Property

ฮาบิแทท กรุ๊ป ส่ง Wyndham Grand Residences Wongamat Pattaya ลุยตลาด Branded Residence พัทยา

ฮาบิแทท กรุ๊ป” ปักหมุดแลนด์มาร์ค ที่ดิน 3 ไร่ บนทำเลริมชายหาดวงศ์อมาตย์ ส่งคอนโดมิเนียม Branded Residence ลักชัวรี่โครงการแรก “Wyndham Grand Residences Wongamat Pattaya” เขย่าตลาดพัทยา ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘The New Standard of Luxury Resort Living’ ไฮไลท์ 100% Seaview สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ทุกยูนิต สิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์มากถึง 7 ชั้น พร้อมสุดยอดบริการจากแบรนด์โรงแรมชั้นนำ ราคาเริ่มต้นที่ 4.79 ล้านบาท

Property Perfect เปิดแบรนด์ใหม่ “VAVILA สุขุมวิท 77” 23 ยูนิต เริ่ม 25-40 ล้านบาท

จากประสบการณ์ที่สั่งสมมาตลอด 10 ปีในตลาดพัทยา “ฮาบิแทท กรุ๊ป” ได้เวลาคิกออฟแฟล็กชิพคอนโดมิเนียม ระดับลักชัวรี่ เจาะตลาดฮอลิเดย์โฮม เป็นโครงการ Branded Residences ภายใต้ “Wyndham Grand” โกลบอลแบรนด์ระดับสูงในเครือของโรงแรมยักษ์ใหญ่อย่าง Wyndham Hotels and Resorts ร่วมสร้างสรรค์งานบริการที่แตกต่างจากคอนโดมิเนียมทั่วไป เพื่อประสบการณ์ที่เหนือกว่าของการอยู่อาศัยและเพิ่มมูลค่า (Value Added) ให้กับผู้เป็นเจ้าของในอนาคต

โดย “Wyndham Grand Residences Wongamat Pattaya” ชูความโดดเด่นด้วย Concierge Service บริการระดับโรงแรม 5 ดาว ซึ่งเหมือนมีผู้ช่วยคนพิเศษช่วยจัดการหรือดำเนินธุรกิจสำคัญต่างๆ เพื่อประสบการณ์สุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นบริการติดต่อสำรองร้านอาหาร, Chef’s Table, บริการจัดแคทเธอริ่ง, จองตั๋วเครื่องบิน, บริการแม่บ้านทำความสะอาด รวมไปถึงบริการซักรีด

โครงการตั้งอยู่บนหาดวงศ์อมาตย์ ถูกยกให้เป็น Rare location ของอสังหาริมทรัพย์เมืองพัทยา เนื่องจากเป็นหาดที่มีราคาที่ดินแพงที่สุด มีความเป็นส่วนตัวสูง และ มีการปรับราคาขึ้นทุกปี ราคาเปิดตัวส่วนใหญ่สูงกว่า 2 – 3 แสนบาทต่อตารางเมตร อีกทั้งไม่มีถนนกั้นเลียบชายหาด ให้ความเป็นส่วนตัว เป็นอีกหนึ่งจุดมุ่งหมายระหว่างเมืองและธรรมชาติ ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนริมทะเลในวันหยุด บนทำเลศักยภาพแห่งอนาคต คุ้มค่าทั้งลงทุนและอยู่อาศัยเอง สู่เมืองจุดหมายปลายทางของตลาดที่พักอาศัยและการเติบโตของธุรกิจระดับโลก นอกจากนั้น บริเวณโดยรอบหาดวงศ์อมาตย์ยังรายล้อมด้วยโรงแรมห้าดาวอย่าง Cape Dara Resort Pattaya, Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya, Pullman Pattaya, Dusit Thani Pattaya Hotel และยังใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวและช้อปปิ้งที่เต็มไปด้วยบรรยากาศของสีสันมากมาย ตอบโจทย์สำหรับคนรุ่นใหม่หรือครอบครัวยุคใหม่ที่กำลังมองหาบ้านตากอากาศแห่งใหม่ใกล้กรุงเทพฯ

supersab

Recent Posts

TPCX จับมือ Orbix Tech ลงนาม MOU ร่วมกันพัฒนาประยุกต์ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนในอนาคต

ธวัชชัย ตั้งวรกิจถาวร กรรมการ บริษัท ทีพีซีเอกซ์ จำกัด (TPCX) ภายใต้บริษัทในเครือสหพัฒน์  พร้อมด้วย นายญาณวิทย์ รักษ์ศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออร์บิกซ์ เทคโนโลยี แอนด์ อินโนเวชั่น…

2 hours ago

แกะกล่อง Xperia 10 VI รุ่นน้องที่คลานตามรุ่นพี่มาติดๆ ในราคา 16,990 บาท

สวัสดีครับ วันนี้ Biztalk Gadget จะพามา แกะกล่อง Xperia 10 VI จากค่าย Sony ที่เปิดตัวใหม่เป็นประจำทุกปี โดยซีรีส์ 10 จะถือว่าเป็นน้องเล็กสุด…

21 hours ago

Lenovo เปิดตัว ThinkPad P1 Gen 7 เวิร์กสเตชันรุ่นพกพาที่มาพร้อม AI เทคโนโลยี

Lenovo เปิดตัวโมบายเวิร์กสเตชันพกพารุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ ThinkPad P1 Gen 7, P16v i Gen 2, P16s i Gen 3…

1 day ago

AIS ร่วมกับ สพฐ และ มจธ. ปั้นครีเอเตอร์วัยทีน เปิดเวทีส่งคลิปสั้นเสริมทักษะ รู้ทันภัยไซเบอร์ กับกิจกรรม “อุ่นใจไซเบอร์ Young Creator Challenge 2024”

จากการทำงานร่วมกันของ AIS สำนักงานคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) และ มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนุบรี (มจธ.) ในการนำหลักสูตร “อุ่นใจไซเบอร์” แพลตฟอร์มการเรียนรู้ออนไลน์ด้านทักษะดิจิทัลหลักสูตรแรกของไทยที่ได้รับมาตรฐานจากสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ที่วันนี้ถูกส่งต่อไปยังโรงเรียนในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน หรือ สพฐ. ที่ครอบคลุมเขตพื้นที่การศึกษาทั้ง 245…

1 day ago

Huawei Digital Power เปิดตัว FusionCharge ใหม่ ระบายความร้อนด้วยของเหลวสำหรับโซลูชันชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบชาร์จเร็วพิเศษ สุดล้ำในไทย

Huawei Digital Power เดินหน้าขับเคลื่อนเทคโนโลยีการชาร์จพลังงานไฟฟ้าแห่งอนาคต เปิดตัวโซลูชัน FusionCharge ใหม่ ที่ใช้นวัตกรรมการระบายความร้อนด้วยของเหลว (liquid-cooled) เร็วพิเศษ (ultra-fast) ในประเทศไทย ภายในงานมหกรรมพลังงานที่ยั่งยืนแห่งอาเซียน (ASEAN Sustainable…

2 days ago

ไปรษณีย์ไทย เปิดตำนานการทายผลบอลสุดแปลก ที่นักเก็งผลกีฬาทั่วโลกต้องจารึก

ถ้าจะพูดถึงกีฬาที่แฟน ๆ ทั่วโลกตั้งตารับชมกันมากที่สุดคงหนีไม่พ้นฟุตบอล ที่ไม่ว่าจะบิ๊กแมตช์หรือการแข่งขันไหนก็มักจะได้ยินเสียงเฮจากบรรดากองเชียร์ อีกทั้งเราก็มักจะได้เห็นการสร้างสรรค์แคมเปญจากแบรนด์ต่าง ๆ ที่ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกับกีฬาฟุตบอล โดยในหลาย ๆ กิจกรรมก็ต้องบอกเลยว่าสนุกและครีเอทชนิดที่คาดไม่ถึงเลยทีเดียว สำหรับในไทย แคมเปญการเชียร์บอลที่บรรดาคอบอลต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามันส์และลุ้นที่สุดก็คือ แคมเปญเชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ทุกที่ทุกเวลา…

2 days ago