StartUp

IsWhere ปฏิวัติวงการค้าปลีก เปิดตัวแพลตฟอร์มโลเคชั่นเบส ดันธุรกิจไทยสู่ยุคดิจิทัลเต็มสูบ

IsWhere สตาร์ทอัพดาวรุ่ง ประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์มการตลาดดิจิทัล เจาะกลุ่มธุรกิจร้านค้าและการท่องเที่ยวกว่า 3 ล้านรายทั่วไทย โดยชูจุดเด่น “โลเคชั่นเบส” ช่วยผู้ประกอบการเข้าถึงลูกค้าในพื้นที่ พร้อมเสริมแกร่งด้วยโซลูชันอีคอมเมิร์ซ มุ่งยกระดับวงการค้าปลีกไทยสู่ยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ

ปลดล็อกขีดจำกัดธุรกิจ ด้วยพลัง “โลเคชั่นเบส”

แพลตฟอร์มมาพร้อมกับเทคโนโลยี “โลเคชั่นเบส” ที่ช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถกำหนดเป้าหมายลูกค้า และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในพื้นที่ได้อย่างแม่นยำ ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า ร้านอาหาร หรือผู้ให้บริการต่างๆ แพลตฟอร์มนี้ช่วยให้ธุรกิจสามารถ:

  • สร้างแคมเปญโปรโมชั่นออนไลน์ ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย
  • เข้าถึงลูกค้า ทั้งในพื้นที่และนักท่องเที่ยว
  • เพิ่มยอดขาย และดึงดูดลูกค้าเข้าร้าน
  • วัดผล ประสิทธิภาพแคมเปญแบบเรียลไทม์
  • บริหารจัดการธุรกิจ ได้อย่างมีประสิทธิภาพจากข้อมูลหลังบ้าน

โซลูชันครบวงจร ตอบโจทย์ธุรกิจยุคใหม่

นอกจากนี้ ยังเตรียมเปิดตัวโซลูชันอีคอมเมิร์ซ เพื่อเสริมศักยภาพธุรกิจให้ครบวงจร ตั้งแต่การสร้างร้านค้าออนไลน์ การจัดการสินค้า ไปจนถึงระบบชำระเงิน ช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถขยายช่องทางการขาย และเข้าถึงลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น

เสริมแกร่ง SMEs ไทย สู่ความสำเร็จที่วัดผลได้

Terence Mak CEO ของ IsWhere กล่าวว่า “เราพัฒนาแพลตฟอร์มขึ้นเพื่อปลดล็อกความท้าทาย และนำเสนอสิ่งที่ผู้ประกอบการร้านค้าแสวงหาอย่างแท้จริง แพลตฟอร์มของเราเปิดโอกาสให้ธุรกิจทุกขนาด สามารถสร้างแคมเปญโปรโมชั่นออนไลน์ได้ในทันที ในราคาที่จับต้องได้ ช่วยให้เข้าถึงลูกค้าในพื้นที่ต่างๆ รวมถึงนักท่องเที่ยวได้ พร้อมรองรับการใช้งานในหลากหลายภาษา”

“ด้วยระบบสมัครสมาชิกแบบรายเดือนแสนง่าย ผู้ประกอบการร้านค้าสามารถสัมผัสความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ด้านธุรกิจได้อย่างไร้ขีดจำกัด ช่วยให้นำเสนอโปรโมชั่นได้อย่างเรียลไทม์ แบบหมดกังวลเรื่องการลงทุนเม็ดเงินด้านการโฆษณาที่สูงและไม่ตอบโจทย์ โมเดลของการกำหนดราคาที่พลิกโฉมนี้ ไม่เพียงแต่เสริมทัพของเหล่าธุรกิจรายย่อยต่างๆ ในตลาดด้านการแข่งขันเท่านั้น แต่ยังผลักดันชุมชนดิจิทัลที่กำลังเติบโตให้แข็งแกร่งมากขึ้น ขับเคลื่อนการบริโภค และสนับสนุนเศรษฐกิจในท้องถิ่นอีกด้วย” คุณ Terence Mak กล่าวเสริม

ประเทศไทย ศูนย์กลางค้าปลีกแห่งภูมิภาค

สาเหตุที่เลือกเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เนื่องจากเล็งเห็นถึงศักยภาพของอุตสาหกรรมค้าปลีก และการท่องเที่ยวที่แข็งแกร่ง โดยเฉพาะกรุงเทพฯ ที่เป็นศูนย์กลางการค้าปลีก และมีวัฒนธรรมการโปรโมทสินค้าที่โดดเด่น

สมบูรณ์ อุดมวัจนศักดิ์ General Manager ของ IsWhere Thailand กล่าวว่า “ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 คือหนึ่งในจุดหมายปลายทางเพื่อการช้อปปิ้งและการท่องเที่ยวมาอย่างยาวนาน เรามีความยินดีที่ได้พาร์ทเนอร์ด้วยกัน เพื่อต้อนรับร้านค้าปลีกเชิงท่องเที่ยวสู่แพลตฟอร์ม ในฐานะกลุ่มผู้เข้าร่วมแรก เพื่อร่วมขับเคลื่อนนวัตกรรมและยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งแก่นักท่องเที่ยวและชาวไทย”

เปิดให้ผู้ประกอบการร้านค้าและธุรกิจต่างๆ ลงทะเบียนใช้งานแพลตฟอร์มได้ฟรีแล้ววันนี้ โดยสามารถเพิ่มการมองเห็น และเข้าถึงลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ หรือเลือกระดับสมาชิกแบบพรีเมียม เพื่อปลดล็อกฟีเจอร์ทางการตลาดที่ครบครัน และสร้างแคมเปญโปรโมชั่นได้แบบไม่จำกัด ในราคาเพียง 3,000 บาทต่อเดือน

#IsWhere #LocationBasedMarketing #DigitalMarketing #RetailBusiness #SMEs #eCommerce #Terminal21 #DigitalTransformation #ธุรกิจไทย #ยกระดับธุรกิจ #เทคโนโลยี

COMMART TECHXPRO ปิดฉากสวย โกยยอดขายทะลุเป้า แล็ปท็อป-คอมประกอบ ครองแชมป์สินค้าขายดี

supersab

Recent Posts

“โค้ก” ซีโร่ กลิ่นวานิลลา: เขย่าตลาดเครื่องดื่ม เติมความซ่าส์ หอมหวานลงตัว เอาใจ Gen Z

โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…

5 hours ago

Epson ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นแท่นผู้นำคนใหม่

บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…

5 hours ago

รฟม. ลุยตรวจเข้ม ลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง รถไฟฟ้าสายสีม่วง

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…

6 hours ago

LINE MAN MART ผนึกกำลัง Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายบริการช้อปปิ้งออนไลน์สู่ 1,400 สาขา จัดเต็มส่วนลดสุดปังทุกสัปดาห์!

LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…

10 hours ago

พฤกษา จับมือ รพ.วิมุต มอบสิทธิพิเศษดูแลสุขภาพลูกบ้านตลอดปี 2568 ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ สร้างชุมชนสุขภาพดี

พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…

10 hours ago

HONOR Magic7 Pro 5G ยอดขายพุ่งทะยาน 2.4 เท่า สะท้อนความเชื่อมั่นเทคโนโลยี AI

ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…

10 hours ago