AIS จับมือ SCG เปิดตัว SCG Smart Living Mall ช้อปปิ้งในโลกเสมือนแบบ Virtual Living Experience

AIS 5G เดินหน้าขยายเฟสใหม่บนอาณาจักรห้างเสมือนจริงแห่งแรกของโลก V-AVENUE.CO กับครั้งแรกของกลุ่มธุรกิจสินค้าตกแต่งบ้านและที่อยู่อาศัยอย่าง SCG ที่จะมาเปิดประสบการณ์คนไทยให้สามารถช้อปปิ้งมิติใหม่แบบ Virtual Living Experience ด้วยศักยภาพของเทคโนโลยีโครงข่ายอัจฉริยะ AIS 5G บน V-AVENUE.CO จึงนับเป็นอีกปรากฎการณ์ครั้งสำคัญที่จะทำให้คนไทยได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ในการเลือกซื้อสินค้าและบริการเพื่อที่อยู่อาศัยได้อย่างครบวงจรบนโลกเสมือน

ด้วยการขนทัพสินค้ากว่า 100 รายการ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มสินค้าหลังคาประหยัดพลังงาน อาทิ ระบบหลังคาเอสซีจี โซลาร์รูฟ โซลูชัน นวัตกรรมเพื่อสุขภาพ (Health & Hygiene) อาทิ ระบบปรับคุณภาพอากาศภายในบ้าน (SCG Active AIR Quality) และระบบระบายอากาศภายในบ้าน (SCG Active AIRflowTM System) นวัตกรรมเพื่อบ้านเย็น อาทิ กลุ่มไม้สังเคราะห์ สมาร์ทบอร์ด ตลอดจนฉนวนกันความร้อน รวมถึงบริการตกแต่งสวนหรือพื้นที่ภายนอกบ้าน เป็นต้น พิเศษสำหรับลูกค้า AIS ที่ช้อปปิ้งบน V-AVENUE.CO รับสิทธิประโยชน์ และส่วนลดสูงสุดถึง 70%

ดีแทค เพิ่มสัญญาณพร้อมรองรับแหล่งเที่ยวยอดฮิต พร้อมมาตรการดูแลลูกค้าช่วงสงกรานต์
Kingston FURY เปิดตัว DDR5 SODIMMs

ปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “การมาของ Metaverse ทำให้เราเห็นถึงโอกาสและความท้าทายที่ลูกค้าจะได้สัมผัสกับเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกผ่านการดึงศักยภาพโครงข่ายอัจฉริยะ AIS 5G มาสร้างเป็นดิจิทัลเซอร์วิสที่สร้างประสบการณ์ใหม่ที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตในยุคดิจิทัล ที่ผ่านมาเราได้เปิดตัว V-AVENUE.CO ห้างเสมือนจริงแห่งแรกของโลก ที่ได้สร้างปรากฎการณ์กับวงการธุรกิจต่างๆ มากมาย เพราะเราทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์หลายกลุ่มธุรกิจ อาทิ ร้านอาหาร แฟชั่น ค้าปลีก เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าสุขภาพ สินค้าไอที อสังหาริมทรัพย์ เพื่อพลิกโฉมให้มาอยู่ในโลกการขายสินค้าแบบ Virtual อย่างเต็มรูปแบบ

สำหรับครั้งนี้เราทำงานร่วมกับ SCG ในการยกสินค้าตกแต่งบ้านและที่อยู่อาศัยมาอยู่ในโลกเสมือนบน V-AVENUE.CO ซึ่งจะทำให้ลูกค้าได้สัมผัสกับการเลือกซื้อสินค้าด้วยเทคโนโลยี Virtual Living Experience นับว่าเป็นครั้งแรกของธุรกิจสินค้าสำหรับคนรักบ้าน ที่จะมาเติมเต็มดิจิทัลไลฟ์สไตล์ภายใน Community ของ V-AVENUE.CO ให้มีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น และเป็นการตอกย้ำให้เห็นว่าเราได้นำเอาศักยภาพ 5G มาพัฒนาต่อยอด รวมถึงเพิ่มขีดความสามารถของกลุ่มธุรกิจในภาคส่วนต่างๆ ให้สามารถนำดิจิทัลเทคโนโลยีไปเชื่อมต่อกับการทำงานเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าต่อไป

ปรเมศวร์ นิสากรเสน Vice President – SCG Home Business ธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เอสซีจี กล่าวว่า “เพราะเรามุ่งมั่นที่จะทำให้ลูกค้ามีชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ซึ่งส่วนสำคัญคือการส่งมอบสินค้าและโซลูชันไปยังลูกค้า สร้างความใกล้ชิดกับผู้บริโภคให้มากขึ้น โดยต้องยอมรับว่าในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาวิถีชีวิตของผู้บริโภคมีความคุ้นเคยกับเทคโนโลยีอย่างมาก โดยเฉพาะการซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์

ซึ่งเอสซีจีเล็งเห็นพฤติกรรมดังกล่าว จึงนำดิจิทัลเทคโนโลยีมาทรานส์ฟอร์มช่องทางการจำหน่ายจากออฟไลน์สู่ออนไลน์ โดยให้ความสำคัญกับการผนึกพันธมิตรในรูปแบบ Open Innovation ด้วยการนำเอาเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ใช้งานได้จริงของพันธมิตรมาสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุด และมอบบริการที่เหนือระดับให้กับลูกค้า

ซึ่งเราได้ร่วมกันออกแบบ และสร้างสรรค์ SCG Smart Living Mall หรือศูนย์รวมสินค้าและโซลูชันเพื่อที่อยู่อาศัยที่ครบวงจร เพื่อให้ผู้บริโภคมีโอกาสเข้าถึงประสบการณ์สินค้าและระบบปรับปรุงที่อยู่อาศัย ของทาง SCG ในรูปแบบเสมือนจริงบน AIS V-Avenue”

ความพิเศษของ SCG Smart Living Mall ภายในพื้นที่ของ V-AVENUE.CO คือความโดดเด่นของตัวตึกที่ได้ดีไซน์ให้สอดรับไปกับเทรนด์ของการตกแต่ง ที่ผสมผสานแนวคิด Japandi Style, Modern Style, Elegant Style และ Loft Style มาไว้ในที่เดียว โดยภายใน ลูกค้าจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การเลือกซื้อสินค้าแบบ Virtual Living Experience ที่เป็นประสบการณ์รูปแบบใหม่ตอบโจทย์คนรักบ้านในทุกมิติ ด้วยสินค้ากว่า 100 รายการทั้งกลุ่มสินค้านวัตกรรมหลังคาประหยัดพลังงาน อาทิ หลังคาโซลาร์รูฟ นวัตกรรมเพื่อสุขภาพ (Health & Hygiene) อาทิ ระบบปรับคุณภาพอากาศภายในบ้านและระบบระบายอากาศภายในบ้าน นวัตกรรมเพื่อบ้านเย็น อาทิ กลุ่มไม้สังเคราะห์ สมาร์ทบอร์ด ตลอดจนฉนวนกันความร้อน รวมถึงบริการตกแต่งสวนหรือพื้นที่ภายนอกบ้าน

สำหรับลูกค้าเอไอเอสจะได้รับส่วนลดบริการสำรวจหน้างานสูงสุด 70% เริ่มตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน – 30 มิถุนายน 2565 บน https://v-avenue.co/TH/SCG ที่เดียวเท่านั้น

supersab

Recent Posts

“โค้ก” ซีโร่ กลิ่นวานิลลา: เขย่าตลาดเครื่องดื่ม เติมความซ่าส์ หอมหวานลงตัว เอาใจ Gen Z

โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…

5 hours ago

Epson ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นแท่นผู้นำคนใหม่

บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…

5 hours ago

รฟม. ลุยตรวจเข้ม ลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง รถไฟฟ้าสายสีม่วง

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…

6 hours ago

LINE MAN MART ผนึกกำลัง Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายบริการช้อปปิ้งออนไลน์สู่ 1,400 สาขา จัดเต็มส่วนลดสุดปังทุกสัปดาห์!

LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…

10 hours ago

พฤกษา จับมือ รพ.วิมุต มอบสิทธิพิเศษดูแลสุขภาพลูกบ้านตลอดปี 2568 ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ สร้างชุมชนสุขภาพดี

พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…

10 hours ago

HONOR Magic7 Pro 5G ยอดขายพุ่งทะยาน 2.4 เท่า สะท้อนความเชื่อมั่นเทคโนโลยี AI

ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…

10 hours ago