Property

ไมเนอร์ จับมือ รอยัล บุกตลาดโรงแรมหรูในญี่ปุ่น ตั้งเป้า 21 แห่ง ภายในปี 2578

บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ MINT ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ บริษัท รอยัล โฮลดิ้งส์ จำกัด ผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรมและร้านอาหารชั้นนำในญี่ปุ่น ในการรุกตลาดโรงแรมหรูและไลฟ์สไตล์ โดยจัดตั้งบริษัทร่วมทุน “รอยัล ไมเนอร์ โฮเทลส์” สัดส่วน 50:50 เพื่อบริหารโรงแรมภายใต้แบรนด์ดังระดับโลก “อนันตรา” (Anantara) “อวานี” (Avani) และ “ทิโวลี” (Tivoli)

ผนึกกำลังสองยักษ์ใหญ่ เสริมแกร่งธุรกิจโรงแรม

ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระหว่าง MINT และ รอยัล โฮลดิ้งส์ เกิดขึ้นจากความสัมพันธ์อันดีและยั่งยืน โดยเริ่มต้นจากความสำเร็จในการร่วมดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์แบรนด์ “ซิสเลอร์” (Sizzler) ของไมเนอร์ในประเทศญี่ปุ่น การร่วมทุนครั้งนี้เป็นการต่อยอดความสำเร็จ โดยอาศัยจุดแข็งของทั้งสองบริษัท คือ ความเชี่ยวชาญด้านการบริหารโรงแรมระดับโลกของไมเนอร์ โฮเทลส์ และความเข้าใจตลาดท้องถิ่นของรอยัล โฮลดิ้งส์ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดโรงแรมในญี่ปุ่น มีโรงแรมในเครือกว่า 43 แห่งทั่วประเทศ ภายใต้แบรนด์ “ริชมอนด์ โฮเทลส์”

มุ่งเป้าเมืองหลัก เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวระดับบน

รอยัล ไมเนอร์ โฮเทลส์ จะมุ่งเน้นการขยายธุรกิจในเมืองศูนย์กลางธุรกิจและการท่องเที่ยวสำคัญของญี่ปุ่น เช่น โตเกียว โอซาก้า เกียวโต และฟุกุโอกะ โดยให้บริการโรงแรมระดับลักชูรีและไลฟ์สไตล์ ตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวทั้งชาวญี่ปุ่นและชาวต่างชาติที่เพิ่มสูงขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มนักท่องเที่ยวระดับบนที่มองหาประสบการณ์การพักผ่อนที่ผสานความหรูหราแบบสากลเข้ากับเอกลักษณ์เฉพาะตัวของวัฒนธรรมญี่ปุ่น

ตั้งเป้า 21 โรงแรม ภายในปี 2578

บริษัทร่วมทุน รอยัล ไมเนอร์ โฮเทลส์ ตั้งเป้าหมายในการขยายพอร์ตโฟลิโอโรงแรมให้ครบ 21 แห่ง ภายในปี 2578 โดยจะบริหารโรงแรมภายใต้แบรนด์ อนันตรา อวานี และ ทิโวลี ซึ่งเป็นแบรนด์โรงแรมชั้นนำระดับโลกที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง

อนันตรา เป็นแบรนด์โรงแรมหรู ที่เน้นการออกแบบตกแต่งที่หรูหรา สะท้อนวัฒนธรรมท้องถิ่น และการบริการที่เป็นเลิศ

อวานี เป็นแบรนด์โรงแรมไลฟ์สไตล์ ที่เน้นความทันสมัย การออกแบบที่เรียบง่ายแต่มีสไตล์ และการมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำ

ทิโวลี เป็นแบรนด์โรงแรมที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน เน้นความหรูหราแบบคลาสสิก และการบริการที่อบอุ่นเป็นกันเอง

ผสานจุดแข็ง สร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน

ดิลิป ราชากาเรีย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไมเนอร์ โฮเทลส์ กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ขยายธุรกิจเข้าสู่ญี่ปุ่น ซึ่งเป็นตลาดหลักในการขยายธุรกิจของบริษัท ผ่านความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับรอยัล โดยเราตั้งเป้าหมายที่จะมอบประสบการณ์การบริการที่เหนือระดับ ที่สะท้อนถึงวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของญี่ปุ่น พร้อมเผยให้เห็นถึงความเป็นเลิศระดับโลกของแบรนด์โรงแรมต่าง ๆ ของเรา”

ด้าน มาซาทากะ อาเบะ ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการบริษัทรอยัล กล่าวว่า “การร่วมทุนครั้งสำคัญนี้นับเป็นความก้าวหน้าเชิงกลยุทธ์ในการนำแบรนด์โรงแรมระดับโลกมาสู่ญี่ปุ่น ด้วยการผสานจุดแข็งระหว่างความเชี่ยวชาญด้านตลาดท้องถิ่นของบริษัท และประสบการณ์อันยาวนานในการบริหารโรงแรมระดับลักชูรีของ ไมเนอร์ โฮเทลส์”

ความร่วมมือครั้งนี้จะผสานจุดแข็งของทั้งสองบริษัท สร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน และผลักดันการเติบโตของธุรกิจโรงแรมในญี่ปุ่น โดย รอยัล ไมเนอร์ โฮเทลส์ จะใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญด้านการบริหารโรงแรมระดับโลกของ ไมเนอร์ โฮเทลส์ รวมถึงความแข็งแกร่งด้านการดำเนินงาน ฐานลูกค้า และความรู้ทางการตลาดเชิงลึกในตลาดญี่ปุ่นของ รอยัล โฮลดิ้งส์

GHA DISCOVERY เครื่องมือสำคัญในการรักษาฐานลูกค้า

นอกจากนี้ GHA DISCOVERY ซึ่งเป็นโปรแกรมสมาชิกของ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยังจะเป็นกลยุทธ์สำคัญในการรักษาฐานลูกค้าและดึงดูดสมาชิกใหม่ โดยโปรแกรมดังกล่าวจะนำเสนอสิทธิประโยชน์เหนือระดับและประสบการณ์ที่ออกแบบเฉพาะบุคคล เพื่อเพิ่มศักยภาพการแข่งขันของบริษัท

ความร่วมมือครั้งนี้ นับเป็นก้าวสำคัญของ ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ในการขยายธุรกิจโรงแรมในตลาดญี่ปุ่น ซึ่งเป็นตลาดที่มีศักยภาพสูง และมีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่าจะช่วยผลักดันการเติบโตของรายได้และผลกำไรของบริษัทในอนาคต

เซ็นทารา กะรน รีสอร์ท ภูเก็ต ปรับโฉมใหม่ รับมือความท้าทาย มุ่งสู่ “ที่สุดแห่งรีสอร์ทสำหรับครอบครัว”

supersab

Recent Posts

“โค้ก” ซีโร่ กลิ่นวานิลลา: เขย่าตลาดเครื่องดื่ม เติมความซ่าส์ หอมหวานลงตัว เอาใจ Gen Z

โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…

3 hours ago

Epson ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นแท่นผู้นำคนใหม่

บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…

3 hours ago

รฟม. ลุยตรวจเข้ม ลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง รถไฟฟ้าสายสีม่วง

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…

4 hours ago

LINE MAN MART ผนึกกำลัง Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายบริการช้อปปิ้งออนไลน์สู่ 1,400 สาขา จัดเต็มส่วนลดสุดปังทุกสัปดาห์!

LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…

8 hours ago

พฤกษา จับมือ รพ.วิมุต มอบสิทธิพิเศษดูแลสุขภาพลูกบ้านตลอดปี 2568 ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ สร้างชุมชนสุขภาพดี

พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…

8 hours ago

HONOR Magic7 Pro 5G ยอดขายพุ่งทะยาน 2.4 เท่า สะท้อนความเชื่อมั่นเทคโนโลยี AI

ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…

8 hours ago