข และนวัตกรรมการใช้ชีวิตอย่างยั่งยืน ได้มาขับเคลื่อนธุรกิจและช่วยเสริมสร้างรายได้ ในโลกเมตตาเวิร์สร่วมกันที่นี่

ภายในงาน ยังได้นำเสนอประสบการณ์สุดพิเศษของโครงการ Translucia (ทรานส์ลูเซีย) อนันตจักรวาล หรือแพลตฟอร์มอันยิ่งใหญ่ที่เป็นศูนย์รวมของจักรวาลเมตาเวิร์ส จำนวนมหาศาลให้เข้ามาอยู่ร่วมกัน โดย Idyllias เป็นจักรวาลเมตาเวิร์สหนึ่ง บนแพลตฟอร์มของ Translucia ทั้งนี้ Translucia พัฒนาโดย บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล ประเทศไทย มีเป้าหมายในการสร้างโลกเสมือนแห่งความสุข และมีคุณภาพสังคมที่ดี พร้อมกับเชื่อมโยงและกระตุ้นโลกจริง ให้ตระหนักถึงสิ่งแวดล้อม และมาร่วมกันทำความดีไปด้วยกัน

supersab

Recent Posts

Epson รุกตลาดโฮมโปรเจคเตอร์ ส่งโปรดักส์ไฮเอนด์รับตลาดแอปฯ เอนเตอร์เทนเมนต์โต พร้อมจัดงาน Epson Ultra Projectors Experience Day

เอปสัน (Epson) ประกาศรุกตลาดโฮมโปรเจคเตอร์ หลังแอปพลิเคชันด้านสปอร์ตเอนเตอร์เทนเมนต์เติบโตอย่างมากทั้งในกลุ่มธุรกิจและสำหรับความบันเทิงภายในบ้าน ล่าสุดจัดงาน Epson Ultra Projectors Experience Day ณ Solution Center อาคารปัน พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่มโฮมโปรเจคเตอร์และโปรเจคเตอร์ความสว่างสูง…

7 hours ago

“พฤกษา” ฉลองยอดขายต่างชาติพุ่ง 114% จัดงาน “Agent Day” พร้อมเปิดตัวแคมเปญ Incentive ส่งท้ายปี

พฤกษา จัดงาน “Agent Day” เฉลิมฉลองยอดขายกลุ่มลูกค้าต่างชาติที่เติบโตอย่างแข็งแกร่ง จากความร่วมมือกับเอเจนต์ทั้งในไทยและต่างประเทศ สร้างยอดขายเติบโตกว่า 114% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นปีแรกที่ขยายตลาดไปยังโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบและโครงการระดับลักชัวรี ระดับราคาเริ่มต้นที่ 15 ล้านบาท สร้างยอดขายรวมกว่า 2,300 ล้านบาท ตั้งเป้า…

8 hours ago

Samsung จัดแคมเปญ “Say it with Galaxy” เทคโอเวอร์ลานลิฟต์แก้ว เซ็นทรัลเวิลด์ ชวนส่งต่อความรู้สึก “คิดถึงเท่าจักรวาล” ผ่านจอยักษ์ 4 ชั้น

Samsung ส่งแคมเปญท้ายปี “Say it with Galaxy” ที่เปลี่ยนพื้นที่ Central Court (ลานลิฟต์แก้ว) เซ็นทรัลเวิลด์ให้กลายเป็น จักรวาลแห่งความคิดถึง ชวนทุกคนส่งต่อความรู้สึกดี ๆ ผ่านจอยักษ์สูงเทียบเท่าตึก…

16 hours ago

SiPH ร่วมกับ IBM ยกระดับระบบสารสนเทศพยาธิวิทยาด้วยความก้าวหน้าทางคอมพิวเตอร์ขั้นสูงและ AI

โรงพยาบาลศิริราชปิยมหาราชการุณย์ (SiPH) โรงพยาบาลภายใต้สังกัดคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ได้ประกาศความสำเร็จในการพัฒนาระบบสารสนเทศทางพยาธิวิทยา (Pathology information system, PIS) ด้วยเทคโนโลยีทางคอมพิวเตอร์ขั้นสูงและปัญญาประดิษฐ์ (AI) โดยร่วมมือกับ IBM (NYSE: IBM) พัฒนาระบบที่รวมการทำงานของห้องปฏิบัติการ…

17 hours ago

AIS – True จับมือ กสทช. ดีอี ปภ. จ.ภูเก็ต ทดสอบระบบเตือนภัยผ่านมือถือ “LIVE – Cell Broadcast Service” ที่ภูเก็ต

AIS และ True ร่วมกับสำนักงาน กสทช. กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอี) และกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) พร้อมกับจังหวัดภูเก็ต จัดการทดสอบเสมือนจริงระบบแจ้งเตือนภัยฉุกเฉินผ่านมือถือ หรือ Cell Broadcast Service (CBS) ที่จังหวัดภูเก็ต…

17 hours ago

กรุงศรี ออโต้ ชวนช้อปปิ้งสินค้ารักษ์โลกผ่าน ‘PromptBuy ศูนย์รวมสินค้ารักษ์โลก เพื่อไลฟ์สไตล์ที่ยั่งยืน’ กับโปรโมชันพิเศษส่งท้ายปี 67

‘กรุงศรี ออโต้’ ส่งโปรโมชันพิเศษท้ายปี 2567 และโปรโมชันภายในงาน Motor Expo 2024 เมื่อซื้อสินค้ารักษ์โลกผ่าน ‘PromptBuy ศูนย์รวมสินค้ารักษ์โลกเพื่อไลฟ์สไตล์ที่ยั่งยืน’ จากผู้จัดจำหน่ายที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน…

17 hours ago