Categories: gadgetTechnology IT

การ์มิน เปิดตัว VÍVOMOVE SPORT จีพีเอสสมาร์ทวอทช์แบบไฮบริด

การ์มิน ประกาศเปิดตัว “VÍVOMOVE SPORT” สมาร์ทวอทช์ไฮบริดน้องใหม่จากซีรีส์ VÍVOMOVE ภายใต้คอนเซ็ปต์ “DESIGN THAT IS ON POINT” มาพร้อมดีไซน์หน้าปัดนาฬิกาสไตล์อนาล็อกอันคลาสสิกเข้ากับความสามารถในการเรียกใช้งานฟีเจอร์ร่วมสมัยผ่านหน้าจอแบบสัมผัส โทนสีรับเทรนด์ช่วงหน้าร้อนปี 2565 ทั้งสีมุกสโนว์ไวท์ สีเขียวเบซิล สีน้ำตาลโกโก้ และ สีดำ ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มยังเกอร์เจเนอเรชันที่กำลังมองหา สมาร์ทวอทช์ที่ทำให้ผู้สวมใส่ไม่พลาดในทุกการเชื่อมต่อ พร้อมได้มอนิเตอร์สุขภาพและฟิตเนส โดยเปิดตัวในราคา 6,190 บาท

เสียวหมี่เปิดตัว Redmi Note 11 Series พร้อมกองทัพผลิตภัณฑ์ AIoT
Merkle Capital เปิดตัว M-Metaverse และ M-Blockchain พร้อมเสนอขายกลยุทธ์ถึง 31 ม.ค. นี้

สกาย เชน ผู้อำนวยการ การ์มิน ประเทศไทย กล่าวว่า “การเปิดตัว VÍVOMOVE SPORT ถือเป็นการขยับเข้ามาโฟกัสกับสินค้าสำหรับกลุ่มยังเกอร์เจนเนอเรชันมากขึ้น ด้วยความเชี่ยวชาญในการพัฒนาฟีเจอร์ติดตามสุขภาพจากสินค้าในทุกซีรีย์ที่ผ่านมาทำให้ครั้งนี้การ์มินสามารถอัดเต็มฟีเจอร์ระดับแอดวานซ์ด้านการติดตามสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นฟีเจอร์ติดตามระดับความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด ฟีเจอร์วัดอายุของสุขภาพ และฟีเจอร์ติดตามการนอนที่เป็นที่ต้องการของสายรักสุขภาพได้แบบครบถ้วน และสามารถเปิดตัวในราคาที่ถือว่าถูกที่สุดที่เคยมีมาในซีรีส์ VÍVOMOVE เพียง 6,190 บาท รวมถึงการพัฒนาด้านงานดีไซน์เพื่อตอบโจทย์คอนาฬิกาคลาสสิกใส่ได้กับเสื้อผ้าทุกลุค การ์มินได้ดึงจุดเด่นของนาฬิกาใน 2 ยุคทั้งหน้าปัดอนาล็อกและฟีเจอร์ของสมาร์ทวอทช์เข้ามาผสานกันในตัวอย่างลงตัวในคอนเซ็ปต์ DESIGN THAT IS ON POINT”

เมื่อความคลาสสิกพบกับฟีเจอร์ที่ทันสมัย

รูปลักษณ์ของหน้าปัดนาฬิกาสไตล์อนาล็อกแบบคลาสสิกพร้อมเข็มนาฬิกาจริง และถูกอัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ของสมาร์ทวอทช์อันทันสมัยที่ถูกซ่อนเอาไว้ภายใต้หน้าจอสัมผัส ซึ่งการออกแบบได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทรนด์การออกแบบที่เรียบง่าย สะท้อนผ่านงานดีไซน์ตัวเรือนทรงกลมคลาสสิกขนาด 40 มม. พร้อมสายซิลิโคนกว้าง 20 มม. เหมาะกับทุกลุค นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกจับคู่สีของสมาร์ทวอทช์และสายแบบ Quick Release ที่สามารถถอดเปลี่ยนได้หลากหลายสีอีกด้วย

ครบถ้วนทั้งด้านสุขภาพและฟิตเนส

มาพร้อมฟีเจอร์การติดตามสุขภาพและฟิตเนสที่ทันสมัยจากการ์มิน เพื่อรองรับการมอนิเตอร์สุขภาพระดับแอดวานซ์ของผู้ใช้ ทั้ง

ติดตามระดับความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (SpO2)
วัดอายุของสุขภาพ (Fitness Age)
-ติดตามความถี่ในการออกกำลังกายระหว่างสัปดาห์ (Intensity Minutes)
-ติดตามระดับพลังงานของร่างกาย (Body BatteryTM)
-ติดตามระดับความเครียด (Stress Tracking)
-ติดตามการนอนหลับขั้นสูง (Advanced Sleep Monitoring)
-ดูแลสุขภาพสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ ทั้งการติดตามรอบเดือนและการตั้งครรภ์ (Menstrual Cycle Tracking and Pregnancy Tracking)

รวมถึงฟีเจอร์ต่าง ๆ สำหรับสายออกกำลังกายทั้งแบบ Built-in Sports Apps และ GPS Sports Apps แบบเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน

นอกจากนี้ยังเอาใจสายรักการออกกำลังกายด้วยฟีเจอร์ฟิตเนสต่าง ๆ สำหรับแอคทีฟไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น  Built-in Sports Apps โหมดการออกกำลังกายต่าง ๆ สำหรับ การเดิน วิ่ง ปั่นจักรยาน โยคะ พิลาทิส การฝึก Strength Training และอีกมากมาย และ GPS Sports Apps ที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนรุ่นที่รองรับ เพื่อติดตามระยะทางและการก้าวได้อย่างแม่นยำระหว่างการเดิน การวิ่ง และขี่จักรยาน อีกทั้งยังคอยช่วยมอนิเตอร์กิจกรรมต่าง ๆ ของผู้ใช้ตลอดทั้งวันไม่ว่าจะเป็น การนับก้าว แคลอรีที่เผาผลาญ และอื่น ๆ พร้อมฟีเจอร์ความปลอดภัย ที่จะส่งแจ้งเตือนขอความช่วยเหลือพร้อมพิกัดที่อยู่ให้กับปลายทางเพื่อความปลอดภัยเมื่ออยู่ข้างนอก

เหมาะกับการสวมใส่ในทุก ๆ วันด้วยดีไซน์ที่เป็นไฮบริดเข้ากับทุกลุคและเข้าถึงทุกการเชื่อมต่อผ่านสมาร์ทโฟนรุ่นที่รองรับ ให้สามารถเชื่อมต่อ มอนิเตอร์ และ แชร์ ข้อมูลสุขภาพและฟิตเนสของตัวเองผ่านแอปพลิเคชัน Garmin ConnectTM และรับการแจ้งเตือนการโทรเข้าออก ข้อความ ปฏิทินนัดหมาย โซเชียลมีเดีย ข่าวสาร และอื่น ๆ พิเศษสำหรับผู้ใช้แอนดรอยด์สามารถตอบข้อความได้อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น แบตเตอรี่อยู่ได้นาน 6 วัน โดยเป็น 5 วันในโหมดสมาร์ทวอทช์ และอีก 1 วันในโหมดนาฬิกาเพื่อดูเวลา

VÍVOMOVE SPORT สมาร์ทวอทช์ไฮบริดพร้อมด้วยฟีเจอร์สุขภาพและฟิตเนส ในราคา 6,190 บาท

supersab

Recent Posts

ทรู คอร์ปอเรชั่น หนุนแฟนความเร็วทั่วโลกรองรับงานระดับนานาชาติ “MotoGP”

ทรู คอร์ปอเรชั่น เดินหน้าสนับสนุนการจัดงานระดับโลก "PT Grand Prix of Thailand 2024" หรือ "ไทยแลนด์ โมโตจีพี 2024" ศึกชิงเจ้าแห่งความเร็ว ณ…

12 hours ago

Virgin Active เปิดตัวแคมเปญ ‘Real Wellness My Way’ ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์ใหม่ล่าสุด ผลักดันการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างเป็นรูปธรรม

Virgin Active Thailand เปิดตัวแคมเปญที่ประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งจุดยืนระดับโลกของแบรนด์อย่าง 'Where Wellness Gets Real' ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ตอกย้ำวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์เบื้องหลังที่มาของจุดยืนของแบรนด์ล่าสุดที่พร้อมมอบแนวทางในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างเป็นรูปธรรม และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าชาวไทยอย่างแท้จริง 'Where Wellness Gets…

12 hours ago

ซีพีแรม ร่วมแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ด้านโลจิสติกส์ Smart Logistics Talk : The Future of Business Transformation ในงาน LogiMAT Southeast Asia 2024

คุณวิเศษ วิศิษฏ์วิญญู กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีแรม จำกัด ร่วมแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ด้านการจัดการระบบโลจิสติกส์ ภายใต้หัวข้อ “Smart Logistics Talk: The Future of…

12 hours ago

Beam สตาร์ทอัพฟินเทคไทย ปิดจุดอ่อนระบบรับชำระเงิน ด้วยภารกิจ สร้างการชำระเงินที่ง่ายที่สุด สร้างรายได้ปีละ 100 ล้านใน 3 ปี

Beam สตาร์ทอัพฟินเทคที่โตเร็วอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ตอบรับกระแสคอมเมิร์ซที่มาแรงต่อเนื่องด้วยระบบชำระเงินครบวงจร ช่วยลดขั้นตอนยุ่งยากซ้ำซ้อน เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยในการทำธุรกรรม ตอบโจทย์ธุรกิจทุกขนาด พร้อมตั้งเป้าสร้างระบบการชำระเงินที่ง่ายที่สุดในโลก ตอกย้ำวิสัยทัศน์ “The World’s Simplest Ways…

12 hours ago

A10 Networks นำเสนอแนวทางการรักษาความปลอดภัยและ ส่งมอบแอปพลิเคชัน AI ที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นทางไซเบอร์

A10 Networks ส่งโซลูชันด้านความปลอดภัยและโซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI เพื่อช่วยให้ลูกค้าเพิ่มความยืดหยุ่นทางไซเบอร์และใช้ประโยชน์จากพลังของ AI ในการรักษาความปลอดภัยและจัดการโครงสร้างพื้นฐานขององค์กร เพื่อลดความเสี่ยงด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ ปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้และประสิทธิภาพ ส่งผลให้โครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีขององค์กรง่ายขึ้น จากเทรนด์ GenAI และโมเดลภาษาขนาดใหญ่ รวมถึง GPU…

12 hours ago

Lalamove เผยยอดส่งข้ามจังหวัดเติบโต 40% ตอบรับดีมานด์การส่งของที่สูงขึ้นของรายย่อยและ SMEs

Lalamove เดินหน้าส่งมอบบริการ “ส่งด่วนข้ามจังหวัด ส่งกับ Lalamove” ตอบรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นของการขนส่งด่วนข้ามจังหวัด ช่วยสนับสนุนธุรกิจ SMEs ให้สามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืนโดยไม่ต้องแบกรับต้นทุนสูง อย่างค่าพาหนะและทีมงานขนส่งของตัวเอง พร้อมมุ่งเน้นการสร้างโอกาสในการเติบโตให้แก่คนขับรถอิสระที่เป็นพาร์ทเนอร์ของ Lalamove การบริการส่งข้ามจังหวัดทั่วไทย พร้อมส่งถึงมือผู้รับทุกจุดหมายทั่วไทยยกเว้น 3…

12 hours ago