Property

แสนสิริ พลิกโฉม “THE BASE” สู่ “Uniquely Yours ชีวิตผลิตได้ไม่ซ้ำ” ปักหมุด 4 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 5,700 ล้านบาท

องอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการตอกย้ำผู้นำแบรนด์อสังหาอันดับหนึ่ง และผู้นำด้านดีไซน์ แสนสิริได้ปรับโฉมแบรนด์ THE BASE ครั้งใหญ่ หลังจากประสบความสำเร็จมาแล้วถึง 20 โครงการ รวมกว่า 13,500 ยูนิต ทั้งในกรุงเทพฯ และหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ มูลค่ารวมกันกว่า 36,000 ล้านบาท โดยกลยุทธ์ Brand Refresh ครั้งนี้ แสนสิริได้ปรับเปลี่ยนทั้ง Identity ของแบรนด์ และโปรดักส์ เพื่อสร้างการจดจำ และตรงใจกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น ด้วยคอนเซ็ปต์ใหม่ “Uniquely Yours ชีวิตผลิตสไตล์ได้ไม่ซ้ำ” มาจากแนวคิดไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของกลุ่มเป้าหมายเดอะ เบส ที่ต้องไม่พลาดทุกกระแส จากการเป็นนักพัฒนาตัวยง ที่พร้อมจะปรับทุกเทรนด์ให้เป็นสไตล์ในแบบของตัวเอง โดยไม่ว่าไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตจะเปลี่ยนไปเร็วแค่ไหน เดอะ เบส ก็พร้อมออกแบบทุกพื้นที่ให้เป็นเหมือนผืนผ้าใบ ให้กลุ่มลูกค้าได้ทดลองค้นหาสไตล์ที่เป็นอัตลักษณ์ของตัวเอง รวมถึงได้พักผ่อนในพื้นที่ส่วนกลางที่พร้อมรองรับทุกความชอบ ทุกกิจกรรม บนทำเลที่ใช้ชีวิตได้ตามสไตล์ในแบบที่ต้องการ

สำหรับไฮไลท์ “เดอะ เบส” Brand Refresh ครั้งนี้ นอกจากการพัฒนาแบรนด์ที่เข้าใจทุกตัวตนของกลุ่มลูกค้า โดยคิดจากไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตและออกแบบเพื่อตอบสนองทุกความต้องการในการอยู่อาศัย จากความเข้าใจในทุกความต้องการของการใช้พื้นที่ ถ่ายทอดผ่าน การปรับ ‘โลโก้-ดีไซน์อัตลักษณ์’ ใหม่ โดยดึงเอาแบรนด์คาแรกเตอร์เดิม อย่างตัวอักษร “b” ที่มีความแตกต่างจากตัวอักษรอื่นๆ ด้วยรูปลักษณ์ที่มีเป็นตัวเอียง แสดงถึงความไม่หยุดนิ่ง ล้อกับคาแรกเตอร์ของกลุ่มเป้าหมายที่ตามทุกเทรนด์ ไม่พลาดทุกกระแส และพร้อมนำสิ่งเหล่านั้นมาปรับใช้ให้เป็นสไตล์ของตัวเอง รวมไปถึง ตัวอักษร “E” ก็มีความแตกต่างจากตัวอักษรอื่นๆ โดยการใช้ตัวพิมพ์ใหญ่ เพื่อแสดงถึงความมีเอกลักษณ์ แตกต่าง และโดดเด่นไม่เหมือนใคร

แบรนด์ เดอะ เบส โฉมใหม่ จะประเดิมเปิดตัวด้วย 4 โครงการ ใน 4 ทำเล มูลค่ารวม 5,700 ล้านบาท ในปีนี้ ได้แก่ เดอะ เบส ไรส์ ภูเก็ต และ อีก 2 โครงการใหม่บนทำเลรัชดา และ วงศ์สว่าง รวมทั้งอีก 1 ทำเลใหม่ที่ขอนแก่น คิกออฟด้วย “เดอะ เบส ไรส์” (THE BASE Rise PHUKET) คอนโดใหม่สไตล์รีสอร์ท จากแสนสิริ ทำเลใจกลางภูเก็ต เมือง Rising star ของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก รวมถึงนักลงทุนทั้งไทยเเละต่างชาติ ให้ความเป็นส่วนตัวสูง ด้วยจำนวนยูนิตน้อยที่น้อยกว่า* ทำเลสะดวกสบายใจกลางเมือง ใกล้เซ็นทรัลภูเก็ต แค่ 2 นาที* ภูเก็ตโอลด์ทาวน์ 15 นาที* และหาดป่าตอง 25 นาที ราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท* จ่อคิว พรีเซลล์เดือนกันยายนนี้

นอกจากการพัฒนาแบรนด์ใหม่ แสนสิริยังคงไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาโปรดักส์ ในรูปแบบเฉพาะของแต่ละโครงการ อาทิ

  • ตอบทุกการอยู่อาศัย ด้วยแปลนหน้ากว้าง พร้อมดีไซน์ห้องแบบลอฟท์ และการออกแบบฟังก์ชันการใช้งาน
  • การออกแบบพื้นที่ส่วนกลาง ให้สามารถตอบโจทย์การใช้งานของกลุ่มเป้าหมายในแต่ละโลเคชัน และเพิ่มพื้นที่สวนสีเขียวในโครงการให้มากขึ้น
  • ที่สำคัญ เพื่อเป็นการโอบรับกับเทรนด์ใหม่มาแรง Pet Parent จึงนับเป็นครั้งแรกของแบรนด์ เดอะ เบส ที่จะเป็น Pet Allowed หรือคอนโดที่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ได้ใน 2 ทำเลของปีนี้

“ด้วยปัจจัยภาพรวมเศรษฐกิจที่ทยอยฟื้นตัว รวมถึงมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจในภาคอสังหาฯ ที่จะส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อและทิศทางความต้องการที่อยู่อาศัยที่จะขยายตัวในช่วงครึ่งปีหลัง เมื่อรวมเข้ากับเอกลักษณ์ของแบรนด์เดอะ เบส ที่แสนสิริ รีเฟรชใหม่ เราเชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า และส่งผลให้ยอดขายรวมคอนโดมิเนียมของแสนสิริในปีนี้ เป็นไปตามเป้าหมาย 21,000 ล้านบาท ตอกย้ำแสนสิริ 40 ปี ผู้นำแบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน และผู้นำด้านดีไซน์” องอาจ กล่าวปิดท้าย

AP ปิดการขายสวนกระแส! THE EDITION บางนา บ้านแฝด 3 ชั้น 38 หลัง มูลค่าโครงการกว่า 500 ล้านบาท

supersab

Recent Posts

Lenovo เปิดตัว ThinkPad P1 Gen 7 เวิร์กสเตชันรุ่นพกพาที่มาพร้อม AI เทคโนโลยี

Lenovo เปิดตัวโมบายเวิร์กสเตชันพกพารุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ ThinkPad P1 Gen 7, P16v i Gen 2, P16s i Gen 3…

9 hours ago

AIS ร่วมกับ สพฐ และ มจธ. ปั้นครีเอเตอร์วัยทีน เปิดเวทีส่งคลิปสั้นเสริมทักษะ รู้ทันภัยไซเบอร์ กับกิจกรรม “อุ่นใจไซเบอร์ Young Creator Challenge 2024”

จากการทำงานร่วมกันของ AIS สำนักงานคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) และ มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนุบรี (มจธ.) ในการนำหลักสูตร “อุ่นใจไซเบอร์” แพลตฟอร์มการเรียนรู้ออนไลน์ด้านทักษะดิจิทัลหลักสูตรแรกของไทยที่ได้รับมาตรฐานจากสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ที่วันนี้ถูกส่งต่อไปยังโรงเรียนในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน หรือ สพฐ. ที่ครอบคลุมเขตพื้นที่การศึกษาทั้ง 245…

9 hours ago

Huawei Digital Power เปิดตัว FusionCharge ใหม่ ระบายความร้อนด้วยของเหลวสำหรับโซลูชันชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบชาร์จเร็วพิเศษ สุดล้ำในไทย

Huawei Digital Power เดินหน้าขับเคลื่อนเทคโนโลยีการชาร์จพลังงานไฟฟ้าแห่งอนาคต เปิดตัวโซลูชัน FusionCharge ใหม่ ที่ใช้นวัตกรรมการระบายความร้อนด้วยของเหลว (liquid-cooled) เร็วพิเศษ (ultra-fast) ในประเทศไทย ภายในงานมหกรรมพลังงานที่ยั่งยืนแห่งอาเซียน (ASEAN Sustainable…

22 hours ago

ไปรษณีย์ไทย เปิดตำนานการทายผลบอลสุดแปลก ที่นักเก็งผลกีฬาทั่วโลกต้องจารึก

ถ้าจะพูดถึงกีฬาที่แฟน ๆ ทั่วโลกตั้งตารับชมกันมากที่สุดคงหนีไม่พ้นฟุตบอล ที่ไม่ว่าจะบิ๊กแมตช์หรือการแข่งขันไหนก็มักจะได้ยินเสียงเฮจากบรรดากองเชียร์ อีกทั้งเราก็มักจะได้เห็นการสร้างสรรค์แคมเปญจากแบรนด์ต่าง ๆ ที่ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกับกีฬาฟุตบอล โดยในหลาย ๆ กิจกรรมก็ต้องบอกเลยว่าสนุกและครีเอทชนิดที่คาดไม่ถึงเลยทีเดียว สำหรับในไทย แคมเปญการเชียร์บอลที่บรรดาคอบอลต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามันส์และลุ้นที่สุดก็คือ แคมเปญเชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ทุกที่ทุกเวลา…

23 hours ago

HONOR ชวนร่วมกิจกรรม The Ai Portrait Studio Event พบเซอร์ไพรส์พิเศษ พร้อมโปรโมชันสุดปัง 6 – 7 ก.ค.นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ออเนอร์ (HONOR) จัดกิจกรรมพิเศษ “HONOR 200 Series - The Ai Portrait Studio Event” เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน HONOR 200…

23 hours ago

Samsung ส่ง SSD บุกตลาดเมืองไทย ชูที่สุดนวัตกรรมระดับโลก มอบความปลอดภัยและประสบการณ์การจัดเก็บข้อมูลที่เหนือระดับ

Samsung ขนทัพผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยม SSD บุกตลาดประเทศไทย ตอบโจทย์เทรนด์การถ่ายโอนข้อมูลที่รวดเร็วของเหล่าผู้ใช้งานรอบด้าน ตั้งแต่ โปรแกรมเมอร์ เกมเมอร์ ครีเอเตอร์ และช่างภาพ พร้อมยกทัพสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ (Memory & Storage) ทุกไลน์อัพโชว์ศักยภาพสุดล้ำในงาน…

23 hours ago