“พฤกษา” จับมือ “EM District” เปิดตัวแคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Pruksa I The Palm x EM District : Luxurious of Well-Living Mastery” มอบประสบการณ์ช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์เหนือระดับแก่ลูกบ้านโครงการ “เดอะ ปาล์ม” และ “เดอะ ปาล์ม เรสซิเดนเซส” ตอกย้ำแนวคิด Well-Living Mastery ที่มุ่งเน้นการส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดในทุกมิติ
กรุงเทพฯ – บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี ประกาศความร่วมมือกับ EM District ไลฟ์สไตล์เดสทิเนชั่นระดับโลกใจกลางกรุงเทพฯ เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ “Pruksa I The Palm x EM District : Luxurious of Well-Living Mastery” มอบประสบการณ์เหนือระดับและสิทธิประโยชน์มากมายแก่ลูกบ้านโครงการ “เดอะ ปาล์ม” และ “เดอะ ปาล์ม เรสซิเดนเซส” ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2568 ถึง 30 มิถุนายน 2570
พิเชษฐ วิจิตรชำนาญ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจ 2 บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แคมเปญนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของพฤกษาในการยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตของลูกบ้านภายใต้แนวคิด Well-Living Mastery ที่มุ่งเน้นการส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดในทุกมิติ ครอบคลุมทั้งด้านกายและใจ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยอย่างครบวงจร”
“EM District เป็นไลฟ์สไตล์เดสทิเนชั่นระดับโลกที่รวบรวมศูนย์การค้าชั้นนำอย่างเอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์ ซึ่งมีกลุ่มลูกค้าตรงกับกลุ่มลูกค้าของโครงการ ‘เดอะ ปาล์ม’ ความร่วมมือในครั้งนี้จึงเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ในการมอบสิทธิพิเศษและความสะดวกสบายเหนือระดับให้แก่ลูกบ้าน” พิเชษฐ กล่าวเสริม
สิทธิพิเศษเหนือระดับสำหรับลูกบ้าน “เดอะ ปาล์ม”
พฤกษา และ EM District ได้ร่วมกันคัดสรรสิทธิประโยชน์และบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมายเพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่ลูกบ้าน “เดอะ ปาล์ม” อาทิ
Well-Living Mastery: ปรัชญาที่มุ่งสู่คุณภาพชีวิตที่ดีที่สุด
แคมเปญ “Pruksa I The Palm x EM District : Luxurious of Well-Living Mastery” สะท้อนให้เห็นถึงปรัชญา Well-Living Mastery ของพฤกษา ที่มุ่งเน้นการส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดให้แก่ลูกบ้านในทุกมิติ ไม่เพียงแต่การสร้างที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ แต่ยังรวมถึงการสร้างสรรค์ประสบการณ์การใช้ชีวิตที่เหนือกว่า ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง
ความร่วมมือที่ยกระดับมาตรฐานอสังหาริมทรัพย์
ความร่วมมือระหว่างพฤกษาและ EM District ในครั้งนี้ นับเป็นก้าวสำคัญที่ยกระดับมาตรฐานวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย โดยผสานจุดแข็งของทั้งสองแบรนด์เข้าด้วยกัน เพื่อส่งมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ สะท้อนภาพลักษณ์ความหรูหรา และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าระดับบนได้อย่างลงตัว
ลูกบ้าน “เดอะ ปาล์ม” และ “เดอะ ปาล์ม เรสซิเดนเซส” สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญและสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ที่ Line Official: @EMDISTRICT และติดตามข้อมูลข่าวสารและสิทธิพิเศษอื่นๆ สำหรับลูกบ้านพฤกษาได้ที่ Line Official: @PRUKSA, เพจเฟซบุ๊ก Pruksa Family Club, เว็บไซต์ www.pruksa.com หรือโทร. 1739
#Pruksa #ThePalm #EMDistrict #LuxuriousLiving #WellLivingMastery #RealEstate #LuxuryHomes #Bangkok #Thailand
โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…
บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…
LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…
พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…
ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…