Categories: PRStartUp

YouTrip เปิดตัว YouTrip Perks มอบดีลส่วนลดเงินคืนสูงสุด 15% เอาใจคนใช้จ่ายออนไลน์และจองการเดินทาง

YouTrip (ยูทริป) เปิดตัว YouTrip Perks ฟีเจอร์ใหม่ที่มอบดีลพิเศษส่วนลดและเงินคืนมากกว่าใครสำหรับผู้บริโภคชาวไทยเมื่อช้อปออนไลน์ จองตั๋วเครื่องบิน จองที่พัก จากแบรนด์ยอดนิยมทั้งในและต่างประเทศ

ในการเปิดตัวครั้งนี้ YouTrip ได้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์แบรนด์ยอดนิยมซึ่งครอบคลุมแพลตแฟร์มอีคอมเมิร์ซชื่อดัง ผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวชั้นนำ รวมถึงผู้ค้าปลีกด้านแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น เพื่อมอบข้อเสนอสุดพิเศษเมื่อซื้อสินค้าออนไลน์และจ่ายด้วยบัตร YouTrip โดยมีแผนที่จะเพิ่มจำนวนพาร์ทเนอร์อย่างต่อเนื่องตลอดปีนี้

YouTrip Perks มุ่งเป้าที่จะตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของผู้บริโภคชาวไทยในสองกลุ่มหลัก ได้แก่ กลุ่มนักช้อปออนไลน์และกลุ่มจองการเดินทาง โดยข้อมูลสถิติของ YouTrip แสดงให้เห็นว่ายอดช้อปออนไลน์ในปี 2564 เพิ่มขึ้น 250% เมื่อเทียบกับปีก่อน ในขณะที่ยอดจองที่พักและการเดินทางกับตัวแทนท่องเที่ยวออนไลน์ก็เพิ่มขึ้นมากกว่า 150% สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการซื้อของออนไลน์และการท่องเที่ยวพักผ่อนทั้งภายในและต่างประเทศที่เพิ่มสูงขึ้น

NTT DATA เผยผลวิจัย Global Banking Research ชี้องค์กรกว่าครึ่งมุ่งลงทุนผลิตภัณฑ์-บริการด้านธนาคารยั่งยืน
แสนสิริลุยตลาด Affordable เมืองหัวหิน กับ “เฮย์ หัวหิน” เริ่ม 1.39 ลบ.

จุฑาศรี คูวินิชกุล ผู้ร่วมก่อตั้ง YouTrip ประเทศไทย กล่าวว่า “การเปิดตัว YouTrip Perks นับเป็นอีกก้าวสำคัญสำหรับเราในการช่วยให้ผู้ใช้งานประหยัดค่าใช้จ่ายในการซื้อของมากยิ่งขึ้นไปอีกอย่างมีนัยสำคัญ เราเข้าใจว่าคนไทยนั้นเป็นนักช้อปที่ช่ำชองที่คอยมองดีลพิเศษส่วนลดและเงินคืนที่ดีที่สุด เราจึงออกแบบ YouTrip Perks มาเพื่อตอบสนองความต้องการเหล่านี้ โดยใช้การวิเคราะห์เชิงข้อมูลเพื่อเข้าใจพฤติกรรมการใช้จ่ายและเฟ้นหาดีลที่ดีที่สุดกับแบรนด์ต่างๆ ที่ตรงใจลูกค้า”

“สำหรับ YouTrip Perks นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น และจะมีดีลส่วนลดรวมถึงเงินคืนจากพาร์ทเนอร์แบรนด์ยอดนิยมอีกมากมายที่ทยอยออกมาอย่างต่อเนื่อง”

YouTrip Perks ช่วยให้คนไทยประหยัดเงินในการช้อปออนไลน์มากขึ้น

การซื้อของบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ และแบรนด์แฟชั่นและความงามนับเป็นหมวดหมู่การช้อปปิ้งอันดับต้นๆ ของคนไทยเวลาช้อปออนไลน์ เพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยได้ช้อปปิ้งสินค้ายอดนิยมได้ประหยัดมากขึ้น YouTrip Perks จึงมอบเงินคืนสูงสุด 15% เมื่อใช้จ่ายบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ เช่น Lazada, Aliexpress และ NocNoc ตั้งแต่วันนี้ จนถึงสิ้นปี 2565

สำหรับกลุ่มแฟชั่นและความงามก็มีเงินคืนสูงสุดอีก 8% จากแบรนด์ชั้นนำ เช่น Sephora และ Nike นอกจากนี้ผู้ใช้ YouTrip ในกลุ่มร้านค้าออนไลน์ต่างประเทศก็สามารถรับเงินคืนได้เช่นกัน เช่น iHerb และ Selfridges เมื่อผู้ใช้ชำระเงินด้วยบัตร YouTrip ที่ให้เรทที่ดีกว่า ไม่มีค่าธรรมเนียม 2.5% เหมือนบัตรเครดิตอีกด้วย

ด้วยการใช้จ่ายเติมเงินเล่นเกมออนไลน์ที่เพิ่มขึ้นถึง 700% ในปีที่ผ่านมา YouTrip Perks จึงเป็นพาร์ทเนอร์กับเว็บไซต์ Codashop เพื่อให้คอเกมตัวยงได้รับเงินคืน ช่วยให้เหล่าเกมเมอร์ประหยัดได้มากขึ้นสำหรับการเติมเกมมือถือยอดนิยม เช่น Valorant, Mobile Legends, Genshin Impact และเกมมือถืออื่นๆ ที่คนไทยชื่นชอบอีกมากมาย

YouTrip Perks ช่วยให้คนไทยประหยัดมากขึ้นสำหรับการเดินทางครั้งถัดไป

หลังจากความกังวลต่อสถานการณ์โควิดคลี่คลายลงส่งผลให้คนไทยเริ่มกลับมาท่องเที่ยวทั้งใน และต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง และมีการใช้จ่ายด้านการท่องเที่ยวที่เพิ่มสูงขึ้น โดย YouTrip พบยอดใช้จ่ายในผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวอย่าง Booking.com และ Agoda โตขึ้นกว่า 250% ในช่วงเทศกาลวันหยุดสิ้นปี 2564 ที่ผ่านมา

ในฐานะผู้ให้บริการดิจิทัลวอลเล็ตรองรับหลายสกุลที่ได้รับความไว้วางใจจากนักเดินทางชาวไทย YouTrip Perks ได้ร่วมมือกับสายการบินระดับโลกอย่าง Qatar Airways เพื่อให้ผู้ใช้ได้เที่ยวบินที่ดีที่สุดในราคาที่ถูกกว่า และบริษัทท่องเที่ยวออนไลน์ชั้นนำอย่าง Agoda, Booking.com, Klook และ Trip.com เพื่อมอบดีลพิเศษส่วนลดและเงินคืนสูงสุด 10% ให้กับคนไทยในการจองทริปครั้งต่อไป ตั้งแต่ที่พักไปจนถึงการจองโรงแรม ทัวร์ และกิจกรรมต่าง ๆ อีกด้วย

supersab

Recent Posts

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก Edutainment และ Playland จัดแคมเปญ “The Little Campus 2024” ดันทราฟฟิกกลุ่มครอบครัว

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…

11 hours ago

เดนทิสเต้พาลิซ่าจัดงานในไทยอีกครั้ง กับ 3 กิจกรรมในงาน DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party

เดนทิสเต้ เดินหน้านำ 3 กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เหนือใคร พาศิลปินระดับโลกชาวไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทยผ่าน…

12 hours ago

เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง รับ 700 ล้านบาท พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%…

12 hours ago

กทม. x สวทช. สสวท พัฒนาเยาวชน ในโรงเรียนภาษาที่สาม สู่นวัตกรยุค 4.0 ด้วย Digital Innovation Maker space นำร่องพื้นที่กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพมหานคร (กทม.) โดยสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่ชาติ (เนคเทค สวทช.) และ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติ Digital…

12 hours ago

รฟม. เผยครบรอบ 1 ปี นโยบายรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ผลดีเกินคาด ทำยอดผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และผู้ใช้บริการอาคารจอดแล้วจรเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…

15 hours ago

เป็นเจ้าของสถานีชาร์จฯ ง่ายนิดเดียว ชมแพคเกจสุดพิเศษจาก กฟผ.ในงาน Bangkok EV Expo 2024 ที่บูท EV3/2

กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…

15 hours ago