Property

MGallery Residences MontAzure จัดพิธีเทปูนปิดโครงสร้างอาคาร เตรียมเผยโฉม เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์ แห่งแรกของเมืองไทย ภายในอาณาจักร มอนท์เอซัวร์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่น่าจับตามองในวงการอสังหาริมทรัพย์ เมื่อ MGallery Residences MontAzure (เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์ มอนท์เอซัวร์) คอนโดมิเนียมสุดหรูริมทะเลสาบพร้อมกรรมสิทธิ์ถือครองอย่างสมบูรณ์ (Freehold) ตั้งอยู่บนทำเลไพร์มโลเคชันในอาณาจักร MontAzure (มอนท์เอซัวร์) ได้จัดพิธีเทปูนปิดโครงสร้างอาคารไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมประกาศเร่งเดินหน้าต่อเพื่อให้โปรเจกต์ระดับเวิลด์คลาสแห่งนี้เสร็จสมบูรณ์ตามแผนงานที่วางไว้ โดย MGallery Residences MontAzure ถือเป็น ‘เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์’ แห่งแรกในประเทศไทย ที่ได้รับการบริหารโดยกลุ่มโรงแรมชื่อดังระดับโลกอย่าง ‘แอคคอร์’

ด้วยทำเลที่ตั้งสุดไพรม์ภายใน “มอนท์เอซัวร์” อาณาจักรมิกซ์ยูสระดับซูเปอร์ไฮเอนด์ใจกลางหาดกมลา จ.ภูเก็ต โครงการ MGallery Residences MontAzure สามารถกวาดยอดขายไปแล้วกว่า 65% เป็นที่เรียบร้อย และได้ประกาศพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ภายในไตรมาสแรกปี 2568 นี้ นับเป็นโอกาสทองสำหรับทั้งนักลงทุนและผู้ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนสุดพิเศษใกล้ชายหาดแสนงดงามที่เพียบพร้อมด้วยบริการระดับโลก มุ่งตอบโจทย์ลักชัวรีไลฟ์สไตล์ในทุกมิติ

เศรษฐพล บุตรโท กรรมการบริหาร มอนท์เอซัวร์ เผยว่า “พิธีเทปูนปิดโครงสร้างอาคารในครั้งนี้ ถือเป็นหมุดหมายสำคัญที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาโครงการคุณภาพเหนือระดับตามแผนงานที่วางไว้ ด้วยจุดเด่นรอบด้านของ MGallery Residences MontAzure ทั้งในด้านทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ภายในโครงการ MontAzure โครงการมิกซ์ยูสระดับซูเปอร์ไฮเอนด์บนชายหาดกมลาอันแสนงดงามในภูเก็ตที่ปัจจุบันรายล้อมไปด้วยลักชัวรีคอมมูนิตี้ พร้อมมุ่งสู่การเป็น “The Ultimate Beach Front Community in Thailand and Asia” บนพื้นที่ 454 ไร่ ที่นับว่าแป็นทำเลหายาก นี่คือหนึ่งในทำเลทองบนชายฝั่งทะเลที่งดงามที่สุดในโลก ซึ่งนักลงทุนทั้งชาวไทยและต่างชาติต่างใฝ่ฝันถึง อีกทั้งยังมีจุดแข็งในด้านการดูแลและบริการระดับโลกจากเครือ Accor ซึ่งเป็นเชนโรงแรมชั้นนำ เราเชื่อมั่นว่าเมื่อการก่อสร้างแล้วเสร็จสมบูรณ์ 100% โครงการ MGallery Residences MontAzure แห่งนี้จะกลายเป็นสัญลักษณ์แห่งความหรูหราระดับโลกที่นักลงทุนทุกคนต้องการครอบครองอย่างแน่นอน”

นิยามใหม่ของลักชัวรีไลฟ์สไตล์ท่ามกลางธรรมชาติอันเงียบสงบ

เมื่อการก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์ โครงการ MGallery Residences MontAzure จะสร้างมาตรฐานใหม่ให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์เมืองไทย ด้วยความโดดเด่นในฐานะโครงการ Branded Residences ภายใต้แบรนด์ MGallery แห่งแรกของไทย ซึ่งขึ้นชื่อด้านการยกระดับการใช้ชีวิตที่เหนือระดับ โดดเด่นด้วยทำเลสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ตั้งอยู่บริเวณใจกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ของจากเชิงเขาสู่ชายหาดกมลา มีทั้งทะเลสาบและสวนภูมิทัศน์ที่คงไว้ตามธรรมชาติ และสามารถเดินเชื่อมสู่ชายหาดได้ทันที การออกแบบสถาปัตยกรรมที่สวยงามทันสมัย พร้อมพื้นที่ใช้สอยที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน ทัศนียภาพงดงามที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติ และสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเวิลด์คลาสที่ครบครันในทุกมิติภายในโครงการ

สำหรับ MGallery Residences MontAzure เป็นโครงการที่พักอาศัยในบรรยากาศบูติกรีสอร์ตร่มรื่น ที่ได้รับการออกแบบที่สวยงาม โดยผสานวัฒนธรรมและอัตลักษณ์ของท้องถิ่นเข้ากับความทันสมัยได้อย่างลงตัว แต่ละยูนิตจึงเปี่ยมด้วยมนต์สเน่ห์และความงดงามที่แตกต่าง ช่วยเพิ่มสุนทรีภาพของการใช้ชีวิตที่หรูหราและมีความเป็นส่วนตัวสูง โครงการนำเสนอห้องชุดแบบสตูดิโอและห้องชุด 1 ห้องนอน รวม 227 ยูนิต นอกจากนี้ นักลงทุนสามารถเลือกรวมยูนิตเป็นห้องขนาด 2 และ 3 ห้องนอนได้ โดยอาคารของโครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ 454 ไร่ (178 เอเคอร์ หรือ 72 เฮกตาร์) ของอาณาจักรมิกซ์ยูส “มอนท์เอซัวร์” ซึ่งครอบคลุมพื้นที่หน้าหาดกว่า 250 เมตร ไล่ระดับไปจนถึงยอดเขากมลา

นอกจากนี้เจ้าของห้องชุดจะได้เพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษมากมายจากโปรแกรม Accor Live Limitless (ALL) ระดับ Diamond ซึ่งเป็น Loyalty Program ระดับสูงสุดของ Accor เพื่อรับการดูแลในแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่สุดจากโรงแรมในเครือ AccorHotels นอกจากนี้ ในฐานะเจ้าของ Branded Residences ภายใต้การบริหารโดยแอคคอร์ ลูกบ้านจะได้เข้าร่วม Accor One Residence Club ที่มอบสถานะลูกค้าระดับ VVIP ของโรงแรมและรีสอร์ตในเครือ Accor ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นบริการวีไอพีสำหรับการจองห้องพัก การอัปเกรดห้องพักอัตโนมัติในโรงแรมกว่า 5,500 แห่ง และส่วนลดสุดพิเศษมากมาย ลูกค้า MGallery Residences MontAzure ยังจะได้รับ MontAzure Membership Card ที่มอบส่วนลดพิเศษสำหรับที่พัก ร้านอาหาร และบริการต่าง ๆ ภายในโครงการมอนท์เอซัวร์อีกด้วย

ในเร็ว ๆ นี้ เตรียมพบกับงานพรีวิวโครงการสุดยิ่งใหญ่ที่จะพาทุกคนไปสัมผัสการตกแต่งภายในอย่างพิถีพิถัน สิ่งอำนวยความสะดวกระดับลักชัวรี และบรรยากาศสุดพิเศษของ MGallery Residences MontAzure

MGallery Residences MontAzure มอบประสบการณ์ใช้ชีวิตเหนือระดับในราคาเริ่มต้น 9.8 ล้านบาท นำเสนอทั้งกรรมสิทธิ์ถือครองอย่างสมบูรณ์และโปรแกรมเช่าซื้อ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือนัดชมโครงการ โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.montazure.com

เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%

supersab

Recent Posts

แพทย์ รพ.วิมุต แนะเลี่ยงผลิตภัณฑ์แปรรูป หนึ่งปัจจัยเสี่ยงมะเร็งเต้านม

ในยุคที่ชีวิตเร่งรีบ อาหารแปรรูปกลายเป็นตัวเลือกยอดนิยมของคนทุกวัย ด้วยความสะดวก รสชาติอร่อยถูกปาก และหาซื้อได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นไส้กรอก แฮม หรืออาหารกระป๋อง แต่หลายคนอาจไม่รู้ว่าอาหารเหล่านี้เต็มไปด้วยสารกันบูดและสารเคมี ถ้ากินบ่อย ๆ ก็จะเพิ่มความเสี่ยงโรคมะเร็ง ซึ่งรวมถึง “มะเร็งเต้านม” ได้เช่นกัน…

29 mins ago

รู้ก่อนขาย! ช้อปปี้ เผย 3 ข้อควรรู้ เสริมความปลอดภัยในธุรกิจออนไลน์ สร้างความมั่นใจให้ผู้ซื้อ ขยายโอกาสให้ผู้ขาย

ในยุคที่การช้อปปิ้งออนไลน์กลายเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิต ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับมาตรฐานคุณภาพและความปลอดภัยของสินค้าเป็นอย่างยิ่ง ช้อปปี้ จึงมุ่งมั่นยกระดับมาตรฐานด้านความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อเสริมสร้างความเชื่อมั่นและมั่นใจในทุกประสบการณ์การซื้อขายบนแพลตฟอร์ม ช้อปปี้มุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือระดับ พร้อมสนับสนุนการปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด สำหรับผู้ซื้อ เรามอบประสบการณ์การช้อปที่ปลอดภัย ยุติธรรม และมีคุณภาพสูงสุด เพื่อสร้างความมั่นใจในทุกการทำธุรกรรม ซึ่งทำให้ทุกการช้อปปิ้งเป็นไปได้อย่างราบรื่น ด้านผู้ขาย ช้อปปี้มุ่งยกระดับความเชื่อมั่นในด้านการดำเนินธุรกิจที่สอดคล้องกับกฎหมาย…

32 mins ago

True รายงานผลประกอบการแข็งแกร่งในไตรมาส 3/2567 EBITDA เติบโตต่อเนื่อง 7 ไตรมาส

บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) "True" รายงานผลประกอบการไตรมาส 3/2567 เผยมีกำไรต่อเนื่อง โดยมีกำไรสุทธิหลังหักภาษีและหลังปรับปรุงรายการพิเศษ (Normalized Net Profit After Tax)…

39 mins ago

BizTalk x Sunny Horo ดวงประจำวันที่ 28 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2567

BizTalk x Sunny Horo กับคอลลัมน์ ดวงธุรกิจ Weekly ชวนมาอัพเดต ดวงประจำวันที่ 28 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2567 กัน ใครเกิดตรงกับวันไหน…

1 hour ago

Alstom CRRC ผู้ผลิตโมโนเรลสายสี “ชมพู-เหลือง” ติดตั้งอุปกรณ์ความปลอดภัยเพิ่มแก้ปัญหาล้อประคองหลุด

Biztalk วันอาทิตย์ที่ 27 ต.ค. 67 พาไปคุยกับ ณัฐภัทริ์ อุณหคงคา ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หลังจากไปเยี่ยมชมโรงงานผลิตรถไฟฟ้าโมโนเรล ที่เมืองอู๋หู มณฑลอานฮุย สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งโรงงานนี้เป็นผู้ผลิตโมโนเรล…

4 hours ago

Valera เตรียมเปิดตัวในไทย! ยกระดับการดูแลเส้นผมด้วย AI และนวัตกรรมจากสวิตเซอร์แลนด์

เตรียมพบกับการเปิดตัวสุดพิเศษ! Valera แบรนด์ชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ดูแลเส้นผมและการ Grooming สำหรับผู้ชาย กำลังจะมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการความงามของไทย ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI สุดล้ำ ที่จะปฏิวัติวิธีการดูแลเส้นผมให้สะดวกสบายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมสัมผัสประสบการณ์การจัดแต่งทรงผมที่ทั้งเหนือชั้นและทันสมัยในทุกการใช้งาน ภายในเต็มไปด้วยกิจกรรมมากมาย ทั้งนวัตกรรมการดูแลเส้นผมระดับโลก ช่างผมมืออาชีพชั้นนำที่จะมาแบ่งปันเทคนิคการใช้ผลิตภัณฑ์ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษที่ไม่ควรพลาด!…

1 day ago