เพอร์เฟค เปิดกลยุทธ์ ปี 68 ตั้งเป้ายอดขายทะลุ 11,000 ล้าน รุกตลาดบ้านหรู-รับสร้างบ้านครบวงจร

เพอร์เฟค เปิดกลยุทธ์ ปี 68 ตั้งเป้ายอดขายทะลุ 11,000 ล้าน รุกตลาดบ้านหรู-รับสร้างบ้านครบวงจร

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ประกาศแผนธุรกิจปี 2568 อย่างยิ่งใหญ่ ตั้งเป้ายอดขายทะลุ 11,000 ล้านบาท พร้อมรายได้ 10,000 ล้านบาท ชูโรงด้วยการเปิดตัว 7 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 9,600 ล้านบาท ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทย

กลยุทธ์หลักปี 68:

  • ขยายฐานลูกค้าระดับกลาง-บน: เน้นพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวแบรนด์ “เพอร์เฟค เพลส” ใน 3 ทำเลทอง (ราชพฤกษ์ 346, รามอินทรา, กรุงเทพกรีฑา-ร่มเกล้า) พร้อมเปิดตัว “มาร์เก็ต อเวนิว แจ้งวัฒนะ 2” ตอบรับการเติบโตของคอมมูนิตี้แจ้งวัฒนะ
  • เจาะตลาดลักซ์ชัวรี่: เปิดตัว “บ้านริมทะเลสาบ เลค เลเจ้นด์ บางนา” คอนเซ็ปต์ใหม่สุดอลังการ และ “เบลล่า เดล มอนเต้ เขาใหญ่ 2” ที่มาพร้อมโรงแรมหรูระดับพรีเมียม ดึงดูดทั้งชาวไทยและต่างชาติ
  • เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้า: เสริมสินค้าบ้านพร้อมเข้าอยู่ 3-6 เดือน ปรับเปลี่ยนวัสดุได้ รองรับกลุ่มลูกค้ารายได้ปานกลาง พร้อมจับมือโรงเรียนนานาชาติชื่อดัง ขยายฐานลูกค้าระดับบน
  • รุกธุรกิจรับสร้างบ้าน: เจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลาง-บนในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และ EEC ชูจุดเด่นคุณภาพ มาตรฐาน และความรวดเร็วด้วยระบบก่อสร้างสำเร็จรูป
  • เสริมแกร่งการเงิน: ตั้งเป้าลดหนี้หุ้นกู้เหลือ 6,000 ล้านบาท (ต่ำสุดในรอบ 5 ปี) รักษาอัตราส่วนหนี้สินต่อทุนที่ 1 เท่า

ไฮไลท์โครงการใหม่:

  • “เพอร์เฟค เพลส” 3 ทำเล: บ้านเดี่ยวคุณภาพในทำเลศักยภาพ
  • “มาร์เก็ต อเวนิว แจ้งวัฒนะ 2”: อาคารพาณิชย์ตอบรับการเติบโตของคอมมูนิตี้
  • “เบลล่า เดล มอนเต้ เขาใหญ่ 2”: บ้านพักตากอากาศพร้อมโรงแรมหรู
  • “เลค เลเจ้นด์ บางนา”: บ้านริมทะเลสาบสุดหรู คอนเซ็ปต์ใหม่

การขยายสู่ธุรกิจรับสร้างบ้าน:

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เล็งเห็นโอกาสในตลาดรับสร้างบ้านมูลค่า 211,000 ล้านบาท จึงตัดสินใจขยายธุรกิจสู่ตลาดนี้ โดยจะเน้นกลุ่มลูกค้าระดับกลาง-บน ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านการก่อสร้าง ทำให้มั่นใจว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบวงจร

บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการทางการเงินอย่างรอบคอบ โดยมีเป้าหมายที่จะลดหนี้หุ้นกู้ให้เหลือ 6,000 ล้านบาทภายในปีนี้ ซึ่งจะเป็นระดับที่ต่ำที่สุดในรอบ 5 ปี การดำเนินการดังกล่าวจะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งทางการเงิน และสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุน

ศานิต อรรถญาณสกุล ซีอีโอ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค กล่าวว่า “บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม พร้อมทั้งขยายธุรกิจสู่ตลาดใหม่ๆ เพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน”

แกรนด์ แอสเสทฯ ผ่าแผนธุรกิจปี 68 ตั้งเป้า 5 พันล้านบาท ลุยโรงแรม-คอนโดฯ ไฮบริด เจาะนักลงทุนต่างชาติ พร้อมเร่งเครื่อง “รอยัล ออคิด” ดึง 6 พันธมิตร เสริมแกร่ง

Scroll to Top