Property

‘แสนสิริ’ เปิดตัว ‘Via 61’ ลักซ์ชัวรี่คอนโดใหม่ สุขุมวิท 61 ส่วนตัวเพียง 61 ยูนิต เริ่ม 10.9 ลบ.

Via 61 ลักซ์ชัวรี่คอนโดมิเนียมใหม่ ระดับมาสเตอร์พีซ ในรูปแบบ ‘Pet Allowed’ ชูไฮไลท์เพนต์เฮาส์เพียง 2 ยูนิต บนแลนด์มาร์กใหม่ ในซอยสุขุมวิท 61 ส่วนตัวเพียง 61 ยูนิต เริ่ม 10.9 ล้านบาท* ตอบโจทย์ลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ ทั้งเพื่ออยู่อาศัยเองและเพื่อการลงทุน ด้วย Rental Yield ระดับ 5-6% ต่อปี รายล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ระดับเวิลด์คลาส ตอบรับกรุงเทพฯ 28-29 กันยายน นี้! Exclusive Sales เปิดให้จองสิทธิ์พร้อมกัน 6 ประเทศ ไทย – จีน – ไต้หวัน – เมียนมา – ฮ่องกง – สิงคโปร์ ตั้งเป้ายอดขายกว่า 480 ล้านบาทภายในปีนี้

สมัตถ์คม ต่างวิวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “แสนสิริ เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายแรกๆ ที่เข้ามาทำตลาดในย่านทองหล่อ-เอกมัย ซึ่งเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูงที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ และมหานครแห่งเอเชีย ขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งไลฟ์สไตล์ที่น่าอยู่ที่สุดของกรุงเทพฯ ครบครันทั้งคอมมูนิตี้มอลล์ ร้านอาหารระดับ Michelin ห้างสรรพสินค้าระดับไอคอนิก รายล้อมด้วยโรงเรียนนานาชาติชั้นนำจำนวนมาก ทั้งยังตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ด้วยคอมมูนิตี้สำหรับสัตว์เลี้ยงคุณภาพสูง รวมถึงไลฟ์สไตล์คนรักสุขภาพอีกเป็นจำนวนมาก

โครงการเวีย 61 (Via 61) ลักซ์ชัวรี่คอนโดมิเนียมใหม่จากแสนสิริ แบบ Low-Rise มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท สุดไพรเวทในซอยสุขุมวิท 61 เป็นส่วนตัวเพียง 61 ยูนิต ในรูปแบบ Pet Allowed ราคาเริ่มต้น 10.9 – 50 ล้านบาท* (ราคาเฉลี่ย 219,000 บาท/ตารางเมตร) เป็นอาคารสูง 8 ชั้น และมีชั้นใต้ดิน 1 ชั้น ด้วย Layout ห้องที่หลากหลาย เริ่มตั้งแต่ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มตั้งแต่ 50 ตารางเมตร ไปจนถึงเพนต์เฮาส์ขนาดสูงสุด 188.75 ตารางเมตร ที่มีเพียง 2 ยูนิตเท่านั้น โดดเด่นด้วยห้องหน้ากว้าง เปิดรับวิวทั้ง 3 ด้าน ออกแบบภายใต้แนวคิด Unveil your Living Serenity ให้ความวุ่นวายอยู่ได้แค่ภายนอก เป็น Hidden Gem ซ่อนตัวอยู่ในอ้อมกอดของความสุนทรีย์รอบด้าน เป็นแซงชัวรี่แห่งการพักอาศัยที่เงียบสงบ ดีไซน์ระดับไอคอนิก เรียบหรู แฝงไว้ด้วยความปราณีตและความหมายที่ลึกซึ้งและงดงาม เสมือนงานศิลป์ล้ำค่าหายาก (Rare Items) ครบทุกบริการหลังการขาย พร้อมมอบการดูแลลูกบ้านแบบเอ็กซ์คลูซีฟผ่านบริการ PLUS Luxury Service และ LIV-24 ศูนย์ควบคุมเพิ่มประสิทธิภาพความปลอดภัยแบบเรียลไทม์แห่งแรกของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย ที่สร้าง Value Added ให้กับที่อยู่อาศัยที่ถือครองอย่างต่อเนื่อง

“เราพบว่าดีมานด์ของกลุ่มลูกค้าลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ มีความต้องการรูปแบบห้องที่มีขนาดใหญ่ (2 ห้องนอนขึ้นไป) ซึ่งมีซัพพลายอยู่น้อยมากในตลาด โดยเฉพาะสุขุมวิท 61 ที่ไม่มีแล้ว และที่สำคัญสุขุมวิท 61 เป็นทำเลศักยภาพ หาที่ดินที่จะทำโครงการใหม่ยากมาก ทำเลนี้จึงเหมาะสำหรับการซื้อเก็บไว้เป็นสินทรัพย์หรือเพื่อลงทุน ที่จะสร้างมูลค่าเพิ่มในอนาคต ได้อย่างคุ้มค่า และจากข้อมูลของแสนสิริ เราพบว่าราคาค่าเช่าของห้องพักในเซ็กเมนต์เดียวกัน หากเป็น 1 ห้องนอน อยู่ที่ 50,000 บาท/เดือน และสำหรับ 2 ห้องนอนอยู่ที่ 100,000 บาท/เดือน คิดเป็นผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (Rental Yield) จะอยู่ที่ 5-6% ต่อปี ทั้งนี้ แสนสิริจะจัด Exclusive Sales เวีย 61 วันที่ 28-29 กันยายนนี้ ที่ CEIL by Sansiri (ซอยเอกมัย 12) เป็นการเปิดให้จองสิทธิ์พร้อมกันใน 6 ประเทศ ได้แก่ ไทย – จีน – ไต้หวัน – เมียนมา – ฮ่องกง – สิงคโปร์ ตั้งเป้ายอดขายกว่า 480 ล้านบาทภายในปีนี้ ซึ่งมั่นใจว่าจะ SOLD OUT ทุกยูนิตที่นำมาขายแน่นอน” สมัตถ์คม กล่าว

ภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมในปัจจุบัน พบว่ากลุ่มลูกค้า HNWI (High-Net Worth Individual) ยังคงมี ดีมานด์อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะย่านไพร์มโลเคชั่นใจอย่างสุขุมวิท-ทองหล่อ-เอกมัย ที่ได้รับความนิยมจากกลุ่มคนรุ่นใหม่และชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย เชื่อมต่อ Mass Transit และเชื่อมต่อไปยังจุดต่างๆ ได้อย่างสะดวก และยังเป็นย่านที่อยู่อาศัยและแหล่งไลฟ์สไตล์ของกลุ่ม Top Millionaire ย่านที่อยู่อาศัยคุณภาพสูงเช่นเดียวกับหลายพื้นที่ในมหานครของโลก อย่าง ฟิฟธ์ อเวนิว ในนิวยอร์ก, เคนซิงตัน ในลอนดอน, เซาท์บีช ในไมอามี และ เดอะ พีค ในฮ่องกง โดยเฉพาะซุปเปอร์ไพร์มโลเคชั่นอย่างสุขุมวิท 61 ที่ได้รับรางวัลซอยน่าอยู่ที่สุดในกรุงเทพฯ มีความเงียบสงบ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งร้านอาหาร คอมมูนิตี้มอลล์ โรงพยาบาล ซุปเปอร์มาร์เกต โรงเรียนนานาชาติ และสถานทูต และที่สำคัญแทบไม่มีที่ดินเหลือให้พัฒนาโครงการได้แล้ว รวมถึงการขออนุมัติ EIA เพื่อดำเนินการก่อสร้างโครงการในย่านดังกล่าวนี้ทำได้ยาก หากไม่ใช้ผู้พัฒนาอสังหาฯ ที่มีแบรนด์ที่แข็งแกร่ง และได้รับความเชื่อมั่นจากประชาชาชน

ลงทะเบียนรับข้อมูล และข้อเสนอพิเศษได้ที่ https://siri.ly/6s0Ifp8

Design Village Ratchada เตรียมเปิดให้บริการเฟสแรก 1 กันยายน นี้

supersab

Recent Posts

AIS-True เปิดฉากระบบแจ้งเตือนภัย Cell Broadcast ทั่วไทย พร้อมปฏิบัติการทันทีเมื่อรัฐบาลสั่งการ

AIS และ True Corporation สองผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือรายใหญ่ ได้ประกาศความพร้อมในการเปิดใช้งานระบบแจ้งเตือนภัยผ่าน Cell Broadcast และ SMS ครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมปฏิบัติการทันทีเมื่อหน่วยงานภาครัฐสั่งการ AIS: ระบบ Cell…

4 hours ago

ดีพร้อม-บางจากฯ ผนึก 5 พันธมิตรธุรกิจ ผลิต “น้ำมันเชื้อเพลิงอากาศยานยั่งยืน” 1 ล้านลิตรต่อวัน ดันไทยสู่ฮับการบินพลังงานสะอาด ชิงความได้เปรียบเศรษฐกิจโลก

กระทรวงอุตสาหกรรม โดยกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (ดีพร้อม) ประกาศความร่วมมือครั้งประวัติศาสตร์ จับมือ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ 5 องค์กรธุรกิจยักษ์ใหญ่ของประเทศ ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU)…

5 hours ago

ก.อุตฯ ผนึก World Bank เปิดเกมรุก “Industrial Decarbonization” ดันไทยสู่ Hub ลงทุนสีเขียว

“เอกนัฏ พร้อมพันธุ์” เปิดเวที CEO Forum ชูแนวทาง Industrial Decarbonization ภายใต้โครงการ Low Carbon City หนุนผู้ประกอบการไทยลดคาร์บอน เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน พร้อมประกาศเจตนารมณ์ร่วมลดก๊าซเรือนกระจกตลอดห่วงโซ่อุปทาน…

8 hours ago

Tops เขย่าตลาด FMCG ปี 68 ทุ่ม 5,000 รายการ Own Brand ชูคุณภาพพรีเมียม ราคาโดนใจ ผนึกชุมชนโกอินเตอร์

ท็อปส์ (Tops) ประกาศศักดาผู้นำตลาดสินค้าอุปโภคบริโภค (FMCG) ปี 2568 ทุ่มงบไม่อั้น พัฒนาพอร์ตสินค้า Own Brand ทะลุ 5,000 รายการ ชูจุดแข็งด้านคุณภาพระดับพรีเมียม ในราคาที่เข้าถึงได้…

10 hours ago

รฟม. แจ้งรถไฟฟ้า MRT สายสีชมพู เปิดให้บริการเดินรถ สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี (PK01) – สถานีตลาดมีนบุรี (PK29) และจัด Feeder รับ – ส่ง สถานีตลาดมีนบุรี (PK29) – สถานีมีนบุรี (PK30)

ตามที่ เกิดเหตุแผ่นดินไหวในเมียนมา โดยแรงสั่นสะเทือนได้ส่งผลกระทบมาถึงกรุงเทพมหานคร ทำให้รถไฟฟ้ามหานคร สายสีชมพู (MRT สายสีชมพู) ต้องงดให้บริการชั่วคราว เพื่อแก้ไขรางจ่ายไฟเพื่อความปลอดภัยในการเดินรถ นั้น จากการตรวจสอบพบว่าเกิดความเสียหายที่แผ่นปิดรอยต่อคานทางวิ่ง จำเป็นต้องซ่อมแซม ซึ่ง กระทรวงคมนาคม, กรมการขนส่งทางราง…

10 hours ago

“แสตมป์ กระจกเกรียบ” ศิลปะล้ำค่าแห่งสยาม ไปรษณีย์ไทยเปิดตัวแสตมป์ที่ระลึก วันอนุรักษ์มรดกไทย 2568 ดันไทยสู่สายตาโลก

ไปรษณีย์ไทย ได้เปิดตัวแสตมป์ที่ระลึกชุดพิเศษเนื่องในโอกาสวันอนุรักษ์มรดกไทย พุทธศักราช 2568 ด้วยการนำเสนอศิลปกรรมอันทรงคุณค่าที่กำลังจะเลือนหายไปจากหน้าประวัติศาสตร์ นั่นก็คือ "กระจกเกรียบ" ศิลปะแห่งสยามประเทศที่มีความงดงามเป็นเอกลักษณ์แต่กลับหาชมได้ยากยิ่งในปัจจุบัน โดยมีกำหนดการเปิดจำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน พุทธศักราช 2568 เป็นต้นไป ในราคาดวงละ…

11 hours ago

This website uses cookies.