เจแอลแอล ประเทศไทย (JLL) บริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ ฉลองครบรอบ 35 ปี แห่งการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย นับเป็นก้าวสำคัญที่แสดงถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย โดยตลอด 3 ทศวรรษที่ผ่านมา เจแอลแอลได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเติบโตของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย ตั้งแต่ยุคเริ่มต้นของโครงการอสังหาฯ รูปแบบการใช้งานเดียว สู่ยุคโครงการมิกซ์ยูส จนถึงปัจจุบันที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทสำคัญในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ล้ำสมัย
ผู้นำด้านอสังหาฯไทย ก้าวสู่ยุคใหม่ด้วย 4 กลยุทธ์หลัก
นายไมเคิล แกลนซี่ กรรมการผู้จัดการ เจแอลแอล ประจำประเทศไทยและอินโดนีเซีย กล่าวว่า “ตลอด 35 ปีที่ผ่านมา เจแอลแอลไม่เพียงแต่ภาคภูมิใจในความสำเร็จที่ผ่านมา แต่ยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์อนาคตของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย ด้วย 4 กลยุทธ์หลัก ได้แก่ ความยั่งยืน เทคโนโลยี บุคลากร และ ข้อมูล”
1. ความยั่งยืน (Sustainability) : เจแอลแอลให้ความสำคัญกับความยั่งยืนเป็นอันดับแรก โดยมุ่งมั่นเป็นผู้นำด้านความยั่งยืนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เพื่อสร้างสรรค์โลกที่ดีขึ้น พร้อมให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าในการบรรลุเป้าหมายด้าน ESG
2. เทคโนโลยี (Technology) : เจแอลแอลพร้อมรับการปฏิวัติอุตสาหกรรมครั้งที่ 5 โดยนำเทคโนโลยี โดยเฉพาะปัญญาประดิษฐ์ (AI) และเครื่องมือที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล มาใช้เพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน และยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้งาน
3. บุคลากร (People) : เจแอลแอลมุ่งส่งเสริมการมีส่วนร่วมของพนักงาน สร้างความรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งขององค์กร และสนับสนุนให้เกิดความสมดุลระหว่างชีวิตการทำงานและชีวิตส่วนตัว
4. ข้อมูล (Data) : เจแอลแอลให้ความสำคัญกับการวิเคราะห์ข้อมูล โดยใช้ฐานข้อมูลขนาดใหญ่ เพื่อช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ความสำเร็จที่โดดเด่น ตอกย้ำความเป็นผู้นำ
ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เจแอลแอล ประเทศไทย ประสบความสำเร็จอย่างโดดเด่นในหลายด้าน อาทิ
สร้างมาตรฐานใหม่ ยกระดับคุณภาพชีวิต
เจแอลแอล ประเทศไทย มุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ โดยสำนักงานในกรุงเทพฯ ได้รับการรับรองมาตรฐาน LEED Gold ด้านการใช้พลังงาน และเป็นสำนักงานแห่งแรกในไทยที่ได้รับรอง WELL Platinum ซึ่งเป็นมาตรฐานใหม่ของพื้นที่สำนักงานที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพของพนักงาน นอกจากนี้ เจแอลแอล ประเทศไทย ยังได้รับการรับรอง Great Place to Work®
4 บริการใหม่ ตอบโจทย์อนาคต
เพื่อตอบสนองความต้องการของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ยุคใหม่ เจแอลแอล ปรับรูปแบบการให้บริการ โดยมุ่งเน้น 4 บริการหลัก ได้แก่
มุ่งสู่ผู้นำ สร้างอนาคตอสังหาฯ ไทย
อนาวิล เจียมประเสริฐ หัวหน้าแผนกบริการงานวิจัยและให้คำปรึกษา เจแอลแอล ประเทศไทย กล่าวว่า “ด้วยประสบการณ์การดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมายาวนาน ทำให้เรามีฐานข้อมูลเชิงลึกที่แข็งแกร่ง และพร้อมให้บริการงานวิจัยและให้คำปรึกษาคุณภาพสูง เพื่อสนับสนุนลูกค้าในการลงทุนในตลาดอสังหาริมทรัพย์”
#JLL #JLLThailand #อสังหาริมทรัพย์ #Property #RealEstate #ความยั่งยืน #Sustainability #เทคโนโลยี #Technology #AI #PropTech #35ปี #Anniversary
–ปังไม่หยุด! เอพี ไทยแลนด์ คว้า RISING STAR AWARD 2024 “แบรนด์อสังหาฯ ที่โดดเด่นอย่างก้าวกระโดด”
โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…
บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…
LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…
พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…
ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…