Property

MQDC ทุ่ม 7,000 ล้าน เปิดตัว Whizdom Craftz Samyan เจาะนิวเจน-Young Success

วิสซ์ดอม แบรนด์ที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่จาก MQDC เผยโฉม“Whizdom Craftz Samyan” (วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน) คอนโดระดับพรีเมียมติดถนนพระราม 4 ใจกลางสามย่านบนทำเลซีบีดีสุดแรร์ของกรุงเทพฯ ชูคอนเซ็ปต์ “Craftz Your Future” ปั้นคอนโดสุดคราฟท์เจาะกลุ่มนิวเจน-Young Success ที่มีไลฟ์สไตล์ยูนีคไม่ซ้ำใคร ตอบโจทย์ที่สุดของการใช้ชีวิตเหนือระดับใจกลางเมือง

Whizdom Craftz Samyan เป็นโปรเจกต์แรกภายใต้แบรนด์ใหม่ระดับพรีเมียมที่แตกไลน์ออกมาจากแบรนด์วิสซ์ดอม โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นคนรุ่นใหม่เปี่ยมแพชชันที่กำลังขับเคลื่อนสังคมไปข้างหน้า คนเหล่านี้เติบโตมาในยุคดิจิทัลและมีความใส่ใจเป็นพิเศษกับทุกดีเทลการใช้ชีวิตเพื่อทะยานสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ ดึงไลฟ์สไตล์ของเหล่านิวเจนมาสร้างสเปซที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่แอ็กทีฟไม่หยุดนิ่ง ด้วยเหตุนี้จึงจัดเต็มกับดีไซน์ที่ทันสมัยเปี่ยมฟังก์ชันและพื้นที่ส่วนกลางที่คราฟท์ขึ้นมาอย่างพิถีพิถันผ่าน 5 คอนเซ็ปต์ที่บ่งบอกคาแรกเตอร์ของแบรนด์ ได้แก่ Empowered Work, Curated Living, Singular Nature, Selected Smart Living และ MQDC Standards มุ่งยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตสุดพิเศษที่ช่วยขับเคลื่อนความสำเร็จและสร้างแรงบันดาลใจไม่รู้จบให้แก่ผู้อยู่อาศัย

อัษฎา แก้วเขียว ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ MQDC เล่าถึงการปั้นโปรเจ็กต์ใหม่ว่า “แบรนด์วิสซ์ดอม มีความโดดเด่นในการด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่ปลดล็อกการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายและลงตัวที่สุดสำหรับผู้คนในทำเลนั้น ๆ สำหรับแบรนด์ ‘วิสซ์ดอม คราฟท์’ เราคำนึงถึงการรังสรรค์พื้นที่ซึ่งเข้าใจชีวิตที่ไม่หยุดนิ่งของนิวเจนที่เปี่ยมด้วยเอนเนอร์จี้และแพชชัน ‘วิสซ์ดอม คราฟท์’ จะเป็นที่อยู่อาศัยที่เข้ามาบูสต์ศักยภาพให้พวกเขาได้บรรลุเป้าหมายอันท้าทายและเป็นตนเองในแบบที่ดีและเก่งขึ้นในทุก ๆ วัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Crafted Lifestyle for Individual Aspirations’”

อัษฎา เผยถึงกลยุทธ์ “ความคราฟท์” ของแบรนด์ว่า “สำหรับการคราฟท์โครงการนี้ขึ้นมา ตั้งแต่การเลือกทำเลไปจนถึงคอนเซ็ปต์การออกแบบ เราได้อิงจากการศึกษาอย่างละเอียด โดยสำหรับพื้นที่สามย่าน เราทำเวิร์กชอปการครีเอตพื้นที่เพื่อทำความเข้าใจความต้องการที่แท้จริงของนักศึกษา คนทำงาน และผู้อยู่อาศัยในย่านนั้น ทำให้โครงการของเราสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และซัพพอร์ตทุกกิจกรรมของกลุ่มเป้าหมายได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ ทุกดีเทลจะต้องเปี่ยมด้วยคุณภาพและเพียบพร้อมด้วยนวัตกรรมทันสมัยตามมาตรฐานของโครงการ MQDC”

เนอวานา ดีเวลลอปเม้นท์ ปล่อยล็อตสุดท้าย! โครงการบันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ

Whizdom Craftz Samyan เป็นโครงการเปี่ยมศักยภาพบนอาคารสูง 55 ชั้น จำนวน 423 ยูนิต มาพร้อมสเปซที่พร้อมเชื่อมต่อทุกความเป็นไปได้เพื่อซัพพอร์ตการใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัด ผ่านพื้นที่ใช้สอยที่มอบความสะดวกสบายในยุค New Normal ทั้งยังใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมการจัดการที่ใช้ AI เข้ามาทำให้การอยู่อาศัยสมาร์ตยิ่งขึ้น และที่สำคัญตั้งอยู่บนทำเลทองระดับแรร์ไอเทม อยู่ใกล้กับสถาบันการศึกษามากมาย โรงพยาบาลชั้นนำ คอมมูนิตี้ที่เป็นแหล่งรวมคนรุ่นใหม่ ตลอดจนห้างสรรพสินค้าและแหล่งเที่ยว-กิน-ช้อปที่ครบครันตอบโจทย์ทุกความต้องการของ
คนยุคนี้

Whizdom Craftz Samyan คราฟท์ขึ้นจาก 5 คอนเซ็ปต์เพื่อตอบโจทย์ยูนีคไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว ได้แก่

  • Empowered Work — จากอินไซต์ของแบรนด์พบว่าคนรุ่นใหม่ต้องการที่อยู่อาศัยที่พร้อมหนุนไลฟ์สไตล์ Work from Anywhere พื้นที่ใช้สอยในห้องของ Whizdom Craftz สามารถตอบโจทย์การใช้ที่อยู่อาศัยเป็น SOHO – Small Office Home Office ของคนรุ่นใหม่พร้อมรองรับการทำธุรกิจภายในที่อยู่อาศัยได้อย่างลงตัว นอกจากนี้พื้นที่ส่วนกลางยังมี Co-working Space ที่กว้างขวาง พร้อมซัพพอร์ตการนั่งประชุมหรือคุยงานท่ามกลางบรรยากาศอันผ่อนคลายแต่เปี่ยมฟังก์ชันการใช้งานหลากหลาย ซึ่งรวมถึง Whizdom Club พื้นที่สร้างสรรค์เพื่อพัฒนาศักยภาพให้เหล่านิวเจนได้ไปต่อได้อย่างไม่มีสะดุดในทุก ๆ วัน
  • Curated Living — นิยามใหม่ของการใช้ชีวิตระดับพรีเมียมใจกลางสามย่าน ด้วยการเป็นอาคารที่สูงที่สุดในสามย่าน ผู้อยู่อาศัยจะได้เพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำสำหรับออกกำลังกายที่ตั้งอยู่ในหลายชั้นพร้อมเชื่อมต่อกับโซนพื้นที่สีเขียว ให้สามารถออกกำลังกายและผ่อนคลายกับวิวสวนเต็มไปด้วยธรรมชาติอันสดชื่น พร้อมด้วย Sky Trail เส้นทางออกกำลังกายกลางแจ้งท่ามกลางความร่มรื่น นอกจากนี้ ภายในทุกยูนิตยังมีครัวปิดในดีไซน์โมเดิร์น พร้อมด้วย Walk-in Closet ระดับพรีเมียม (80% ของยูนิตทั้งหมด) และพื้นที่ส่วนกลางอีกมากมายเพื่อยกระดับการใช้ชีวิตขึ้นไปอีกสเต็ป
  • Singular Nature — แม้จะเป็นคนรุ่นใหม่ที่ทุ่มเทให้กับงานอย่างเต็มที่ แต่อีกหนึ่งสิ่งที่พวกเขาให้ความสำคัญไม่แพ้กันคือการสร้าง Well Being และการหาเวลาพักผ่อนและดูแลตนเอง จัดเต็มกับสร้างพื้นที่สีเขียวกว่าใจกลางเมืองในโครงการเพื่อให้ธรรมชาติได้มาบูสต์พลังกาย-ใจให้ผู้อยู่อาศัยได้รีชาร์จ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่สีเขียว ให้ได้สัมผัสธรรมชาติใจกลางเมืองและดื่มด่ำกับการชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าและวิวแม่น้ำเจ้าพระยาในทุก ๆ วัน ในด้านการออกแบบสถาปัตยกรรมของอาคาร โครงการตั้งใจออกแบบอาคารให้เป็นดั่ง Sky Cliff หรือหน้าผาสูงระฟ้า สร้างมุมมองใหม่เป็นหน้าผาสูงใจกลางเมือง โดดเด่นด้วยการใช้วัสดุกระจกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่มอบดีไซน์ทันสมัยที่สามารถผสมผสานกับธรรมชาติได้อย่างสวยงามสะดุดตา
  • Selected Smart Living — ชูการอยู่อาศัยแบบสมาร์ตด้วยนวัตกรรมที่ล้ำสมัยในทุก ๆ ส่วนของโครงการ ทั้งระบบดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง, การใช้ Big Data ในการบริหารจัดการพื้นที่, “FAHSAI” หอฟอกอากาศอัจฉริยะที่ตั้งอยู่ในสวนหน้าโครงการเพื่อสร้างอากาศสะอาดให้ผู้อยู่อาศัยและชุมชนโดยรอบ ตลอดจนจุดชาร์จ EV เพื่อความสะดวกสบายในการชาร์จสำหรับเจ้าของรถไฟฟ้าในโครงการ
  • MQDC Standards — แบรนด์ Whizdom Craftz พัฒนาขึ้นภายใต้วิชั่นการพัฒนาโครงการด้วยมาตรฐานของ MQDC ที่ดำเนินธุรกิจภายใต้พันธกิจในการสร้างความเป็นอยู่ที่ดีของทุกชีวิตบนโลกนี้ (For All Well-Being) โครงการในเครือ MQDC มุ่งสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตที่เหนือกว่าด้วยนวัตกรรม เทคโนโลยี และสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตรแก่ผู้พักอาศัย

อัษฎา แก้วเขียว เผยถึงภาพรวมของแบรนด์วิสซ์ดอม ว่า “แบรนด์วิสซ์ดอมตั้งเป้าที่จะเป็นตัวเลือกแรกสำหรับคนรุ่นใหม่ที่มองหาที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่หลากหลาย และล่าสุด Whizdom Craftz ก็เข้ามาเป็นจิ๊กซอว์ที่เติมเต็มไลฟ์สไตล์พรีเมียมเหนือระดับสุดคราฟท์ใจกลางเมือง เราพร้อมเดินหน้ารังสรรค์โปรเจ็กต์ที่ตอบโจทย์เรียลดีมานด์ของย่านนั้น ๆ และยกระดับการใช้ชีวิตที่ลงตัวของคนรุ่นใหม่ ในอีก 3-5 ปีข้างหน้า เราเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ภายใต้แบรนด์วิสซ์ดอมอีกแน่นอน”

อริสา นันทาภิวัฒน์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดโครงการ เน้นย้ำถึงจุดเด่นของโครงการว่า “Whizdom Craftz Samyan เป็นที่สุดแห่งที่อยู่อาศัยที่สะท้อนความสำเร็จและชีวิตเหนือระดับสำหรับนิวเจนยุคนี้ ด้วยมูลค่าโครงการ ขนาดพื้นที่ใช้สอย และส่วนกลางระดับไฮเอนด์ที่คราฟท์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตสุดแอ็กทีฟ ทุก ๆ ดีเทลของโครงการดีไซน์ขึ้นมาเพื่อเติมพลังการใช้ชีวิตและสปาร์กไอเดียใหม่ ๆ ให้เหล่านิวเจนไปต่อได้แบบไม่มีสะดุด นอกจากนี้ยังถือเป็นโครงการระดับพรีเมียมที่ตอบโจทย์ความคุ้มค่าในการลงทุน ทั้งยังเหนือกว่าในแง่การให้ความสำคัญกับการมอบพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 2,000 ตร.ม. และระบบการจัดการแบบสมาร์ตในทุก ๆ ส่วนตามมาตรฐานอันเข้มงวดของ MQDC เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกและประหยัดเวลาในการใช้ชีวิต ซึ่งเป็นสิ่งที่กลุ่มเป้าหมายของโครงการต้องการมากที่สุด”

“ด้วยความเข้าใจถึงความต้องการของกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตที่ต่างกันออกไป เลยกลายเป็นโจทย์ที่ทำให้เรานำมาดีไซน์การจัดวางเลย์เอาต์หลากหลาย เพื่อให้สามารถตอบสนองกลุ่มนิวเจนที่จะเข้ามาอยู่อาศัยรวมกันที่นี่ โดยทุกเลย์เอาต์ต้องพร้อมเป็นสเปซที่รองรับการทำงาน โปรเจ็กต์งานอดิเรกสุดสร้างสรรค์ และการพักผ่อนได้อย่างลงตัวที่สุด” อริสา กล่าว

Whizdom Craftz Samyan เป็นคอนโดมิเนียมสูง 55 ชั้น ประกอบด้วยห้องชุดพักอาศัย 423 ยูนิตในราคาเริ่มต้น 7.99 ล้านบาทสำหรับห้อง 38 ตร.ม. โดยมีตัวเลือกห้องทั้งหมด ได้แก่ 1 ห้องนอน (30-39 ตร.ม.) 1 ห้องนอนแบบลอฟต์ (46-57 ตร.ม.) 2 ห้องนอน (53-66 ตร.ม.) และยังมีห้องขนาดใหญ่ ได้แก่ 2 ห้องนอนพลัส (77-89 ตร.ม.) 2 ห้องนอนแบบลอฟต์ (70-90 ตร.ม.) และ 3 ห้องนอน (96-105 ตร.ม.) นอกจากนี้ ยังมีห้อง Duplex (99-100 ตร.ม) และเพนต์เฮ้าส์ขนาด (188-233 ตร.ม.) อีกด้วย

จัดเต็มกับพื้นที่ส่วนกลางทั้งสิ้น 2,316 ตร.ม. และที่จอดรถรวม 359 คัน มอบการอยู่อาศัยที่ปลอดภัยด้วยการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิดในทุกพื้นที่ ระบบคีย์การ์ดเข้า-ออก ประตูล็อกดิจิทัล นอกจากนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการยังออกแบบมาให้ผู้พิการสามารถเข้าถึงได้อย่างเท่าเทียม

“เราเตรียมเปิด Sales Gallery เป็นครั้งแรกในวันที่ 7-8 ตุลาคมนี้ให้ผู้ที่สนใจได้สัมผัสกับห้องตัวอย่าง ซึ่งเรามั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีด้วยความพิเศษของโครงการที่หาไม่ได้จากโครงการอื่นๆ” อริสา กล่าวทิ้งท้าย

คอนโดระดับพรีเมียมสุดคราฟท์แห่งนี้เหนือกว่าด้วยแนวคิดใหม่ที่นำสิ่งที่นิวเจนมองหาในที่อยู่อาศัยใจกลางเมืองมาเป็นหัวใจของทุกการออกแบบพื้นที่ ทำให้สามารถตอบโจทย์โมเดิร์นไลฟ์สไตล์แห่งอนาคตของคนกลุ่มนี้ได้ดีที่สุด

เปิด Sales Gallery ให้ชมห้องตัวอย่างและเปิดพรีเซลพร้อมกันครั้งแรก 7-8 ตุลาคม 2566 สามารถจองเพื่อร่วมงานพรีเซลได้ทาง https://mqdc.link/4654TO5 สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดโทร 1265

นอกจากนี้สำหรับผู้ที่สนใจยังสามารถรับชมรายละเอียดของโครงการพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษได้ที่งาน MQDC Well Living Expo ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-15 ตุลาคม 66 บริเวณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

supersab

Recent Posts

รีวิว TECNO CAMON 40Pro ราคา 6,999 บาท ได้สเปคสุดโหด

Biztalk Gadget จะมา รีวิว TECNO CAMON 40Pro สมาร์ทโฟนราคาต่ำกว่า 7,000 บาท ที่มาพร้อมดีไซน์บาง เบา กันน้ำกันฝุ่นระดับ IP68/69 กล้อง…

32 minutes ago

King’s Bangkok มอบทุนเรียนฟรีต่อเนื่องปีที่ 3 หนุนเยาวชนไทยสู่เวทีโลก

โรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจกรุงเทพ (King’s Bangkok) เดินหน้าสานต่อพันธกิจสำคัญในการมอบโอกาสทางการศึกษาที่เท่าเทียมแก่เยาวชนไทยอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้ประกาศมอบทุน ‘King’s Bangkok Academic Excellence Scholarship’ เป็นปีที่ 3 ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสนับสนุนผู้ที่มีศักยภาพให้ได้รับการศึกษาในระดับนานาชาติอย่างเต็มที่ ทุนการศึกษานี้เปิดกว้างสำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น (Year…

3 hours ago

“Travel Lite by Thailand Post” บริการฝากส่งสัมภาระ ตอบโจทย์นักเดินทางยุคใหม่จากไปรษณีย์ไทย

ไปรษณีย์ไทย รุกตลาดท่องเที่ยว เปิดตัวบริการใหม่ "Travel Lite by Thailand Post" อำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวให้เดินทางตัวเปล่า หมดกังวลเรื่องสัมภาระ สามารถฝากเก็บและรับ-ส่งกระเป๋าเดินทางและสัมภาระต่างๆ ได้ง่ายดาย ในราคาเริ่มต้นเพียง 100 บาท…

19 hours ago

ตลาดโลกปั่นป่วน! สหรัฐฯ จุดชนวน “สงครามภาษี” นักลงทุนผวา ยูโอบีแนะกลยุทธ์รับมือ

ตลาดการเงินทั่วโลกตกอยู่ในภาวะผันผวนอย่างหนัก หลังประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์แห่งสหรัฐอเมริกา ประกาศมาตรการเรียกเก็บภาษีสินค้านำเข้าจากนานาประเทศแบบไม่ทันตั้งตัว ส่งผลให้นักลงทุนทั่วโลกเทขายหุ้นด้วยความกังวลต่อผลกระทบทางเศรษฐกิจที่อาจตามมา เหตุการณ์เริ่มต้นขึ้นใน "วันปลดแอก" (2 เมษายน 2568) เมื่อผู้นำสหรัฐฯ ประกาศขึ้นภาษีนำเข้าครั้งใหญ่ในรอบศตวรรษ โดยกำหนดอัตราภาษีขั้นต่ำ 10% สำหรับสินค้าจากทุกประเทศที่ส่งเข้ามายังสหรัฐฯ…

19 hours ago

ไปรษณีย์ไทย ผนึก เทคซอส เปิดบริการ Data-as-a-Service ขับเคลื่อนธุรกิจยุคดิจิทัล

ไปรษณีย์ไทย จับมือกับ บริษัท เทคซอส ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) อย่างเป็นทางการ เพื่อร่วมกันพัฒนาและต่อยอดเทคโนโลยีและข้อมูล สู่บริการใหม่ "Data-as-a-Service" หวังสร้างโอกาสทางธุรกิจและยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้บริการในแวดวงโลจิสติกส์ พิธีลงนามจัดขึ้น ณ อาคารภาณุรังษีไปรษณียาคาร สำนักงานใหญ่…

19 hours ago

กสทช. จับมือ 3 ค่ายมือถือ เร่งเครื่องเปิดใช้งาน Cell Broadcast เตือนภัยฉุกเฉินเต็มสูบ ทั้ง Android และ iOS แม้ระบบกลางของ ปภ. ยังไม่พร้อม

กสทช. เร่งเครื่องโอเปอเรเตอร์ เปิดใช้งานระบบ Cell Broadcast เต็มสูบ รองรับทั้ง Android และ iOS หวังแจ้งเตือนภัยพิบัติประชาชนได้ทันท่วงที แม้ระบบกลางของ ปภ. ยังไม่พร้อม ไตรรัตน์…

20 hours ago

This website uses cookies.