Property

แสนสิริ เปิดภาพ “Via 61” ลักซ์ชัวรี่คอนโดฯ ใจกลางย่านทองหล่อ-เอกมัย พร้อม Penthouse เพียง 2 ยูนิต

แสนสิริ เปิดไตรมาส 3 เดินหน้ารุกตลาดย้ำผู้นำอสังหาฯ ลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ระดับแถวหน้าของประเทศ เผยโฉมภาพ “Via 61” (เวีย 61) ลักซ์ชัวรี่คอนโดมิเนียมแบบ Low-rise โครงการมาสเตอร์พีซล่าสุด กับสุดยอดทำเล Rare Item บนที่ดินหายากใจกลางย่านทองหล่อ-เอกมัย ที่ไม่ใช่ใครก็เป็นเจ้าของได้ ท่ามกลางสังคมคุณภาพการอยู่อาศัยระดับนานาชาติและลักซ์ชัวรี่ไลฟ์สไตล์ ชูไฮไลท์ ‘Hidden Gem’ สุดไพรเวท บนถนนสุขุมวิท 61 เพียง 61 ยูนิต และ Penthouse เพียง 2 ยูนิตเท่านั้น! ผสานความเป็นชีวิตชีวาใจกลางเมืองให้เข้ากับการพักผ่อนอย่างละเมียดละไม ระดับราคา 10.9 – 45 ล้านบาท* มูลค่าโครงการรวม 1,200 ล้านบาท

Via 61 ลักซ์ชัวรี่คอนโดมิเนียมแบบ low-rise ใจกลางย่านสุขุมวิท สูง 8 ชั้น (ระหว่างเอกมัย – ทองหล่อ) ออกแบบในคอนเซ็ปต์ “Unveil Your Living Serenity” หนึ่งใน Aesthetic Collection จากแสนสิริ ตั้งอยู่บนทำเลเอกมัย-สุขุมวิท 61 ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย ขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 50 – 187 ตร.ม. ตั้งแต่ห้องขนาด 1 ห้องนอน ไปจนถึง Penthouse กับความเป็นส่วนตัวเพียง 61 ยูนิต เดินทางสะดวกเพียง 1 นาที จาก BTS เอกมัย และ 3 นาทีจากทองหล่อ ใกล้แหล่งศูนย์รวมไลฟ์สไตล์

ชั้นนำและ Night Life อันครบครัน ทั้งคอมมูนิตี้มอลล์ ร้านอาหารระดับ Michelin อาทิ ย่านเอกมัย Gateway Ekamai, Donki mall และย่านสุขุมวิท Em District ห้างสรรพสินค้าระดับไอคอนิก แลนมาร์คของคนเมือง EmQuartier, EmSphere และ Emporium ตลอดจนรายล้อมด้วยโรงเรียนนานาชาติชั้นนำมากมาย อาทิ St.Andrews International School Bangkok, Trinity International School และ Ekamai International School

แสนสิริ 40 ปี ในฐานะแบรนด์ Taste-Maker มุ่งมั่นสร้างประสบการณ์การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่เข้าใจในทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัยอย่างมีรสนิยม ตลอดจนการสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เหนือระดับ การเปิดตัวแบรนด์ Via 61 ถือเป็นลักซ์ชัวรี่คอนโดมิเนียมโครงการแรกแห่งปีของแสนสิริที่น่าจับตามองในกลุ่มตลาดลักซ์ชัวรี่ ไตรมาส 3 นี้

“พฤกษา” มัดรวม 112 โครงการ อัดแคมเปญ “The Real ไม่ช็อตฟีล” ท้าชนทุกโปร ด้วยดอกเบี้ยต่ำ 0.95% นาน 2 ปี และ ผ่อนต่ำล้านละ 900 บาท

supersab

Recent Posts

เจาะลึกกลยุทธ์ Lifestyle Brand สร้างแบรนด์ให้ปัง ดึงลูกค้าให้ตรึงใจ

ในยุคที่ผู้บริโภคใส่ใจในแบรนด์ที่สะท้อนรสนิยมและความสนใจของตัวเองมากขึ้น "Lifestyle Brand" หรือ "แบรนด์ไลฟ์สไตล์" จึงกลายเป็นกลยุทธ์สำคัญที่ช่วยสร้างความผูกพันอันแข็งแกร่งกับลูกค้า โดยนำเสนอมากกว่าแค่สินค้าหรือบริการ แต่เป็นการนำเสนอ "วิถีชีวิต" ที่ลูกค้าใฝ่ฝัน จากรายงาน Business of Fashion (BoF)…

36 minutes ago

AIS ผนึกกำลัง OPPO ส่ง OPPO Find X8 Series ราคาพิเศษ เริ่มต้น 18,999 บาท พร้อมรับชมความบันเทิงระดับโลกจาก Max

AIS จับมือ OPPO เปิดตัว OPPO Find X8 Series สมาร์ทโฟนแฟลกชิป รุ่นล่าสุด ในราคาเริ่มต้นเพียง 18,999 บาท พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับลูกค้า AIS…

16 hours ago

“Once Wongamat” คอนโดฯหรูแห่งใหม่ในพัทยา ผสานความยั่งยืนกับดีไซน์สุดล้ำ ตอบโจทย์ชีวิตเหนือระดับ

ออเนอร์ กรุ๊ป เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมสุดหรู "Once Wongamat" บนทำเลทองวงศ์อมาตย์ ชูจุดเด่นการออกแบบที่ผสานความหรูหรา และความยั่งยืนเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ กลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ ออเนอร์ กรุ๊ป (Honour Group)…

16 hours ago

ไปรษณีย์ไทย ใจป้ำแจกประกันอุบัติเหตุจากกรุงไทย แอกซ่า ฟรี 30 วัน พร้อมเปิดตัวตู้ KIOSK ให้บริการการเงิน เฟสแรก ทั้งสินเชื่อ ประกันภัย พ.ร.บ. จัดให้ครบจบในตู้เดียว

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด มอบประกันอุบัติเหตุจากกรุงไทย แอกซ่า ฟรี 30 ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม - 31 ธันวาคม 2567…

16 hours ago

พฤกษา สานต่อโครงการ “บ้านใส่ใจเพื่อคนพิการ” ปีที่ 6 ชู “นวัตกรรม-พันธมิตร-สร้างอาชีพ” ยกระดับคุณภาพชีวิตผู้พิการอย่างยั่งยืน

พฤกษา โฮลดิ้ง ไม่หยุดยั้งที่จะสร้างสรรค์สังคมแห่งโอกาสที่เท่าเทียม เดินหน้าสู่ปีที่ 6 ของโครงการ “บ้านใส่ใจเพื่อคนพิการ By PRUKSA” โดยผนึกกำลังร่วมกับ โรงพยาบาลวิมุต และ อินโนโฮม คอนสตรัคชัน ในเครือ…

17 hours ago

พลิกวงการน้ำดื่ม! บาร์บีคิวพลาซ่า x วิตอะเดย์ เปิดตัว “วิตอะเดย์ กะหล่ำปลี วอเตอร์”

บาร์บีคิวพลาซ่า จับมือ วิตอะเดย์ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการน้ำดื่มผสมวิตามิน ส่ง "วิตอะเดย์ กะหล่ำปลี วอเตอร์" รสชาติสุดว้าว พร้อมดึงพี่ GON ร่วมสร้างสีสัน เอาใจสายเฮลท์ตี้ แถมโปรโมชั่นสุดคุ้มชุดประหยัดหมู 2…

17 hours ago