Minor Hotels เปิดตัวอัตลักษณ์ใหม่ ดันธุรกิจสู่ยุคดิจิทัลเต็มสูบ ตั้งเป้าขยาย 300 โรงแรมทั่วโลกในปี 2570

Minor Hotels เปิดตัวอัตลักษณ์ใหม่ ดันธุรกิจสู่ยุคดิจิทัลเต็มสูบ ตั้งเป้าขยาย 300 โรงแรมทั่วโลกในปี 2570

ไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels) ประกาศการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในประวัติศาสตร์ของแบรนด์ ด้วยการเปิดตัวอัตลักษณ์ใหม่ที่มุ่งเน้นการให้บริการลูกค้าโดยตรง และขับเคลื่อนธุรกิจด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลที่ล้ำสมัย การปรับโฉมครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ภายนอก แต่ยังเป็นการวางรากฐานเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคต โดยมีเป้าหมายที่จะขยายพอร์ตโฟลิโอโรงแรมในเครือให้เพิ่มขึ้นอีกเกือบ 300 แห่งทั่วโลกภายในปี 2570

การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เป็นผลมาจากการควบรวมกิจการครั้งใหญ่กับเอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป (NH Hotel Group) ในปี 2561 ซึ่งปัจจุบันดำเนินงานภายใต้ชื่อไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์ อเมริกา (Minor Hotels Europe & Americas) การควบรวมครั้งนี้ได้ขยายขอบเขตธุรกิจของไมเนอร์ โฮเทลส์ ให้เติบโตขึ้นถึงสามเท่าบนเวทีโลก และเป็นแรงผลักดันสำคัญในการปรับโฉมแบรนด์ครั้งนี้

หัวใจสำคัญของการเปลี่ยนแปลง:

  • การรวมแบรนด์สู่ความเป็นหนึ่งเดียว: ไมเนอร์ โฮเทลส์ ได้รวมแบรนด์โรงแรมในเครือทั้งหมด 8 แบรนด์ ได้แก่ อนันตรา (Anantara), อวานี (Avani), เอเลวาน่า คอลเลคชั่น (Elewana Collection), เอ็นเอช (NH), เอ็นเอช คอลเลคชั่น (NH Collection), นาว (nhow), โอ๊คส์ (Oaks) และทิโวลี (Tivoli) มาอยู่ภายใต้แบรนด์หลัก “ไมเนอร์ โฮเทลส์” เพื่อสร้างความแข็งแกร่งและความเป็นเอกภาพของแบรนด์
  • ประสบการณ์ดิจิทัลที่เหนือระดับ: การปรับปรุงเว็บไซต์ minorhotels.com และการเปิดตัวแอปพลิเคชัน Minor Hotels ทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลโรงแรม ทำการจอง และจัดการการเข้าพักได้อย่างสะดวกสบายในแพลตฟอร์มเดียว นอกจากนี้ ยังมีการพัฒนาฟังก์ชันการใช้งานให้เป็นส่วนตัวมากขึ้น โดยนำข้อมูลความชอบและข้อเสนอแนะของลูกค้ามาปรับปรุงประสบการณ์การใช้งาน
  • โปรแกรมสมาชิก Minor DISCOVERY: โปรแกรมสมาชิกใหม่นี้มอบสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่าและใช้งานง่ายขึ้น โดยสมาชิกจะได้รับ DISCOVERY DOLLARS ซึ่งสามารถนำไปใช้เป็นส่วนลดในการเข้าพักครั้งต่อไป นอกจากนี้ ยังมีสิทธิประโยชน์อื่นๆ เช่น ราคาพิเศษสำหรับสมาชิก และข้อเสนอพิเศษจากโรงแรมในเครือ
  • Minor PRO สำหรับลูกค้า B2B: แพลตฟอร์มใหม่นี้รวมบริการและผลิตภัณฑ์สำหรับลูกค้ากลุ่มธุรกิจ นักวางแผนอีเวนต์ และตัวแทนท่องเที่ยวไว้ในที่เดียว ทำให้การจัดการการเดินทางและการจัดงานอีเวนต์เป็นเรื่องง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม:

  • อัตลักษณ์แบรนด์ใหม่มาพร้อมกับโลโก้ที่สื่อถึงการเดินทางและการค้นพบ โดยมีสีสันและฟอนต์ที่ทันสมัย สะท้อนแนวคิด “What Matters Most” ที่ให้ความสำคัญกับสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับลูกค้าและพันธมิตร
  • โรงแรมในเครือแต่ละแบรนด์จะยังคงรักษาเอกลักษณ์เฉพาะตัวไว้ แต่จะได้รับการสนับสนุนจากแบรนด์หลักไมเนอร์ โฮเทลส์ ในด้านการตลาดและการสื่อสาร
  • ไมเนอร์ โฮเทลส์ มีแผนที่จะเปิดตัวแบรนด์โรงแรมใหม่อย่างน้อย 2 แบรนด์ภายในปีนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดที่หลากหลายและขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น
  • การรวมแอปพลิเคชั่นให้เป็นแอปเดียว ทำให้ผู้ใช้งานสะดวกสบายในการจัดการทุกอย่างที่เกียวกับการจองที่พักในเครือของ ไมเนอร์ โฮเทลส์

การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญในการเติบโตของไมเนอร์ โฮเทลส์ และเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมโรงแรมระดับโลก ที่พร้อมมอบประสบการณ์การเข้าพักที่ยอดเยี่ยมและเหนือความคาดหมายให้กับลูกค้าทุกคน

“พฤกษา-ปูนอินทรี” เปิดตัวนวัตกรรมปูนซีเมนต์รักษ์โลก ลดคาร์บอน สร้างบ้านคุณภาพเพื่ออนาคตยั่งยืน

Scroll to Top