Animoca Brands บริษัทผู้พัฒนาสิทธิในทรัพย์สินดิจิทัลสำหรับการเล่นเกมและ เมตาเวิร์สแบบเปิด(Open Metaverse) บริษัทแม่ The Sandbox จับมือกับ ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (T&B) บริษัททรัพย์สินทางปัญญา (IP) ที่มุ่งพัฒนาเทคโนโลยีในด้านความบันเทิงและศิลปะแห่งการเล่าเรื่อง ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์เพื่อร่วมมือกันในการมีส่วนร่วมแบบหลายระดับ โดยเริ่มต้นด้วยการส่งเสริม NFT ระหว่าง Mocaverse ของ Animoca Brands และ Mittaria ของ T&B ไปจนถึงการเพิ่มโอกาสในการใช้ประโยชน์จากความสามารถด้าน Web3 และเครือข่ายของทั้งสองบริษัทเพิ่มเติม
ดร.ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์ ผู้ก่อตั้งและประธานบริหารของบริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล กล่าวว่า ทีความร่วมมือระยะแรกจะเกี่ยวข้องกับการส่งเสริมระหว่างโครงการ NFT ที่เป็น Flagship ของ Animoca Brands ในโปรเจกต์ Mocaverse กับ Ecosystem ของ T&B และ NFT คอลเลกชั่น Mittaria โดยใช้ประโยชน์จากคอมมูนิตี้และช่องทางการตลาดของกันและกันเพื่อเพิ่มการเข้าถึงและสร้างการรับรู้
นอกจากนี้ Animoca Brands และ T&B จะหาโอกาสบน LightLink ซึ่งเป็นเครือข่ายประสิทธิภาพสูง ปลอดภัย และสามารถรองรับคนจำนวนมาก โดยสร้างขึ้นบน Ethereum เลเยอร์สอง เพื่อเสริมสร้างขีดความสามารถและขับเคลื่อนการยอมรับสิทธิในทรัพย์สินดิจิทัลทั่วโลก ความร่วมมือดังกล่าวยังมีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างขอบเขตร่วมกันเพิ่มเติมภายในเครือข่ายและ Ecosystem ของทั้งสองบริษัท
“ก่อนหน้านี้ ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับ The Sandbox แล้ว และความร่วมมือในวันนี้กับ Animoca Brands ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ The Sandbox ถือเป็นการขยายความสัมพันธ์ที่จะร่วมสร้างการเติบโตไปด้วยกัน โดยการร่วมมือกันในครั้งนี้เป็นก้าวสำคัญในการสร้างเครือข่ายความสามารถ Web3 ที่ทำงานร่วมกันได้ ซึ่งมอบประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นให้แก่ผู้ใช้บนหลากหลายแพลตฟอร์ม” ดร.ชวัลวัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย
ยัต ซิว ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานของ Animoca Brands ให้ความเห็นว่า “ด้วยการเชื่อมโยงEcosystem บน Mittaria ของ บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล และ Mocaverse ของเรา เราไม่เพียงแค่ขยายการเข้าถึงคอลเลกชั่น NFT ที่เกี่ยวข้องเท่านั้น แต่ยังมองหาโอกาสใหม่ของการทำงานร่วมกัน ที่จะเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้ใช้งานบนหลากหลายแพลตฟอร์ม และ เมตาเวิร์สแบบเปิด (Open Metaverse) จะเป็นการมอบโอกาสในการกำหนดสิทธิ์ในทรัพย์สินดิจิทัลและประสบการณ์ใหม่ในการเล่นเกม และความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นอีกก้าวหนึ่งที่จะยกระดับความร่วมมือของทั้งสองบริษัทในอนาคต”
Huawei Cloud ผงาดขึ้นแท่นผู้นำระดับโลกในบริการคอนเทนเนอร์ คว้าอันดับ 1 ในรายงาน Omdia Universe: Cloud Container Management & Services, 2024-25 ตอกย้ำความเป็นเจ้าแห่งเทคโนโลยี…
ในยุคที่ผู้บริโภคใส่ใจในแบรนด์ที่สะท้อนรสนิยมและความสนใจของตัวเองมากขึ้น "Lifestyle Brand" หรือ "แบรนด์ไลฟ์สไตล์" จึงกลายเป็นกลยุทธ์สำคัญที่ช่วยสร้างความผูกพันอันแข็งแกร่งกับลูกค้า โดยนำเสนอมากกว่าแค่สินค้าหรือบริการ แต่เป็นการนำเสนอ "วิถีชีวิต" ที่ลูกค้าใฝ่ฝัน จากรายงาน Business of Fashion (BoF)…
AIS จับมือ OPPO เปิดตัว OPPO Find X8 Series สมาร์ทโฟนแฟลกชิป รุ่นล่าสุด ในราคาเริ่มต้นเพียง 18,999 บาท พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับลูกค้า AIS…
ออเนอร์ กรุ๊ป เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมสุดหรู "Once Wongamat" บนทำเลทองวงศ์อมาตย์ ชูจุดเด่นการออกแบบที่ผสานความหรูหรา และความยั่งยืนเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ กลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ ออเนอร์ กรุ๊ป (Honour Group)…
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด มอบประกันอุบัติเหตุจากกรุงไทย แอกซ่า ฟรี 30 ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม - 31 ธันวาคม 2567…
พฤกษา โฮลดิ้ง ไม่หยุดยั้งที่จะสร้างสรรค์สังคมแห่งโอกาสที่เท่าเทียม เดินหน้าสู่ปีที่ 6 ของโครงการ “บ้านใส่ใจเพื่อคนพิการ By PRUKSA” โดยผนึกกำลังร่วมกับ โรงพยาบาลวิมุต และ อินโนโฮม คอนสตรัคชัน ในเครือ…