StartUp

IsWhere ปฏิวัติวงการค้าปลีก เปิดตัวแพลตฟอร์มโลเคชั่นเบส ดันธุรกิจไทยสู่ยุคดิจิทัลเต็มสูบ

IsWhere สตาร์ทอัพดาวรุ่ง ประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์มการตลาดดิจิทัล เจาะกลุ่มธุรกิจร้านค้าและการท่องเที่ยวกว่า 3 ล้านรายทั่วไทย โดยชูจุดเด่น “โลเคชั่นเบส” ช่วยผู้ประกอบการเข้าถึงลูกค้าในพื้นที่ พร้อมเสริมแกร่งด้วยโซลูชันอีคอมเมิร์ซ มุ่งยกระดับวงการค้าปลีกไทยสู่ยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ

ปลดล็อกขีดจำกัดธุรกิจ ด้วยพลัง “โลเคชั่นเบส”

แพลตฟอร์มมาพร้อมกับเทคโนโลยี “โลเคชั่นเบส” ที่ช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถกำหนดเป้าหมายลูกค้า และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในพื้นที่ได้อย่างแม่นยำ ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า ร้านอาหาร หรือผู้ให้บริการต่างๆ แพลตฟอร์มนี้ช่วยให้ธุรกิจสามารถ:

  • สร้างแคมเปญโปรโมชั่นออนไลน์ ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย
  • เข้าถึงลูกค้า ทั้งในพื้นที่และนักท่องเที่ยว
  • เพิ่มยอดขาย และดึงดูดลูกค้าเข้าร้าน
  • วัดผล ประสิทธิภาพแคมเปญแบบเรียลไทม์
  • บริหารจัดการธุรกิจ ได้อย่างมีประสิทธิภาพจากข้อมูลหลังบ้าน

โซลูชันครบวงจร ตอบโจทย์ธุรกิจยุคใหม่

นอกจากนี้ ยังเตรียมเปิดตัวโซลูชันอีคอมเมิร์ซ เพื่อเสริมศักยภาพธุรกิจให้ครบวงจร ตั้งแต่การสร้างร้านค้าออนไลน์ การจัดการสินค้า ไปจนถึงระบบชำระเงิน ช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถขยายช่องทางการขาย และเข้าถึงลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น

เสริมแกร่ง SMEs ไทย สู่ความสำเร็จที่วัดผลได้

Terence Mak CEO ของ IsWhere กล่าวว่า “เราพัฒนาแพลตฟอร์มขึ้นเพื่อปลดล็อกความท้าทาย และนำเสนอสิ่งที่ผู้ประกอบการร้านค้าแสวงหาอย่างแท้จริง แพลตฟอร์มของเราเปิดโอกาสให้ธุรกิจทุกขนาด สามารถสร้างแคมเปญโปรโมชั่นออนไลน์ได้ในทันที ในราคาที่จับต้องได้ ช่วยให้เข้าถึงลูกค้าในพื้นที่ต่างๆ รวมถึงนักท่องเที่ยวได้ พร้อมรองรับการใช้งานในหลากหลายภาษา”

“ด้วยระบบสมัครสมาชิกแบบรายเดือนแสนง่าย ผู้ประกอบการร้านค้าสามารถสัมผัสความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ด้านธุรกิจได้อย่างไร้ขีดจำกัด ช่วยให้นำเสนอโปรโมชั่นได้อย่างเรียลไทม์ แบบหมดกังวลเรื่องการลงทุนเม็ดเงินด้านการโฆษณาที่สูงและไม่ตอบโจทย์ โมเดลของการกำหนดราคาที่พลิกโฉมนี้ ไม่เพียงแต่เสริมทัพของเหล่าธุรกิจรายย่อยต่างๆ ในตลาดด้านการแข่งขันเท่านั้น แต่ยังผลักดันชุมชนดิจิทัลที่กำลังเติบโตให้แข็งแกร่งมากขึ้น ขับเคลื่อนการบริโภค และสนับสนุนเศรษฐกิจในท้องถิ่นอีกด้วย” คุณ Terence Mak กล่าวเสริม

ประเทศไทย ศูนย์กลางค้าปลีกแห่งภูมิภาค

สาเหตุที่เลือกเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เนื่องจากเล็งเห็นถึงศักยภาพของอุตสาหกรรมค้าปลีก และการท่องเที่ยวที่แข็งแกร่ง โดยเฉพาะกรุงเทพฯ ที่เป็นศูนย์กลางการค้าปลีก และมีวัฒนธรรมการโปรโมทสินค้าที่โดดเด่น

สมบูรณ์ อุดมวัจนศักดิ์ General Manager ของ IsWhere Thailand กล่าวว่า “ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 คือหนึ่งในจุดหมายปลายทางเพื่อการช้อปปิ้งและการท่องเที่ยวมาอย่างยาวนาน เรามีความยินดีที่ได้พาร์ทเนอร์ด้วยกัน เพื่อต้อนรับร้านค้าปลีกเชิงท่องเที่ยวสู่แพลตฟอร์ม ในฐานะกลุ่มผู้เข้าร่วมแรก เพื่อร่วมขับเคลื่อนนวัตกรรมและยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งแก่นักท่องเที่ยวและชาวไทย”

เปิดให้ผู้ประกอบการร้านค้าและธุรกิจต่างๆ ลงทะเบียนใช้งานแพลตฟอร์มได้ฟรีแล้ววันนี้ โดยสามารถเพิ่มการมองเห็น และเข้าถึงลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ หรือเลือกระดับสมาชิกแบบพรีเมียม เพื่อปลดล็อกฟีเจอร์ทางการตลาดที่ครบครัน และสร้างแคมเปญโปรโมชั่นได้แบบไม่จำกัด ในราคาเพียง 3,000 บาทต่อเดือน

#IsWhere #LocationBasedMarketing #DigitalMarketing #RetailBusiness #SMEs #eCommerce #Terminal21 #DigitalTransformation #ธุรกิจไทย #ยกระดับธุรกิจ #เทคโนโลยี

COMMART TECHXPRO ปิดฉากสวย โกยยอดขายทะลุเป้า แล็ปท็อป-คอมประกอบ ครองแชมป์สินค้าขายดี

supersab

Recent Posts

สสว. ร่วมกับ ส.อ.ท. ดัน Soft Power เฟ้นหาธุรกิจดาวเด่น 79 รายสู่ตลาดโลก สร้างมูลค่ากว่า 180 ล้านบาท

สสว. จับมือ สภาอุตฯ ผลักดันโครงการส่งเสริมและพัฒนาการเริ่มต้นเป็นผู้ประกอบการ SME ด้วย Soft Power เพื่อส่งเสริมและพัฒนาผู้ที่ต้องการเป็นเอสเอ็มอีรายใหม่กลุ่มอาหาร กลุ่มท่องเที่ยว กลุ่มออกแบบแฟชั่น กลุ่มภาพยนตร์ จากจำนวน 740 ราย…

59 minutes ago

เปิดสถิติระบบ True CyberSafe เปิดตัว 7 วัน ปกป้องลูกค้าจากการคลิกลิงก์แปลกปลอมถึง 10.3 ล้านครั้ง

หลังจากที่ ทรู คอร์ปอเรชั่น เดินหน้าภารกิจรักษาความปลอดภัยไซเบอร์ ลงทุนพัฒนาและนำ AI ขั้นสูงมาใช้เพื่อยกระดับการปกป้องและเพิ่มความปลอดภัยในการใช้บริการโลกออนไลน์ เปิดระบบป้องกันภัยไซเบอร์อัจฉริยะ "True CyberSafe" ให้บริการโดยไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับ ลูกค้ามือถือทรูและดีแทค รวมทั้งลูกค้าเน็ตบ้านทรูออนไลน์ ทุกราย โดยจะ…

1 hour ago

วช. ผนึก มธ. เดินหน้า Commu Max ระยะที่ 2 ปั้นข้าราชการยุคดิจิทัล สื่อสารนโยบายตรงใจประชาชน

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ร่วมกับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (มธ.) เปิดตัวหลักสูตรออนไลน์ “Commu Max ระยะที่ 2”ภายใต้โครงการต่อยอดแซนด์บ็อกซ์นวัตกรรมการสื่อสารสำหรับนโยบายภาครัฐ มุ่งพัฒนาศักยภาพการสื่อสารของบุคลากรภาครัฐในยุคดิจิทัล สร้างกลยุทธ์การสื่อสารนโยบายภาครัฐที่เข้าถึงประชาชน ตอบโจทย์สังคมยุคใหม่ พร้อมเผยโฉมกิจกรรม MasterClass Workshop และการประกวดผลงานนวัตกรรมการสื่อสารสร้างสรรค์…

5 hours ago

รฟม.ความก้าวหน้างานก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าในความรับผิดชอบ ณ สิ้นเดือนพฤศจิกายน 2567

โครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู ส่วนต่อขยาย ช่วงสถานีศรีรัช - เมืองทองธานี🏗ความก้าวหน้างานโยธา 82.13%🚧ความก้าวหน้างานระบบรถไฟฟ้า 72.91% ความก้าวหน้าโดยรวม 79.02% โครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก)🏗ความก้าวหน้างานโยธา 46.34%…

5 hours ago

AP ฉลองความสำเร็จ PLENO TOWN มอบรางวัลลูกค้าผู้โชคดี จากแคมเปญ “บ้านนี้ดีอยู่แล้วรวย”

บมจ. เอพี ไทยแลนด์ ภายใต้คำมั่นสัญญา “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” ผู้นำตลาดทาวน์โฮมและบ้านแฝดด้วย Market Share สูงสุด นำโดยนายเมธา รักธรรม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจทาวน์โฮมและบ้านแฝด ฉลองการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องของลูกค้าต่อโครงการแบรนด์…

5 hours ago

สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จ ฯ เปิดงานกาชาด 2567 และเยี่ยมชมร้านกาชาด กฟผ. “10 โครงการ สืบสานพระราชปณิธานองค์ราชัน”

การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จเยี่ยมชมร้านกาชาด กฟผ. ภายใต้แนวคิด “น้ำพระทัย ใต้ร่มพระบารมี” ซึ่งคว้ารางวัลชนะเลิศร้านกาชาด ประเภทหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ องค์กรอิสระ และเอกชน สร้างสรรค์รูปแบบการจัดงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม…

5 hours ago