SiteMinder กวาดรางวัล HotelTechAwards เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ย้ำความเป็นผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซสำหรับโรงแรม พร้อมเผยเคล็ดลับความสำเร็จด้วยแพลตฟอร์มครบวงจร ช่วยโรงแรมทั่วโลกโกยรายได้กว่า 5 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ
SiteMinder ไม่เพียงแต่ได้รับรางวัล ‘Best Hotel eCommerce Platform’ เท่านั้น แต่ยังคว้ารางวัลชนะเลิศในประเภทอื่นๆ อีกมากมาย ได้แก่ ‘Best Channel Manager’, ‘Best Booking Engine’, ‘Best Hotel Metasearch Management Software’ และ ‘Best Hotel Website Design’ ยิ่งไปกว่านั้น ยังเข้ารอบสุดท้ายสำหรับรางวัล ‘Rate Shopping & Market Intelligence’ จากการให้ข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์สำหรับโรงแรม และรางวัล ‘Best Hotel Management System’ สำหรับแบรนด์ Little Hotelier โซลูชันที่รวมการจัดการของที่พักขนาดเล็กไว้ในที่เดียว
ความสำเร็จของ SiteMinder เกิดจากการพัฒนาแพลตฟอร์มที่ผสานรวมศักยภาพสำคัญด้านการจัดจำหน่าย การเพิ่มประสิทธิภาพรายได้ และข้อมูลเชิงลึก เพื่อสร้างความพร้อมให้กับโรงแรมในการเตรียมรับมือกับสภาพแวดล้อมของตลาดการท่องเที่ยวที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา แพลตฟอร์มนี้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการช่องทางจัดจำหน่าย, ช่องทางจองตรง, ระบบวิเคราะห์ตลาด, เมตาเสิร์ช และโซลูชันการชำระเงิน นอกจากนี้ โรงแรมยังสามารถเข้าถึงเครือข่ายพันธมิตรที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมโรงแรม ซึ่งประกอบด้วยระบบโรงแรม และที่ปรึกษาด้านรายได้กว่า 2,150 แห่ง ปัจจุบัน SiteMinder มีผู้ใช้งานกว่า 44,500 รายทั่วโลก สร้างยอดการจองมากกว่า 125 ล้านครั้ง ซึ่งคิดเป็นรายได้กว่า 5 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐในปีที่ผ่านมา
Leah Rankin, Chief Product Officer ของ SiteMinder กล่าวว่า “SiteMinder ทราบดีว่าการเป็นผู้นำตลาดไม่ได้เป็นเครื่องรับประกันความพึงพอใจของลูกค้าเสมอไป แต่จากการสนับสนุนที่เราได้รับอย่างท่วมท้นจากลูกค้าของเราผ่านรางวัล HotelTechAwards ในทุกๆ ปีนั้น ทำให้เรารู้สึกซาบซึ้งใจเป็นอย่างยิ่ง และเป็นแรงผลักดันให้เรามุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสนับสนุนความสำเร็จของลูกค้าของเราต่อไป”
Jordan Hollander, CEO at HotelTechReport.com กล่าวเสริมว่า “SiteMinder ครองตำแหน่งผู้นำใน HotelTechAwards อย่างต่อเนื่อง แสดงให้เห็นถึงการพัฒนาสู่แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซแบบครบวงจร ที่ช่วยให้โรงแรมจำหน่ายห้องพักทางออนไลน์ทั้งผ่านตัวแทน และช่องทางการจองตรง SiteMinder ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการห้องพัก, การเพิ่มรายได้, และการป้องกันการจองเกิน ผ่านการเชื่อมต่อโรงแรมเข้ากับระบบต่างๆ รวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านโรงแรมมากกว่า 2,000 ราย พร้อมการออกแบบอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายเหมาะสำหรับโรงแรมทุกขนาด และฟังก์ชันการกำหนดราคาแบบไดนามิก รวมถึงการจองโดยตรงที่ช่วยส่งเสริมการเติบโตอย่างยั่งยืนของโรงแรม ด้วยการเชื่อมต่อที่แข็งแกร่งและโซลูชันอีคอมเมิร์ซที่ล้ำสมัยนี้เอง ทำให้ SiteMinder ยังคงเดินหน้าสร้างนิยามใหม่ของความสำเร็จในตลาดดิจิทัลสำหรับโรงแรม”
หนึ่งในโรงแรมที่ได้รับประโยชน์จากการใช้ศักยภาพทางเทคโนโลยีที่ครอบคลุมของ SiteMinder คือ โรงแรม เดอะ เซนส์ รีสอร์ต แอนด์ พูลวิลลา ภูเก็ต
คุณธัญชนก พราหมณ์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดของโรงแรม เดอะ เซนส์ รีสอร์ต แอนด์ พูลวิลลา ภูเก็ต กล่าวว่า “เราได้ใช้งานระบบของ SiteMinder มาเป็นเวลาเกือบ 13 ปีแล้ว ซึ่งช่วยให้เราบริหารงานอย่างมีประสิทธิภาพเหนือความคาดหมายของเราอย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะการใช้งานที่สะดวก ทำให้ทีมงานของเราสามารถจัดการช่องทางต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย และที่สำคัญคือมีความเสถียรสูง ซึ่งเราไม่เคยประสบปัญหาใด ๆ ตลอด 13 ปี อีกทั้งการเชื่อมต่อที่ไร้รอยต่อและประสิทธิภาพที่แข็งแกร่งนี้ ยังเป็นประโยชน์อย่างมากต่อโรงแรมของเรา”
SiteMinder คืออะไร?
SiteMinder คือแพลตฟอร์มเทคโนโลยีโรงแรมชั้นนำระดับโลก ช่วยให้โรงแรมสามารถเพิ่มรายได้ ลดต้นทุน และประหยัดเวลา ผ่านระบบการจัดการโรงแรมแบบครบวงจร SiteMinder มีโซลูชั่นที่หลากหลาย ครอบคลุมตั้งแต่ระบบจัดการช่องทางการจัดจำหน่าย (Channel Manager), ระบบจองห้องพัก (Booking Engine), เครื่องมือวิเคราะห์ข้อมูล (Business Intelligence), ระบบเชื่อมต่อกับ PMS (Property Management System) ไปจนถึงเครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพรายได้ (Revenue Management)
ทำไมโรงแรมจึงควรใช้ SiteMinder?
SiteMinder เหมาะกับใคร?
SiteMinder เหมาะสำหรับโรงแรมทุกขนาด ตั้งแต่โรงแรมขนาดเล็ก โรงแรมบูติก ไปจนถึงโรงแรมเครือข่ายขนาดใหญ่ ไม่ว่าโรงแรมของคุณจะมีขนาดเท่าใด SiteMinder ก็มีโซลูชั่นที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ
–เซ็นทารา ปั้นแบรนด์ “The Centara Collection” เหนือระดับไลฟ์สไตล์การพักผ่อน เจาะตลาดนักเดินทางยุคใหม่
AIS และ True Corporation สองผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือรายใหญ่ ได้ประกาศความพร้อมในการเปิดใช้งานระบบแจ้งเตือนภัยผ่าน Cell Broadcast และ SMS ครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมปฏิบัติการทันทีเมื่อหน่วยงานภาครัฐสั่งการ AIS: ระบบ Cell…
กระทรวงอุตสาหกรรม โดยกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (ดีพร้อม) ประกาศความร่วมมือครั้งประวัติศาสตร์ จับมือ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ 5 องค์กรธุรกิจยักษ์ใหญ่ของประเทศ ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU)…
“เอกนัฏ พร้อมพันธุ์” เปิดเวที CEO Forum ชูแนวทาง Industrial Decarbonization ภายใต้โครงการ Low Carbon City หนุนผู้ประกอบการไทยลดคาร์บอน เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน พร้อมประกาศเจตนารมณ์ร่วมลดก๊าซเรือนกระจกตลอดห่วงโซ่อุปทาน…
ท็อปส์ (Tops) ประกาศศักดาผู้นำตลาดสินค้าอุปโภคบริโภค (FMCG) ปี 2568 ทุ่มงบไม่อั้น พัฒนาพอร์ตสินค้า Own Brand ทะลุ 5,000 รายการ ชูจุดแข็งด้านคุณภาพระดับพรีเมียม ในราคาที่เข้าถึงได้…
ตามที่ เกิดเหตุแผ่นดินไหวในเมียนมา โดยแรงสั่นสะเทือนได้ส่งผลกระทบมาถึงกรุงเทพมหานคร ทำให้รถไฟฟ้ามหานคร สายสีชมพู (MRT สายสีชมพู) ต้องงดให้บริการชั่วคราว เพื่อแก้ไขรางจ่ายไฟเพื่อความปลอดภัยในการเดินรถ นั้น จากการตรวจสอบพบว่าเกิดความเสียหายที่แผ่นปิดรอยต่อคานทางวิ่ง จำเป็นต้องซ่อมแซม ซึ่ง กระทรวงคมนาคม, กรมการขนส่งทางราง…
ไปรษณีย์ไทย ได้เปิดตัวแสตมป์ที่ระลึกชุดพิเศษเนื่องในโอกาสวันอนุรักษ์มรดกไทย พุทธศักราช 2568 ด้วยการนำเสนอศิลปกรรมอันทรงคุณค่าที่กำลังจะเลือนหายไปจากหน้าประวัติศาสตร์ นั่นก็คือ "กระจกเกรียบ" ศิลปะแห่งสยามประเทศที่มีความงดงามเป็นเอกลักษณ์แต่กลับหาชมได้ยากยิ่งในปัจจุบัน โดยมีกำหนดการเปิดจำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน พุทธศักราช 2568 เป็นต้นไป ในราคาดวงละ…
This website uses cookies.