กลุ่มธุรกิจ TCP เปิดตัวแคมเปญ “TCP WEnergy for the world พลังเรารวมกัน คืนพลังให้โลก” ตอกย้ำเป้าหมายการพัฒนาบรรจุภัณฑ์ยั่งยืนภายในปี 2567 ชวนทุกคนร่วมมือกันคืนสิ่งดีๆ สู่สังคมและโลกไปด้วยกัน ผ่านกิจกรรมรักษ์โลกที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืนในทุกรายละเอียด พร้อมสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภคตลอดทั้งปี ตั้งแต่ภาพยนตร์โฆษณาจากรียูสฟุตเทจ ช่วยลดการใช้ทรัพยากร และ “TCP WEnergy – re.run 2024” งานวิ่ง 3R ที่ให้ทุกคนมาร่วม reduce – reuse – recycle มุ่งสู่ zero waste ปิดท้ายด้วยกิจกรรม “ดื่มฟรีตลอดปี รีไซเคิลตลอดไป” ให้ผู้บริโภคร่วมสนุกส่งคืนบรรจุภัณฑ์ลุ้นรับรางวัลพิเศษ เน้นย้ำความร่วมมือของทุกคนจะสร้างพลังที่ยิ่งใหญ่เพื่อคืนพลังให้โลก
อาจรีย์ สุวรรณกูล ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์และการสื่อสาร กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า “กลุ่มธุรกิจ TCP ในฐานะผู้นำเครื่องดื่มให้พลังงานที่ส่งต่อพลังให้คนไทยมาอย่างยาวนาน มุ่งมั่นปลุกพลัง เพื่อวันที่ดีกว่า สร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง ปีนี้ เราได้เปิดตัวแคมเปญ TCP WEnergy for the world พลังเรารวมกัน คืนพลังให้โลก พร้อมเดินหน้าจัดกิจกรรมสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภค แบบใส่ใจโลกในทุกขั้นตอน มุ่งสู่เป้าหมายการพัฒนาบรรจุภัณฑ์ทั้งหมดของกลุ่มธุรกิจ TCP ให้รีไซเคิลได้ 100% ภายในสิ้นปีนี้”
กลุ่มธุรกิจ TCP ผุดไอเดียรียูสฟุตเทจ สร้างโฆษณาแนวใหม่ในแบบรักษ์โลก
แคมเปญ “TCP WEnergy for the world” เปิดตัวด้วยภาพยนตร์โฆษณาที่มาพร้อมไอเดียสร้างสรรค์ในการผลิตอย่างใส่ใจสิ่งแวดล้อม และรบกวนโลกน้อยที่สุด เพราะใช้รียูสฟุตเทจ จากภาพยนตร์โฆษณาเก่า นำมาร้อยเรียงเรื่องราวเป็นภาพยนตร์โฆษณาใหม่ที่ชวนทุกคนรวมพลังทำกิจกรรมเพื่อช่วยหมุนเวียนทรัพยากร และคืนพลังให้โลกให้ได้มากที่สุด ช่วยลดการปล่อยคาร์บอนได้ เพราะไม่มีการออกกองไปถ่ายทำ จึงลดการเดินทาง และลดการใช้ทรัพยากรในการผลิตใหม่ ส่งเสริมการก้าวสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน หนึ่งในเป้าหมายด้านความยั่งยืนของกลุ่มธุรกิจ TCP รับชมภาพยนตร์โฆษณาใหม่ได้ที่ ยูทูบ TCPGroupThailand และ เฟซบุ๊ก TCP Group