ซัมซุง เปิดตัว Freestyle โปรเจกเตอร์และลำโพงอัจฉริยะ เจาะกลุ่มไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

ซัมซุง เปิดตัว Freestyle โปรเจกเตอร์และลำโพงอัจฉริยะ เจาะกลุ่มไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

ซัมซุง ประกาศเปิดตัวหน้าจอแบบพกพา Freestyle เป๋นการรวมตัวของ โปรเจกเตอร์ ลำโพงอัจฉริยะ ที่สามารถเปลี่ยนพื้นที่เป็นหน้าจอได้ ตั้งเป้าเจาะกลุ่ม Gen Z และ Millennials ตัวเครื่องน้ำหนัก 830 กรัม มาพร้อมแท่นวางเอนกประสงค์ที่หมุนได้ 180 องศา ทำให้ผู้ใช้สามารถแสดงวิดีโอคุณภาพสูงได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ พื้น ผนัง หรือแม้แต่เพดาน โดยไม่ต้องใช้หน้าจอแยก

มันนิกซ์ เปิดตัวสินเชื่อส่วนบุคคล “ฟินนิกซ์ อิกไนท์” ขยายฐานลูกค้ามนุษย์เงินเดือน
PropertyGuru จัดประชุมด้านอสังหาฯ ชูข้อมูลและนวัตกรรมแห่งอนาคตพลิกโฉมวงการอสังหาฯ

Freestyle มาพร้อมกับคุณสมบัติ Auto keystone และ Auto leveling เต็มรูปแบบ ช่วยให้อุปกรณ์ปรับหน้าจอให้เข้ากับพื้นผิวทุกมุมได้โดยอัตโนมัติ ให้ภาพที่ได้สัดส่วนที่สมบูรณ์ นอกจากนี้ คุณสมบัติโฟกัสอัตโนมัติยังช่วยให้ Freestyle สามารถแสดงภาพที่คมชัดได้บนพื้นผิวใดๆ ในทุกมุม โดยมีขนาดสูงสุด 100 นิ้ว Freestyle ยังมาพร้อมกับพาสซีฟเรดิเอเตอร์คู่ที่ให้เสียงเบสที่หนักแน่นและทุ้มลึก และยังให้เสียงได้ถึง 360 องศา

มาพร้อม คุณสมบัติ Smart TV ที่มีอยู่ใน Samsung Smart TV พร้อมบริการสตรีมในตัวและคุณสมบัติการสะท้อนและการแคสต์ที่เข้ากันได้กับอุปกรณ์มือถือ Android และ iOS และยังได้รับการรับรองจากพันธมิตร OTT รายใหญ่

นอกจากนี้ยังเป็นโปรเจกเตอร์ที่มีการควบคุมด้วยเสียงจากระยะไกล ทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกผู้ช่วยด้านเสียงที่ชื่นชอบได้เมื่อใช้อุปกรณ์แบบแฮนด์ฟรี

Freestyle ใช้งานได้กับแบตเตอรี่ที่รองรับ USB-PD และเอาต์พุต 50W/20V ขึ้นไป ผู้ใช้จึงสามารถพกพาติดตัวไปได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเดินทาง ไปแคมป์ปิ้ง และอื่นๆ Freestyle ยังทำงานได้เมื่อเชื่อมต่อกับปลั๊กไฟ E262 มาตรฐานโดยไม่ต้องเดินสายไฟเพิ่มเติม

Freestyle เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าทางออนไลน์ในตลาดสหรัฐฯ ในวันที่ 4 มกราคม โดยจะวางจำหน่ายในตลาดอื่นทั่วโลกในเดือนต่อๆ ไป

Scroll to Top