การ์มิน อัปเกรดซอฟต์แวร์ใหม่ เพิ่มความสามารถการติดตามสุขภาพ ความปลอดภัย

การ์มิน อัปเกรดซอฟต์แวร์ใหม่ เพิ่มความสามารถการติดตามสุขภาพ ความปลอดภัย

การ์มิน อัปเกรดซอฟต์แวร์ใหม่ล่าสุดสำหรับสมาร์ทวอทช์การ์มิน ครอบคลุมตั้งแต่การเพิ่มขีดความสามารถของการติดตามสุขภาพกับการแสดงผลข้อมูลที่ละเอียดขึ้น อาทิ เพิ่มเสตจของการนอน และการแสดงผลในรูปแบบกราฟ ฟีเจอร์ด้านความปลอดภัย และการเพิ่มโปรไฟล์กิจกรรมที่หลากหลายครอบคลุมไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้น รวมถึงยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้งาน (UX) ให้สามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว

ข้อมูลด้านสุขภาพของการ์มินควบรวมการเก็บข้อมูลจากระบบ Firstbeat Analytics บนสมาร์ทวอทช์ เข้ากับการวิเคราะห์ขั้นสูง เพื่อติดตามสุขภาพ และขีดความสามารถของร่างกาย โดยผู้ใช้สามารถเข้าถึงข้อมูลสุขภาพต่างๆ จากบนข้อมือได้สะดวก ง่ายดาย ผ่านข้อมูลที่ครบครันเพียงปลายนิ้วสัมผัส และเก็บข้อมูลได้อย่างต่อเนื่อง ผู้ใช้จึงสามารถรับรู้แนวโน้มด้านสุขภาพของตัวเอง ปรับปรุงการฝึกซ้อม และที่สำคัญที่สุดคือ ยังทำให้เข้าใจร่างกายและสุขภาพได้ดียิ่งขึ้น

“การ์มิน” เปิดตัว “FORERUNNER 955” สมาร์ทวอทช์สำหรับนักวิ่ง มาพร้อมนวัตกรรมโซลาร์เทคฯ

สกาย เชน ผู้อำนวยการ การ์มิน ประเทศไทย กล่าวว่า “การ์มินมุ่งยกระดับขีดความสามารถของผลิตภัณฑ์ พร้อมตั้งใจพัฒนากระบวนการต่างๆ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้อย่างสม่ำเสมอ ครั้งนี้เราได้รวบรวมข้อมูลความคิดเห็นเกี่ยวกับประสบการณ์การใช้งานของลูกค้า เพื่อหาแนวทางในการเพิ่มประสิทธิภาพของซอฟต์แวร์ เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ของเราได้แบบไม่ติดขัด รวมถึงยืดระยะเวลาการใช้งานได้ยาวนานขึ้น เอื้อต่อการติดตามสุขภาพอย่างต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมงในทุกๆ วัน รวมถึงการติดตามการนอนหลับ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นว่าผู้ใช้จะเพลิดเพลินกับการใช้งานผลิตภัณฑ์ของเราในชีวิตประจำวันได้อย่างสูงสุด พร้อมกันนี้การ์มินยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษกับสินค้าซีรีย์ยอดฮิตอย่าง FENIX 6 ที่ได้รับการอัพเกรดให้สามารถใช้ฟีเจอร์ ADVANCED STRENGTH TRAINING ในการดูภาพกราฟิกแสดงกลุ่มกล้ามเนื้อที่กำลังใช้งานเมื่อออกกำลังกายได้จากหน้าปัดสมาร์ทวอทช์ ภายใต้ชื่อโปรโมชั่น ดับเบิ้ล โบนัส (Double Bonus) คุ้มสองเด้ง ได้ทั้งสมาร์ทวอทช์พร้อมซอฟต์แวร์ใหม่ และส่วนลดสูงสุดถึง 20% สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของได้แล้วตั้งแต่ 28 ก.ค. – 11 ส.ค. 2565 นี้เท่านั้น ผ่านช่องทาง ”

โดยการอัปเกรดซอฟต์แวร์ล่าสุด มีดังนี้ 

การติดตามด้านสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น 

  • การติดตามการนอนหลับ – พัฒนาการตรวจจับการนอนหลับผ่านอุปกรณ์และเพิ่มเสตจการนอนแบบกระสับกระส่าย (restlessness) ทั้งยังเพิ่มกราฟให้สามารถเข้าใจข้อมูลได้ง่ายขึ้น  
  • อัปเดตวิดเจ็ต Intensity Minutes – ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบระดับ Intensity Minutes ได้ในแต่ละวัน 
  • การฝึกหายใจและวิดเจ็ต Respiration – เพิ่มรูปแบบการฝึกหายใจ และช่องแสดงข้อมูลอัตราการหายใจ พร้อมปรับแต่งวิดเจ็ตอัตราการหายใจที่ในสมาร์ทวอทช์ซีรีย์ INSTINCT 2 
  • อัปเดตอัลกอริทึม Body Battery – ปรับปรุงอัลกอริทึมในสมาร์ทวอทช์ซีรีย์ INSTINCT 2 
  • การแสดงผล Fitness Age – เพิ่มฟีเจอร์การวัดอายุสุขภาพ (fitness age) ในการตั้งค่าโปรไฟล์ผู้ใช้งาน 

การปรับปรุงฟีเจอร์ด้านความปลอดภัย 

  • อัปเดตการตรวจจับเหตุการณ์ฉุกเฉินในกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเดิน การปีนเขา และการใช้งานทั่วไป (ในรุ่นที่กำหนด) 
  • อัปเดตประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้ด้านความปลอดภัยและการติดตาม ส่งข้อความกับตำแหน่งปัจจุบันของผู้ใช้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยรายชื่อติดต่อที่เลือกไว้ล่วงหน้า และกำหนดรายชื่อติดต่อฉุกเฉินเพื่อให้นาฬิกาของคุณสามารถขอความช่วยเหลือได้ทันทีในกรณีฉุกเฉิน  
  • * เมื่อจับคู่กับสมาร์ทโฟนที่รองรับ ดูข้อกำหนดและข้อจำกัดของคุณลักษณะด้านความปลอดภัยและการติดตาม 

กิจกรรมกีฬาที่เพิ่มขึ้น 

  • เพิ่มกิจกรรมกีฬาใหม่ๆ เข้ามา ทั้งการขี่ม้า เทนนิส กระโดดเชือก (ในรุ่นที่กำหนด) 
  • * ฟีเจอร์กระโดดเชือกสามารถดาวน์โหลดได้ผ่าน Connect IQ 
  • เพิ่มการรองรับ Green Contours ในกีฬากอล์ฟ โดยจับคู่กับแอป Garmin Golf เพื่อดูทิศทางและระดับความชันของสนามกอล์ฟจากนาฬิกาของคุณ 
  • พัฒนาการตรวจจับกิจกรรมการวิ่ง/เดิน/ยืนให้ดียิ่งขึ้น ผ่านอัลกอริทึมเวอร์ชั่นใหม่เพื่อตรวจจับการหยุดระหว่างการทำกิจกรรมต่างๆ และเพิ่มการตรวจจับการวิ่ง/เดิน/ยืน ในหน้าสรุปกิจกรรมสำหรับการเล่นกีฬา 
  • อัปเดต Up Ahead ให้รองรับไฟล์ GPX (สำหรับสมาร์ทวอทช์เอาท์ดอร์รุ่นล่าสุด) 

การปรับปรุงอินเทอร์เฟซผู้ใช้ 

  • คีย์บอร์ดการตั้งค่าแบบเรียลไทม์บนแอป Garmin Connect เพิ่มฟีเจอร์เพื่อปรับปรุงการตั้งค่าในแอป Garmin Connect บนมือถือ (สำหรับสมาร์ทวอทช์เอาท์ดอร์รุ่นล่าสุด) 
  • เพิ่มตัวชี้วัดในข้อมูลหลังทำกิจกรรม – เพิ่มตัวชี้วัดหลังการทำกิจกรรม ได้แก่ การปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อม อัตราการก้าว ความเร็วโดยละเอียด การปีนผา ความแข็งแกร่ง และการปีนหน้าผาจำลอง 
Scroll to Top