อรดา เกิดหงษ์ ประธานผู้อำนวยการ สตอรี่ เพลส (Storied Place) กล่าวว่า สตอรี่ เพลส จะเป็นผู้พัฒนา บริหารจัดการพื้นที่ไลฟ์สไตล์ มิกซ์ยูส นอกพื้นที่ส่วนพักอาศัยหรือ Non-Residence ของโครงการภายใต้ MQDC และบริษัทในเครือทั้งหมด ได้แก่ พื้นที่ร้านค้า ร้านอาหาร พื้นที่จัดกิจกรรม พื้นที่สำนักงานออฟฟิศให้เช่า โดยจะสร้างสรรค์และบริหารจัดการองค์ประกอบต่างๆ ภายในพื้นที่ เน้นการสร้างกระบวนทัศน์ใหม่ให้กับพื้นที่หรือ “The Pioneer of Destination Creator” โดยไม่ใช่การบริหารพื้นที่เพื่อการพาณิชย์ แต่เป็นการบริหารพื้นที่เพื่อสร้างความสุข และพื้นที่ที่สามารถเชื่อมโยงคนทุกเจเนอเรชั่นเข้าไว้ด้วยกัน ด้วยการนำเสนอประสบการณ์ที่ไม่เคยมีมาก่อน พื้นที่ที่บริหารจะมีตั้งแต่ การสร้างแลนมาร์คจุดหมายแห่งใหม่ (New Landmark/ New Themed Destination) และโครงการไลฟ์สไตล์มิกซ์ยูส ที่จะเพิ่มประสบการณ์ใหม่ และความสะดวกสบายให้กับลูกค้ากลุ่มต่างๆ ในทุกเจเนอเรชั่น รวมถึงพันธมิตรร้านค้าต่างๆ โดยสรรหาเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัยเข้ามาปรับใช้เพื่อให้ทั้งผู้ประกอบการ และลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ สามารถนำเสนอ หรือ เข้าถึงสินค้าและบริการได้แบบไร้รอยต่อ ภายใต้พันธกิจในการเป็น ผู้สรรสร้างความสุข (Happiness Creators) และส่งมอบความสุขให้กับทุกชีวิตหรือ “Happiness For All” ซึ่งสอดคล้องกับพันธกิจหลักของ MQDC ในการสร้างความสุขและความเป็นอยู่ที่ดีของทุกชีวิต
“สตอรี่ เพลส ในฐานะผู้สร้างความสุข (Happiness Creators) เรามุ่งพัฒนาและบริหารจัดการพื้นที่อย่างสร้างสรรค์ ภายใต้ 3 หลักการ คือ Happy People :สร้าง ส่งต่อ และแบ่งปันความสุขให้แก่ผู้คนและชุมชน Happy Planet : ร่วมส่งเสริมและพัฒนาสิ่งแวดล้อม เพื่อความสุขอย่างยั่งยืนแก่ทุกชีวิตบนโลก Happy Place :เติมประสบการณ์ความสุขให้ทุกพื้นที่ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ผู้คนและสิ่งแวดล้อม ดังนั้นพื้นที่ภายใต้การพัฒนาของสตอรี่ เพลสจึงตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ต้องการความครบวงจร ของสถานที่ที่รวมร้านค้าและพื้นที่จัดกิจกรรมเข้าด้วยกัน ทั้งยังรองรับลูกค้าทุกเจเนอเรชั่นที่ต้องใช้ชีวิตร่วมกันในที่เดียวได้อย่างลงตัว สิ่งที่สตอรี่ เพลส ทำจึงไม่ใช่แค่การบริหารร้านค้า ร้านอาหาร ออฟฟิศ พี้นที่จัดกิจกรรมต่าง ๆ เท่านั้น แต่มุ่งไปที่การสร้างสรรค์องค์ประกอบอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะช่วยทำให้การใช้ชีวิตมีความสะดวก มีสีสันและความรื่นรมย์ เป็นที่ที่ทุกคนสามารถมาร่วมสนุกและแบ่งปันความสุขที่ได้รับในทุกวัน และในทุกโอกาสสำคัญ” อรดา กล่าว
“Storied Place” ยังเป็นผู้พัฒนาและบริหาร แฮปปี้แทท แอท เดอะ ฟอเรสเทียส์ (Happitat at The Forestias) “จุดหมายแห่งใหม่ของความสุขเหนือจินตนาการ” (A New Themed Destination of Happiness) ซึ่งมีแผนที่จะเปิดตัวกลางปี 2567 รวมทั้งได้ดูแลและบริหารพื้นที่ ร้านค้า ร้านอาหารของ แฮปปี้แทท แอท เดอะ ฟอเรสเทียส์ (Happitat at The Forestias) และโครงการอื่นๆ อีกมากมาย เช่น Cloud11 ครีเอเตอร์ ฮับ สุขุมวิทตอนใต้ (South Sukhumvit), The Strand ทองหล่อ, Whizdom COEX ปิ่นเกล้า และโครงการอื่นๆ ในอนาคต
ทั้งนี้ อรดา เกิดหงษ์ คือผู้มีประสบการณ์ด้านการบริหารธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ มีประสบการณ์การบริหารศูนย์การค้าทีใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มาเป็นเวลากว่า 10 ปี และมีประสบการณ์ในการบริหารจัดการศูนย์การค้าแบบ Luxury Mall ในเมืองท่องเที่ยวที่ติดอันดับโลกของไทย
โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…
บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…
LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…
พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…
ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…