Property

พฤกษา รุกตลาดบ้านซูเปอร์ลักชัวรีพูลวิลล่า เปิดตัว “เดอะ ปาล์ม เรสซิเดนเซส วัชรพล”

พฤกษา เดินหน้าเต็มสูบรุกขยายพอร์ตบ้านลักชัวรี มุ่งเจาะตลาดลูกค้ากลุ่ม Gen X – Gen Y ในเซ็กเมนต์ Super Luxury Class เปิดตัวโครงการ เดอะ ปาล์ม เรสซิเดนเซส วัชรพล – The Mastery of Wellness and Exquisite Living บ้านซูเปอร์ลักชัวรีพูลวิลล่า ดีไซน์คลาสสิค French Hussmann ผสานจุดแข็งที่เป็นเลิศในทุกมิติ Medical-Wellness-Synergy Service สร้างจุดเด่นที่แตกต่าง เพื่อมอบที่สุดของประสบการณ์ที่อยู่อาศัย บนทำเลที่ดีที่สุดใจกลางวัชรพล เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชันและนวัตกรรมความสะดวกสบาย ให้ความเป็นส่วนตัวเพียง 40 ครอบครัว มีบริการผู้ช่วยส่วนตัวมาตรฐานโรงแรม 24 ชั่วโมง และบริการด้านสุขภาพครบวงจร จากโรงพยาบาลวิมุต พร้อมเน้นย้ำความปลอดภัยแบบจัดเต็มเหนือชั้น เริ่มราคา 30 – 40 ล้านบาท พร้อมเปิดพรีเซลครั้งแรกในวันที่ 21-23 มิ.ย.67 นี้

ปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.พฤกษา เรียลเอสเตท กล่าวว่า “ปัจจุบันตลาดอสังหาริมทรัพย์กลุ่มซูเปอร์ลักชัวรี มีแนวโน้มการขยายตัวที่ดีและมีดีมานด์ความต้องการสูง เห็นได้จากสินค้าในกลุ่มพรีเมียมที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากการเปิดขายโครงการเดอะปาล์ม บางนา-วงแหวน 2 เมื่อไตรมาสแรกที่ผ่านมา ซึ่งสอดคล้องกับแผนการเปิดโครงการใหม่ที่จะเพิ่มสัดส่วนสินค้าในกลุ่มพรีเมียมให้มากขึ้นเป็น 50% และหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญ คือการสร้างมูลค่าเพิ่มของ แบรนด์ เดอะ ปาล์ม (The Palm) สู่ราคามากกว่า 30 ล้านบาท โดยนำความร่วมมือ (Synergy) จากธุรกิจในเครือพฤกษา โฮลดิ้ง เข้ามาผสาน เพื่อสร้างจุดเด่นที่แตกต่างเหนือคู่แข่งและมอบประโยชน์สูงสุดให้กับลูกค้า ล่าสุด บริษัทจึงพัฒนาโครงการแฟลกชิป เดอะ ปาล์ม เรสซิเดนเซส วัชรพล โครงการบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักชัวรี มูลค่า 30-40 ล้านบาท บนทำเลทรงคุณค่าวัชรพล เสริมพอร์ตโฟลิโอโปรดักส์บ้านเดี่ยวของพฤกษาให้หลากหลายและเติบโตอย่างแข็งแกร่ง โดยการพัฒนาที่อยู่อาศัยภายใต้กรอบแนวคิด “ใส่ใจเพื่อทั้งชีวิต…อยู่ดี มีสุข” ผนึกความร่วมมือระหว่างธุรกิจในเครือพฤกษาฯ ทั้ง ธุรกิจด้านสุขภาพ ธุรกิจพลังงานสะอาด ธุรกิจอีคอมเมิร์ซ และความร่วมมือจากพาร์ทเนอร์ด้านการบริการต่าง ๆ ยกระดับการอยู่อาศัยให้เหนือระดับไปอีกขั้น เพื่อมอบประสบการณ์ที่สุดพิเศษให้กับลูกบ้าน ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำอสังหาริมทรัพย์ ที่ส่งมอบความอยู่ดี มีสุข ควบคู่ไปกับการสร้างคุณค่าให้กับสังคมและสิ่งแวดล้อมให้เติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืน”

พิเชษฐ วิจิตรชำนาญ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยว บมจ. พฤกษา เรียลเอสเตท เปิดเผยว่า “ความสำเร็จของแบรนด์ เดอะ ปาล์ม ที่ผ่านมา เกิดขึ้นจากการศึกษาอินไซต์รูปแบบการใช้ชีวิตของกลุ่มลูกค้า Business Successors มาอย่างเข้มข้น การคัดสรรทำเลศักยภาพ พร้อมนำประสบการณ์ความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มากกว่า 31 ปีของพฤกษามาพัฒนาต่อยอด จนสามารถสร้างความเชื่อมั่นและได้รับการยอมรับจากลูกค้าระดับบนมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งในแบรนด์และคุณภาพของโครงการฯ ที่เข้าใจในตัวตนและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยที่แท้จริง วันนี้ พฤกษา จึงเซ็ทมาตรฐานบทใหม่แก่วงการอสังหาฯ ขึ้นอีกครั้ง เปิดตัวโครงการ เดอะ ปาล์ม เรสซิเดนเซส วัชรพล บ้านซูเปอร์ลักชัวรีพูลวิลล่าหลังใหญ่ โดดเด่นด้วยสไตล์คลาสสิค French Hussmann บนทำเลที่ดีที่สุดใจกลางวัชรพล ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Mastery of Wellness and Exquisite Living” นำเสนอความวิจิตรเหนือระดับของการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ สะท้อนให้เห็นถึงเอกลักษณ์และความสำเร็จของผู้อยู่อาศัย โดยยกระดับมาตรฐานใหม่ที่เหนือกว่าในการดูแลใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อสร้างความอยู่ดี มีสุข แบบยั่งยืน ผ่านการตั้งใจคัดสรรนวัตกรรมและการบริการที่ดีที่สุด จากการพัฒนาโซลูชันร่วมกันของธุรกิจในเครือทั้ง Medical-Wellness-Synergy Service มารวมกันไว้ที่นี่ เพื่อทำให้ลูกบ้านพฤกษามีคุณภาพชีวิตและสุขภาพที่ดีตามแนวคิด “Pruksa Live well Stay well Solutions” อาทิ

  1. Living Environment: สังคมคุณภาพและความเป็นส่วนตัวเพียง 40 ยูนิต
  2. E-Security: ความปลอดภัยขั้นสูงสุด 4 ระดับ ตลอด 24 ชม. ทั้งในบ้าน รอบบ้าน และใน Pruksa Avenue พร้อมมี CCTV รอบโครงการ
  3. Home and Health Innovation: ระบบ Active Air Flow นวัตกรรมกรองอากาศที่ช่วยให้อากาศในบ้านไหลเวียน ช่วยลดอุณหภูมิ และระบบแลกเปลี่ยนอากาศ Energy Recovery Ventilation System (ERV) เพื่อลดฝุ่น PM 2.5 พร้อมนำแพลตฟอร์ม MyHuas เทคโนโลยี Smart Home ควบคุมการทำงานในบ้านมาใช้
  4. Wellness Living Design: ร่วมมือ รพ.วิมุต ออกแบบโครงสร้างบ้านและคัดสรรวัสดุเพื่อสุขภาพ
  5. Medical Service and Wellness Lifestyle: มีแพทย์ประจำโครงการ จาก รพ.วิมุต ตรวจสุขภาพถึงที่บ้าน ผ่านกิจกรรมเกี่ยวกับสุขภาพทุกไตรมาส และมีแพทย์ดูแลผ่าน Telemedicine ทุกครอบครัว พร้อมร่วมกับ Divana แบรนด์ผลิตภัณฑ์และสปาเพื่อสุขภาพ ช่วยสร้างอารมณ์ผ่อนคลาย มีชีวิตชีวา ตั้งแต่สัมผัสแรกที่ก้าวเข้ามาในโครงการ และบริการ Private Luxury Concierge Service ผู้ช่วยส่วนตัวที่ดูแล 24 ชม. ด้วยมาตรฐานการบริการด้านไลฟ์สไตล์เซอร์วิสระดับโรงแรม
  6. Universal Facilities: เน้นพื้นที่ใช้สอยของการอยู่ร่วมกันของสมาชิกทุกเพศทุกวัย พร้อมจัดสรรพื้นที่ Pet Space สำหรับสัตว์เลี้ยงแสนรักได้ผ่อนคลายกับสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย
  7. Clean and Saving Energy: ร่วมมือกับธุรกิจในเครือฯ บริษัท Green Leaf “Solar Solutions for Sustainable Living” ติดตั้งโซลาร์เซลล์ บริเวณพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ สวนสาธารณะ อาคารนิติบุคคล บ่อบำบัดน้ำเสีย รวมถึงบ้านในโครงการทุกหลัง เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายให้กับลูกบ้านและลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก
  8. Live well Stay well Community: สร้างคอมมูนิตี้ ผ่านกิจกรรมที่ส่งเสริมความสัมพันธ์ในครอบครัว และสร้างความเป็นอยู่ที่ดีให้กับลูกบ้านทั้งทางร่างกายและจิตใจต่อเนื่องตลอดทั้งปี รวมไปถึงมอบสิทธิพิเศษ ViMUT VIP Privilege และ Pruksa Member Platinum

นอกจากนี้ ยังมาพร้อม Grand Club มีห้อง Private Lounge ที่สามารถใช้เป็นห้องประชุมเล็กหรือจัดปาร์ตี้ส่วนตัว ห้องฟิตเนสส่วนตัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน สระว่ายน้ำที่มีโซนสำหรับเด็กและจากุซซี่ สวนส่วนกลางขนาดใหญ่พร้อมพาวิลเลียนที่ตอบรับการใช้งานสำหรับทุกเจเนอเรชัน สนามเด็กเล่น ลู่วิ่ง และลานกลางแจ้ง พร้อมมีทีมงานพฤกษาอยู่เคียงข้างและดูแลทุกความต้องการของลูกบ้าน รวมไปถึงช่างประจำโครงการที่พร้อมสแตนบายช่วยลูกค้าทุกงานซ่อมแซม เพื่อสร้างความอุ่นใจ ปลอดภัย และมั่นใจ ทำให้ทุกวันของการอยู่อาศัยเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของทุกคนในครอบครัว

เดอะ ปาล์ม เรสซิเดนเซส วัชรพล ราคาเริ่มต้น 30-40 ล้านบาท เป็นบ้านหรูหลังใหญ่ 2 ชั้น มีสระว่ายน้ำส่วนตัว เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยแบบครอบครัว พื้นที่ใช้สอย 330-470 ตร.ม. แต่ละหลังจัดออกมาเป็น 4 ห้องนอน มีห้องนอนที่ชั้นล่างทุกแบบบ้าน มี 5 ห้องน้ำ ห้องชั้นล่างรองรับการใช้งานของผู้สูงอายุ เป็น Universal Design มีห้องแม่บ้าน ครัวนอกและครัวในบ้านรองรับการทำอาหารทุกรูปแบบ มีลานซักล้างในร่ม ไม่ต้องต่อเติมเพิ่ม จอดรถได้ 3-4 คัน ทำเลสุดสะดวกสบายใจกลาง วัชรพล เชื่อมต่อทุกการเดินทาง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีวัชรพล และทางพิเศษฉลองรัช (รามอินทรา-อาจณรงค์) เพียง 10 นาที แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และโรงเรียนนานาชาติชั้นนำ

8 บิ๊กอสังหาฯ จับมือกางแผนพัฒนา “ถนนหอการค้าไทย” พื้นที่รวม 1,300 ไร่ 4,600 ยูนิต มูลค่า 50,000 ล้านบาท

supersab

Recent Posts

HONOR เปิดตัวนวัตกรรม AI Defocus Eye และ AI Deepfake Detection ครั้งแรกที่งาน MWC 2024

ออเนอร์ (HONOR) ประกาศเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ครั้งแรกในงาน Mobile World Congress 2024 ณ เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ซึ่งได้เผยโฉมนวัตกรรม AI บนอุปกรณ์ชั้นนำ 2 รายการ…

14 mins ago

NIA เล็งปั้นแบรนด์ท้องถิ่น-ภูมิภาค จากนิลมังกรรุ่น 1-2 สู่ธุรกิจฐานนวัตกรรมระดับ 100 ล้านใน 3 ปี ผ่านแคมเปญใหม่ นิลมังกร 10X เชื่อม คนเก่ง – คนมีทุน สร้างผปก. ที่มีคุณภาพสูง

สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ NIA ร่วมกับมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เปิดตัวโครงการ “นิลมังกร 10X” เพื่อสร้างศักยภาพให้กับผู้ประกอบการธุรกิจนวัตกรรมระดับภูมิภาคในด้านการสร้างยอดขายตั้งแต่การสร้างแบรนด์ การบริหารจัดการ การเงิน การวางแผนธุรกิจ และการตลาด เพื่อเตรียมความพร้อมเข้าสู่ตลาดทุน พร้อมยกระดับความสามารถด้านนวัตกรรมของผู้ประกอบการส่วนภูมิภาคของประเทศไทยที่จะมียอดขายไม่ต่ำกว่า…

19 mins ago

กรุงศรี เปิดให้บริการชำระเงินข้ามพรมแดนผ่านคิวอาร์โค้ดใน สปป. ลาว

กรุงศรี เปิดให้บริการชำระเงินข้ามพรมแดนผ่าน QR (Cross-border QR Payment) ระหว่างประเทศไทย และสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว (สปป.ลาว) ทำให้ผู้เดินทางระหว่างไทยและสปป.ลาวสามารถชำระค่าสินค้าหรือบริการได้ง่ายๆ โดยนักท่องเที่ยวไทยสามารถใช้ KMA krungsri app สแกน…

24 mins ago

True เผยกระแส ‘Rockstar’ คนตามรอยเยาวราชพุ่ง 15% และโตต่อเนื่องหลังเปิดตัว MV

ทรู คอร์ปอเรชั่น ชี้ยกระดับดูแลเครือข่ายทรู 5G รับกระแสการใช้งานดาต้าที่พุ่งสูงขึ้นข้ามคืนในย่านเยาวราช หลังจากลิซ่า (Lisa) หรือ ลลิษา มโนบาล ศิลปินชื่อดังชาวไทย เปิดตัวมิวสิควิดีโอเพลง "Rockstar" ถ่ายทำที่ย่านเยาวราช โดยเปิดตัว…

28 mins ago

สแกน อินเตอร์ เดินหน้ารุกธุรกิจพลังงานสะอาด

Biztalk Podcast พาไปคุยกับ ดร.ฤทธี กิจพิพิธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สแกน อินเตอร์ จำกัด (มหาชน) (SCN) สะท้อนทิศทางธุรกิจพลังงานสะอาด ถึงเวลาหรือยังกับการลงทุนกับไฮโดรเจน และเวลานี้ควรโฟกัสกับพลังงานสะอาดชนิดใด…

45 mins ago

Huawei เผยทิศทางการพลิกโฉมอุตสาหกรรมและเทคโนโลยี 5G-A เพื่อปูทางสู่ความสำเร็จร่วมกัน

ในมหกรรมเทคโนโลยีระดับโลก MWC Shanghai 2024 สมาคมจีเอสเอ็ม (GSMA) เป็นเจ้าภาพการเสวนาโต๊ะกลมอุตสาหกรรม 5G-A เพื่อระดมความคิดระหว่างหน่วยงานกำกับดูแลผู้ให้บริการเครือข่าย ผู้จำหน่ายอุปกรณ์ สถาบันวิจัย ตลอดจนผู้นำในอุตสาหกรรมเฉพาะทางระดับโลก ผู้เข้าร่วมการเสวนาได้แบ่งปันความสำเร็จระหว่างการพัฒนาและการใช้งานเครือข่ายเพื่อยกระดับ 5G สู่…

49 mins ago