Technology IT

ซัมซุง ย้าย Galaxy Gift สู่ Samsung Members พร้อมมอบสิทธิพิเศษต่อเนื่องยาว 10 ปี

ซัมซุง ปรับโฉมสิทธิพิเศษ Galaxy Gift ครั้งใหญ่ จัดเต็มความพิเศษให้กับลูกค้าซัมซุงเท่านั้น ผ่านการพาร์ทเนอร์กับแบรนด์ชั้นนำกว่า 100 แบรนด์ แจกส่วนลดกว่า 5 แสนสิทธิ์ต่อเดือน เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านการดูแลลูกค้าอย่างดีมาเสมอ และสร้างการบริการแบบไร้รอยต่อยิ่งกว่าเดิมด้วยการย้ายบ้าน Galaxy Gift ไปที่แอปพลิเคชัน Samsung Members เพื่อให้ลูกค้าสามารถรับการบริการได้สะดวกสบายขึ้น ครบ จบในแอปฯเดียว ตั้งเป้าผู้ใช้บริการแอปฯ 1 ล้านบัญชีต่อเดือนภายในสิ้นปี

สำหรับผู้ใช้งานซัมซุงคงมีความคุ้นเคยกับ Galaxy Gift มาเป็นเวลานาน เนื่องจาก Galaxy Gift ได้มอบสิทธิพิเศษต่างๆ ให้กับผู้ใช้งานซัมซุงทุกคนมาเป็นเวลานานกว่า 10 ปี ซึ่งการมอบสิทธิพิเศษลักษณะนี้มีเพียงผู้ใช้งานซัมซุงเท่านั้นที่จะได้สัมผัส โดย Galaxy Gift ได้เปิดตัวครั้งแรกในปี 2555 มุ่งสร้างความพิเศษให้กับลูกค้าซัมซุง และได้มีการปรับและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทำให้ Galaxy Gift มีฐานผู้ใช้งานสะสมมากถึง 20 ล้านเครื่อง และมีการใช้สิทธิ์ไปกว่า 70 ล้านสิทธิ์

ในปีนี้ซัมซุงได้มีการปรับโฉม Galaxy Gift ครั้งใหญ่ เพื่อมอบสิทธิพิเศษและประสบการณ์การใช้งานที่ดีกว่าเดิมให้กับผู้ใช้งาน โดยจับมือแบรนด์ชั้นนำกว่า 100 แบรนด์ มอบส่วนลดแบบจัดหนักเดือนละกว่า 5 แสนสิทธิ์ โดยไม่ต้องใช้พ้อยต์ในการแลกรับสิทธิพิเศษ เพียงแค่ใช้สมาร์ทโฟนซัมซุงเท่านั้น ซึ่งซัมซุงได้คัดสรรแบรนด์ที่เป็นที่นิยมของผู้บริโภค เพื่อสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานได้แบบถูกใจ ไม่มีแบรนด์สมาร์ทโฟนใดเทียบเท่า ซึ่งครอบคลุมทั้ง อาหาร เครื่องดื่ม โรงแรม และบริการทางไลฟ์สไตล์

AIS Fibre เปิดตัวนวัตกรรม High Performance เราท์เตอร์ ความเร็วระดับ 2Gbps ครั้งแรกในไทย

ไชยวัฒน์ อุดมศรีรุ่งเรือง ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและแพลตฟอร์มการขาย บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “การยกระดับ Galaxy Gift ครั้งนี้เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ Customer Relationship Management (CRM) ของซัมซุง ที่ต้องการจะสร้างความประทับใจให้กับผู้ใช้งาน ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการดูแลลูกค้า เพราะเราให้ความสำคัญกับผู้บริโภคเป็นอันดับแรกอยู่เสมอ โดยครั้งนี้เราได้มีการพาร์ทเนอร์กับแบรนด์ดังที่มั่นใจได้ว่าตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ และมอบสิทธิ์มากกว่าเดิม เพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างทั่วถึง

นับเป็นการตอบแทนและขอบคุณผู้ใช้งานที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวซัมซุง โดยที่ไม่มีแบรนด์สมาร์ทโฟนใดที่ให้ความพิเศษเช่นนี้ และเพื่อเป็นการมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้งานกว่าที่เคย ซัมซุงได้ทำการย้ายการให้บริการ Galaxy Gift จากแอปพลิเคชัน Galaxy Gift เดิม ไปที่แอปพลิเคชัน Samsung Members ซึ่งผู้ใช้ก็จะสามารถรับสิทธิพิเศษและร่วมกิจกรรมสุดพิเศษต่างๆ ได้ในแอปฯ นี้ทันที โดย Samsung Members เป็นแอปฯ ที่ให้บริการผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนซัมซุงอย่างครบวงจร ประกอบด้วย

คอมมูนิตี้ของชาวซัมซุง ที่ให้ผู้ใช้งานซัมซุงได้พูดคุยและแลกเปลี่ยนมุมมองและประสบการณ์การใช้งานกัน เคล็ดลับการใช้งานซัมซุง ที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการใช้งานดีไวซ์ของซัมซุงที่ผู้ใช้งานไม่รู้มาก่อน และบริการช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง ที่คอยช่วยแก้ปัญหาการใช้งานให้กับผู้ใช้”

โดยขณะนี้ซัมซุงได้ย้ายสิทธิพิเศษ Galaxy Gift เข้าไปอยู่ในแอปพลิเคชัน Samsung Members เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานได้รับทั้ง สิทธิพิเศษ และบริการจากซัมซุงได้อย่างราบรื่น ไร้รอยต่อมากขึ้น ครบ จบในแอปพลิเคชันเดียว โดยซัมซุงตั้งเป้าผู้ใช้บริการแอปฯ Samsung Members เพิ่มเป็น 1 ล้านบัญชีต่อเดือนภายในสิ้นปี

supersab

Recent Posts

Lenovo เปิดตัว ThinkPad P1 Gen 7 เวิร์กสเตชันรุ่นพกพาที่มาพร้อม AI เทคโนโลยี

Lenovo เปิดตัวโมบายเวิร์กสเตชันพกพารุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ ThinkPad P1 Gen 7, P16v i Gen 2, P16s i Gen 3…

8 hours ago

AIS ร่วมกับ สพฐ และ มจธ. ปั้นครีเอเตอร์วัยทีน เปิดเวทีส่งคลิปสั้นเสริมทักษะ รู้ทันภัยไซเบอร์ กับกิจกรรม “อุ่นใจไซเบอร์ Young Creator Challenge 2024”

จากการทำงานร่วมกันของ AIS สำนักงานคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) และ มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนุบรี (มจธ.) ในการนำหลักสูตร “อุ่นใจไซเบอร์” แพลตฟอร์มการเรียนรู้ออนไลน์ด้านทักษะดิจิทัลหลักสูตรแรกของไทยที่ได้รับมาตรฐานจากสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ที่วันนี้ถูกส่งต่อไปยังโรงเรียนในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน หรือ สพฐ. ที่ครอบคลุมเขตพื้นที่การศึกษาทั้ง 245…

8 hours ago

Huawei Digital Power เปิดตัว FusionCharge ใหม่ ระบายความร้อนด้วยของเหลวสำหรับโซลูชันชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบชาร์จเร็วพิเศษ สุดล้ำในไทย

Huawei Digital Power เดินหน้าขับเคลื่อนเทคโนโลยีการชาร์จพลังงานไฟฟ้าแห่งอนาคต เปิดตัวโซลูชัน FusionCharge ใหม่ ที่ใช้นวัตกรรมการระบายความร้อนด้วยของเหลว (liquid-cooled) เร็วพิเศษ (ultra-fast) ในประเทศไทย ภายในงานมหกรรมพลังงานที่ยั่งยืนแห่งอาเซียน (ASEAN Sustainable…

21 hours ago

ไปรษณีย์ไทย เปิดตำนานการทายผลบอลสุดแปลก ที่นักเก็งผลกีฬาทั่วโลกต้องจารึก

ถ้าจะพูดถึงกีฬาที่แฟน ๆ ทั่วโลกตั้งตารับชมกันมากที่สุดคงหนีไม่พ้นฟุตบอล ที่ไม่ว่าจะบิ๊กแมตช์หรือการแข่งขันไหนก็มักจะได้ยินเสียงเฮจากบรรดากองเชียร์ อีกทั้งเราก็มักจะได้เห็นการสร้างสรรค์แคมเปญจากแบรนด์ต่าง ๆ ที่ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกับกีฬาฟุตบอล โดยในหลาย ๆ กิจกรรมก็ต้องบอกเลยว่าสนุกและครีเอทชนิดที่คาดไม่ถึงเลยทีเดียว สำหรับในไทย แคมเปญการเชียร์บอลที่บรรดาคอบอลต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามันส์และลุ้นที่สุดก็คือ แคมเปญเชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ทุกที่ทุกเวลา…

21 hours ago

HONOR ชวนร่วมกิจกรรม The Ai Portrait Studio Event พบเซอร์ไพรส์พิเศษ พร้อมโปรโมชันสุดปัง 6 – 7 ก.ค.นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ออเนอร์ (HONOR) จัดกิจกรรมพิเศษ “HONOR 200 Series - The Ai Portrait Studio Event” เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน HONOR 200…

21 hours ago

Samsung ส่ง SSD บุกตลาดเมืองไทย ชูที่สุดนวัตกรรมระดับโลก มอบความปลอดภัยและประสบการณ์การจัดเก็บข้อมูลที่เหนือระดับ

Samsung ขนทัพผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยม SSD บุกตลาดประเทศไทย ตอบโจทย์เทรนด์การถ่ายโอนข้อมูลที่รวดเร็วของเหล่าผู้ใช้งานรอบด้าน ตั้งแต่ โปรแกรมเมอร์ เกมเมอร์ ครีเอเตอร์ และช่างภาพ พร้อมยกทัพสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ (Memory & Storage) ทุกไลน์อัพโชว์ศักยภาพสุดล้ำในงาน…

22 hours ago