พฤกษา เดินหน้ารุกเป้าหมายผู้นำตลาดแนวราบ เปิดตัวโครงการใหม่ “พาทิโอ” บุกโซนวัชรพล-รามอินทรา บนทำเลศักยภาพติดถนนวัชรพล 0 เมตร ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน และรถไฟฟ้า ชูโมเดลทาวน์โฮมคอนเซ็ปต์ใหม่สไตล์ Modern Iconic ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมระดับโลก เพิ่มพื้นที่ใช้สอยทั้งแนวราบและแนวดิ่ง เชื่อมต่อพื้นที่ธรรมชาติอย่างลงตัว เพื่อที่สุดของทุกประสบการณ์ที่อยู่อาศัย สะท้อนอัตลักษณ์ความโดดเด่นและแตกต่างเหนือทุกทาวน์โฮมย่านวัชรพล-รามอินทรา เปิดพรีเซลพร้อมให้ชมบ้านตัวอย่างครั้งแรกวันที่ 18-19 พค.นี้ เริ่มต้นราคา 5.99 – 8 ล้านบาท
ธีระ ทองวิไล กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจทาวน์เฮาส์ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า วัชรพล-รามอินทรา เป็นทำเลที่มีศักยภาพสูงเป็นอันดับต้น ๆ ในโซนกรุงเทพตอนเหนือ เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยคุณภาพดี เดินทางง่าย เนื่องจากการคมนาคมสะดวกสบาย เชื่อมโยงกับถนนสายหลักและสายรองมากมาย มีรถไฟฟ้าเชื่อมต่อการเดินทางเข้าเมือง เพียบพร้อมด้วยสาธารณูปโภครองรับการอยู่อาศัย
ซึ่งจากความพร้อมด้านทำเลและการขยายตัวของตลาดบ้านจัดสรรโครงการใหม่ๆ ย่านวัชรพล พฤกษา จึงเดินหน้าเปิดตัวโครงการ พาทิโอ วัชรพล-รามอินทรา มูลค่าโครงการ 1,739 ล้านบาท จำนวนรวม 233 ยูนิต ตั้งอยู่บนทำเลวัชรพลติดถนนใหญ่ 0 เมตร สามารถเชื่อมต่อจุดขึ้น-ลงทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ 2 ด่าน ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพูเพียง 2.2 กิโลเมตร สายสีเขียว 6 กิโลเมตร อยู่ห่างจากเพลินนารี่มอลล์เพียง 700 เมตร และยังรายล้อมด้วยเซ็นทรัล รามอินทรา, เซ็นทรัล อีสต์วิลล์ และแฟชั่นไอส์แลนด์ ซึ่งเป็นทำเลที่หาได้ยากแล้วในย่านวัชรพล เจาะกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ที่ต้องการอยู่ทำเลเมืองและมองหาที่อยู่อาศัยที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร
โดย พาทิโอ วัชรพล-รามอินทรา มาในคอนเซ็ปต์ “Living an Extraordinary Life” เป็นทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ ที่มากกว่าการอยู่อาศัย แต่เต็มไปด้วยความหมายพิเศษ สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ที่เหนือกว่า โดดเด่นด้วยสไตล์ Modern Iconic เรียบหรู ทันสมัย จัดเต็มพื้นที่พิเศษ Vertiplex 3.5 ชั้น เพิ่มพื้นที่ใช้สอยทั้งแนวราบและแนวดิ่ง ภายใต้ไอเดียการวาง “Open Plan Design and Double Volume Seamless View” ให้ความเป็นส่วนตัวและตอบโจทย์ฟังก์ชั่นการใช้งาน เพิ่มพื้นที่สีเขียวเชื่อมต่อธรรมชาติเข้ากับตัวบ้านอย่างลงตัว ผ่าน Backyard, Courtyard และ Vertical Garden ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบของสถาปนิกชาวอิตาเลียน Stefano Boeri ที่ออกแบบ Vertical Garden Building ตึกแรกของโลก จึงถือเป็นโครงการที่มีความโดดเด่นที่สุดในย่านทั้งในด้านของทำเลและดีไซน์ ตอบรับพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่มักเลือกที่อยู่อาศัยที่มีความสวยงามคุ้มค่า สะท้อนอัตลักษณ์ ความภูมิใจ และความสำเร็จของตนเอง
ภายในโครงการพรั่งพร้อมไปด้วยสาธารณูปโภคครบครัน อาทิ พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ มากกว่า 1 ไร่, ลู่วิ่งรอบสวนสาธารณะพร้อม Kids Play, คลับเฮ้าส์, สระว่ายน้ำ, ไพรเวท โคเวิร์คกิ้ง สเปซ, จัดเต็มรักษาความปลอดภัย Double Security และกล้อง CCTV ตลอด 24 ชม. พร้อมมีสิทธิพิเศษด้านการดูแลสุขภาพ จาก รพ.วิมุต ที่พร้อมสร้างความอยู่ดี มีสุข ให้ลูกบ้านพฤกษาในทุกๆ วัน
นอกจากนี้ ยังได้เพิ่มปริมาณต้นไม้ที่ดูดซับคาร์บอนสูง กรองมลพิษได้ดี มาปลูกในโครงการมากขึ้นเพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับตัวบ้านและภายในโครงการ, นำระบบระบายอากาศ Fresh Air Flow เข้ามาใช้เพื่อลดอุณหภูมิให้บ้านเย็น, เลือกใช้หลอดไฟ LED และสุขภัณฑ์ประหยัดน้ำ พร้อมทั้งติดตั้งโซล่าเซลล์ทดแทนการใช้ไฟฟ้า บริเวณพื้นที่ส่วนกลาง เช่น โคมไฟสวนสาธารณะ คลับเฮ้าส์ อาคารนิติบุคคล และบ่อบำบัดน้ำเสีย พร้อม Home Automation “My Haus” ควบคุมระบบไฟฟ้า เพื่อช่วยลดผลกระทบทางด้านสิ่งแวดล้อม และช่วยลดค่าใช้จ่ายในบ้านและส่วนกลางของโครงการให้กับนิติบุคคลและลูกบ้านอีกด้วย
พาทิโอ วัชรพล-รามอินทรา ราคาเริ่มต้น 5.99 – 8 ล้านบาท เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยแบบครอบครัวเดี่ยว หรือปรับเป็นโฮมออฟฟิศ มีพื้นที่ใช้สอย 3.5 ชั้น ขนาดใหญ่กว่าบ้านเดี่ยว เริ่มตั้งแต่ 180-226 ตารางเมตร มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ คือ Icon ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ หน้ากว้าง 5 เมตร 2 ที่จอดรถ และ Iconique ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ หน้ากว้าง 5.65 เมตร 2 ที่จอดรถ
สามารถนัดหมายกับน้องใส่ใจ Chat Bot ที่จะเป็นเสมือนผู้ช่วยส่วนตัวออนไลน์ เพื่อลงทะเบียนเยี่ยมชมโครงการฯ ร่วมสัมผัสประสบการณ์จากบ้านจริง พร้อมติดตามข้อมูลข่าวสารและสิทธิพิเศษต่าง ๆ สำหรับลูกบ้านพฤกษาเพิ่มเติมได้ที่ Line Official: @PRUKSA เพจเฟซบุ๊ค Pruksa Family Club เว็บไซต์ www.pruksa.com หรือโทร.1739
พิเศษสำหรับลูกค้าที่จองทาวน์โฮมพาทิโอในวันงานพรีเซลล์ รับฟรี! ชุดติดตั้ง Solar Roof และ ชุด Home Automation
–เอพี ไทยแลนด์ ผู้นำบ้านแฝด-ทาวน์โฮมในเมือง ปูพรมบ้านดีไซน์ใหม่ เปิดขาย 13 ทำเลฮอตทั่วกรุงเทพฯ
ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา เซ็นทรัลพัฒนาได้ทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับศิลปินและชุมชนท้องถิ่น สร้างสรรค์ผลงานคราฟต์ต้นคริสต์มาสที่ผสานเสน่ห์ของ 2 วัฒนธรรมตะวันตกและตะวันออก ถ่ายทอดผ่าน ต้นคริสต์มาส Local Pride ซึ่งสะท้อนอัตลักษณ์อันโดดเด่นของแต่ละภูมิภาคในประเทศไทย ผลงานเหล่านี้ถูกนำเสนออย่างงดงามในศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ ภายใต้วิสัยทัศน์ “Place for All” ที่มุ่งยกระดับให้พื้นที่ศูนย์การค้าเป็นเดสติเนชั่นที่เชื่อมโยงเมือง ผู้คนในชุมชน และศิลปินท้องถิ่น ร่วมกันพัฒนาผลงานศิลปะที่เปี่ยมด้วยเสน่ห์อัตลักษณ์ไทยให้โดดเด่น นำเสนอสู่สายตาของคนทั่วประเทศและทั่วโลก ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่…
ในยุคที่โลกหมุนเร็วด้วยเทคโนโลยีและการเปลี่ยนแปลงทางสังคมอย่างรวดเร็ว การทำความเข้าใจความต้องการและพฤติกรรมของผู้บริโภคจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับแบรนด์ต่างๆ และหนึ่งในกลุ่มเป้าหมายที่ทรงอิทธิพลที่สุดในปัจจุบันก็คือ Gen Z หรือคนรุ่นใหม่ที่เกิดระหว่างปี 1997 ถึง 2012 พวกเขาเติบโตมากับโลกดิจิทัล มีมุมมองที่แตกต่าง และให้ความสำคัญกับคุณค่าที่หลากหลาย บทความนี้จะพาคุณไปเจาะลึกถึง Gen Z…
"ฟอร์ติเน็ต" เผยรายงานช่องว่างด้านทักษะไซเบอร์ ชี้ 92% ขององค์กรในไทยเผชิญภัยคุกคามจากปัญหาขาดแคลนบุคลากร แนะ 3 แนวทางรับมือ ผนึกกำลังภาครัฐ-เอกชน สร้าง "กองทัพไซเบอร์" ปกป้องเศรษฐกิจดิจิทัล ฟอร์ติเน็ต เปิดเผยรายงานช่องว่างด้านทักษะความปลอดภัยทางไซเบอร์ทั่วโลกประจำปี 2024…
FUJIFILM Business Innovation (Thailand) Co., Ltd., a leading provider of office solutions and innovative printing…
FUJIFILM Business Innovation ผู้ให้บริการโซลูชันสำนักงานและเครื่องพิมพ์ ประกาศทิศทางกลยุทธ์ไตรมาส 3 ปี 2024 ภายใต้แนวคิด "Make a Leap to the New…
Solar D เปิดตัว “หุ่นยนต์ติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์” นวัตกรรมสุดล้ำ Light Speed ติดตั้งเร็วกว่าแรงงานคนถึง 10 เท่า! ชูจุดเด่นลดต้นทุน เพิ่มประสิทธิภาพ หนุนเป้าหมายเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ ปี 2569…