“แสนสิริ” ประกาศจับมือกับ “จระเข้“ เปิดตัวแคมเปญ “Green Partner” มุ่งพลิกโฉมอุตสาหกรรมสู่การพัฒนาที่ยั่งยืนอย่างแท้จริง โดยเน้นย้ำการใช้วัสดุก่อสร้างที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ลดสารพิษ ลดการปล่อยสารระเหย และลดคาร์บอนฟุตพรินต์ สอดรับกับแนวคิด Health & Well-Being Living ที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้อยู่อาศัย
วิกิจ กันฉาย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานขายในประเทศ บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า จระเข้มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมก่อสร้างที่ปลอดภัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมาโดยตลอด โดยเฉพาะกลุ่มผลิตภัณฑ์ Green Products ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล ซึ่งความร่วมมือกับแสนสิริครั้งนี้ได้นำเสนอไฮไลต์สำคัญอย่าง “กาวยาแนวจระเข้ พรีเมี่ยม พลัส เงิน” เทคโนโลยี Microban ยับยั้งราดำรายแรกและรายเดียว พร้อมคุณสมบัติ Hydrophobic ลดการซึมของน้ำ และ “จระเข้ อีพ็อกซี่ พลัส” กาวปูนและยาแนวที่มีสารระเหยต่ำ ยับยั้งราดำ ตะไคร่น้ำ และแบคทีเรีย ซึ่งผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีเฉดสีหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกสไตล์การออกแบบ
ประเสริฐ ตระการวชิรหัตถ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แสนสิริให้ความสำคัญกับความยั่งยืนมาตลอด 10 ปี และผนวกกลยุทธ์นี้เข้าสู่ทุกกระบวนการทำงาน โดยความร่วมมือกับ Green Supply Chain รวมถึงจระเข้ ได้นำไปสู่มาตรฐานใหม่ของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย นั่นคือ “Sansiri Sustainable Home – Prototype 1” บ้านต้นแบบที่โครงการเศรษฐสิริ ราชพฤกษ์ สาย 1 ซึ่งผสานนวัตกรรม 4 ด้าน ได้แก่ Health and Well-being Design, Resource Efficiency, Cooliving Design และ Green Materials ทำให้บ้านหลังนี้สามารถลดการใช้พลังงานไฟฟ้าได้ถึง 83% และลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกได้ถึง 35%
ทั้งสองบริษัทยังมีแผนขยายความร่วมมือไปยังผลิตภัณฑ์นวัตกรรมก่อสร้างอีก 3 กลุ่มหลักของจระเข้ เพื่อมอบโซลูชันงานก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งที่ครบวงจร ตั้งแต่ฐานรากจนถึงหลังคา มุ่งสู่การสร้างสรรค์วงการก่อสร้างสีเขียวที่ยั่งยืนอย่างแท้จริง
–“เดอะ ปาล์ม ทวีวัฒนา” คว้า Product Innovation Awards 2025 ย้ำผู้นำนวัตกรรมบ้าน 3 Gen
จระเข้ คอร์ปอเรชั่น ประกาศแผนกลยุทธ์ปี 2568 มุ่งยกระดับสู่การเป็นผู้นวัตกรรมก่อสร้างสีเขียวอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมตั้งเป้าการเติบโต 10% สวนกระแสตลาดที่หดตัว โดยจะขยายพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์เคมีก่อสร้างและสีจระเข้ เสริมความแข็งแกร่งช่องทางจัดจำหน่ายทั้งในประเทศและต่างประเทศที่มีกว่า 3,000 แห่ง ในโอกาสฉลองครบรอบ 33 ปีแห่งความสำเร็จ…
"นิปปอนเพนต์" ประเดิมเข้าร่วมงานสถาปนิก'68 อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการเปิดตัว "The Future City" ธีมเมติกพาวิลเลียนสุดล้ำ ภายใต้แนวคิด "Smart & Sustain" ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านโซลูชันสีนวัตกรรมที่ผสานความล้ำสมัยและใส่ใจความยั่งยืน พร้อมจับมือกับสตูดิโอออกแบบชื่อดัง "pbm" เนรมิตพื้นที่พาวิลเลียนด้วยแรงบันดาลใจจาก "พัดสี" อุปกรณ์คู่ใจสถาปนิกและนักออกแบบ เพื่อโชว์ศักยภาพของสีสันที่ตอบโจทย์ทุกมิติแห่งการออกแบบและใช้งานจริง วัชระ ศิริฤทธิชัย ผู้จัดการทั่วไป…
ทรู คลิกไลฟ์ จุดพลุภารกิจ "Reshaping Education for Gen Alpha" อัดฉีดกลยุทธ์การเรียนรู้ยุคดิจิทัล เสริมศักยภาพโรงเรียนเอกชนไทยรอบด้าน รับมือโลกอนาคตที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ท่ามกลางกระแสการเปลี่ยนแปลงทางการศึกษายุคใหม่ที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทสำคัญในทุกมิติของการเรียนรู้ ทรู คลิกไลฟ์ โดย…
ไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels) กลุ่มธุรกิจโรงแรมชั้นนำระดับโลก เจ้าของและบริหารโรงแรมกว่า 560 แห่งทั่วโลก เดินหน้าขยายธุรกิจในตะวันออกกลางอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดประกาศลงนามเปิดตัว อวานี พลัส ฟูไจราห์ รีสอร์ท (Avani+…
วิกฤตภัยคุกคามไซเบอร์ทั่วโลกกระตุ้นความต้องการระบบสำรองข้อมูลที่แข็งแกร่ง Synology ActiveProtect ชูจุดเด่นด้านความปลอดภัยไซเบอร์รอบด้าน ปิดช่องโหว่สำคัญ พร้อมฟีเจอร์กู้คืนข้อมูลรวดเร็ว ตอบโจทย์องค์กรยุคดิจิทัล จากกรณีล่าสุดที่ Casio บริษัทอิเล็กทรอนิกส์ยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่นเผชิญเหตุการณ์ไซเบอร์ ส่งผลกระทบต่อระบบและข้อมูลสำคัญ ตอกย้ำให้เห็นถึงความเสี่ยงที่องค์กรทั่วโลกกำลังเผชิญกับภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่ทวีความรุนแรงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ข้อมูลจึงกลายเป็นสินทรัพย์สำคัญที่ทุกองค์กรต้องให้ความสำคัญกับการปกป้องอย่างจริงจัง อย่างไรก็ตาม ทีม…
บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ชวนแฟนสายสปอร์ตขับรถยนต์ฮอนด้าคู่ใจรุ่นใดก็ได้ ออกทริป 2 วัน 1 คืนกับ “Honda One Make Race…
This website uses cookies.