Property

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เปิดแผนรุกตลาดบ้านแนวราบไตรมาส 2 ชูบ้านหรู-นวัตกรรมกันแผ่นดินไหว

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ประกาศแผนธุรกิจไตรมาส 2 มุ่งเน้นการสร้างยอดขายจากโครงการบ้านแนวราบ ตั้งเป้า 3,000 ล้านบาท โดยมีปัจจัยหนุนจากมาตรการผ่อนคลายเกณฑ์ LTV ที่คาดว่าจะเริ่มมีผลบังคับใช้ในวันที่ 1 พฤษภาคม 2568

วสันต์ ศรีรัตนพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มพัฒนาธุรกิจ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทจะให้ความสำคัญกับการตลาดเชิงรุกในกลุ่มโครงการบ้านระดับลักซ์ชัวรี่ ซึ่งยังคงมีกำลังซื้อสูง โดยเฉพาะโครงการบ้านนวัตกรรมที่นำเทคโนโลยีจากญี่ปุ่นมาใช้ในการก่อสร้าง ทำให้บ้านมีความทนทานต่อแผ่นดินไหวได้ถึง 7 ริกเตอร์ ซึ่งคาดว่าจะได้รับความสนใจจากลูกค้าที่ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยและความมั่นคง

สำหรับโครงการบ้านหรูที่เตรียมทำการตลาดอย่างเข้มข้น ได้แก่ โครงการเพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ ในทำเลกรุงเทพกรีฑา ซึ่งจะมีการเปิดบ้านตัวอย่างรุ่นใหม่ โครงการเลค เลเจ้นด์ บางนา-สุวรรณภูมิ และแจ้งวัฒนะ ที่มีคฤหาสน์ริมทะเลสาบ โครงการวิลล่าตากอากาศ เบลล่า เดล มอนเต้ เขาใหญ่ ที่ตั้งเป้าปิดการขายเฟส 1 และเปิดตัวพูลวิลล่าเฟส 2 รวมถึงบ้านหรูภายใต้แบรนด์ “ซิกเนเจอร์” ในทำเลกรุงเทพกรีฑา รามคำแหง และสุขุมวิท 77 ซึ่งเป็นโครงการร่วมทุนกับเซกิซุย เคมิคอล ประเทศญี่ปุ่น ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่หลากหลาย เช่น ระบบกรองอากาศป้องกันฝุ่น ระบบกันความร้อนและปรับอุณหภูมิ ระบบผนังป้องกันเสียง และโครงสร้างเหล็กที่แข็งแรงทนทานต่อแผ่นดินไหว

นอกจากนี้ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ยังเตรียมเปิดตัวแคมเปญใหม่ “สวยเลือกได้” สำหรับบ้านพร้อมอยู่ใน 25 โครงการ ภายใต้แบรนด์ เพอร์เฟค เพลส, เพอร์เฟค พาร์ค และ โมดิ วิลล่า ในหลากหลายทำเล เช่น แจ้งวัฒนะ รามคำแหง กรุงเทพกรีฑา สุขุมวิท 77 ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ และรังสิต โดยลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนวัสดุ สีตัวบ้าน และรูปแบบสวนได้ตามความต้องการ และสามารถเข้าอยู่ได้ภายใน 3 เดือน ซึ่งคาดว่าจะสร้างยอดขายได้ประมาณ 1,000 ล้านบาท

ในส่วนของโครงการคอนโดมิเนียม แม้ว่าจะไม่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์แผ่นดินไหว แต่บริษัทก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ และได้ดำเนินการตรวจสอบความปลอดภัยของทุกอาคารเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า โดยโครงการส่วนใหญ่เป็นอาคาร Low Rise 8 ชั้น จำนวน 23 โครงการ รวม 17,100 ยูนิต ปัจจุบันมีโครงการที่สร้างเสร็จพร้อมขาย 7 โครงการ โดยมีแผนเร่งผลักดันยอดขายโครงการอยู่รวยคอนโด และ ไอคอนโด พัฒนาการ ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียม Low Rise ในระดับราคาที่เข้าถึงได้ง่าย เพื่อสร้างกระแสเงินสด โดยตั้งเป้ายอดขายคอนโดมิเนียมในไตรมาส 2 ไว้ที่ 400 ล้านบาท

พร้อมกันนี้ บริษัทยังเตรียมเปิดเฟส 2 ของโครงการ “มาร์เก็ต อเวนิว แจ้งวัฒนะ–ราชพฤกษ์” ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์บนถนนหอการค้าไทย เพื่อรองรับการเติบโตของทำเลหลังจากการขยายถนนชัยพฤกษ์ด้านหน้าโครงการเป็น 10 เลน ที่แล้วเสร็จสมบูรณ์

โคโค โกลบอลฯ ผุดบริการใหม่! ปั้นยอดขายโรงแรมอิสระพุ่งทะยาน การันตีผลลัพธ์ด้วย 20 โรงแรมตัวอย่าง

supersab

Recent Posts

นักวิชาการ แนะรัฐเร่งพัฒนาระบบขนส่งทางราง ลดต้นทุนโลจิสติกส์ไทยที่ยังสูงกว่าประเทศคู่ค้า

Biztalk ประจำวันอาทิตย์ที่ 13 เมษายน 2568 วันสงกรานต์ ปีใหม่ไทย พาไปฟังมุมมองนักวิชาการด้านโลจิสติกส์ "รศ.ดร.สราวุธ ลักษณะโต รองคณบดี คณะโลจิสติกส์ มหาวิทยาลัยบูรพา"​ที่ระบุว่าปัจจุบันต้นทุนโลจิสติกส์ไทยยังสูงเมื่อเทียบกับประเทศคู่แข่ง พร้อมเสนอให้ภาครัฐเร่งพัฒนาระบบการขนส่งทางรางเพื่อเชื่อมต่อกับเส้นทางสายไหม สิงคโปร์-คุนหมิง…

1 hour ago

Global Ink Studios ผนึกกำลัง กันตนาฯ ปั้น “สุสานคนเป็น” เวอร์ชั่นใหม่ เขย่าวงการหนังไทยสู่สากล

บริษัทร่วมทุนยักษ์ใหญ่ "Global Ink Studios" ประเดิมด้วยภาพยนตร์สยองขวัญระดับตำนาน "สุสานคนเป็น" ในรูปแบบที่ทันสมัย พร้อมเทคนิคพิเศษสุดอลังการ เตรียมฉาย 24 เมษายนนี้ทั่วประเทศ บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล…

2 hours ago

BDI ชี้ตลาด Big Data และ AI ไทย มูลค่าทะลุ 3.7 หมื่นล้าน โตต่อเนื่อง แต่ยังขาดแคลนบุคลากรเฉพาะทาง

สถาบันข้อมูลขนาดใหญ่ (BDI) เปิดเผยผลสำรวจล่าสุด ชี้ให้เห็นถึงการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญของอุตสาหกรรม Big Data และปัญญาประดิษฐ์ (AI) ในประเทศไทย โดยมีมูลค่าตลาดรวมในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาสูงถึง 37,814 ล้านบาท ซึ่งภาคบริการ…

13 hours ago

HUAWEI เปิดตัว “FreeArc” หูฟัง Open-Ear ไร้สาย สวมสบาย มั่นใจทุกการเคลื่อนไหว พร้อมลุยทุกสถานการณ์

หัวเว่ยประกาศเปิดตัว HUAWEI FreeArc หูฟังไร้สายแบบ Open-ear รุ่นแรกของแบรนด์ ที่มาพร้อมกับดีไซน์เกี่ยวหูอันเป็นเอกลักษณ์ มอบประสบการณ์การสวมใส่ที่สบายและกระชับอย่างไร้กังวล ภายใต้แนวคิด "Never Feel Never Fall" ไม่ว่าจะเคลื่อนไหวหนักแค่ไหนก็ไม่หลุดง่าย พร้อมด้วยมาตรฐานการป้องกันน้ำและฝุ่นระดับ…

13 hours ago

vivo V50 พาตะลุย “ถนนพระอาทิตย์” เก็บภาพสตรีทสุดชิค ด้วยพลังกล้อง ZEISS ระดับโปร

vivo จัดกิจกรรมสุดพิเศษ "V50 Photo walk: Snap & Style" พาสื่อมวลชนและผู้สนใจร่วมสัมผัสประสบการณ์การถ่ายภาพสุดประทับใจ ณ ถนนพระอาทิตย์ ย่านสุดฮิตของกรุงเทพฯ ที่ผสมผสานเสน่ห์ของเมืองเก่าริมแม่น้ำเจ้าพระยาเข้ากับความทันสมัยได้อย่างลงตัว ตลอดเส้นทางการเดินทาง ผู้ร่วมกิจกรรมได้ดื่มด่ำบรรยากาศอันงดงามของแลนด์มาร์กสำคัญ…

13 hours ago

Visa เผยข้อมูลชี้ชัด ไทยยังคงครองแชมป์จุดหมายปลายทางยอดฮิต นักท่องเที่ยวสหรัฐฯ-ยุโรปหนุนการใช้จ่ายโต

วีซ่า (Visa) เปิดเผยผลสำรวจล่าสุดที่ตอกย้ำสถานะของประเทศไทยในฐานะจุดหมายปลายทางสำคัญสำหรับนักท่องเที่ยวทั่วโลก โดยข้อมูลในช่วงสองเดือนแรกของปี 2568 เผยให้เห็นถึงแนวโน้มการใช้จ่ายที่น่าสนใจทั้งการเดินทางเข้าและออกจากประเทศไทย นักท่องเที่ยวขาเข้ายังคงแข็งแกร่ง สหรัฐฯ-ยุโรปนำทัพใช้จ่าย ผลสำรวจชี้ว่า การเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยยังคงมี momentum ที่แข็งแกร่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเติบโตของการใช้จ่ายจากนักท่องเที่ยวกลุ่มหลัก อาทิ สหรัฐอเมริกา…

1 day ago

This website uses cookies.