IsWhere สตาร์ทอัพดาวรุ่ง ประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์มการตลาดดิจิทัล เจาะกลุ่มธุรกิจร้านค้าและการท่องเที่ยวกว่า 3 ล้านรายทั่วไทย โดยชูจุดเด่น “โลเคชั่นเบส” ช่วยผู้ประกอบการเข้าถึงลูกค้าในพื้นที่ พร้อมเสริมแกร่งด้วยโซลูชันอีคอมเมิร์ซ มุ่งยกระดับวงการค้าปลีกไทยสู่ยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ
ปลดล็อกขีดจำกัดธุรกิจ ด้วยพลัง “โลเคชั่นเบส”
แพลตฟอร์มมาพร้อมกับเทคโนโลยี “โลเคชั่นเบส” ที่ช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถกำหนดเป้าหมายลูกค้า และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในพื้นที่ได้อย่างแม่นยำ ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า ร้านอาหาร หรือผู้ให้บริการต่างๆ แพลตฟอร์มนี้ช่วยให้ธุรกิจสามารถ:
- สร้างแคมเปญโปรโมชั่นออนไลน์ ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย
- เข้าถึงลูกค้า ทั้งในพื้นที่และนักท่องเที่ยว
- เพิ่มยอดขาย และดึงดูดลูกค้าเข้าร้าน
- วัดผล ประสิทธิภาพแคมเปญแบบเรียลไทม์
- บริหารจัดการธุรกิจ ได้อย่างมีประสิทธิภาพจากข้อมูลหลังบ้าน
โซลูชันครบวงจร ตอบโจทย์ธุรกิจยุคใหม่
นอกจากนี้ ยังเตรียมเปิดตัวโซลูชันอีคอมเมิร์ซ เพื่อเสริมศักยภาพธุรกิจให้ครบวงจร ตั้งแต่การสร้างร้านค้าออนไลน์ การจัดการสินค้า ไปจนถึงระบบชำระเงิน ช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถขยายช่องทางการขาย และเข้าถึงลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น
เสริมแกร่ง SMEs ไทย สู่ความสำเร็จที่วัดผลได้
Terence Mak CEO ของ IsWhere กล่าวว่า “เราพัฒนาแพลตฟอร์มขึ้นเพื่อปลดล็อกความท้าทาย และนำเสนอสิ่งที่ผู้ประกอบการร้านค้าแสวงหาอย่างแท้จริง แพลตฟอร์มของเราเปิดโอกาสให้ธุรกิจทุกขนาด สามารถสร้างแคมเปญโปรโมชั่นออนไลน์ได้ในทันที ในราคาที่จับต้องได้ ช่วยให้เข้าถึงลูกค้าในพื้นที่ต่างๆ รวมถึงนักท่องเที่ยวได้ พร้อมรองรับการใช้งานในหลากหลายภาษา”
“ด้วยระบบสมัครสมาชิกแบบรายเดือนแสนง่าย ผู้ประกอบการร้านค้าสามารถสัมผัสความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ด้านธุรกิจได้อย่างไร้ขีดจำกัด ช่วยให้นำเสนอโปรโมชั่นได้อย่างเรียลไทม์ แบบหมดกังวลเรื่องการลงทุนเม็ดเงินด้านการโฆษณาที่สูงและไม่ตอบโจทย์ โมเดลของการกำหนดราคาที่พลิกโฉมนี้ ไม่เพียงแต่เสริมทัพของเหล่าธุรกิจรายย่อยต่างๆ ในตลาดด้านการแข่งขันเท่านั้น แต่ยังผลักดันชุมชนดิจิทัลที่กำลังเติบโตให้แข็งแกร่งมากขึ้น ขับเคลื่อนการบริโภค และสนับสนุนเศรษฐกิจในท้องถิ่นอีกด้วย” คุณ Terence Mak กล่าวเสริม
ประเทศไทย ศูนย์กลางค้าปลีกแห่งภูมิภาค
สาเหตุที่เลือกเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เนื่องจากเล็งเห็นถึงศักยภาพของอุตสาหกรรมค้าปลีก และการท่องเที่ยวที่แข็งแกร่ง โดยเฉพาะกรุงเทพฯ ที่เป็นศูนย์กลางการค้าปลีก และมีวัฒนธรรมการโปรโมทสินค้าที่โดดเด่น
สมบูรณ์ อุดมวัจนศักดิ์ General Manager ของ IsWhere Thailand กล่าวว่า “ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 คือหนึ่งในจุดหมายปลายทางเพื่อการช้อปปิ้งและการท่องเที่ยวมาอย่างยาวนาน เรามีความยินดีที่ได้พาร์ทเนอร์ด้วยกัน เพื่อต้อนรับร้านค้าปลีกเชิงท่องเที่ยวสู่แพลตฟอร์ม ในฐานะกลุ่มผู้เข้าร่วมแรก เพื่อร่วมขับเคลื่อนนวัตกรรมและยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งแก่นักท่องเที่ยวและชาวไทย”
เปิดให้ผู้ประกอบการร้านค้าและธุรกิจต่างๆ ลงทะเบียนใช้งานแพลตฟอร์มได้ฟรีแล้ววันนี้ โดยสามารถเพิ่มการมองเห็น และเข้าถึงลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ หรือเลือกระดับสมาชิกแบบพรีเมียม เพื่อปลดล็อกฟีเจอร์ทางการตลาดที่ครบครัน และสร้างแคมเปญโปรโมชั่นได้แบบไม่จำกัด ในราคาเพียง 3,000 บาทต่อเดือน
#IsWhere #LocationBasedMarketing #DigitalMarketing #RetailBusiness #SMEs #eCommerce #Terminal21 #DigitalTransformation #ธุรกิจไทย #ยกระดับธุรกิจ #เทคโนโลยี
–COMMART TECHXPRO ปิดฉากสวย โกยยอดขายทะลุเป้า แล็ปท็อป-คอมประกอบ ครองแชมป์สินค้าขายดี