อินเทลเปิดตัวเทคโนโลยี Cloud-to-Edge เพื่อรับมือความท้าทายที่ซับซ้อน ในปัจจุบันและอนาคต

ณ งาน Intel Vision ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกของอินเทลนั้น อินเทลได้ประกาศถึงความก้าวหน้าของซิลิคอน ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ พร้อมแสดงให้เห็นว่าอินเทลได้รวบรวมระบบนิเวศทางเทคโนโลยีที่กว้างใหญ่เข้าด้วยกันเพื่อปลดล็อกคุณค่าทางธุรกิจสำหรับลูกค้าอินเทลในปัจจุบันและอนาคต โดยประโยชน์หลักๆ ที่ได้รับจากตัวอย่างในโลกแห่งความเป็นจริง ได้แก่ ผลลัพธ์ทางธุรกิจและข้อมูลเชิงลึกที่ได้รับการปรับปรุง ต้นทุนรวมที่ถูกลงในการเป็นเจ้าของ การเร่งเวลาสู่ตลาดและมูลค่า และผลกระทบเชิงบวกทั่วโลก

แพท เกลซิงเกอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของอินเทล กล่าวว่า “เราอยู่ในตลาดโลกที่เต็มไปด้วยพลังและความคิดสร้างสรรค์ที่สุดในช่วงชีวิตของเรา ความท้าทายที่ธุรกิจต่างๆ เผชิญอยู่ในปัจจุบันนั้นซับซ้อน เชื่อมโยงถึงกัน และความสำเร็จขึ้นอยู่กับความสามารถในการปรับใช้และเพิ่มเทคโนโลยีและโครงสร้างพื้นฐานระดับแนวหน้าอย่างรวดเร็ว วันนี้ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะแบ่งปันวิธีที่เราปรับใช้ทั้งขนาด ทรัพยากร และความมหัศจรรย์ของซิลิคอน ซอฟต์แวร์ และบริการ เพื่อช่วยให้ลูกค้าและพันธมิตรเร่งการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลในสภาพแวดล้อมที่ซับซ้อนนี้ได้อย่างแข็งแรง”

กสทช. เร่งจัดการปัญหาแก๊ง Call Center ด้วย SCAM Alert พร้อมมุ่งสร้างความรู้เท่าทันให้ผู้บริโภค
BBIK โชว์ผลประกอบการไตรมาส 1/65 รายได้และกำไรโตทะลุ 120%

ซิลิคอน ซอฟต์แวร์ และบริการรูปแบบใหม่ล่าสุด เพื่อขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล

ขุมพลังทางเทคโนโลยีของปัญญาประดิษฐ์ (AI), การบูรณาการคอมพิวเตอร์เข้ากับโลกความจริงอย่างไร้ขอบเขต(ubiquitous computing), เทคโนโลยีที่เชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ได้ตลอดเวลาไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน (pervasive connectivity) และโครงสร้างพื้นฐาน Cloud-to-Edge ล้วนกำลังกระตุ้นความต้องการที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนสำหรับเซมิคอนดักเตอร์ และเปิดประตูสู่ความเป็นไปได้ที่ไร้ขีดจำกัด ตั้งแต่พนักงานแบบไฮบริด แบบสมบูรณ์ ไปจนถึงประสบการณ์เสมือนจริงแบบใหม่ทั้งหมด ในขณะเดียวกัน ธุรกิจต้องเผชิญกับแรงกดดันที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับซัพพลายเชน ความปลอดภัย ความยั่งยืน และความสามารถในการปรับตัวให้เข้ากับความซับซ้อนของปริมาณเวิร์กโหลดที่เกิดขึ้นใหม่ อินเทลกำลังทำงานเพื่อช่วยจัดการกับความท้าทายเหล่านี้ ด้วยการเปิดตัวฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการใหม่ๆ จากคลาวด์สู่เอดจ์ และสู่ตัวลูกค้า

การประกาศในงานวันนี้ ประกอบไปด้วย:

การก้าวกระโดดครั้งสำคัญในการประมวลผลการเรียนรู้เชิงลึกด้วย Habana Gaudi2: โปรเซสเซอร์ Gaudi ใช้สำหรับการฝึกอบรมด้านการเรียนรู้เชิงลึก AI ระดับสูงสุด และเป็นที่รู้จักในด้านความสามารถในการช่วยให้ลูกค้าเข้ารับการฝึกอบรมมากขึ้นและจ่ายน้อยลง Habana Gaudi2 และ Greco AI accelerators ที่เปิดตัวในวันนี้ สร้างขึ้นจากชุดซอฟต์แวร์เดียว Synapse AI ที่รองรับสถาปัตยกรรมต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ให้ผู้ใช้ปลายทางสามารถใช้ประโยชน์จากประสิทธิภาพและสมรรถภาพของโปรเซสเซอร์ได้ นอกจากนี้ Gaudi2 ยังมอบประสิทธิภาพการฝึกอบรม AI ที่ดีขึ้นสองเท่า เมื่อเทียบกับสิ่งที่ A100 มอบให้ในตลาดในปัจจุบัน ทั้งในแง่ของวิสัยทัศน์หลักและปริมาณเวิร์กโหลด NLP1

Intel Xeon Scalable เจนเนอเรชั่น 4 กำหนดมาตรฐานใหม่สำหรับประสิทธิภาพการทำงานที่ทันสมัย: การจัดส่ง SKU ตัวเริ่มต้น ได้เริ่มขึ้นแล้ววันนี้ โปรเซสเซอร์ Intel Xeon Scalable เจนเนอเรชั่น 4 ที่กำลังจะมาถึง มอบประสิทธิภาพโดยรวมที่ยอดเยี่ยม และมาพร้อมกับตัวเร่งความเร็วแบบบูรณาการที่มอบประสิทธิภาพการทำงานที่ก้าวกระโดดถึง 30 เท่า ผ่านการปรับแต่งซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ให้เหมาะสมสำหรับปริมาณเวิร์กโหลด AI2 สำหรับเครือข่ายผู้ให้บริการด้าน telco นั้น ยังมีความสามารถใหม่ๆ ที่ช่วยเพิ่มความจุได้ถึง 2 เท่า3 สำหรับการปรับใช้ virtual radio access network (vRAN) ในการประมวลผลประสิทธิภาพสูง ทั้งนี้ โปรเซสเซอร์ Intel Xeon (ชื่อรหัสว่า Sapphire Rapids) ที่มีหน่วยความจำแบนด์วิดธ์สูง (HBM) จะเพิ่มแบนด์วิดธ์หน่วยความจำสำหรับโปรเซสเซอร์ได้อย่างมาก

องค์กรต่างๆ สามารถเข้าถึง AI ได้ง่ายดายขึ้น ด้วย Project Apollo: ด้วยความร่วมมือกับ Accenture อินเทลได้เริ่มต้น Project Apollo ซึ่งเป็นโปรแกรมที่จะทำให้องค์กรต่างๆ มีชุดเครื่องมืออ้างอิง AI แบบโอเพนซอร์ซมากกว่า 30 ชุดที่ออกแบบมาอย่างเหมาะสมเพื่อให้ลูกค้าเข้าถึง AI ได้มากขึ้นในสภาพแวดล้อมของระบบภายในองค์กร รวมถึงคลาวด์และเอดจ์ด้วย ชุดเครื่องมือสำหรับ Project Apollo ชุดแรกจะมีการเปิดตัวในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

การเตรียมพร้อมสำหรับดาต้า เซนเตอร์แห่งอนาคตด้วย IPUs: อินเทลเปิดเผยแผนงาน IPU ที่จะขยายไปจนถึงปี 2569 ซึ่งประกอบด้วยแพลตฟอร์มสถาปัตยกรรม FPGA + Intel ใหม่ (ชื่อรหัสว่า Hot Springs Canyon) และ Mount Morgan (MMG) ASIC รวมถึงผลิตภัณฑ์ 800GB รุ่นต่อไป IPU เป็นผลิตภัณฑ์เฉพาะที่มีการเร่งความเร็วที่แข็งแรงสำหรับความต้องการในการประมวลผลโครงสร้างพื้นฐาน ทำให้ธุรกิจสามารถทำงานให้สำเร็จได้รวดเร็วขึ้น และแก้ปัญหาได้เร็วยิ่งขึ้น

โซลูชัน GPU เดียวสำหรับการแปลงรหัสสื่อ กราฟิกภาพ และการอนุมานในระบบคลาวด์: ดาต้า เซนเตอร์ GPU ของอินเทล ชื่อรหัส Arctic Sound-M (ATS-M) เป็น GPU แยกตัวแรกของอุตสาหกรรมที่มีตัวเข้ารหัสฮาร์ดแวร์ AV1 โดย ATS-M เป็น GPU อเนกประสงค์ที่มีคุณภาพการแปลงรหัสระดับผู้นำ และประสิทธิภาพที่กำหนดเป้าหมายการทำงานได้สูงถึง 150 ล้านล้านชิ้นงานต่อวินาที (TOPS) นักพัฒนาจะสามารถออกแบบ ATS-M ได้อย่างง่ายดายด้วยซอฟต์แวร์แบบเปิดผ่าน oneAPI ทั้งนี้ ATS-M จะพร้อมใช้งานในสองฟอร์มแฟคเตอร์ และในการออกแบบระบบมากกว่า 15 แบบจากพันธมิตรทางธุรกิจ ได้แก่ Dell, Supermicro, Cisco, Inspur, H3C และ HPE โดยจะเปิดตัวในไตรมาสที่สามของปี 2565

โปรเซสเซอร์ Intel Core HX เจนเนอเรชั่น 12 ใหม่ สำหรับการทำงานแบบไฮบริด: อินเทลสร้างตระกูลเจนเนอเรชั่น 12 ได้เสร็จสมบูรณ์ ด้วยการเปิดตัวโปรเซสเซอร์ Intel Core HX เจนเนอเรชั่น 12 ใหม่ สร้างขึ้นสำหรับมืออาชีพที่ต้องการประสิทธิภาพสูงสุด และความยืดหยุ่นในการนำทางในสภาพแวดล้อมแบบไฮบริด และด้วยจำนวนคอร์ 16 คอร์ และความเร็วสัญญาณนาฬิกา (Clock Speed) สูงถึง 5 GHz จึงส่งผลให้โปรเซสเซอร์ Intel Core i9-12900HX เป็นแพลตฟอร์มเวิร์กสเตชั่นโมบายล์ที่ดีที่สุดในโลก4

ด้วยการตระหนักว่า ผู้ใช้งานยังคงต้องการความยืดหยุ่นในการเข้าถึงทรัพยากรการประมวลผลในทุกที่ ทุกเวลาที่พวกเขาต้องการ อินเทลจึงได้นำเสนอการสาธิตแนวคิดเบื้องต้นเกี่ยวกับความคิดริเริ่มด้านโครงสร้างพื้นฐานของซอฟต์แวร์ นั่นคือ Project Endgame โดยแอปพลิเคชันต่างๆ สามารถใช้ประโยชน์จากชั้นโครงสร้างพื้นฐานของซอฟต์แวร์นี้ เพื่อช่วยให้อุปกรณ์สามารถควบคุมทรัพยากรการประมวลผลจากอุปกรณ์อื่นๆ ภายในเครือข่ายเดียวกัน เพื่อให้บริการประมวลผลที่ต่อเนื่องและมีเวลาแฝงต่ำตลอดเวลา เช่น ปริมาณเวิร์กโหลด GPU ที่ค่อนข้างมากซึ่งทำงานบนอุปกรณ์เครื่องเดียวจะสามารถรับรู้และใช้ประโยชน์จากกำลังการประมวลผลกราฟิกเพิ่มเติมจากอุปกรณ์ที่มีกำลังมากกว่าได้เพื่อช่วยยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้ ขณะนี้ Project Endgame อยู่ในระหว่างการพัฒนา และอินเทลจะเริ่มทดสอบเบต้าเป็นครั้งแรกภายในปีนี้

การประกาศในวันนี้ ยังรวมถึงการแสดงให้เห็นขั้นตอนเบื้องต้นที่อินเทลดำเนินการเพื่อเปิดใช้งานรูปแบบบริการทั่วทั้งระบบนิเวศ การแนะนำบริการ Intel On Demand ช่วยให้องค์กรสามารถตอบสนองความต้องการด้านปริมาณเวิร์กโหลดที่เพิ่มขึ้น ความยั่งยืนของผลิตภัณฑ์ และโอกาสในการปรับขนาดระบบให้ใกล้กับข้อมูลมากยิ่งขึ้น ปัจจุบัน อินเทลนำเสนอรูปแบบธุรกิจการบริโภคใหม่ผ่านพันธมิตรทางธุรกิจที่ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ HPE GreenLake, Lenovo TruScale และ Bare Metal Cloud ของ PhoenixNAP เพื่อให้ลูกค้าสามารถปรับโครงสร้างพื้นฐานให้เข้ากับความต้องการทางธุรกิจของพวกเขาได้

การทำงานร่วมกันเพื่อสร้างเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงโลก

พลังและผลกระทบเชิงบวกของพอร์ตโฟลิโอโดยรวมของอินเทลนั้น มีชีวิตขึ้นมาอย่างแท้จริงผ่านตัวอย่างต่างๆ ที่แสดงให้เห็นว่า ฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการทำงานร่วมกันอย่างไร ทั้งยังรวมถึงวิธีที่อินเทลทำงานร่วมกับลูกค้า พันธมิตรทางธุรกิจ และระบบนิเวศอีกด้วย

ไฮไลท์จากการประกาศของอินเทลในวันนี้ ได้แก่

การประมวลผลประสิทธิภาพสูงเพื่อแก้ปัญหาความท้าทายที่ซับซ้อนที่สุดในโลก: Argonne National Laboratories กำลังดำเนินการเพื่อส่งมอบเทคโนโลยีการประมวลผลประสิทธิภาพสูงสุดขนาดความเร็วถึง 2 exaflops ด้วยซูเปอร์คอมพิวเตอร์ Aurora ที่ทำงานบนโปรเซสเซอร์ Intel Xeon เจนเนอเรชั่น 4 (ชื่อรหัสว่า Sapphire Rapids HBM) และดาต้า เซนเตอร์ GPU ของอินเทล (ชื่อรหัสว่า Ponte Vecchio) ด้วย Intel oneAPI ที่ช่วยให้นักพัฒนาสามารถบูรณาการระบบได้อย่างราบรื่น ในระหว่างการกล่าวสุนทรพจน์เปิดงานวันนี้ ริก สตีเว่นส์ ผู้อำนวยการห้องปฏิบัติการด้านคอมพิวเตอร์ สิ่งแวดล้อม และชีววิทยาศาสตร์แห่ง Argonne ได้สาธิตการติดตั้งซูเปอร์คอมพิวเตอร์ Aurora เป็นครั้งแรก พร้อมทั้งพูดคุยถึงวิธีที่จะช่วยแก้ปัญหาที่ซับซ้อนที่สุดของมนุษยชาติ เช่น การคาดคะเนสภาพภูมิอากาศที่แม่นยำยิ่งขึ้น และการค้นพบการรักษามะเร็งรูปแบบใหม่ ในขณะเดียวกันก็ช่วยให้เราสามารถเข้าถึงการคำนวณระดับ exascale ได้ เพื่อช่วยยกระดับการวิจัยและพัฒนา และขับเคลื่อนนวัตกรรมในอนาคต

มั่นใจมากขึ้นกับการประมวลผลที่เป็นความลับ: ในสภาพแวดล้อมด้านกฎระเบียบที่มีความท้าทายมากขึ้นเรื่อยๆ บริษัททั่วโลกต้องเผชิญกับความท้าทายมากมายเกี่ยวกับวิธีการใช้ข้อมูลที่มีข้อกำหนดควบคุมให้มีประสิทธิภาพ เพื่อช่วยฝึกฝนและพัฒนาโครงข่ายประสาทเทียม บ๊อช (Bosch) และอินเทล ร่วมมือกันพัฒนาโซลูชัน Confidential AI ที่ช่วยให้บ๊อชฝึกสอนเครือข่ายประสาทของตนในระบบคลาวด์สาธารณะได้อย่างเป็นความลับ เพื่อช่วยให้บรรลุเป้าหมายในวงกว้าง Bosch Corporate Research ได้สร้างแพลตฟอร์ม Confidential AI ที่ขับเคลื่อนโดย Intel® Software Guard Extensions ซึ่งสามารถใช้ได้กับแพลตฟอร์ม Intel® Xeon® Scalable เจนเนอเรชั่น 3

อิสระทางการเกษตรกับเครือข่ายไร้สายส่วนตัว: โซลูชันเอดจ์อัจฉริยะมีศักยภาพในการเปลี่ยนแปลงการเพาะปลูกอาหาร โดยช่วยให้เกษตรกรเพิ่มผลผลิตและประสิทธิภาพในการดำเนินงานไปพร้อมๆ กับการจัดการกับปัญหาการขาดแคลนแรงงานและความผิดพลาดของมนุษย์ การวิเคราะห์ข้อมูลยังให้โอกาสในการมอบข้อมูลเชิงลึกที่ช่วยให้เกษตรกรเพิ่มผลผลิตและปรับปรุงสุขภาพพืชผลในขณะที่ช่วยลดปริมาณการใช้ทรัพยากรได้มากขึ้น Blue White Robotics ได้พัฒนาโซลูชันการเกษตรแบบอัตโนมัติรูปแบบใหม่ ที่เปลี่ยนอุปกรณ์ที่มีอยู่ของผู้ปลูกให้กลายเป็นกลุ่มรถแทรกเตอร์อัตโนมัติ ที่เชื่อมต่อกับแพลตฟอร์มการจัดการทางอินเทอร์เน็ต ด้วยความช่วยเหลือจาก Intel และ Federated Wireless ทำให้ Blue White Robotics สามารถสร้างโซลูชันที่ปรับขนาดได้ ซึ่งใช้ประโยชน์จากโปรเซสเซอร์ Intel® Smart Edge และ Intel® Xeon® D และใช้พลังของการประมวลผลแบบเอดจ์และสเปกตรัมที่ใช้ร่วมกันเพื่อสร้างเครือข่ายไร้สายส่วนตัวในฟาร์มได้ทุกที่

ประสบการณ์การช็อปปิงที่ราบรื่น: การระบาดใหญ่ครั้งนี้ ได้เปลี่ยนวิธีการจับจ่ายซื้อสินค้าและบริการของผู้คนไปอย่างสิ้นเชิง โดยมีร้านค้าจำนวนมากที่มีตัวเลือกแบบไม่ต้องสัมผัส หรือเลือกชำระเงินด้วยตนเอง Nourish + Bloom Market มุ่งมั่นที่จะออกแบบประสบการณ์การช็อปปิงที่ราบรื่นด้วยการนำระบบอัตโนมัติมาใช้โดยไม่กระทบต่อการเลิกจ้างคน เพื่อการบรรลุเป้าหมายดังกล่าว Nourish + Bloom ได้ทำงานร่วมกับอินเทลและบริษัทโซลูชันการเปลี่ยนแปลงชั้นนำที่ชื่อว่า UST เพื่อนำความรู้ทางเทคนิคที่รวบรวมมาสำหรับนวัตกรรมต่างๆ มาปรับใช้ เช่น การชำระเงินด้วยตนเองแบบคนยุคใหม่โดยใช้เทคโนโลยีการมองเห็นด้วยคอมพิวเตอร์ และประสบการณ์การช็อปปิงในร้านค้าแบบอัตโนมัติ

เทคโนโลยีเพื่อสิ่งที่ดีกว่า: อินเทลทำงานร่วมกับทุกภาคส่วนทั่วทั้งระบบนิเวศเพื่อขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกให้เกิดขึ้นทั่วโลกเพื่อคนรุ่นต่อไป เช่น การทำงานเพื่อลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกทั้งทางตรงและทางอ้อม ตลอดจนสร้างความมั่นใจถึงอนาคตที่สดใสและเสริมสร้างทักษะสำหรับคนรุ่นต่อไปสำหรับพนักงานในอนาคตผ่านโครงการ เช่น AI Festival ของอินเทล รวมถึงการร่วมมือกับ Hidden Genius Project และ Autodesk ด้วย

supersab

Recent Posts

เปิดยอดทายผล Euro 2024 หลังผ่านรอบ 16 ทีมสุดท้าย คนไทยส่งไปรษณียบัตรออนไลน์กว่า 75%

ผ่านมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้วกับฟุตบอล Euro 2024 ลองมาดูกันว่า จำนวนไปรษณียบัตรที่ส่งมาเข้ามามีทั้งหมดเท่าไร และทีมใดเป็นทีมที่มีคนส่งมามากที่สุด แต่จุดที่น่าสนใจมากๆ คือคนไทยหันมาส่งไปรษณีย์บัตรออนไลน์มาขึ้น โดยมีสัดส่วนมากกว่า 75% ของยอดทั้งหมด สำหรับยอดรวมการส่งไปรษณีย์บัตรเข้ามาทายผลฟุตบอล Euro…

3 hours ago

ททท. และ พันธมิตร จัดงาน เทศกาล Amazing Green Fest 2024 และ งานเสวนา The Hotelier 2024 ผลักดันการท่องเที่ยวที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ เครือข่ายพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวยั่งยืน เตรียมจัดงานเทศกาล Amazing Green Fest 2024 และงานเสวนา The Hotelier 2024 เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของ ททท.…

3 hours ago

LINE MAN อัดงบ 40 ล้าน รับกระแสเยาวราชฟีเวอร์ แจกส่วนลด-ส่งฟรี พร้อมสื่อโฆษณาตลอดเส้นทาง

LINE MAN ตอบรับกระแสเยาวราชฟีเวอร์ ทุ่มงบกว่า 40 ล้านบาท บุกถนนสตรีทฟู้ดระดับตำนานทั้งออนไลน์-ออฟไลน์ เปิดแคมเปญ "LINE MAN บุกเยาวราช ส่งฟรีทุกร้าน" ควงคู่ ชาล็อต ออสติน…

4 hours ago

Canon ประกาศเดินหน้าเต็มสูบจับตาครึ่งปีหลัง! เตรียมส่งเรือธงสั่นสะเทือนวงการ

ปล่อยให้ค่ายอื่นเปิดตัวรัว ๆ กันมานาน ช่วงครึ่งปีหลัง แคนนอน (Canon) ประกาศเดินหน้าเต็มสูบ! หลังสร้างความฮือฮาด้วยข่าวการพัฒนา “EOS R1” กล้องมิเรอร์เลสฟูลเฟรมเรือธงรุ่นแรกระบบ EOS R เมื่อไม่นานมานี้ แคนนอน…

4 hours ago

LINE จับมือ Shopee เติมความรู้ ผู้ประกอบการไทย สายแฟชั่น ชูกลยุทธ์การตลาดแบบ Cross-platform มุ่งตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่

LINE จับมือ Shopee จัดงานสัมมนา E-Commerce Mastery ครั้งแรกของความร่วมมือระหว่าง LINE และ Shopee เพื่อส่งเสริมให้ความรู้ SME ไทย ในการทำการตลาดแบบ Cross-platform…

4 hours ago

Honda จัดแสดงรถพร้อมแคมเปญที่ใช่กับไลฟ์สไตล์คุณ ในงาน FAST Auto Show Thailand 2024

ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จัดแสดงรถยนต์หลากหลายรุ่น ทั้งไลน์อัปฟูลไฮบริด e:HEV และไลน์อัปขุมพลังเทอร์โบ ในงาน FAST Auto Show Thailand 2024 พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าได้ง่ายขึ้น นำโดย…

4 hours ago