พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จัดแคมเปญใหญ่ “MID YEAR BIGGEST DEAL” กระตุ้นตลาดบ้าน ทาวน์โฮมพร้อมอยู่ มอบส่วนลดสูงสุดถึง 5 ล้านบาท พร้อมคัดสรรยูนิตสวยจากกว่า 30 โครงการ ราคาเริ่ม 1.99 ล้านบาท ภายใน มิ.ย. นี้
–The Forestias เปิดตัว Happitat ส่งเสริมการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีและมีความสุขมากขึ้น
วงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อกระตุ้นตลาดเพิ่มยอดขายส่งท้ายไตรมาส 2 และยังเป็นการรองรับดีมานด์ของลูกค้าที่ต้องการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมพร้อมอยู่ด้วยราคาและเงื่อนไขพิเศษ บริษัทจึงได้จัดโปรโมชั่น “MID YEAR BIGGEST DEAL” มอบดีลใหญ่ ได้เยอะ ถึง 5 ต่อ ได้แก่ ต่อแรก ส่วนลดราคาสูงสุด 5 ล้านบาท ต่อที่สอง ดอกเบี้ย 0% นาน 1 ปี ต่อที่สาม ฟรีค่าโอนกรรมสิทธิ์ ต่อที่สี่ ฟรีค่าจดจำนอง และ ต่อที่ห้า ฟรีค่าส่วนกลางนาน 2 ปี พร้อมกับความพิเศษของแคมเปญนี้ยังเป็นการรวบรวมโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมพร้อมอยู่ยูนิตพิเศษมานำเสนอให้ลูกค้าได้มีโอกาสเลือกอีกด้วย อาทิ ยูนิตแต่งครบ ยูนิตแปลงมุมเพิ่มพื้นที่ใช้สอยแบบ Plus Corner โซนใกล้ทะเลสาบ โซนใกล้สวนสวยและคลับเฮ้าส์ จากแบรนด์ เพอร์เฟค เพลส / เพอร์เฟค พาร์ค / โมดิ วิลล่า และ เดอะ เมทโทร รวม 36 โครงการ บนทำเลศักยภาพ ลาดกระบัง, บางนา, ราชพฤกษ์ตัดใหม่, แจ้งวัฒนะ, รังสิต, กรุงเทพกรีฑา, รามคำแหง, รัตนาธิเบศร์, บางใหญ่, สายไหม และรามอินทรา กับราคาเริ่มต้น 1.99 – 18 ล้านบาท ภายในเดือน มิ.ย. นี้ เท่านั้น
ทั้งนี้ ความสนใจในโครงการบ้านแนวราบยังคงมีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและเป็นกลุ่มเรียลดีมานด์ บริษัทจึงเน้นทำการตลาดโครงการแนวราบ เพื่อสนับสนุนให้ผู้บริโภคเป็นเจ้าของบ้านคุณภาพได้ด้วยเงื่อนไขพิเศษประกอบกับการเปิดให้บริการของรถไฟฟ้าสายสีเหลืองที่ส่งผลให้โครงการในหลายทำเลได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้น เช่น กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ รามคำแหง บางนา ทำให้คาดว่าแคมเปญ “MID YEAR BIGGEST DEAL” จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี
นอกจากนี้ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ยังเร่งเสริมเครื่องมือการตลาดออนไลน์ เพิ่มสื่อโซเชี่ยล มีเดีย แพลตฟอร์ม TikTok เพื่อให้สามารถเข้าถึงและใกล้ชิดกับกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น นอกเหนือจากช่องทาง Facebook, Instagram และ Youtube พร้อมตอบโจทย์กลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ วัยเริ่มต้นทำงานในการติดตามข้อมูลข่าวสาร รวมถึงโปรโมชั่นต่างๆ ของบริษัท ได้อย่างต่อเนื่องด้วย
โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…
บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…
LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…
พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…
ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…