พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เปิดแผนรุกตลาดบ้านแนวราบไตรมาส 2 ชูบ้านหรู-นวัตกรรมกันแผ่นดินไหว

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เปิดแผนรุกตลาดบ้านแนวราบไตรมาส 2 ชูบ้านหรู-นวัตกรรมกันแผ่นดินไหว

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ประกาศแผนธุรกิจไตรมาส 2 มุ่งเน้นการสร้างยอดขายจากโครงการบ้านแนวราบ ตั้งเป้า 3,000 ล้านบาท โดยมีปัจจัยหนุนจากมาตรการผ่อนคลายเกณฑ์ LTV ที่คาดว่าจะเริ่มมีผลบังคับใช้ในวันที่ 1 พฤษภาคม 2568

วสันต์ ศรีรัตนพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มพัฒนาธุรกิจ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทจะให้ความสำคัญกับการตลาดเชิงรุกในกลุ่มโครงการบ้านระดับลักซ์ชัวรี่ ซึ่งยังคงมีกำลังซื้อสูง โดยเฉพาะโครงการบ้านนวัตกรรมที่นำเทคโนโลยีจากญี่ปุ่นมาใช้ในการก่อสร้าง ทำให้บ้านมีความทนทานต่อแผ่นดินไหวได้ถึง 7 ริกเตอร์ ซึ่งคาดว่าจะได้รับความสนใจจากลูกค้าที่ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยและความมั่นคง

สำหรับโครงการบ้านหรูที่เตรียมทำการตลาดอย่างเข้มข้น ได้แก่ โครงการเพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ ในทำเลกรุงเทพกรีฑา ซึ่งจะมีการเปิดบ้านตัวอย่างรุ่นใหม่ โครงการเลค เลเจ้นด์ บางนา-สุวรรณภูมิ และแจ้งวัฒนะ ที่มีคฤหาสน์ริมทะเลสาบ โครงการวิลล่าตากอากาศ เบลล่า เดล มอนเต้ เขาใหญ่ ที่ตั้งเป้าปิดการขายเฟส 1 และเปิดตัวพูลวิลล่าเฟส 2 รวมถึงบ้านหรูภายใต้แบรนด์ “ซิกเนเจอร์” ในทำเลกรุงเทพกรีฑา รามคำแหง และสุขุมวิท 77 ซึ่งเป็นโครงการร่วมทุนกับเซกิซุย เคมิคอล ประเทศญี่ปุ่น ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่หลากหลาย เช่น ระบบกรองอากาศป้องกันฝุ่น ระบบกันความร้อนและปรับอุณหภูมิ ระบบผนังป้องกันเสียง และโครงสร้างเหล็กที่แข็งแรงทนทานต่อแผ่นดินไหว

นอกจากนี้ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ยังเตรียมเปิดตัวแคมเปญใหม่ “สวยเลือกได้” สำหรับบ้านพร้อมอยู่ใน 25 โครงการ ภายใต้แบรนด์ เพอร์เฟค เพลส, เพอร์เฟค พาร์ค และ โมดิ วิลล่า ในหลากหลายทำเล เช่น แจ้งวัฒนะ รามคำแหง กรุงเทพกรีฑา สุขุมวิท 77 ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ และรังสิต โดยลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนวัสดุ สีตัวบ้าน และรูปแบบสวนได้ตามความต้องการ และสามารถเข้าอยู่ได้ภายใน 3 เดือน ซึ่งคาดว่าจะสร้างยอดขายได้ประมาณ 1,000 ล้านบาท

ในส่วนของโครงการคอนโดมิเนียม แม้ว่าจะไม่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์แผ่นดินไหว แต่บริษัทก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ และได้ดำเนินการตรวจสอบความปลอดภัยของทุกอาคารเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า โดยโครงการส่วนใหญ่เป็นอาคาร Low Rise 8 ชั้น จำนวน 23 โครงการ รวม 17,100 ยูนิต ปัจจุบันมีโครงการที่สร้างเสร็จพร้อมขาย 7 โครงการ โดยมีแผนเร่งผลักดันยอดขายโครงการอยู่รวยคอนโด และ ไอคอนโด พัฒนาการ ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียม Low Rise ในระดับราคาที่เข้าถึงได้ง่าย เพื่อสร้างกระแสเงินสด โดยตั้งเป้ายอดขายคอนโดมิเนียมในไตรมาส 2 ไว้ที่ 400 ล้านบาท

พร้อมกันนี้ บริษัทยังเตรียมเปิดเฟส 2 ของโครงการ “มาร์เก็ต อเวนิว แจ้งวัฒนะ–ราชพฤกษ์” ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์บนถนนหอการค้าไทย เพื่อรองรับการเติบโตของทำเลหลังจากการขยายถนนชัยพฤกษ์ด้านหน้าโครงการเป็น 10 เลน ที่แล้วเสร็จสมบูรณ์

โคโค โกลบอลฯ ผุดบริการใหม่! ปั้นยอดขายโรงแรมอิสระพุ่งทะยาน การันตีผลลัพธ์ด้วย 20 โรงแรมตัวอย่าง

Scroll to Top