แสนสิริ เตรียมเปิดตัว “THE BASE Rise” ใกล้เซ็นทรัล ภูเก็ต 2 นาที เริ่มต้น 1.89 ล้านบาท

แสนสิริ เตรียมเปิดตัว “THE BASE Rise” ใกล้เซ็นทรัล ภูเก็ต 2 นาที เริ่มต้น 1.89 ล้านบาท

แสนสิริ เตรียมเปิดตัว เดอะ เบส โฉมใหม่ โครงการแรกที่อัพเกรดความพิเศษแบบจัดเต็ม ที่ “ภูเก็ต” เมือง Rising Star ของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก รวมถึงนักลงทุนทั้งไทยและต่างชาติ เผยโฉม “เดอะ เบส ไรส์” ภูเก็ต (THE BASE Rise) มูลค่าโครงการกว่า 1,000 ล้านบาท พร้อมผ่าน EIA และเริ่มก่อสร้างโครงการแล้ว คาดสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปีหน้า

องอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แสนสิริ 40 ปี ตอกย้ำผู้นำแบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน และผู้นำดีไซน์ กับการเดินทางเคียงคู่ภูเก็ตมากว่า 13 ปี ได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่โดดเด่นเหนือคู่แข่งทั้งในด้านดีไซน์ คุณภาพ และการบริการ จนเป็นผู้นำตลาดที่อยู่อาศัยในภูเก็ตที่ประสบความสำเร็จมาแล้ว กว่า 22 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 22,600 ล้านบาท

“แสนสิริมองเห็นแนวโน้มตลาดคอนโดมิเนียมในจังหวัดภูเก็ตที่มีทิศทางการฟื้นตัวที่ดี เห็นได้จากความสำเร็จจากยอดขายคอนโดมิเนียม ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต ยอดขายพุ่งแล้วกว่า 70% จ่อคิวพร้อมโอน เดือน ก.ย. นี้ เดอะ เบส บูกิต โกยยอดขายกว่า 60% จากศักยภาพของภูเก็ตที่ฟื้นตัวเร็วจากธุรกิจการท่องเที่ยวในภูเก็ต ที่มีแนวโน้มที่ดีและฟื้นตัวเกินกว่า 100% ส่งผลถึงสัดส่วนการจ้างงานและความต้องการที่อยู่อาศัยในภูเก็ตที่เพิ่มขึ้นตามมา ขณะที่ราคาที่ดินในภูเก็ตล่าสุด นับตั้งแต่ปี 2547 – 2567 เพิ่มขึ้นถึง 747% ซึ่งนับว่าสูงมากเมื่อเทียบกับราคาที่ดินในบริเวณอื่นของประเทศไทย (ข้อมูลจาก : ศูนย์ข้อมูลวิจัยและประเมินค่าอสังหาริมทรัพย์ไทย เอเจนซี่ ฟอร์ เรียลเอสเตท แอฟแฟร์ส) แสดงให้เห็นถึงทิศทางการฟื้นตัวที่ดีของภูเก็ต นอกจากนี้ ล่าสุด ในบทวิเคราะห์ของ C9 Hotelworks ซึ่งเป็น บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านโรงแรมและอสังหาริมทรัพย์ระดับเอเชีย ยังระบุว่า ปัจจุบันมูลค่าอสังหาฯ แบรนด์เนมในภูเก็ต ได้พุ่งสูงแตะระดับ 80,000 ล้านบาท (2.3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ) ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดเท่าที่เคยมีมา ดันให้ ภูเก็ต กลายเป็นตลาดอสังหาฯแบรนด์เนม ที่ใหญ่เป็นอันดับ 4 ของโลก รองลงมาจากดูไบ มหานครนิวยอร์ก และไมอามี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยิ่งดึงดูดการลงทุนจากกลุ่มทุนต่างๆ รวมทั้งแนวโน้มของภูเก็ตยังกำลังก้าวสู่เมือง Luxury ระดับโลก จากการที่ เซ็นทรัล ฟลอเรสต้า ภูเก็ต ปรับตัวรับตลาดลักซ์ชัวรีที่เติบโตเพิ่มขึ้น ตอกย้ำการเป็นThe World’s Luxury Magnitude ใจกลางเมืองชายทะเลระดับโลก เทียบชั้นเมืองชายทะเล ซานโตรินี ไมอามี่บีช ริเวียร่า และฮาวาย รับแผนลงทุนเมกะโปรเจกต์ทั้งการขยายสนามบินภูเก็ต แผนการคมนาคมทั้งถนนและระบบราง แผนการสร้างท่าเรือสำราญขนาดใหญ่และท่าเรือท่องเที่ยวภูมิภาคอ่าวปอ รวมถึงการเติบโตของเมืองภูเก็ตทั้งการขยายตัวของโรงเรียนนานาชาติและ Medical Hub ที่ทำให้ภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยวศักยภาพที่จะเติบโตอย่างก้าวกระโดดซึ่งแสนสิริพร้อมรองรับการเติบโตจากการเป็นผู้นำตลาดอสังหาฯ ภูเก็ตและสานต่อความสำเร็จด้วยแผนการเปิดตัวโครงการ “เดอะ เบส ไรส์” ภูเก็ต (THE BASE Rise Phuket) มูลค่าโครงการกว่า 1,000 ล้านบาท โดยโครงการผ่าน EIA และเริ่มก่อสร้างโครงการแล้ว คาดสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปีหน้า

“เดอะ เบส ไรส์ ภูเก็ต” นับเป็น คอนโดมิเนียมแบรนด์ THE BASE โครงการแรกของปีนี้ที่เปิดตัวหลังจากประกาศรีเฟรชแบรนด์สู่คอนเซ็ปต์ใหม่ “Uniquely Yours ชีวิตผลิตสไตล์ได้ไม่ซ้ำ” แบรนด์คอนโดมิเนียมที่มีความแข็งแกร่งที่สุดแบรนด์หนึ่งของแสนสิริที่สร้างมาเพื่อเข้าใจความเป็นคุณมากที่สุด ไม่ว่าคุณจะเป็นแบบไหน ก็พร้อมจะปรับเปลี่ยนเพื่อตอบสนองทุกความต้องการ ทุกความหลงใหล ในแบบของคุณ โดยที่มาของคำว่า “Rise” หมายถึง พระอาทิตย์ขึ้นที่สวยงาม ที่เป็นเอกลักษณ์ของเมืองภูเก็ต และการเติบโตอย่างแข็งแกร่งของแบรนด์ เดอะ เบส ที่ได้รับความไว้วางใจมาอย่างยาวนานถึง 14 ปี โครงการตั้งอยู่บนที่ดินขนาดประมาณ 3 ไร่ เป็นคอนโดสูง 8 ชั้น 2 อาคาร ชูจุดขาย คอนโดใหม่สไตล์รีสอร์ทจากแสนสิริ Low density ให้ความเป็นส่วนตัวสูงด้วยจำนวนเพียง 326 ยูนิต บรรยากาศผ่อนคลายด้วยดีไซน์การออกแบบ Luxury Tropical ที่ไม่เหมือนใครในภูเก็ต ส่วนกลางครบครัน เน้นเลย์เอาท์หน้ากว้าง ทำให้รู้สึกโปร่งโล่ง และมีที่จอดรถรองรับมากขึ้นกว่าเดิม และมีจุดบริการชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์พลังงานไฟฟ้า ใกล้เซ็นทรัล ฟลอเรสต้า ภูเก็ตเพียง 2 นาที ภูเก็ตโอลด์ทาวน์ 15 นาที* และหาดป่าตอง 25 นาที* นอกจากนี้ยังใกล้โรงเรียนนานาชาติเฮดสตาร์ท โรงพยาบาลชั้นนำ และแหล่งไลฟ์สไตล์ เดินทางง่ายวิ่งสู่ถนน 2 เส้นหลัก ทั้งถนนวิชิตสงครามและถนนเจ้าฟ้าตะวันตก นับว่าเป็นทำเลที่เพียบพร้อม ครบครัน ราคาขายเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท* เท่านั้น ซึ่งเป็นราคาเทียบเท่ากับเดอะ เบส เซ็นทรัล ที่ได้รับการตอบรับอย่างมากจน Sold out ตั้งแต่วันพรีเซลล์

การออกแบบโครงการภายใต้คอนเซ็ปต์ “SEA SUNRISE PHENOMENON” ได้รับแรงบันดาลใจจากปรากฎการณ์แสงอาทิตย์ยามเช้าที่กระทบผืนน้ำทะเลเป็นประกายระยิบระยับ คอนเซ็ปต์ถูกถ่ายทอดลงบนงานสถาปัตยกรรมทั้งภายนอกและภายใน การไล่เฉดสีที่งดงามเหมือนพระอาทิตย์ขึ้น มีสระว่ายน้ำลวดลายพระอาทิตย์ Sunrise Pool ขนาดใหญ่ อยู่ตรงกลางโครงการ ให้ได้สัมผัสความร่มรื่น สบายตา Façade Design ที่ไม่เหมือนใครในภูเก็ต ได้รับแรงบันดาลใจจากการไล่เฉดสีของแสงอาทิตย์ขึ้นยามเช้าและส่วนกลางอื่นๆ ที่ออกแบบโดยดึงเอกลักษณ์ธรรมชาติที่สวยงามของเมืองภูเก็ต เน้นเลย์เอาท์ห้องหน้ากว้าง ทำให้รู้สึกโปร่งโล่งสบาย ตอกย้ำความเป็นคอนโดสไตล์รีสอร์ท ใจกลางเมือง ให้เข้าถึงการพักผ่อนที่แท้จริง มีมุมนั่งเล่นพักผ่อนให้สัมผัสความสวยงามของพระอาทิตย์ขึ้น (ขนาด 34.25 – 35.25 ตารางเมตร) และ 1 ห้องนอนพร้อมห้องอเนกประสงค์ที่สามารถดัดแปลงตอบโจทย์การใช้ชีวิต ส่วนกลางครบครัน พร้อมดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ เช่น Sunrise Pool สระว่ายน้ำลวดลายเส้นสายของพระอาทิตย์ขึ้น , Blissful Lobby ล็อบบี้สไตล์ Luxury Tropical , Coral Gym ฟิตเนสที่เต็มไปด้วยสีสันของปะการัง ที่ทำให้เหมือนได้ออกกำลังกายอยู่ใต้ท้องทะเลที่สวยงาม, Co-working & Chilling Space พื้นที่ทำงานบรรยากาศทรอปิคอล ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์, Sansiri Backyard พื้นที่สีเขียวที่ร่มรื่น , Breezy Terrace โซนพักผ่อนกึ่ง Outdoor สัมผัสบรรยากาศร่มรื่น ฟังเสียงน้ำกระทบขอบสระ เหมือนคลื่นกระทบฝั่ง สะท้อนความมุ่งมั่นของแสนสิริในการนำเอกลักษณ์ของภูเก็ตมาผสมผสานกับความทันสมัยอย่างลงตัวและตอกย้ำเจตนารมณ์ในการเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนอย่างยั่งยืน

แสนสิริมั่นใจว่า เดอะ เบส ไรส์ จะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ได้รับการตอบรับที่ดี จากความต้องการซิตี้คอนโดมิเนียมบนทำเลใจกลางเมืองภูเก็ตยังคงมีความต้องการสูงในกลุ่มคนทำงานรวมถึงความต้องการเช่าระยะยาวจากชาวต่างชาติ โดยเฉพาะรัสเซีย นอกจากนี้ความน่าสนใจจากการสร้างผลตอบแทนจากการลงทุนทั้งขายต่อและปล่อยเช่ายังมีดีมานต์ที่ดีต่อเนื่องจากกลุ่มนักลงทุน โดยเฉพาะในทำเลใกล้เซ็นทรัล ภูเก็ต เห็นได้จากผลตอบรับที่ดีจากโครงการเดอะ เบส เซ็นทรัล ภูเก็ต ที่เปิดตัวในปี 2561 ราคาขายเปลี่ยนมือ 2.59 ล้านบาท จากราคาขายเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท อัตราการเพิ่มขึ้นของราคา (Capital Gain) อยู่ที่ประมาณ 15 – 20% ต่อปี* ขณะที่ผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (Rental Yield) เฉลี่ยสูงถึง 8 – 11% ต่อปี* ซึ่งนับว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามากในขณะนี้ นอกจากนี้จากจุดเด่นของโครงการในด้านการตั้งอยู่บนทำเลใจกลางเมืองภูเก็ตและการตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ รวมทั้งความโดดเด่นในด้านดีไซน์ คุณภาพการบริการ ซึ่งเป็นจุดแข็งของแสนสิริ ทำให้เชื่อมั่นว่า “เดอะ เบส ไรส์” จะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับ เดอะ เบส เซ็นทรัล ภูเก็ต ที่ตั้งอยู่ในทำเลเดียวกันอย่างแน่นอน” องอาจ กล่าวสรุป

HBD ศุภาลัย มอบของขวัญ ครบ 35 ปี ซื้อบ้านและคอนโดฯ พร้อมรับส่วนลด 3.5% สูงสุดถึง 3.5 ล้านบาท 

Scroll to Top