AIS จับมือ เซ็นทรัลพัฒนา เปิดรันเวย์แบบ Virtual สัมผัสประสบการณ์โลก Metaverse

AIS ผนึกกำลังกับเซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกันส่งมอบประสบการณ์ใหม่ที่จะมาพลิกโฉมการจัดกิจกรรมของศูนย์การค้าเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับเทคโนโลยีสุดล้ำ กับการรับชมแฟชั่นโชว์ในโลกเสมือนผ่าน VR Technology ครั้งแรกในไทย รับกระแสของโลกเสมือนหรือ Metaverse กำลังเข้ามามีบทบาทต่อวิถีชีวิตของผู้คน

ศิวลี บูรณสงคราม หัวหน้าส่วนงานบริหารแบรนด์และสื่อสารการตลาด AIS กล่าวว่า “AIS นำศักยภาพของโครงข่ายเทคโนโลยีมาต่อยอดให้ลูกค้าและคนไทยได้เข้าถึงเทคโนโลยีชั้นนำรวมถึงสัมผัสกับประสบการณ์ดิจิทัลที่แปลกใหม่ ทำให้ที่ผ่านมา AIS สามารถส่งมอบบริการดิจิทัลที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้ารวมถึงสร้างประโยชน์กับการทำงานของภาคธุรกิจและพาร์ทเนอร์ได้เป็นอย่างดี และความร่วมมือครั้งนี้กับ เซ็นทรัลพัฒนา ก็เป็นการตอกย้ำเป้าหมายการทำงานดังกล่าว โดยเรามุ่งนำศักยภาพของโครงข่าย 5G และนวัตกรรมล้ำสมัยมาสร้างประสบการณ์ที่เหนือชั้นให้คนไทยได้สัมผัส Immersive Experience บนเครือข่าย AIS 5G

Meta จับมือ Bangkok Naughty Boo x IWANNABANGKOK ชวนคนไทยฉลองแคมเปญ #SongkranTogether ด้วยฟีเจอร์ AR ใหม่
ดีป้า ประกาศรายชื่อและมอบรางวัลแก่ 10 ทีมสุดท้ายในกิจกรรม HACKaTHAILAND Competition & Beyond Hackathon

เรามีความตื่นเต้นที่ได้ทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์อย่างเซ็นทรัลพัฒนาอีกครั้ง ในการนำเอาเทคโนโลยี 5G พร้อมด้วย VR Technology มาเชื่อมทุกคนสู่โลกเสมือนจริง (Metaverse) โดยใช้ Immersive Technology ร่วมสร้างประสบการณ์ดิจิทัลเพื่อพาทุกคนรับชมแฟชั่นโชว์แบบ Front Row เป็นครั้งแรกในแคมเปญ ‘Blooming Summer 2022’ ที่ทางเซ็นทรัลพัฒนาจัดขึ้น ถือเป็นอีกหนึ่งมิติใหม่ของการเชื่อมต่อดิจิทัลไลฟ์สไตล์ในการดูแฟชั่นโชว์ เสมือนว่าทุกคนได้เข้าไปอยู่ ณ สถานที่นั้นจริงๆ”

โดยความร่วมมือในครั้งนี้ จัดขึ้นภายในงาน Blooming Summer 2022 ที่นำเอาเทคโนโลยีต่างๆ มารังสรรค์เพื่อเปิดโลกจินตนาการให้กับลูกค้า เช่น การสร้างสัมผัสใหม่ในการชมแฟชั่นโชว์ด้วยมุมมองโลกเสมือนจริงผ่าน VR (Virtual Reality) ในกิจกรรม AIS 5G Present Blooming Verse Virtual Runway Show เพื่อให้ทุกคนได้ชมแฟชั่นโชว์ครั้งแรกแบบ Front Row ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง Immersive ที่เข้ามายกระดับการรับชมที่ทุกคนจะรู้สึกอินทั้งได้ยินและเห็นภาพที่ชัดเจน นอกจากสร้างมิติใหม่ของการรับชม ยังเป็นอีกโอกาสในการการสร้าง Tourism Multiplier ปลุกท่องเที่ยวไทยทั้งระบบด้วยการชูมหกรรมท่องเที่ยวที่ทันสมัยที่สุดใจกลางเมือง

สำหรับ AIS 5G Present Blooming Verse Virtual Runway Show นี้เกิดขึ้นจากแนวคิดที่ตั้งใจจะสร้างมิติใหม่ให้กับวงการแฟชั่นโชว์ให้เกิดขึ้นอย่างสอดรับกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนไปด้วยการใช้เทคโนโลยีเข้ามาสร้างความโดดเด่น ทำให้ทุกคนสามารถรับชมและติดตามแฟชั่นโชว์ได้อย่างทันกระแส ร่วมสัมผัสประสบการณ์ Virtual Runway Show ผ่านช่องทาง แอปพลิเคชัน AIS 5G PLAY VR, v-avenue.co และ VDO VERSION ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 35 สาขาทั่วประเทศ หรือรับชมในรูปแบบ VR กับกิจกรรม Blooming Verse Virtual Runway Show Booth แบบกระทบไหล่ Front Row ศิลปินนักแสดงที่คุณชื่นชอบได้ที่ เซ็นทรัล เวสต์เกต, เซ็นทรัล บางนา ระหว่างวันที่ 8 เม.ย.- 17 เม.ย.65

supersab

Recent Posts

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก Edutainment และ Playland จัดแคมเปญ “The Little Campus 2024” ดันทราฟฟิกกลุ่มครอบครัว

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…

10 hours ago

เดนทิสเต้พาลิซ่าจัดงานในไทยอีกครั้ง กับ 3 กิจกรรมในงาน DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party

เดนทิสเต้ เดินหน้านำ 3 กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เหนือใคร พาศิลปินระดับโลกชาวไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทยผ่าน…

10 hours ago

เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง รับ 700 ล้านบาท พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%…

10 hours ago

กทม. x สวทช. สสวท พัฒนาเยาวชน ในโรงเรียนภาษาที่สาม สู่นวัตกรยุค 4.0 ด้วย Digital Innovation Maker space นำร่องพื้นที่กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพมหานคร (กทม.) โดยสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่ชาติ (เนคเทค สวทช.) และ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติ Digital…

10 hours ago

รฟม. เผยครบรอบ 1 ปี นโยบายรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ผลดีเกินคาด ทำยอดผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และผู้ใช้บริการอาคารจอดแล้วจรเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…

13 hours ago

เป็นเจ้าของสถานีชาร์จฯ ง่ายนิดเดียว ชมแพคเกจสุดพิเศษจาก กฟผ.ในงาน Bangkok EV Expo 2024 ที่บูท EV3/2

กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…

13 hours ago