Property

เปิดตัว Wisdom First Residence เขาไม้แก้ว จ.ชลบุรี เฟสแรก 47 ยูนิต รับดีมานด์คนไทยและชาวต่างชาติ มองหาบ้านใกล้ธรรมชาติ

วิสดอม พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวโครงการ Wisdom First Residence โครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพสูง ภายในโครงการ Wisdom Valley พื้นที่กว่า 1,400 ไร่ บนทำเล เขาไม้แก้ว จังหวัดชลบุรี มุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย ภายใต้แนวคิด  ‘เมืองแห่งคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืน’ ตอบโจทย์ความต้องการการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ 3 ด้าน Live – Learn – Lifestyle

ทยา ทีปสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วิสดอม พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันการเติบโตของสังคมเมืองและเศรษฐกิจทำให้ชีวิตเร่งรีบ แข่งกับเวลา ซึ่งตอบโจทย์เป้าหมายด้านความมั่นคง แต่ในอีกด้านหนึ่งคุณภาพชีวิตที่สมดุลกับการใช้เวลากับครอบครัวอยู่ใกล้ชิดธรรมชาติก็เป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยเติมเต็มและชาร์จพลังให้ชีวิตอีกครั้ง ซึ่งการบาลานซ์ทั้งสองด้านคือจุดที่จะช่วยให้การใช้ชีวิตมีความยั่งยืนขึ้น 

Wisdom Valley ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด ‘เมืองแห่งคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืน’ เพื่อให้เป็นพื้นที่ที่คืนช่วงเวลาและความสมดุลให้กับชีวิต โดยนำผู้คนมาอยู่ใกล้ธรรมชาติ มีความสุขกับการใช้ชีวิตได้เต็มที่กับกิจกรรมไลฟ์สไตล์หลายรูปแบบ บนโลเคชั่นที่เดินทางสะดวก ใกล้กรุงเทพ ไม่ไกลจากเมืองสำคัญ

สำหรับการเปิดตัว Wisdom First Residence ในครั้งนี้ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มองหาบ้านพักใกล้กรุงเทพ ใกล้สถานศึกษา และใกล้ชิดธรรมชาติ นอกจากนี้ ดีมานด์ตลาดบ้านระดับลักชัวรี ในจังหวัดชลบุรีมีสัญญาณการขยายตัวต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน เพราะลูกค้ากลุ่มนี้เป็นกลุ่มมีกำลังซื้อสูงที่มองหาอสังหาริมทรัพย์ระดับคุณภาพ ประกอบกับดีมานด์ตลาดต่างชาติยังคงสูง อีกทั้งยังเป็นจังหวัดที่อยู่พื้นที่เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ทำให้เกิดความต้องการที่อยู่อาศัยของประชากรจริงและประชากรแฝงอย่างต่อเนื่อง 

โดยโครงการนี้ มีทั้งสิ้น 300 ยูนิต มูลค่าทั้งโครงการ 10,000 ล้านบาท โดยปี 2567 เปิดตัวเฟสแรกจำนวน 47 ยูนิต บนพื้นที่ 28 ไร่ และพื้นที่ Clubhouse อีกกว่า 22 ไร่ มูลค่ารวม 1,200 ล้านบาท

ตัวบ้านถูกดีไซน์ให้เข้ากับธรรมชาติในสไตล์ Mid Century จากฝีมือการออกแบบของบริษัท A49 โดยใช้วัสดุธรรมชาติ เน้นหลังคาสูง เพื่อเพิ่มพื้นที่ของบ้านให้อยู่สบาย รับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ มีพื้นที่สีเขียว และออกแบบให้เหมาะสำหรับการใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัว เช่น รองรับการติดตั้งลิฟท์ และการใช้ Wheelchair

บ้านทุกหลังติดตั้งจุดชาร์จรถไฟฟ้า EV และ Solar Rooftop มากที่สุดถึง 10 กิโลวัตต์ และเป็นโครงการแรกที่ให้แบตเตอรี่อีก 14 กิโลวัตต์

Wisdom First Residence มีบ้านให้เลือก 3 แบบ คือ

1. แบบ Zen ขนาด 315 ตรม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องน้ำสำหรับแขก พื้นที่จอดรถ 2 คัน พร้อมจุดชาร์จรถ EV ราคา 19.8 ล้านบาท

2. แบบ Elegance ขนาด 415 ตรม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องน้ำสำหรับแขก พื้นที่จอดรถ 3 คัน พร้อมจุดชาร์จรถ EV ราคา 25.7 ล้านบาท

3. แบบ Timeless ขนาด 511 ตรม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องน้ำสำหรับแขก 1 ห้องอเนกประสงค์ พื้นที่จอดรถ 3 คัน พร้อมจุดชาร์จรถ EV ราคา 29.8 ล้านบาท

สำหรับการเดินทาง ขับรถจากกรุงเทพฯ ใช้เวลาประมาณ 1.30 ชม. อยู่ใกล้สนามบินทั้งสุวรรณภูมิและอู่ตะเภา และห่างจากใจกลางเมืองพัทยา 15 นาที

ตอบโจทย์ Live – Learn – Lifestyle

นอกจากนี้โครงการถูกออกแบบให้เป็น ‘เมืองแห่งคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืน’ ที่พร้อมมอบความสมดุล ความสุข และความยั่งยืนให้ชีวิตผ่าน 3 แกนหลักสำคัญ ได้แก่ 

  1. Learn – การพัฒนาเมือง Wisdom Valley ในส่วนที่ 1 เริ่มต้นมาจากการสร้างแหล่งเรียนรู้ โดยมี Rugby School Thailand ซึ่งเป็น sister school แห่งแรกของ Rugby School จากประเทศอังกฤษที่ก่อตั้งมากว่า 457 ปีเป็นจุดหมายสำคัญ โดยโรงเรียนแห่งนี้มุ่งมั่นในการพัฒนาเด็กสู่ความเป็นเลิศทางวิชาการและค้นหาศักยภาพที่ดีที่สุด ตลอดจนส่งเสริมให้เด็กสามารถพัฒนาทั้ง IQ และ EQ มีความสุขทั้งในและนอกห้องเรียน เพื่อให้ใช้ชีวิตในโรงเรียนได้อย่างมีคุณภาพอย่างแท้จริง
  1. Live – การสร้างพื้นที่อยู่อาศัยสำหรับคนที่อยากมีคุณภาพชีวิตที่ดี ใกล้ชิดธรรมชาติ ได้ทำกิจกรรมหลายหลาก และยังเดินทางสะดวกเพราะใกล้เมืองใหญ่ ไม่ไกลจากกรุงเทพ Wisdom First Residence จึงเป็นบ้านพักอาศัยใจกลางธรรมชาติที่เป็นมากกว่าบ้าน แต่มอบสมดุลให้กับทุกสเต็ปของชีวิต ตั้งแต่การออกแบบที่เชื่อมโยงธรรมชาติรอบด้านกับไลฟ์สไตล์ที่สะดวกสบาย ตอบโจทย์ทั้งครอบครัวที่มองหาบ้านพักตากอากาศใกล้เมือง ชาวต่างชาติที่ทำงานในพื้นที่ EEC และคนในพื้นที่ชลบุรีที่มองหาบ้านคุณภาพสูง ร่วมทั้งกลุ่มผู้ปกครองนักเรียน Rugby School Thailand ที่ต้องการที่พักที่ใกล้โรงเรียนและปลอดภัยสามารถเดินไปโรงเรียน Rugby School ได้ด้วยทางเชื่อมลอยฟ้าภายใน 1-2 นาที
  1. Lifestyle – การนำเสนอคุณภาพชีวิตที่ดีตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกวัย ให้ทุกครอบครัวได้ใช้ชีวิตอยู่ใกล้ชิดธรรมชาติ มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ในส่วนของโครงการ Wisdom First Residence มีการออกแบบ Club House ที่ครบครันทั้ง Fitness, Sauna, Steam room, Kids Club สนามเทนนิส สนามเด็กเล่นแนวธรรมชาติ และสระว่ายน้ำระบบเกลือ นอกจากนั้นในพื้นที่โครงการ Wisdom Valley โดยรอบยังมีพื้นที่รองรับการทำกิจกรรมแนว eco-friendly ให้ทุกคนเข้าร่วมได้ อาทิ เทรลธรรมชาติ ทะเลสาบสำหรับกิจกรรมทางน้ำ ลานสเก็ต Track ปั่นจักรยาน กิจกรรมดนตรีจากศิลปินดัง งานเฟสติวัล และร้านอาหารมากมาย รวมไปถึงพื้นที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติสำหรับครอบครัวและสัตว์เลี้ยง

“เราต้องการพัฒนา Wisdom Valley ให้เป็นเมืองแห่งคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืน เพราะมองว่าเป็นสิ่งสำคัญของการใช้ชีวิตของผู้คน ซึ่งด้วยความเหมาะสมทั้งพื้นที่ที่พร้อมรองรับทั้งครอบครัว การเดินทางสะดวกสบาย การออกแบบ และการดีไซน์พื้นที่ต่างๆ เราเชื่อว่า ที่นี่จะช่วยบาลานซ์และชาร์จพลังชีวิต ทำให้ทุกคนมีคุณภาพดีและยั่งยืนได้อย่างแท้จริง” คุณทยา กล่าวทิ้งท้าย

เซ็นทารา เผยโครงการก่อสร้าง “เซ็นทารา มิราจ ลากูน มัลดีฟส์” รุดหน้าตามเป้า พร้อมเปิดให้บริการ 1 พ.ย. 67

supersab

Recent Posts

AIS ยกขบวนดีไวซ์ พร้อมโปรโมชั่นจัดเต็มในงาน Thailand Mobile Expo 2024

AIS โชว์ศักยภาพผู้นำอุตสาหกรรมสื่อสารและโทรคมนาคมไทย พร้อมจัดทัพนวัตกรรม ดีไวซ์ และสมาร์ทโฟนระดับเทพ นำโดย แว่นตา AR สุดล้ำจาก XREAL, Cloud PC เดสก์ท็อปบนคลาวด์ บริการคอมพิวเตอร์รูปแบบใหม่ที่ใช้งานได้ทุกที่ ทุกเวลา ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความปลอดภัยของข้อมูล…

50 mins ago

Samsung เปิดตัว Galaxy Ring แหวนอัจฉริยะ ราคาเริ่มต้น 14,900 บาท

เปิดตัว Samsung Galaxy Ring แหวนอัจฉริยะที่ผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ใส่ใจสุขภาพ ด้วยการติดตามสุขภาพได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งกลางวันและกลางคืน ไม่ว่าจะเป็นการตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ วิเคราะห์การนอนหลับ ไปจนถึงการตรวจจับการกรน ทั้งหมดนี้ถูกออกแบบมาให้อยู่ในแหวนไทเทเนียมสุดหรู  ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตประจำวัน พร้อมเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยที่งาน…

60 mins ago

ทรู คอร์ปอเรชั่น หนุนแฟนความเร็วทั่วโลกรองรับงานระดับนานาชาติ “MotoGP”

ทรู คอร์ปอเรชั่น เดินหน้าสนับสนุนการจัดงานระดับโลก "PT Grand Prix of Thailand 2024" หรือ "ไทยแลนด์ โมโตจีพี 2024" ศึกชิงเจ้าแห่งความเร็ว ณ…

15 hours ago

Virgin Active เปิดตัวแคมเปญ ‘Real Wellness My Way’ ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์ใหม่ล่าสุด ผลักดันการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างเป็นรูปธรรม

Virgin Active Thailand เปิดตัวแคมเปญที่ประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งจุดยืนระดับโลกของแบรนด์อย่าง 'Where Wellness Gets Real' ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ตอกย้ำวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์เบื้องหลังที่มาของจุดยืนของแบรนด์ล่าสุดที่พร้อมมอบแนวทางในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างเป็นรูปธรรม และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าชาวไทยอย่างแท้จริง 'Where Wellness Gets…

15 hours ago

ซีพีแรม ร่วมแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ด้านโลจิสติกส์ Smart Logistics Talk : The Future of Business Transformation ในงาน LogiMAT Southeast Asia 2024

คุณวิเศษ วิศิษฏ์วิญญู กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีแรม จำกัด ร่วมแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ด้านการจัดการระบบโลจิสติกส์ ภายใต้หัวข้อ “Smart Logistics Talk: The Future of…

15 hours ago

Beam สตาร์ทอัพฟินเทคไทย ปิดจุดอ่อนระบบรับชำระเงิน ด้วยภารกิจ สร้างการชำระเงินที่ง่ายที่สุด สร้างรายได้ปีละ 100 ล้านใน 3 ปี

Beam สตาร์ทอัพฟินเทคที่โตเร็วอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ตอบรับกระแสคอมเมิร์ซที่มาแรงต่อเนื่องด้วยระบบชำระเงินครบวงจร ช่วยลดขั้นตอนยุ่งยากซ้ำซ้อน เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยในการทำธุรกรรม ตอบโจทย์ธุรกิจทุกขนาด พร้อมตั้งเป้าสร้างระบบการชำระเงินที่ง่ายที่สุดในโลก ตอกย้ำวิสัยทัศน์ “The World’s Simplest Ways…

15 hours ago