ยูนิโคล่เปิดตัวแอปฯ StyleHint ตัวช่วยค้นหาสไตล์ที่เป็นคุณ และคอมมูนิตี้ของคนรักการแต่งตัว

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัวแอปพลิเคชัน StyleHint ในประเทศไทย โดย StyleHint คือแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือที่จะเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ได้ค้นหาเสื้อผ้าและวิธีมิกซ์แอนด์แมชเสื้อผ้าชิ้นโปรด จากความสำเร็จของ StyleHint ทั้งในญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา และหลายๆ ตลาด ในทวีปยุโรป ตอนนี้ StyleHint ได้เปิดให้ดาวน์โหลดในประเทศไทยแล้วทั้งในระบบ iOS และ Android

StyleHint เป็นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่ช่วยในการค้นหารูปแบบการแต่งตัว และสามารถเลือกซื้อสินค้าจากในแอปพลิเคชันได้อีกด้วย ผู้ใช้งานสามารถอัปโหลดรูปภาพของสินค้าที่ชื่นชอบเพื่อจับคู่กับเสื้อผ้าของยูนิโคล่ และสามารถเลือกซื้อได้ทันทีภายในแอปพลิเคชัน นอกจากนี้ StyleHint ยังช่วยให้แฟนๆ ของยูนิโคล่และไลฟ์แวร์ (LifeWear) สามารถแลกเปลี่ยนคำแนะนำเกี่ยวกับสไตล์ และเลือกซื้อเสื้อผ้าจากลุคที่สร้างสรรค์ผ่านโพสต์ของสมาชิกสายแฟชั่นคนอื่นๆ จากทั่วโลก จากคอมมูนิตี้ดิจิทัลแห่งนี้

TK ประชุมผู้ถือหุ้นปี 65 เคาะปันผล 0.50 บาท/หุ้น รวม 250 ล้านบาท
หัวเว่ย จับมือ ITU จัดงาน “Walk into ICT Industry” ร่วมบ่มเพาะบุคลากรด้านไอซีที

เขมจิรา เทศประทีป ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เปิดตัว StyleHint ในประเทศไทย แอปนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากในญี่ปุ่นและหลายๆตลาด โดยผู้ใช้สามารถค้นพบผลิตภัณฑ์ LifeWear ของเราในรูปแบบใหม่และอินเตอร์แอคทีฟ แอปพลิเคชัน StyleHint ของยูนิโคล่ ได้ทำตามแนวคิดของห้องสมุดเสื้อผ้าแห่งอนาคต เป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของความพยายามของยูนิโคล่ ในการเปลี่ยนข้อมูลให้เป็นรูปธรรม แอปนี้จะช่วยให้ลูกค้าชาวไทยได้ค้นหารูปแบบการแต่งตัวที่แตกต่างจากภาพถ่ายและรูปภาพจำนวนมากที่ถ่ายด้วยสมาร์ทโฟน ค้นหาผลิตภัณฑ์ที่สามารถช่วยสร้างสไตล์ของตัวเองและค้นพบอัตลักษณ์ในการแต่งตัวใหม่ของทุกคน StyleHint ไม่ได้เป็นเพียงแอปสำหรับยูนิโคล่เท่านั้น แต่ยังเป็นแพลตฟอร์มที่แนะนำสำหรับลูกค้าทุกคนอีกด้วย”

การใช้งานแอปพลิเคชัน

ค้นหาสไตล์โปรดของคุณง่ายๆ: หาสไตล์โปรดจากทั่วโลกที่คุณถ่ายหรือเซฟเก็บไว้ ค้นหาไอเทมเหล่านั้นที่พร้อมจะสร้างสุคใหม่ๆ หรือแมชกับไอเทมที่คุณมีอยู่แล้ว

ช้อปไอเทมโปรดได้ทันที: เลือกช้อปไอเทมที่เหมือนกับสไตล์ที่คุณค้นหา กดสั่งซื้อ แล้วรอแต่งสไตล์โปรดที่บ้านได้เลย

แชร์ไอเทมโปรดให้โลกรู้: ถ่ายภาพชุดและไอเทมโปรดของคุณและไอเทมเหล่านั้นจะถูกแทคอัตโนมัติ พร้อมแชร์เทรนด์โปรดของคุณให้เพื่อนๆ StyleHint ทั่วโลกได้เห็น

supersab

Recent Posts

แพทย์ รพ.วิมุต แนะเลี่ยงผลิตภัณฑ์แปรรูป หนึ่งปัจจัยเสี่ยงมะเร็งเต้านม

ในยุคที่ชีวิตเร่งรีบ อาหารแปรรูปกลายเป็นตัวเลือกยอดนิยมของคนทุกวัย ด้วยความสะดวก รสชาติอร่อยถูกปาก และหาซื้อได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นไส้กรอก แฮม หรืออาหารกระป๋อง แต่หลายคนอาจไม่รู้ว่าอาหารเหล่านี้เต็มไปด้วยสารกันบูดและสารเคมี ถ้ากินบ่อย ๆ ก็จะเพิ่มความเสี่ยงโรคมะเร็ง ซึ่งรวมถึง “มะเร็งเต้านม” ได้เช่นกัน…

12 hours ago

รู้ก่อนขาย! ช้อปปี้ เผย 3 ข้อควรรู้ เสริมความปลอดภัยในธุรกิจออนไลน์ สร้างความมั่นใจให้ผู้ซื้อ ขยายโอกาสให้ผู้ขาย

ในยุคที่การช้อปปิ้งออนไลน์กลายเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิต ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับมาตรฐานคุณภาพและความปลอดภัยของสินค้าเป็นอย่างยิ่ง ช้อปปี้ จึงมุ่งมั่นยกระดับมาตรฐานด้านความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อเสริมสร้างความเชื่อมั่นและมั่นใจในทุกประสบการณ์การซื้อขายบนแพลตฟอร์ม ช้อปปี้มุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือระดับ พร้อมสนับสนุนการปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด สำหรับผู้ซื้อ เรามอบประสบการณ์การช้อปที่ปลอดภัย ยุติธรรม และมีคุณภาพสูงสุด เพื่อสร้างความมั่นใจในทุกการทำธุรกรรม ซึ่งทำให้ทุกการช้อปปิ้งเป็นไปได้อย่างราบรื่น ด้านผู้ขาย ช้อปปี้มุ่งยกระดับความเชื่อมั่นในด้านการดำเนินธุรกิจที่สอดคล้องกับกฎหมาย…

12 hours ago

MGallery Residences MontAzure จัดพิธีเทปูนปิดโครงสร้างอาคาร เตรียมเผยโฉม เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์ แห่งแรกของเมืองไทย ภายในอาณาจักร มอนท์เอซัวร์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่น่าจับตามองในวงการอสังหาริมทรัพย์ เมื่อ MGallery Residences MontAzure (เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์ มอนท์เอซัวร์) คอนโดมิเนียมสุดหรูริมทะเลสาบพร้อมกรรมสิทธิ์ถือครองอย่างสมบูรณ์ (Freehold) ตั้งอยู่บนทำเลไพร์มโลเคชันในอาณาจักร MontAzure (มอนท์เอซัวร์) ได้จัดพิธีเทปูนปิดโครงสร้างอาคารไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมประกาศเร่งเดินหน้าต่อเพื่อให้โปรเจกต์ระดับเวิลด์คลาสแห่งนี้เสร็จสมบูรณ์ตามแผนงานที่วางไว้…

12 hours ago

True รายงานผลประกอบการแข็งแกร่งในไตรมาส 3/2567 EBITDA เติบโตต่อเนื่อง 7 ไตรมาส

บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) "True" รายงานผลประกอบการไตรมาส 3/2567 เผยมีกำไรต่อเนื่อง โดยมีกำไรสุทธิหลังหักภาษีและหลังปรับปรุงรายการพิเศษ (Normalized Net Profit After Tax)…

12 hours ago

BizTalk x Sunny Horo ดวงประจำวันที่ 28 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2567

BizTalk x Sunny Horo กับคอลลัมน์ ดวงธุรกิจ Weekly ชวนมาอัพเดต ดวงประจำวันที่ 28 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2567 กัน ใครเกิดตรงกับวันไหน…

12 hours ago

Alstom CRRC ผู้ผลิตโมโนเรลสายสี “ชมพู-เหลือง” ติดตั้งอุปกรณ์ความปลอดภัยเพิ่มแก้ปัญหาล้อประคองหลุด

Biztalk วันอาทิตย์ที่ 27 ต.ค. 67 พาไปคุยกับ ณัฐภัทริ์ อุณหคงคา ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หลังจากไปเยี่ยมชมโรงงานผลิตรถไฟฟ้าโมโนเรล ที่เมืองอู๋หู มณฑลอานฮุย สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งโรงงานนี้เป็นผู้ผลิตโมโนเรล…

16 hours ago