แสนสิริ สานต่อโมเดล Sansiri Community ในแต่ละทำเลที่แสนสิริเข้าไปพัฒนาโครงการ ยกระดับให้เป็นสังคมอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบ ล่าสุดกับ “SANSIRI 10 EAST” ที่จะเป็นแลนด์มาร์กใหม่ บนถนนบางนา กม.10 รวมถึงความสดใหม่ของการครีเอทโปรดักส์ เพื่อตอบโจทย์ไลฟสไตล์ลักซ์ชัวรี่คอมมิวนิตี้แห่งใหม่นี้
หากพูดถึงโครงการบ้านกลุ่มลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ “แบรนด์แสนสิริ ” จะเป็นชื่อลำดับต้น ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด เป็นผู้นำตลาดอย่างแท้จริง หลายโครงการสามารถ Sold Out ในเวลาอันรวดเร็ว จากประสบการณ์การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ 40 ปี และในฐานะแบรนด์ Taste-Maker ที่เข้าใจในทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัยอย่างมีรสนิยม ทั้งในด้านของงานดีไซน์ชั้นเยี่ยม ความพิถีพิถันในการคัดสรรวัสดุคุณภาพชั้นยอด ตลอดจนการสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เหนือระดับ ร่วมกับพลัส พร็อพเพอร์ตี้ เพื่อส่งมอบบริการหลังการขายที่ดูแลลูกค้าตั้งแต่วันแรก และตลอดช่วงเวลาการอยู่อาศัย ที่ผ่านมา เราได้รังสรรค์ประสบการณ์การอยู่อาศัยสุดเอ็กซ์คลูซีฟผ่านบริการพิเศษ โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านบริการระดับลักซ์ชัวรี่และไลฟ์สไตล์ กับบริการ Butler คอยอำนวยความสะดวกให้กับลูกบ้าน เพื่อให้กลุ่มลูกค้าได้ครอบครอง โครงการซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ในระดับที่ไม่มีใครเทียบได้ รวมถึงสามารถส่งต่อสินทรัพย์ ที่ทวีมูลค่าอย่างไม่สิ้นสุด ให้กับ Next-Generation ได้อย่างเต็มภาคภูมิ
Sansiri 10 East ลักซ์ชัวรี่คอมมิวนิตี้แห่งใหม่ ครบถ้วนด้วย 4 จุดเด่นสำคัญที่แสนสิริมุ่งยกระดับให้เป็นสังคมอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบ ได้แก่ โครงการระดับมาสเตอร์พีชออกแบบเพื่อความยั่งยืนเติมเต็มทุกกิจกรรมครอบครัว, สร้างสังคมคุณภาพท่ามกลางสิ่งแวดล้อมคุณภาพ, ทำเลที่ตั้งใกล้สนามบิน ทำเลทองของผู้ประกอบการขนาดกลาง-ใหญ่ ศูนย์กลาง Logistics ของประเทศ เส้นทางสู่ EEC และ ตอบโจทย์คนรักสัตว์ ถูกใจทั้งสัตว์เลี้ยงและเจ้าของด้วยธรรมชาติและพื้นที่ขนาดใหญ่
บนทำเลศักยภาพ “บางนา กม. 10” ทำเลที่สำคัญ เชื่อมต่อกรุงเทพฯ และภาคตะวันออกเข้าไว้ด้วยกัน หากจะเดินทางไปพัทยา, ชลบุรี หรือระยอง ใครหลายคนก็มักจะใช้การเดินทางเส้น ‘ถนนบางนา – ตราด’ เป็นหลัก แน่นอนว่าการเดินทางนั้นสะดวกสบาย ถนนขนาดใหญ่ เชื่อมกับถนนสุขุมวิทที่สามารถเดินทางไปยังแหล่ง CBD ได้หลายจุด มีทางด่วนบูรพาวิถีเพิ่มความคล่องตัว จึงเดินทางเข้าเมืองได้ง่าย ๆ บางช่วงเวลาขับรถเข้าไปกลางใจเมืองได้เพียง 30 นาทีเท่านั้น ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิและแหล่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทั้งแหล่งช้อปปิ้งเดิมอย่าง Mega บางนา, IKEA ที่รวบรวมของกินของใช้ แหล่งช้อปปิ้ง ของตกแต่งบ้าน ครบจบในที่เดียว และโครงการใหม่ในอนาคต เช่น Bangkok Mall ศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีพื้นที่สำนักงาน ที่พักอาศัย โรงแรม และสนามกีฬาที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ สามารถรองรับคนได้มากถึง 20,000 คน พร้อมเปิดบริการในปี 2569-2570 นอกจากนี้ยังมีสนามกอล์ฟ เช่น ซัมมิท วินด์มิลล์ กอล์ฟ คลับ, ธนาซิตี้ คันทรีคลับ รวมถึงโรงเรียนนานาชาติชั้นนำอย่าง Berkeley, Concordian, St. Andrews, VERSO, Bangkok Patana อีกด้วย
ความสะดวกสบายทั้งหมด ส่งผลให้ย่านบางนามีความเป็น Expanded CBD พื้นที่ของการขยายด้วยทางเศรษฐกิจ ทำเลศักยภาพที่ต้องจับตาอยู่ทุกขณะก็ว่าได้ ขณะที่การรุกก้าวของแสนสิริ บางนา กม. 10 นั้นก็กำลังเป็นทำเลแห่งการพัฒนาที่อยู่อาศัยในทำเลแห่งวิสัยทัศน์ โดยหมุดของโครงการอยู่ในจุดที่มีแต้มต่อในเรื่องของการเดินทาง แหล่งกิน และแหล่งช้อปปิ้งมากมาย
เตรียมพบ 2 โครงการแรก “เศรษฐสิริและนาราสิริ” ที่ Sansiri 10 East ปลายปี 67 นี้ รับทราบข้อมูลก่อนใครได้ที่ https://siri.ly/ZFhEHt6 หรือ โทร. 1685
ออเนอร์ (HONOR) ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ 2 รุ่น ได้แก่ HONOR X7c และ HONOR 200 Smart 5G โดยชูจุดเด่นด้านความแข็งแกร่งทนทาน ภายใต้คอนเซ็ปต์…
เจแอลแอล ประเทศไทย (JLL) บริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ ฉลองครบรอบ 35 ปี แห่งการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย นับเป็นก้าวสำคัญที่แสดงถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย โดยตลอด 3 ทศวรรษที่ผ่านมา เจแอลแอลได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเติบโตของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย ตั้งแต่ยุคเริ่มต้นของโครงการอสังหาฯ รูปแบบการใช้งานเดียว…
AIS คว้ารางวัล Creative Equality Award ประเภท Social Impact Awards จากเวที Creative Excellence Awards 2024 โดยรางวัลนี้เป็นผลมาจากความสำเร็จของโครงการ…
ศูนย์ธรรมาภิบาลปัญญาประดิษฐ์ (AI Governance Center: AIGC) ภายใต้สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.) หรือ ETDA (เอ็ตด้า) จัดงานเสวนาออนไลน์ AI Governance Webinar 2024…
ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา เซ็นทรัลพัฒนาได้ทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับศิลปินและชุมชนท้องถิ่น สร้างสรรค์ผลงานคราฟต์ต้นคริสต์มาสที่ผสานเสน่ห์ของ 2 วัฒนธรรมตะวันตกและตะวันออก ถ่ายทอดผ่าน ต้นคริสต์มาส Local Pride ซึ่งสะท้อนอัตลักษณ์อันโดดเด่นของแต่ละภูมิภาคในประเทศไทย ผลงานเหล่านี้ถูกนำเสนออย่างงดงามในศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ ภายใต้วิสัยทัศน์ “Place for All” ที่มุ่งยกระดับให้พื้นที่ศูนย์การค้าเป็นเดสติเนชั่นที่เชื่อมโยงเมือง ผู้คนในชุมชน และศิลปินท้องถิ่น ร่วมกันพัฒนาผลงานศิลปะที่เปี่ยมด้วยเสน่ห์อัตลักษณ์ไทยให้โดดเด่น นำเสนอสู่สายตาของคนทั่วประเทศและทั่วโลก ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่…
ในยุคที่โลกหมุนเร็วด้วยเทคโนโลยีและการเปลี่ยนแปลงทางสังคมอย่างรวดเร็ว การทำความเข้าใจความต้องการและพฤติกรรมของผู้บริโภคจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับแบรนด์ต่างๆ และหนึ่งในกลุ่มเป้าหมายที่ทรงอิทธิพลที่สุดในปัจจุบันก็คือ Gen Z หรือคนรุ่นใหม่ที่เกิดระหว่างปี 1997 ถึง 2012 พวกเขาเติบโตมากับโลกดิจิทัล มีมุมมองที่แตกต่าง และให้ความสำคัญกับคุณค่าที่หลากหลาย บทความนี้จะพาคุณไปเจาะลึกถึง Gen Z…