บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) พร้อมเดินหน้าตามเป้าหมายองค์กร Net Zero 2050 ล่าสุดจัดงานกรีนเอ็กซ์โป Better Futures Projects 2024 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ภายใต้คอนเซ็ปต์ ANSWER THE CALL นิทรรศการสาย ACTION ลงแรงทำเพื่อโลก ระหว่างวันที่ 17-23 มิถุนายน 2567 ที่ชั้น 1 โซน Dazzle และโซน Beacon 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และตลาด Action Market @centralwOrld Offices พร้อมชวนลูกค้า พันธมิตร หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนทั่วประเทศ ลงมือทำเพื่อดูแลโลกร่วมกันครั้งยิ่งใหญ่
ภายในงาน อัดแน่น 4 ไฮไลต์กิจกรรมสายกรีน ให้ทุกคนร่วมสร้างประสบการณ์รักษ์โลก ดังนี้
นอกจากนี้ ยังมีโซนพื้นที่กิจกรรมจากแบรนด์ต่างๆ ครอบคลุมทั้ง shop-eat-work-play-stay-live พร้อมบูธกิจกรรมจาก SCG และ RECYCLE DAY จุดรับรีไซเคิลแลกแต้ม และให้ทุกคนได้ช้อปปิ้งพร้อมโชว์ใบเสร็จ เพื่อแลกรับคะแนน The1 จากร้านค้า Green Stores ที่ร่วมรายการ ได้แก่ UNIQLO, Levi’s, Sabina, Casetify, Miniso, Cut & Curl, Rituals, Yves Rocher, OWNDAYS, Anello, New Balance, The Body Shop, AIS, Advice, Unity, Jaymart, Big Camera, P.A.PHONE, Oppo, AKA, Bar B Q Plaza, Bonchon, Chabuton, CoCo ICHIBANYA, Tenya, Terrace De Bangkok, Fuji Restaurant, Hachiban Ramen, Katsuya, OOTOYA, Mo-Mo-Paradise, KFC, KOI Thé, MAGURO, S&P, MK Restaurants, On The Table, Pepper Lunch, ZEN Japanese Restaurant, Yoshinoya, Sushi Cyu & Carnival Yakiniku, ส้มตำนัว, แหลมเจริญซีฟู้ด, โก๋นักบิน, ลาวญวน, ห้างทองตำหนักทอง๕, พรเกษม คลินิก, นิติพล คลินิก, Math Talent ฯลฯ รวมถึงใบเสร็จจาก Central Department Store, Robinson, Super Sports, Central Marketing Group, Central Food Hall, Central Restaurant Group, Tops Food Hall, Tops Supermarket, Power Buy, OfficeMate, B2S, Central Food Park, Comma And, Hug Craft
เฉพาะวันที่ 17-21 มิถุนายน 2567 พบกับตลาด ACTION Market @centralwOrld Offices รวบรวมไอเทมรักษ์โลกจากร้านค้าแบรนด์ดัง เปิด 09.00-18.00 น. อาทิ Loopers แพลตฟอร์มส่งต่อเสื้อผ้ามือสองคัดคุณภาพ, 23ihome เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านมือสอง, Comma.Patter ถุงเท้าแฮนด์เมดสกรีนมือ, Borboleta กระเป๋าหนังวีแกน, Baan Biome คอมบูชะ คิมบับ กิมจิ, Ira Thailand แบรนด์เครื่องสำอางออร์แกนิค, Joie Period Care ถ้วยอนามัยจอย ทางเลือกใหม่สำหรับผู้มีประจำเดือน, Hako กล่องข้าวที่ออกแบบฟังก์ชันให้สามารถพับเก็บได้ ใช้วัสดุคุณภาพสูง เพื่อให้การลด disposable product เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น, Bygge Solutions: Bygge Super Composter เครื่องแปลงขยะเศษอาหารให้กลายเป็นดินอินทรีย์
อีกทั้ง เตรียมจัด Roadshow ชวนทุกคนส่งต่อ สร้างแรงบันดาลใจ ดูแล ‘สิ่งแวดล้อม’ อย่างเร่งด่วน ขยายไปยังศูนย์การค้าเซ็นทรัลสาขาต่างๆ ทั่วประเทศ ได้แก่ เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ วันที่ 9-14 กรกฏาคม 2567, เซ็นทรัล ขอนแก่น วันที่ 1-7 สิงหาคม 2567, เซ็นทรัล หาดใหญ่ วันที่ 14-20 สิงหาคม 2567, เซ็นทรัล เชียงใหม่ วันที่ 17-23 กันยายน 2567 และเซ็นทรัล ศรีราชา วันที่ 1-7 พฤศจิกายน 2567 เพื่อให้ทุกคนได้ร่วมกันสร้าง Better Futures ให้กับคนรุ่นต่อๆ ไปอย่างยั่งยืน
ติดตามความเคลื่อนไหวเซ็นทรัลพัฒนา คลิก https://www.centralpattana.co.th/th/shopping/shopping-update/lifestyle-activities
LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…
พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…
ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…
สวัสดีครับวันนี้ Biztalk Gadget จะมา รีวิว Samsung Galaxy S25 Ultra เรือธงที่มาตามนัดทุกปี หลังจากได้ทดลองใช้จริงมา 2 สัปดาห์ จะมาเล่าให้ฟังตั้งแต่เรื่องการใช้งานตัวเครื่อง การถ่ายรูป…
ภาคีเครือข่ายนานาชาติผนึกกำลังจัดประชุมสุดยอด Southeast Asia Access to Medicines Summit ครั้งแรกในกรุงเทพฯ ปูทางสู่การลดอุปสรรคการเข้าถึงยาและการรักษาอย่างยั่งยืน ชูประเด็นสำคัญ "คำมั่นสัญญาเพื่อการเปลี่ยนแปลง" และ "เสียงของผู้ป่วย" นับเป็นครั้งประวัติศาสตร์ที่ภาคีเครือข่ายพันธมิตรทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน…
วินท์รดิศ กลศาสตร์เสนี President TrueID เปิดใจถึงความท้าทายของธุรกิจคอนเทนต์ยุคปัจจุบัน ที่มีการแข่งขันสูงลิบลิ่ว การก้าวขึ้นเป็นผู้นำไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ TrueID ยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างแพลตฟอร์มของคนไทย เพื่อส่งออกคอนเทนต์และวัฒนธรรมไทยสู่สายตาชาวโลก โดยมี "ความพึงพอใจของผู้ใช้" เป็นหัวใจสำคัญของธุรกิจ จาก…