Property

Minor Hotels เปิดตัวอัตลักษณ์ใหม่ ดันธุรกิจสู่ยุคดิจิทัลเต็มสูบ ตั้งเป้าขยาย 300 โรงแรมทั่วโลกในปี 2570

ไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels) ประกาศการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในประวัติศาสตร์ของแบรนด์ ด้วยการเปิดตัวอัตลักษณ์ใหม่ที่มุ่งเน้นการให้บริการลูกค้าโดยตรง และขับเคลื่อนธุรกิจด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลที่ล้ำสมัย การปรับโฉมครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ภายนอก แต่ยังเป็นการวางรากฐานเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคต โดยมีเป้าหมายที่จะขยายพอร์ตโฟลิโอโรงแรมในเครือให้เพิ่มขึ้นอีกเกือบ 300 แห่งทั่วโลกภายในปี 2570

การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เป็นผลมาจากการควบรวมกิจการครั้งใหญ่กับเอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป (NH Hotel Group) ในปี 2561 ซึ่งปัจจุบันดำเนินงานภายใต้ชื่อไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์ อเมริกา (Minor Hotels Europe & Americas) การควบรวมครั้งนี้ได้ขยายขอบเขตธุรกิจของไมเนอร์ โฮเทลส์ ให้เติบโตขึ้นถึงสามเท่าบนเวทีโลก และเป็นแรงผลักดันสำคัญในการปรับโฉมแบรนด์ครั้งนี้

หัวใจสำคัญของการเปลี่ยนแปลง:

  • การรวมแบรนด์สู่ความเป็นหนึ่งเดียว: ไมเนอร์ โฮเทลส์ ได้รวมแบรนด์โรงแรมในเครือทั้งหมด 8 แบรนด์ ได้แก่ อนันตรา (Anantara), อวานี (Avani), เอเลวาน่า คอลเลคชั่น (Elewana Collection), เอ็นเอช (NH), เอ็นเอช คอลเลคชั่น (NH Collection), นาว (nhow), โอ๊คส์ (Oaks) และทิโวลี (Tivoli) มาอยู่ภายใต้แบรนด์หลัก “ไมเนอร์ โฮเทลส์” เพื่อสร้างความแข็งแกร่งและความเป็นเอกภาพของแบรนด์
  • ประสบการณ์ดิจิทัลที่เหนือระดับ: การปรับปรุงเว็บไซต์ minorhotels.com และการเปิดตัวแอปพลิเคชัน Minor Hotels ทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลโรงแรม ทำการจอง และจัดการการเข้าพักได้อย่างสะดวกสบายในแพลตฟอร์มเดียว นอกจากนี้ ยังมีการพัฒนาฟังก์ชันการใช้งานให้เป็นส่วนตัวมากขึ้น โดยนำข้อมูลความชอบและข้อเสนอแนะของลูกค้ามาปรับปรุงประสบการณ์การใช้งาน
  • โปรแกรมสมาชิก Minor DISCOVERY: โปรแกรมสมาชิกใหม่นี้มอบสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่าและใช้งานง่ายขึ้น โดยสมาชิกจะได้รับ DISCOVERY DOLLARS ซึ่งสามารถนำไปใช้เป็นส่วนลดในการเข้าพักครั้งต่อไป นอกจากนี้ ยังมีสิทธิประโยชน์อื่นๆ เช่น ราคาพิเศษสำหรับสมาชิก และข้อเสนอพิเศษจากโรงแรมในเครือ
  • Minor PRO สำหรับลูกค้า B2B: แพลตฟอร์มใหม่นี้รวมบริการและผลิตภัณฑ์สำหรับลูกค้ากลุ่มธุรกิจ นักวางแผนอีเวนต์ และตัวแทนท่องเที่ยวไว้ในที่เดียว ทำให้การจัดการการเดินทางและการจัดงานอีเวนต์เป็นเรื่องง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม:

  • อัตลักษณ์แบรนด์ใหม่มาพร้อมกับโลโก้ที่สื่อถึงการเดินทางและการค้นพบ โดยมีสีสันและฟอนต์ที่ทันสมัย สะท้อนแนวคิด “What Matters Most” ที่ให้ความสำคัญกับสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับลูกค้าและพันธมิตร
  • โรงแรมในเครือแต่ละแบรนด์จะยังคงรักษาเอกลักษณ์เฉพาะตัวไว้ แต่จะได้รับการสนับสนุนจากแบรนด์หลักไมเนอร์ โฮเทลส์ ในด้านการตลาดและการสื่อสาร
  • ไมเนอร์ โฮเทลส์ มีแผนที่จะเปิดตัวแบรนด์โรงแรมใหม่อย่างน้อย 2 แบรนด์ภายในปีนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดที่หลากหลายและขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น
  • การรวมแอปพลิเคชั่นให้เป็นแอปเดียว ทำให้ผู้ใช้งานสะดวกสบายในการจัดการทุกอย่างที่เกียวกับการจองที่พักในเครือของ ไมเนอร์ โฮเทลส์

การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญในการเติบโตของไมเนอร์ โฮเทลส์ และเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมโรงแรมระดับโลก ที่พร้อมมอบประสบการณ์การเข้าพักที่ยอดเยี่ยมและเหนือความคาดหมายให้กับลูกค้าทุกคน

“พฤกษา-ปูนอินทรี” เปิดตัวนวัตกรรมปูนซีเมนต์รักษ์โลก ลดคาร์บอน สร้างบ้านคุณภาพเพื่ออนาคตยั่งยืน

supersab

Recent Posts

รีวิว TECNO CAMON 40Pro ราคา 6,999 บาท ได้สเปคสุดโหด

Biztalk Gadget จะมา รีวิว TECNO CAMON 40Pro สมาร์ทโฟนราคาต่ำกว่า 7,000 บาท ที่มาพร้อมดีไซน์บาง เบา กันน้ำกันฝุ่นระดับ IP68/69 กล้อง…

5 hours ago

King’s Bangkok มอบทุนเรียนฟรีต่อเนื่องปีที่ 3 หนุนเยาวชนไทยสู่เวทีโลก

โรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจกรุงเทพ (King’s Bangkok) เดินหน้าสานต่อพันธกิจสำคัญในการมอบโอกาสทางการศึกษาที่เท่าเทียมแก่เยาวชนไทยอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้ประกาศมอบทุน ‘King’s Bangkok Academic Excellence Scholarship’ เป็นปีที่ 3 ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสนับสนุนผู้ที่มีศักยภาพให้ได้รับการศึกษาในระดับนานาชาติอย่างเต็มที่ ทุนการศึกษานี้เปิดกว้างสำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น (Year…

7 hours ago

“Travel Lite by Thailand Post” บริการฝากส่งสัมภาระ ตอบโจทย์นักเดินทางยุคใหม่จากไปรษณีย์ไทย

ไปรษณีย์ไทย รุกตลาดท่องเที่ยว เปิดตัวบริการใหม่ "Travel Lite by Thailand Post" อำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวให้เดินทางตัวเปล่า หมดกังวลเรื่องสัมภาระ สามารถฝากเก็บและรับ-ส่งกระเป๋าเดินทางและสัมภาระต่างๆ ได้ง่ายดาย ในราคาเริ่มต้นเพียง 100 บาท…

24 hours ago

ตลาดโลกปั่นป่วน! สหรัฐฯ จุดชนวน “สงครามภาษี” นักลงทุนผวา ยูโอบีแนะกลยุทธ์รับมือ

ตลาดการเงินทั่วโลกตกอยู่ในภาวะผันผวนอย่างหนัก หลังประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์แห่งสหรัฐอเมริกา ประกาศมาตรการเรียกเก็บภาษีสินค้านำเข้าจากนานาประเทศแบบไม่ทันตั้งตัว ส่งผลให้นักลงทุนทั่วโลกเทขายหุ้นด้วยความกังวลต่อผลกระทบทางเศรษฐกิจที่อาจตามมา เหตุการณ์เริ่มต้นขึ้นใน "วันปลดแอก" (2 เมษายน 2568) เมื่อผู้นำสหรัฐฯ ประกาศขึ้นภาษีนำเข้าครั้งใหญ่ในรอบศตวรรษ โดยกำหนดอัตราภาษีขั้นต่ำ 10% สำหรับสินค้าจากทุกประเทศที่ส่งเข้ามายังสหรัฐฯ…

24 hours ago

ไปรษณีย์ไทย ผนึก เทคซอส เปิดบริการ Data-as-a-Service ขับเคลื่อนธุรกิจยุคดิจิทัล

ไปรษณีย์ไทย จับมือกับ บริษัท เทคซอส ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) อย่างเป็นทางการ เพื่อร่วมกันพัฒนาและต่อยอดเทคโนโลยีและข้อมูล สู่บริการใหม่ "Data-as-a-Service" หวังสร้างโอกาสทางธุรกิจและยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้บริการในแวดวงโลจิสติกส์ พิธีลงนามจัดขึ้น ณ อาคารภาณุรังษีไปรษณียาคาร สำนักงานใหญ่…

24 hours ago

กสทช. จับมือ 3 ค่ายมือถือ เร่งเครื่องเปิดใช้งาน Cell Broadcast เตือนภัยฉุกเฉินเต็มสูบ ทั้ง Android และ iOS แม้ระบบกลางของ ปภ. ยังไม่พร้อม

กสทช. เร่งเครื่องโอเปอเรเตอร์ เปิดใช้งานระบบ Cell Broadcast เต็มสูบ รองรับทั้ง Android และ iOS หวังแจ้งเตือนภัยพิบัติประชาชนได้ทันท่วงที แม้ระบบกลางของ ปภ. ยังไม่พร้อม ไตรรัตน์…

24 hours ago

This website uses cookies.