Categories: Technology IT

กลุ่มทรู ขนโซลูชัน 5G โชว์ศักยภาพในงาน Thailand 5G Summit 2022

กลุ่มทรู โชว์ศักยภาพระบบนิเวศทรู 5G จัดเต็มนวัตกรรมและเทคโนโลยีดิจิทัล พร้อมรองรับทุกความต้องการในการขับเคลื่อนภาคธุรกิจยุค 4.0 ยกทัพโซลูชัน 5G อัจฉริยะและ Use Case หลากหลาย ครอบคลุมทุกมิติของทุกอุตสาหกรรม เสริมแกร่งองค์กรธุรกิจไทย เพิ่มศักยภาพการแข่งขันให้ก้าวนำคู่แข่งไปอีกขั้น และเป็นพลังร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมไทยให้เติบโตได้อย่างยั่งยืน ชวนสัมผัสประสบการณ์ 5G ที่พร้อมใช้งานได้จริงแล้ววันนี้ ในงานประชุมแห่งชาติและนิทรรศการ “Thailand 5G Summit 2022 : The 5G Leader in the Region” พบกับบูธทรู 5G ที่งาน Thailand 5G Summit : The 5G Leader in the Region ระหว่างวันที่ 16-17 มิถุนายน 2565 ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ และ บางกอก คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์

หัวเว่ย เผยนวัตกรรมที่จะปฏิวัติวงการ AI, 5G และประสบการณ์ผู้ใช้งาน
AIS และ ZTE ลงนามข้อตกลงความร่วมมือเชิงยุทธศาสตร์ เพื่อสร้างเครือข่าย 5G ระดับสูง ผ่านศูนย์วิจัย A-Z Center

พิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ หัวหน้าคณะทำงานและกรรมการยุทธศาสตร์ 5G บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า กลุ่มทรู เดินหน้าส่งเสริมผู้ประกอบการและองค์กรธุรกิจไทยในการนำอัจฉริยภาพของเทคโนโลยี 5G ไปใช้สร้างมูลค่าเพิ่มและเกิดประโยชน์สูงสุดเพื่อคนไทยและประเทศไทย ขนทัพนวัตกรรมและโซลูชัน 5G รวมทั้ง Use Case ต่างๆ ที่ได้ศึกษาพัฒนาและใช้งานได้จริงแล้ววันนี้ จัดแสดงเต็มรูปแบบในงานประชุมแห่งชาติและนิทรรศการ “Thailand 5G Summit 2022 : The 5G Leader in the Region” ชูศักยภาพระบบนิเวศ 5G ครบวงจรที่แข็งแกร่งของกลุ่มทรู ทั้งเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G ที่ครบกว่า เร็วแรงกว่า ครอบคลุมกว่า ผนวกกับเทคโนโลยีดิจิทัลหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น IoT, AI, Cloud, Robotic และ Data Analytic ตลอดจนความร่วมมือกันพันธมิตรเทคโนโลยีชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ สร้างสรรค์นวัตกรรมโซลูชัน 5G ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกมิติการใช้งานของภาคธุรกิจในทุกอุตสาหกรรม อาทิ ยกระดับคุณภาพชีวิตอัจฉริยะ ที่อยู่อาศัยอัจฉริยะ การค้าปลีกอัจฉริยะ (Smart Retail) Healthcare อุตสาหกรรมการผลิต (Industrial) และอีกหลากหลายโซลูชันสำหรับองค์กรธุรกิจ

พบกับหลากหลายโซลูชัน 5G อัจฉริยะ และ Use Case ให้องค์กรธุรกิจสัมผัสประสบการณ์จริง ครอบคลุมทุกมิติการใช้งาน ตอบโจทย์ทุกกลุ่มอุตสาหกรรมยุคดิจิทัล ที่ บูธทรู 5G ในงาน Thailand 5G Summit 2022 : The 5G Leader in the Region ดังนี้

• พบที่สุดของประสบการณ์ที่อยู่อาศัยอัจฉริยะแบบครบวงจร กับนวัตกรรมล้ำสมัยด้วยโซลูชัน Smart Residence อาทิ ระบบแจ้งเตือนเมือมีผู้บุกรุกผ่านประตู – หน้าต่าง, อุปกรณ์ควบคุมการเปิด-ปิดไฟผ่านแอป และอุปกรณ์วัดและปรับอุณหภูมิ / ความชื้น / แสงสว่างภายในบ้าน เป็นต้น
• เปิดมิติใหม่การค้าปลีกอัจฉริยะ (Smart Retail) ด้วย ระบบโฆษณาส่วนบุคคลอัจฉริยะ และป้ายแสดงราคาอิเล็กทรอนิกส์
• ยกระดับคุณภาพชีวิตอัจฉริยะ( Healthcare) กับแว่นตาฉายภาพทางไกลอัจฉริยะ, รถพยาบาลฉุกเฉินพร้อมเครื่องมือแพทย์อัจฉริยะ และระบบอัลตร้าซาวน์ทางไกลอัจฉริยะ
• ยกระดับอุตสาหกรรมอัจฉริยะ กับ ระบบฝึกอบรมการดับเพลิงเสมือนจริงอัจฉริยะ, คู่มือการซ่อมบำรุงเสมือนจริงอัจฉริยะ เป็นต้น
• เพิ่มความมั่นใจด้านความปลอดภัยข้อมูลองค์กรกับ True Cyber Security กับบริการ Security Operation Center Service (SOC), PDPA & DATA PROTECTION SERVICES เป็นต้น
• เสริมศักยภาพงาน HR ยุคดิจิทัลแบบครบวงจรด้วยโซลูชัน HR แพลตฟอร์มบริหารทรัพยากรบุคคล
• เพิ่มประสิทธิภาพและความปลอดภัยกับทุกโซลูชันด้วย Cloud Technology อาทิ True Software-Defined WAN
• สัมผัสนวัตกรรมหุ่นยนต์อัจฉริยะ True Digital RoboCore ที่สามารถโต้ตอบและทำงานได้อย่างชาญฉลาดด้วยเทคโนโลยี Cloud AI ควบคุมและสั่งงานง่ายๆ ผ่านแดชบอร์ดบนแพลตฟอร์มบริหารจัดการหุ่นยนต์อัจฉริยะ อาทิ มินิโรบอท, หุ่นยนต์ช่วยเสิร์ฟ เป็นต้น

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าชมงานฟรี ได้ที่

supersab

Recent Posts

ทรู คอร์ปอเรชั่น หนุนแฟนความเร็วทั่วโลกรองรับงานระดับนานาชาติ “MotoGP”

ทรู คอร์ปอเรชั่น เดินหน้าสนับสนุนการจัดงานระดับโลก "PT Grand Prix of Thailand 2024" หรือ "ไทยแลนด์ โมโตจีพี 2024" ศึกชิงเจ้าแห่งความเร็ว ณ…

8 hours ago

Virgin Active เปิดตัวแคมเปญ ‘Real Wellness My Way’ ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์ใหม่ล่าสุด ผลักดันการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างเป็นรูปธรรม

Virgin Active Thailand เปิดตัวแคมเปญที่ประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งจุดยืนระดับโลกของแบรนด์อย่าง 'Where Wellness Gets Real' ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ตอกย้ำวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์เบื้องหลังที่มาของจุดยืนของแบรนด์ล่าสุดที่พร้อมมอบแนวทางในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างเป็นรูปธรรม และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าชาวไทยอย่างแท้จริง 'Where Wellness Gets…

8 hours ago

ซีพีแรม ร่วมแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ด้านโลจิสติกส์ Smart Logistics Talk : The Future of Business Transformation ในงาน LogiMAT Southeast Asia 2024

คุณวิเศษ วิศิษฏ์วิญญู กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีแรม จำกัด ร่วมแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ด้านการจัดการระบบโลจิสติกส์ ภายใต้หัวข้อ “Smart Logistics Talk: The Future of…

8 hours ago

Beam สตาร์ทอัพฟินเทคไทย ปิดจุดอ่อนระบบรับชำระเงิน ด้วยภารกิจ สร้างการชำระเงินที่ง่ายที่สุด สร้างรายได้ปีละ 100 ล้านใน 3 ปี

Beam สตาร์ทอัพฟินเทคที่โตเร็วอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ตอบรับกระแสคอมเมิร์ซที่มาแรงต่อเนื่องด้วยระบบชำระเงินครบวงจร ช่วยลดขั้นตอนยุ่งยากซ้ำซ้อน เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยในการทำธุรกรรม ตอบโจทย์ธุรกิจทุกขนาด พร้อมตั้งเป้าสร้างระบบการชำระเงินที่ง่ายที่สุดในโลก ตอกย้ำวิสัยทัศน์ “The World’s Simplest Ways…

8 hours ago

A10 Networks นำเสนอแนวทางการรักษาความปลอดภัยและ ส่งมอบแอปพลิเคชัน AI ที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นทางไซเบอร์

A10 Networks ส่งโซลูชันด้านความปลอดภัยและโซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI เพื่อช่วยให้ลูกค้าเพิ่มความยืดหยุ่นทางไซเบอร์และใช้ประโยชน์จากพลังของ AI ในการรักษาความปลอดภัยและจัดการโครงสร้างพื้นฐานขององค์กร เพื่อลดความเสี่ยงด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ ปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้และประสิทธิภาพ ส่งผลให้โครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีขององค์กรง่ายขึ้น จากเทรนด์ GenAI และโมเดลภาษาขนาดใหญ่ รวมถึง GPU…

8 hours ago

Lalamove เผยยอดส่งข้ามจังหวัดเติบโต 40% ตอบรับดีมานด์การส่งของที่สูงขึ้นของรายย่อยและ SMEs

Lalamove เดินหน้าส่งมอบบริการ “ส่งด่วนข้ามจังหวัด ส่งกับ Lalamove” ตอบรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นของการขนส่งด่วนข้ามจังหวัด ช่วยสนับสนุนธุรกิจ SMEs ให้สามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืนโดยไม่ต้องแบกรับต้นทุนสูง อย่างค่าพาหนะและทีมงานขนส่งของตัวเอง พร้อมมุ่งเน้นการสร้างโอกาสในการเติบโตให้แก่คนขับรถอิสระที่เป็นพาร์ทเนอร์ของ Lalamove การบริการส่งข้ามจังหวัดทั่วไทย พร้อมส่งถึงมือผู้รับทุกจุดหมายทั่วไทยยกเว้น 3…

8 hours ago